സിംഹാസനം (Review: Simhasanam)

Published on: 8/11/2012 01:13:00 PM

സിംഹാസനം: ഒരു ഷാജി കൈലാസ് ചിത്രം!

ഹരീ, ചിത്രവിശേഷം

Simhasanam: Chithravishesham Rating (1.75/4.00)
'ചെമ്മീന്‍ തുള്ളിയാല്‍ മുട്ടോള'മെന്നു തന്നെ പ്രതീക്ഷിച്ചാണ്‌ ഷാജി കൈലാസിന്റെ ചിത്രങ്ങള്‍ക്ക് അല്‍പം വിവേകമുള്ള ആരും തലവെയ്‍ക്കുന്നത്. ആകെ അറിയാവുന്നൊരു കഥയുമായി ഷാജിയെപ്പോലെയുള്ള സിനിമാസംവിധായകര്‍ പിന്നെയും കിടന്നു തുള്ളുമ്പോള്‍ വറചട്ടിയിലാവുന്നത് പാവം പ്രേക്ഷകരാണെന്ന ദുര്യോഗം അപ്പോഴും അവശേഷിക്കുന്നു. പറഞ്ഞു വരുന്നത് പൃഥ്വിരാജിനെ നായകനാക്കി ഷാജി കൈലാസിന്റെ സംവിധാനത്തില്‍ തിയേറ്ററുകളിലെത്തിയ 'സിംഹാസന'ത്തെക്കുറിച്ചാണ്. ഷാജി കൈലാസിന്റെ പോയ വര്‍ഷങ്ങളിലെ സാഹസങ്ങളായ 'ദ്രോണ'യ്‍ക്കോ 'ആഗസ്റ്റ് 15'-നോ അതുമല്ലെങ്കില്‍ 'ദി കിംഗ് & ദി കമ്മീഷണറി'നോ തലവെച്ചവരില്‍ ആരെങ്കിലുമൊക്കെ ഇതു കാണുവാന്‍ തുനിയാനുള്ള സാധ്യതകള്‍ വിരളമാണ്‌. പിന്നെ, പൃഥ്വിരാജ് നായകനാവുന്ന ആദ്യ ഷാജി കൈലാസ് ചിത്രമെന്ന പരിഗണനയിലോ മറ്റോ ആരെങ്കിലും കയറിയാലായി! മാളവിക പ്രൊഡക്ഷന്‍സിന്റെ ബാനറില്‍ എസ്. ചന്ദ്രകുമാറാണ്‌ ഇതിനു വേണ്ടി കാശു തുലച്ചിരിക്കുന്നത്. ദേശക്കാരുടെ സം‍രക്ഷകനായ നായകന്റെ അച്ഛന്‍, ആ സ്ഥാനത്ത് തികച്ചും അപ്രതീക്ഷിതമായ സാഹചര്യങ്ങളുടെ സമ്മര്‍ദങ്ങളാല്‍ [ചുമ്മാ ;-)] കയറിയിരിക്കേണ്ടി വരുന്ന നായകന്‍, പിന്നെ അച്ഛന്റെ പ്രജകളുടെ സം‍രക്ഷണമങ്ങ് സ്വയമേറ്റെടുക്കല്‍, അടങ്ങാത്ത പകയുമായി പ്രതികാരത്തിനെത്തുന്ന വില്ലന്മാരെ ഒതുക്കല്‍‍, ആചാരങ്ങള്‍ പാലിക്കാനായി രാജാവായി അവരോഹണം - ഇങ്ങിനെ ഷാജി കൈലാസത്തിന്‌ ആകെ അറിയാവുന്ന നമ്പരുകളൊക്കെ ഇറക്കിയാണ്‌ കളി. 'സിംഹാസന'ത്തിന്റെ ഇരുപ്പുവശം ഇപ്പോള്‍ തന്നെ വായനക്കാര്‍ക്ക് മനസിലായി കാണുമെന്നു കരുതുന്നു!

ആകെത്തുക : 1.75 / 10
കഥയും കഥാപാത്രങ്ങളും
സംവിധാനം
അഭിനയം
സാങ്കേതികം
പാട്ട് / നൃത്തം / ആക്ഷന്‍
: 0.00 / 10
: 0.00 / 10
: 4.00 / 10
: 2.00 / 05
: 1.00 / 05
"ഹിംസയെ ഹിംസകൊണ്ട് ഇല്ലാതാക്കുന്നതാണ്‌ അഹിംസ" - ഇങ്ങിനെയൊരു വ്യാഖ്യാനം അഹിംസയ്‍ക്ക് ഇന്നോളമാരും നല്‍കി കണ്ടിട്ടില്ല. മറ്റൊരു സാമ്പിള്‍: "മനുഷ്യനേക്കാള്‍ വലുതാണ്‌ ശാസ്‍ത്രം. ഇവിടെ ശാസ്‍ത്രമെന്നാല്‍ ആചാരം. ആചാരങ്ങളെ മറന്നതാണ്‌ ഇന്നത്തെ ദോഷങ്ങള്‍ക്കു കാരണം..." - എങ്ങനുണ്ട്? ഇതിനൊരു തെളിവുമുണ്ട്. പത്മനാഭസ്വാമി ക്ഷേത്രത്തിലെ സ്വത്തൊക്കെ എന്തുകൊണ്ടാണ്‌ രാജകുടുംബാംഗങ്ങള്‍ക്ക് സം‍രക്ഷിക്കുവാനായത്? എന്താ സംശയം, അവര്‍ ഈ പറഞ്ഞ ആചാരങ്ങള്‍ പാലിച്ചു! ഏതായാലും ജനാധിപത്യമൊക്കെ വിട്ട് ആ പഴയ രാജഭരണകാലം തിരിച്ചു വന്നെങ്കില്‍ എത്ര നന്നായിരുന്നു എന്നൊരു ചിന്ത രചയിതാവ് + സംവിധായകന്‌ എന്നു തോന്നുന്നു. അതു പറയാന്‍ വിട്ടു, ഇത് ഷാജി കൈലാസിന്റെ ആദ്യ രചന കൂടിയാണെന്ന പുതുമയുമുണ്ട് ഈ ചിത്രത്തിന്! അതായത് 'പണ്ടേ ദുര്‍ബല, പോരാത്തതിന്‌ ഗര്‍ഭിണിയും' എന്ന അവസ്ഥ!

Cast & Crew
Simhasanam

Directed by
Shaji Kailas

Produced by
S. Chandrakumar

Story, Screenplay, Dialogues by
Shaji Kailas

Starring
Prithviraj, Vandana Menon, Aishwarya Devan, Saikumar, Biju Pappan, Thilakan, Siddique, Devan, Jayan Cherthala, V.K. Sreeraman, Riyaz Khan, Manikuttan, Kunchan, Vijayakumar, Rajeev, Shammi Thilakan etc.

Cinematography (Camera) by
Shaji, Saravanan, Vishnu Namboothiri

Editing by
Don Max

Production Design (Art) by
Boban

Music by
Ronnie Raphel

Background Score by
Biji Bal

Lyrics by
Chittoor Gopi, Sarath Vayalar

Make-Up by
Rajesh Nenmara

Costumes by
Kumar Edappal

Choreography by
Brinda

Action (Stunts / Thrills) by
Mafia Sasi

Banner
Malavika Productions

Release Date
2012 August 10

എന്തായാലും പൃഥ്വിരാജിനെ സമ്മതിക്കണം. ആക്ഷന്‍ ഹീറോയായി കസറിയതിനല്ല, മറിച്ച് "എന്റെ അച്ഛന്റെ പ്രജകളെ സം‍രക്ഷിക്കുവാനുള്ള..." എന്നൊക്കെ വികസിക്കുന്ന ഡയലോഗുകളൊക്കെ ഒരുളുപ്പുമില്ലാതെ വെച്ചു കാച്ചുന്നൊരു കഥാപാത്രത്തെ ഈ കാലത്തും അവതരിപ്പിക്കുവാന്‍ കാണിച്ച തൊലിക്കട്ടിയാണ്‌ സമ്മതിച്ചു കൊടുക്കേണ്ടത്. ഒരല്‍പം കൂടി ശ്രദ്ധിച്ചൊക്കെ സിനിമകള്‍ തിരഞ്ഞെടുക്കണമെന്നേ ബ്രദറിനോട് അപേക്ഷിക്കുവാനുള്ളൂ! മുന്‍കാലങ്ങളിലൊക്കെ വന്നിട്ടുള്ള കഥാപാത്രങ്ങളുടെ ഛായയില്‍ തന്നെയെങ്കിലും, സായി കുമാറിന്റെയും സിദ്ദിഖിന്റെയും വേഷങ്ങള്‍ മോശമായില്ല. ഒരല്‍പം പ്രാധാന്യമൊക്കെ ബിജു പപ്പന്റെയും വി.കെ. ശ്രീരാമന്റെയും വേഷങ്ങള്‍ക്കും ഉണ്ടെന്നു പറയാം. നായികമാരുള്‍പ്പടെ മറ്റു വേഷങ്ങളൊക്കെ ആളെ തികയ്‍ക്കുവാനായി ഹാജരുവെയ്‍ക്കുന്നു എന്നല്ലാതെ കാര്യമായൊരു പ്രാധാന്യവും ചിത്രത്തില്‍ നേടുന്നില്ല.

ഷാജി കൈലാസിന്റെ സംവിധാനഗുണം കൊണ്ട് പണി മതിയാക്കി പോയതാണോ എന്നറിയില്ല, മൂന്നു പേരു ചേര്‍ന്നാണ്‌ ചിത്രത്തിന്റെ ഛായാഗ്രഹണം പൂര്‍ത്തിയാക്കിയിരിക്കുന്നത്. മൂന്നു പേരും ചേര്‍ന്ന് പറ്റും പോലെയൊക്കെ ദൃശ്യങ്ങള്‍ പകര്‍ത്തി വെച്ചിട്ടുണ്ട്. മാഫിയ ശശിയുടെ സംഘട്ടന രംഗങ്ങളും ബൃന്ദ ഒരുക്കിയ നൃത്തരംഗങ്ങളും പൃഥ്വിരാജും മറ്റുള്ളവരും ഭംഗിയായി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ചിത്രത്തില്‍ അല്‍പമെങ്കിലും ആസ്വാദ്യകരമായി തോന്നിയതും ഈ ഭാഗങ്ങള്‍ മാത്രമാണ്. കിണ്ടി, കോളാമ്പി, വെറ്റില, ചാരുകസേര, രണ്ടാം മുണ്ട് തുടങ്ങിയ കരണവരുടെ 'ആക്സസറികള്‍'; പ്രതാപം കാട്ടുവാന്‍ മുറ്റത്തെപ്പോഴും തളച്ചിട്ടൊരാന, തെക്കുവടക്കു നടക്കുന്ന അരയന്നങ്ങള്‍, വീടിനുള്ളില്‍ വെള്ളം നിറച്ച് പൂവിതറിയ വാര്‍പ്പുകള്‍; ഇങ്ങിനെ പോവുന്ന ബോബന്റെ കലാസംവിധാനം ബഹുരസമാണ്. ചിറ്റൂര്‍ ഗോപിയും വയലാര്‍ ശരത്തും എഴുതി റോണി റാഫേല്‍ ഈണമിട്ട ഗാനങ്ങളു പോലും സിനിമകണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ ഒരാശ്വാസമായില്ല. "ചെമ്പട, ചെമ്പട, ചെമ്പട..."യെന്ന ഗാനമൊക്കെ കേട്ടിരിക്കുവാന്‍ തന്നെ പാടാണു താനും. ഗാനരംഗങ്ങളുടെ സൗണ്ട് റിക്കാര്‍ഡിംഗിലും എന്തൊക്കെയോ തകരാറുകള്‍ അനുഭവപ്പെട്ടു.

'അതു താനല്ലയോ ഇതെന്ന്' വര്‍ണ്യത്തിലാശങ്ക വരുന്ന സിനിമകളുടെ ലിസ്റ്റെടുത്താല്‍ അങ്ങ് 'നാടുവാഴികള്‍' മുതല്‍ 'ആറാം തമ്പുരാന്‍', 'ലേലം', 'നരസിംഹം' വഴി ഇങ്ങ് 'താണ്ഡവം' വരെയത് നീളും. (പിന്നീടുള്ളതുമുണ്ടാവാം, പക്ഷെ ഓര്‍മ്മയില്‍ വരുന്നില്ല!) ജനാധിപത്യ വിരുദ്ധ ആശയങ്ങള്‍ വിളംബരം ചെയ്യുന്ന ഇവയുടെയെല്ലാം കഷണവും മുറിയുമൊക്കെ ചേര്‍ത്തുണ്ടാക്കിയൊരു സാധനമാണിതിന്റെ തിരക്കഥയെന്നതും പോരാഞ്ഞ് ഷാജി കൈലാസത്തിനുള്ള രാജഭക്തിയും രാജവാഴ്ചയോടുള്ള പ്രേമവും ഇവയിലധിഷ്ഠിതമായുള്ള വികലമായ ആശയങ്ങളും ചില വരട്ട് വാദങ്ങളും ഒക്കെ കൂടിയാവുമ്പോള്‍ ആദ്യന്തം അപകടകരമായ ഒരു ചിത്രമായി 'സിംഹാസനം' മാറുന്നു. ഒരാശ്വാസമുള്ളത് എടുത്തത് ഷാജി കൈലാസാണ്‌ എന്നതു മാത്രമാണ്. കാരണം, ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ പടമായതു കൊണ്ട് അധികമാരും കാണാതെയും കേള്‍ക്കാതെയും ഇതങ്ങ് പൊയ്‍ക്കോളും!

ഇന്നത്തെ ചിന്താകുഴപ്പം: 'പും എന്ന നരകത്തില്‍ നിന്നും അച്ഛനെ ത്രാണനം ചെയ്യുന്നവന്‍ പുത്രന്‍' എന്ന വാചകം കൂടിയങ്ങ് ഇതിലുപയോഗിക്കാമായിരുന്നു ഷാജിക്ക്. അതു മാത്രമായെന്താണോ വിട്ടു കളഞ്ഞത്! (പക്ഷെ, ഇതേ അര്‍ത്ഥം പറഞ്ഞുവെയ്‍ക്കുന്നുണ്ട് കേട്ടോ!)

84 comments :

  1. ഷാജി കൈലാസിന്റെ സംവിധാനത്തില്‍ പൃഥ്വിരാജ് നായകനാവുന്ന 'സിംഹാസന'മെന്ന ചിത്രത്തിന്റെ വിശേഷങ്ങളുമായി ചിത്രവിശേഷം വീണ്ടും.

    Haree
    ‏@newnHaree
    #Simhasanam: Yet again, the villains try to take revenge as the hero tries to save the innocent people! A terribly boring film.
    9:14 AM - 11 Aug 12 via web
    --

    ReplyDelete
  2. ഇങ്ങനെയൊക്കെയേ ആവൂ എന്ന് എല്ലാവര്ക്കും അറിയാമയിരുന്നില്ലേ?
    കലാസംവിധാനം എന്നാല്‍ ഷാജി കൈലാസിന്റെ ചിത്രങ്ങളില്‍ അത്രയൊക്കെയേ പ്രതീക്ഷിക്കാവൂ. ആ കാലങ്ങളില്‍ ആരും അടുക്കളയില്‍ ചെന്ന് വെള്ളം കുടിക്കാറില്ല.. ആവശ്യക്കാര്‍ക്ക്‌ മോന്താന്‍ ആണ് പൂമുഖത്തും ഹാളിലും ഒക്കെ ഇങ്ങനെ തൊട്ടിയില്‍ നിറച്ചു പൂവുമിട്ട്‌ വയ്ക്കുന്നത്. പിന്നെ ആനയുടെ കാര്യം - "ആനയെ മേയാന്‍ വിട്ടിരിക്കുവാ ... " എന്ന് പറഞ്ഞാലും മതിയായിരുന്നു.

    ReplyDelete
  3. ഇത്തരം വേസ്റ്റ് പടങ്ങള്‍ക്കൊക്കെ റിവ്യൂ എഴുതി എന്തിന് സമയം കളയുന്നു.

    ReplyDelete
  4. --
    ഷാജി കൈലാസിന്റെ പോയ വര്‍ഷങ്ങളിലെ സാഹസങ്ങളായ 'ദ്രോണ'യ്‍ക്കോ 'ആഗസ്റ്റ് 15'-നോ അതുമല്ലെങ്കില്‍ 'ദി കിംഗ് & ദി കമ്മീഷണറി'നോ തലവെച്ചവരില്‍ ആരെങ്കിലുമൊക്കെ ഇതു കാണുവാന്‍ തുനിയാനുള്ള സാധ്യതകള്‍ വിരളമാണ്‌.""".
    --

    ആമ്മേൻ!

    ReplyDelete
  5. //കാലത്തും അവതരിപ്പിക്കുവാന്‍ കാണിച്ച തൊലിക്കട്ടിയാണ്‌ സമ്മതിച്ചു കൊടുക്കേണ്ടത്. ഒരല്‍പം കൂടി ശ്രദ്ധിച്ചൊക്കെ സിനിമകള്‍ തിരഞ്ഞെടുക്കണമെന്നേ ബ്രദറിനോട് അപേക്ഷിക്കുവാനുള്ളൂ!//
    very true,ts high time that pritvi stopped doing mindless action flicks like this which have become outdated atleast 5 years back...even after doing shit mvies like this,f he claims to say 'that doing good mvies' is his only aim,then it's ridiculous...!

    ReplyDelete
  6. ആരും സിംഹാസനത്തില്‍ കയറിയില്ലെങ്കിലും ഒരുകാര്യം ഉറപ്പായി. ഷാജി കൈലാസ് സംവിധാനം ചെയ്ത സിംഹാസനം റിലീസ് ചെയ്തതോടെ പൃഥ്വിരാജിനെ യുവാക്കള്‍ നെഞ്ചിലേറ്റിയ സിംഹാസനത്തില്‍ നിന്ന് ഇറക്കി വിടുമെന്ന്. സംവിധായകനോ നായകനോ ഒരു നേട്ടവും അവകാശപ്പെടാനില്ലാത്ത ചിത്രം കാണാതിരുന്നാല്‍ നഷ്ടമൊന്നും ഉണ്ടാകില്ല, നേട്ടം ഉണ്ടാകുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്. ടിക്കറ്റ് കാശെങ്കിലും മിച്ചം നില്‍ക്കും.
    തുടര്‍ച്ചയായി പത്തോളം സിനിമകള്‍ പരാജയമാക്കി റെക്കോര്‍ഡിട്ട സംവിധായകനാണ് ഷാജി കൈലാസ്. ആ പരാജയങ്ങളില്‍ നിന്ന് ഷാജി ഒന്നും പഠിച്ചില്ല എന്ന് സിംഹാസനം കണ്ടാല്‍ മനസിലാകും.

    ReplyDelete
  7. sadique koya..

    ..y pasting lines from the review of malayalam one india and posting t here as yurs?yu did the same thing for some other mvie also here i believe..if yu have nothing original here to post,please dont post...

    ReplyDelete
  8. I agree with nikhimenon. If somebody is quoting from some where else, at least mention the source explicitly. Thank you!

    ഏവരുടേയും അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്ക് വളരെ നന്ദി. :)
    --

    ReplyDelete
  9. ഇടതുപക്ഷ ചിന്താഗതിക്കാരനാണു താനെന്നൊക്കെ കൈലാസന്‍ അടുത്തിടെ പറയുന്നത് കേട്ടിരുന്നു. ഇതാണ്, കൈലാസന്‍ പഠിച്ച ഇടതുപക്ഷ ചിന്താഗതി എങ്കില്‍ കഷ്ടം.

    ReplyDelete
  10. പടം The Godfather-ന്റെ adaptation ആണെന്ന് ആദ്യമേ റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് നാടുവാഴികളും ലേലവും ഒക്കെ വരുന്നതില്‍ പ്രശ്‌നമില്ല.. എഴുതുന്നത് ഷാജി അണ്ണന്‍ തന്നെ ആയത് കൊണ്ട് ഇതിലും ഭീകരന്‍ ഡയലോഗുകള്‍ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു..

    പക്ഷെ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും പോസ്‌റ്ററില്‍ ഉപയോഗിച്ച ഐറ്റംസ് ഒക്കെ വെച്ച് നോക്കുമ്പോള്‍ എന്ത് ഭേദം! “കൊല്ലാം.. പക്ഷെ തോല്‍പിക്കാനാവില്ല..” എന്നൊക്കെ ഷാജി കൈലാസ് പ്രേക്ഷകരെ വെല്ലുവിളിച്ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടു!!! :D

    ReplyDelete
  11. അന്യായ പടം. പതിവ് വില്ലന്മാരും ചമ്മുമ്പോളും ചിരിക്കുമ്പോളും കരയുമ്പോളും ഒരേ മുഖഭാവം ഉള്ള ഒരു നായകനും. കഷ്ടം.

    ReplyDelete
  12. ഫാവാബിനയം കാണണമെങ്കില്‍ കുഞ്ഞിമോന്റെ തന്നെ കാണണം . സെക്കന്റ്‌ ഷോയിലും ഉസ്താദ് ഹോട്ടലിലും ഒക്കെ എന്നാ ഫാവാബിനയമാന്നോ :) ഷാജി കൈലാസിന് പടം സംവിധാനിക്കാന്‍ കാശു ഇറക്കിക്കൊടുക്കാന്‍ ഇപ്പോഴും ആളുകളുണ്ടല്ലോ ഈ ഭൂമി മലയാളത്തില്

    ReplyDelete
  13. mukilvarnnan..

    you an buy a dvd of vasthavam,indian rupee or daivanamathil and watch..chilappol gunam kittiyekkum....!

    ReplyDelete
  14. mukil and deadre...

    sreenivasan undakkiya dialogue veendum veendum eduthu prayogichal balya comedy akanam ennilla..!

    ReplyDelete
  15. again,i have to add this also after having said all this and since i have seen the mvie..
    pritviraj's acting in this movie in the initial few sequences and in that maya bazaar song were more or less pathetic,but after that he was just abt okay..but labelling that actor as a good for nothing guy is cruel and outright ridiculous..he has given decent perfos in the past and i am sure,he will bounce back with a couple f good roles..but ridiculing him for a couple f bad films/bad perfos is outright offensive IMO...
    ps-had to say this as i have seen a lot f bashing against him in the online media in the recent past

    ReplyDelete
  16. //പൊന്നുമോനെ ഒന്ന് തോണ്ടി വിട്ടപ്പോഴെയ്ക്കും വല്ലാതങ്ങ് നൊന്തു അല്ലയോ? ദൈവനാമത്തില്‍ കണ്ടില്ല കേട്ടോ. CD കിട്ടുമോ എന്ന് നോക്കാം. വാസ്തവം, ഇന്ത്യന്‍ റുപീ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു പേടിപ്പിയ്ക്കല്ലേ മാഷേ. ഇന്ത്യന്‍ രുപീയിലെ കുട്ടന്റെ ഫാവാഫിനയം കണ്ടു അന്ന് എഴുന്നേറ്റു നിന്ന രോമങ്ങള്‍ ഒന്നും ഇത് വരെ താഴ്ന്നിട്ടില്ല അല്ലെ?//
    mukil...
    WELL,my point is prithviraj shouldn't be made a punching bag by every TOM,dick and harry..in my comment i have categorically stated what the reason of my post was.if you couldn't appreciate indian rupee or vasthavam,that is not my fault.manasiruthy aa padangal onnu kudi kandal,it might be of help to you.pinne anyone is free to air his/her views in the internet,but when the sole purpose of the comment becomes demeaning or ridiculing somebody the whole purpose of the comment gets defeated.
    being a regular reader of this blog,couldnt help pointing it out.anyways signing off,

    indian rupee and vasthavam reviews are available in chitravisghhesham archives,mukil you can have a look if you wish like brushing up your aesthetics...!!!!
    pinne mukil, enthu cheyyana ammavaa,vruthykedu kanumbol enikku novum.....!

    ReplyDelete
  17. //ക്രിസ്ത്യന്‍ ബ്രോതെര്സ്‌, ചൈന ടൌണ്‍, സ്നേഹവീട്, ഗ്രാന്‍ഡ്‌ മാസ്റ്റര്‍, ഇപ്പോള്‍ ഇതാ ലേറ്റസ്റ്റ് മൂവി സ്പിരിറ്റ്‌ എന്നിവയുടെ വിജയം മറ്റു ആരെക്കാള്‍ അദ്ദേഹത്തിന് മുന്‍‌തൂക്കം കൊടുക്കുന്നു.//

    ithokke aranu paranjathu.....? medias naalu padum ezhuthy vekkunnathu matramanu satyam alle?btw what is the purpose of saying all this here?

    ReplyDelete
  18. mukil..
    sahathapatharangam,my .......
    there is something seriously wrong with you my dear friend....
    you were referring me as ningal,ningal so many times..btw i am a single person who posted that comment..nikhimenon oraalanu..for your kind info,mukil ..
    haree,sorry for spamming your comment box..felt like replying to him when i saw a comment which was to me..
    you can delete these comments,if you find them inappropriate to this post..

    ReplyDelete
  19. എനിക്കു തോന്നിയിട്ടുള്ളത് മോഹന്‍ലാലായാലും മമ്മൂട്ടിയായാലും പൃഥ്വിരാജായാലും ഒക്കെ അവരവര്‍ക്ക് ചേരുന്ന വേഷങ്ങള്‍ തന്മയത്വത്തോടെ അവതരിപ്പിക്കാറുണ്ടെന്നാണ്‌. (ദുല്‍ഖറിനെ വിലയിരുത്തുവാനായിട്ടില്ല. ആദ്യ രണ്ടു ചിത്രങ്ങള്‍ അദ്ദേഹം മോശമാക്കി എന്നഭിപ്രായമില്ല.) പക്ഷെ, അവരുടെ കൈയ്യിലൊതുങ്ങുന്ന കഥാപാത്രങ്ങളുടെ റേഞ്ചെടുത്താല്‍ (മൊത്തം കരിയറില്‍) മോഹന്‍ലാലിനു തന്നെയാണ്‌ മുന്‍തൂക്കം ലഭിക്കുക. എന്നാല്‍ കഴിഞ്ഞ 5 - 10 വര്‍ഷങ്ങളിലെ പ്രകടനമോ മറ്റോ ആണ്‌ പരിഗണിക്കുന്നതെങ്കില്‍ മോഹന്‍ലാലോ മമ്മൂട്ടിയോ ഈ കാലയളവില്‍ തങ്ങളുടെ ഭൂരിഭാഗം കഥാപാത്രങ്ങളേയും അവതരിപ്പിക്കുന്നതില്‍ കാട്ടിയ അത്രയും മികവോടെ തന്നെ പൃഥ്വിരാജും തനിക്കു കിട്ടിയ കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. ചുരുക്കം ചില ചിത്രങ്ങളില്‍ മമ്മൂട്ടിയും മോഹന്‍ലാലും വളരെ മികവ് പുലര്‍ത്തിയിട്ടുണ്ട്. അത്രത്തോളം മികച്ച വേഷങ്ങള്‍ പൃഥ്വിരാജില്‍ നിന്നും ഉണ്ടായിട്ടില്ല എന്നതും വസ്‍തവമാണ്‌. പലപ്പോഴും കണ്‍സിസ്റ്റന്‍സി പൃഥ്വിരാജിന്‌ ഒരു പ്രശ്നമാണെന്നും അനുഭവപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. (ഉദാ: 'ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പി'യില്‍ വീടിന്റെ പിന്നിലൂടെ ഇറങ്ങി ഓടുന്ന രംഗം. ഇത്തരം ചില കല്ലുകടികള്‍ ഒഴിച്ചു നിര്‍ത്തിയാല്‍ പൃഥ്വിരാജ് ആ കഥാപാത്രത്തെ നന്നായി ചെയ്തു എന്നു പറയാം.)

    ഏവരുടേയും അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്ക് വളരെ നന്ദി. :)
    --

    ReplyDelete
  20. ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പി നന്നായങ്കില്‍ അത് രഞ്ജിത്തിന്റെ മിടുക്ക് . പ്രണയം, സ്പിരിറ്റ് എന്നിവ നന്നായങ്കില്‍ അത് ലാലിന്റെ മിടുക്ക് . എന്തൊരു മനോഹരമായ വിവരക്കേട് . അസാധ്യ തൊലിക്കട്ടി തന്നെ മച്ചൂ. ഉസ്താദ് ഹോട്ടലും സെക്കണ്ട് ഷോക്കും എഴില്‍ ചില്വാനം മാര്‍ക്ക് വാരിക്കൊടുക്കുകയും ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പിയിലെ ഒരു സീന്‍ കൃത്യമായി ഓര്‍ത്തിരുന്നു പ്രിഥ്വിക്കിട്ട് താങ്ങുകയും ചെയ്ത ( മതില്‍ ചാട്ടത്തില്‍ ആണ് കണ്‍സിസ്റ്റന്‍സി വേണ്ടത് കേട്ടോ - അതില്‍ പിഴച്ചാല്‍ എല്ലാം പോയി !! ) ഹരിയുടെ ആ നിക്ഷ്പക്ഷതയില്‍ എനിക്കൊരു സംശയവും ഇല്ല :) ഉപ്പാന്റെ കുഞ്ഞുമോന്‍ ആദ്യത്തെ രണ്ടു സിനിമ മോശമാക്കിയില്ല എന്ന് ഹരിക്ക് ഉറപ്പാണ് താനും . എന്തഭിനയമാ ചങ്ങാതീ ആ പയ്യന്‍ കാഴ്ച വെച്ചത്? ഈ രണ്ടു പടവും കണ്ട ഒരു ഹതഭാഗ്യനാണ് ഈയുള്ളവന്‍ . രണ്ടും മുഴുവനായിട്ട് കാണണം എങ്കില്‍ നിങ്ങള്ക്ക് ആവശ്യത്തില്‍ കൂടുതല്‍ ക്ഷമ വേണം. അല്ലങ്കില്‍ ബാപ്പയോട് അത്രയ്ക്ക് സ്നേഹം വേണം .ചെക്കന്‍ അഭിനയം എന്താണന്നു ആ ഫഹദ് ഫാസിലിനോടോ മറ്റോ ചോദിച്ചു പഠിക്കട്ടെ . ഒരു മണ്ടന്‍ ചിരി മാത്രമുണ്ട് ഫുള്‍ ടൈം. ബാപ്പാന്റെ ഫാന്‍സ്‌കാര് റോക്ക് റോക്ക് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ കുഞ്ഞിമോന്‍ വലിയ അഭിനയ സാമ്രാട്ട് ആവുന്നത് എങ്ങനെയാണ് ആവോ? സുഹൃത്തുക്കളെ, ആര് അഭിനയിച്ചു എന്ന് നോക്കാതെ സിനിമ എങ്ങനെ ഉണ്ട് എന്ന് നോക്കി അഭിപ്രായം പ്രകടിപ്പിക്കൂ . മീശ പിരിയന്മാരുടെയും കൂളിംഗ് ഗ്ളാസ് കാരുടെയും ഒക്കെ കാലം കഴിഞ്ഞു എന്ന് ദയവായി മനസ്സിലാക്കുക. ഫാന്‍സ്‌കാര് ഒക്കെ ഇനി വല്ല തൂമ്പാ പണിക്കും പോവുന്നതായിരിക്കും ഭംഗി . വല്യപ്പന്‍ അടുത്ത ഗുണ്ടും ആയിട്ട് ഇറങ്ങീട്ടുണ്ട് ( Jawan of Silver Hill ) ആ , കാസനോവ കണ്ട് ICU വില്‍ ആയിരുന്നവര്‍ക്ക് ഇപ്പോഴേ ഓട്ടം തുടങ്ങാം . കേണലിന്റെ വെക്കടാ വെടി- സോറി , Run Baby Run വരുന്നുണ്ട് . Escape ..

    ReplyDelete
  21. @nikhimenon
    {there is something seriously wrong with you my dear friend....
    you were referring me as ningal,ningal so many times..btw i am a single person who posted that comment }
    ഈ താര ഫാന്‍സ്‌ എന്ന പൊട്ടമാരുടെ മാക്സിമം ഡീസന്റ് വര്‍ത്തമാനം ആണ് സര്‍ ഇത്. മതിലേല്‍ എതിര് ഫാന്‍സ്‌കാരെ തെറി എഴുതി ആണല്ലോ സാധാരണ പഴക്കം . അതില്‍ കുറച്ചു ഇവിടേം ചര്‍ദ്ദിച്ചു വെക്കുന്നു എന്നേ ഉള്ളു .

    ReplyDelete
  22. കാസനോവ, നിര്‍മ്മാതാവിന്റെ " കോടി "യ മോന്ത സഹിതം അഞ്ഞൂറ്റി ഒന്ന് കോടിയാ കളക്റ്റ് ചെയ്തത് . അറിയാവാ ? കൃത്യമായ കണക്ക് ഫാന്‍സ്‌ അസോസിയേഷന്‍ president പരമന്‍ പത്തനാപുരത്തിന്റെ കയ്യില്‍ ഉണ്ട് .

    ReplyDelete
  23. സുഹൃത്തുക്കളെ..ഒരു കാര്യം പറയാം..പ്രിത്വിയും, ദുല്ക്കറും തീരെ എന്ന് വെച്ചാല്‍ ഒട്ടും പോര എന്ന അഭിപ്രായമാണ് എനിക്ക്, ഈ വടുവന്മാരെ പോലെ തന്നെ വേറൊരു "അപാര അഭിനേതാവ്" കൂടിയുണ്ട് അവനാണ് നരേന്‍. അഭിനയിച്ച ആദ്യ സിനിമ മുതല്‍ കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരും, കൊസ്റ്യൂമും മാത്രം മാറുന്നുണ്ട്‌ കഥാപാത്രസന്നിവേശം ഒരു പോലെ (ഉദാഹരണം: ഫോര്‍ ദി പീപ്പിളിലെ പോലീസ്‌ കഥാപാത്രം തന്നെ വേഷം മാറി വീരപുത്രന്‍ ആകുന്നു) ഇടയ്ക്ക് വെച്ച് എന്തെങ്കിലും രംഗം (ഇവന്മാര്‍ മാത്രമുള്ള ഏതെന്കിലും ഒരു സീക്വന്‍സ്‌)ഒരു പ്രേക്ഷകന്‍ കണ്ടാല്‍ ഏതു പടം ഏതു കഥാപാത്രം എന്ന കണ്ഫ്യൂശന്‍ ഉണ്ടാക്കുന്ന അഭിനയമാന്ത്രികന്‍മാരാണ് നരേനും പ്രിത്വിയും. "വാസ്തവം" എന്തോ വെല്ല്യസംഭവം ആണെന്നൊക്കെ ആരോ പറഞ്ഞു, പടത്തിന്റെ അവസാനം വരെ മുഖം ചലിപിക്കാതെ നിന്നു, പക്ഷെ ഒടുക്കം ആദ്യത്തെ വെട്ടു കൊള്ളുമ്പോള്‍ സംഭവം പൊളിഞ്ഞു, ഷോക്കടിച്ച പോലെ സ്റ്റില്‍ ആയിട്ട് നിന്നു ഒരു തരം ശബ്ദം വായീന്നു പുറപ്പെടുവിക്കുന്ന ആ സീന്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ ഉണ്ടായ ചമ്മല്‍ ഇത് വരെ മാറീട്ടില്ല (ആ സീന്‍ ഒന്ന് കണ്ടു നോക്ക്, നമ്മള് സ്കൂളിലൊക്കെ പഠിക്കുമ്പോള്‍ സ്റ്റന്റ് സീന്‍ അഭിനയിക്കുന്ന പോലെ). പിന്നെയുള്ളത് ദുല്‍ക്കര്‍, ആ പയ്യന്റെ മാക്സിമം ആണ്, ഇനി വളരില്ല, വലിച്ചു നീട്ടിയാല്‍ പൊട്ടി പോകും. സെക്കന്റ്‌ ഷോയിലെ ആ പയ്യന്റെ പ്രകടനം കോള്‍മയിരു കൊള്ളിച്ചു കളഞ്ഞു, ആ പെണ്ണിനെ പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്യുന്ന സീന്‍, പിന്നെയുള്ള ആന മുക്കുന്ന പോലത്തെ ആട് മുക്കല്‍ സ്ടയിലിലുള്ള ചെര്‍ക്കന്റെ പരുക്കന്‍/ടഫ് കളികള്‍ പോലുള്ളവ കണ്ടു ചളിപ്പ് കേറി സിനിമടികറ്റ്‌ വരെ ചവച്ചു തിന്നേണ്ടി വന്നു. ഇതിനൊക്കെ ഓശാന പാടാനും വടുവന്മാര്‍ ഉണ്ടല്ലോ എന്നോര്‍ത്ത് മാത്രമേയുള്ളൂ സങ്കടം.

    ReplyDelete
  24. കമന്റുകള്‍ നല്ല രസമുണ്ട് വായിക്കാന്‍ :-)

    എന്റെ ചെറീയ അഭിപ്രായം:
    പ്രിത്തി : ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പിയില്‍ ഭേദപ്പെട്ട അഭിനയം തന്നെ ആയിരുന്നു കാഴ്ചവെച്ചത്. ഹരിയുടെ മതില്‍ചാടല്‍ കമന്റ് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടെങ്കിലും പ്രിത്തി പ്രിത്തിയുടേതായ രീതിയില്‍ മതില് ചാടട്ടെ എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത്. എല്ലാവരും പണ്ടത്തെ മോഹന്‍ലാലാകില്ലല്ലോ :-) അതൊഴിച്ച് ഈയിടെ കണ്ട പടങ്ങളെല്ലാം അറുകൂതറ..അഭിനയവും അന്തിക്കൂറ! ഒന്നു നോക്കീം കണ്ടും നിന്നില്ലെങ്കില്‍ പ്രിത്തിയുടെ കാറ്റ് പോകുന്ന എല്ലാ ലക്ഷണവുമുണ്ട്...കുറച്ച് മസില് പെടപിച്ചാല്‍ അഭിനയമായി എന്നോ മറ്റോ ധാരണയുണ്ടോ ആവോ. ഉപദേശം വേണമെങ്കില്‍ ഇന്ദ്രജിത്തിനോട് ചോദിക്കാമല്ലോ..പരിമിതികളുണ്ടെങ്കിലും താരതമ്യേനെ ഡീസന്റായിട്ടാണ് ഇന്ദ്രജിത്ത് പോകുന്നത്.

    ദു‌ല്‍ക്കര്‍സുലൈമാന്‍ : ഹഹഹ. നൊമാഡിന്റേം ചീറ്റഡിന്റേം കമന്റുകള്‍ക്കപ്പുറം ഒന്നുംപറയാനില്ല. ഒരു വിഡ്ഡി ചിരിയല്ലാതെ എന്തുണ്ടാവോ ഇവന്റെ കൈയ്യില്‍. നിവിന്‍ പോളിയൊക്കെ എത്രയെത്ര ഭേദം. സെക്കന്റ് ഷോ എന്ന ചവറ് കണ്ട ഷോക്ക് ഇതുവരെ മാറിയിടില്ല. ഹരിയുടെ റേറ്റിംഗ് ഒന്നുകൊണ്ടു മാത്രം തലവെച്ചതാണ് ആ മഹാപാതകത്തിനു. പത്തുപൈസയുടെ കഴിവില്ലാത്ത ദുല്‍ക്കര്‍ മമ്മൂട്ടിയുടെ ലേബലില്‍ എത്ര ഓടുന്നുവെന്നു കാണാം. ആസിഫ് അലിയൊക്കെ എത്രയോ ഭേദമാണ്..ഫഹദിന്റെ മുന്നിലൊന്നും ഈ 24X7 വിഡ്ഡിച്ചിരികൊണ്ടു പിടിച്ചു നില്‍ക്കാനൊന്നുംപോകുന്നില്ല.

    :-)

    ReplyDelete
  25. ചിത്രവിശേഷത്തിൽ വിശേഷങ്ങളേറെയുണ്ടല്ലോ! മിക്കതും കമറ്റുകളുടെ രൂപത്തിലാണെന്നു മാത്രം. നടക്കട്ടെ, എല്ലാം നല്ലതിനുതന്നെ. ആകെപ്പാടെ അരോചകമായി തോന്നിയത് - സിനിമയിൽ വന്നതുകൊണ്ടുമാത്രം നമ്മളിൽ ചിലരുടെ ശത്രുത ഏറ്റുവാങ്ങേണ്ടി വന്നവരെ അവൻ, ഇവൻ, വടുവൻ എന്നിങ്ങനെയൊക്കെ അഭിസംബോധന ചെയ്യാൻ മാത്രമുള്ള അറിവുകേടേ നമ്മൾക്കുള്ളോ? ഞാൻ ചോദിച്ചു പോകുകയാണു സുഹൃത്തുക്കളേ. എന്താണീ സിനിമ. വെളിച്ചത്തുപിടിച്ച് ഇരുട്ടത്തു കാണിക്കുന്നൊരു കുന്ത്രാണ്ടം! അതുതന്നെ തട്ടിപ്പല്ലേ? ഈ തട്ടിപ്പുകാരെയൊക്കെ മുക്കാലിയിൽ കെട്ടി തല്ലുകയെങ്കിലും വേണ്ടേ? അല്ല, വേണ്ടേ?

    ReplyDelete
  26. ഇവിടെ ആരെങ്കിലും ഈ ആസനത്തെ ന്യായീകരിച്ചോ ? അല്ലങ്കില്‍ ഈ സിനിമ അന്തരീക്ഷത്തില്‍ നിന്നും അമ്പതുകോടി ( satellite ) കളക്റ്റ് ചെയ്തു എന്നും അത് കൊണ്ട് സൂപ്പര്‍ ഹിറ്റ്‌ ആവുമെന്നും പ്രവചിച്ചോ? കാല്‍ പൈസക്ക് കൊള്ളില്ലാത്ത ഈ കൂതറ സംഭവത്തെ ഇവിടാരും പൊക്കിപ്പറഞ്ഞില്ല . നേരെ മറിച്ച് പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്ന തീയേറ്ററിന്റെ അടുത്ത് കൂടി പോയാല്‍ പോലും ഓക്കാനം വരുന്ന ചൈനാ ടൌണ്‍ , ക്രിസ്ത്യന്‍ ബ്രദേര്‍സ് തുടങ്ങി സിനിമാ ആഭാസങ്ങളെ പ്രിയതാരം അഭിനയിച്ചു പോയി എന്ന ഒറ്റ കാരണത്താല്‍ ഇപ്പോഴും തലയില്‍ ഏറ്റിക്കൊണ്ട് നടക്കുന്ന ചില വിശ്വസ്ത ആസനം താങ്ങികള്‍ ഇവിടെ കിടന്നു വിരകുന്നും ഉണ്ട് . എന്തിനും ചൂട്ടു കത്തിച്ചു വെളിച്ചം കാണിച്ചു കൊടുക്കാന്‍ റെഡി ആയി നില്‍ക്കുന്ന ഈ സൈസ് വെളിവുകേടുകള്‍ ആണ് മോഹന്‍ലാലിനെ ഈ പതനത്തില്‍ എത്തിച്ചത് .
    എവിടെയോ കിടന്ന മമ്മുട്ടിയെ ഇവിടെ വലിച്ചോണ്ട് വന്നു മോഹന്ലാലുമായിട്ടു താരതമ്യപഠനം നടത്തുന്നത് കാണുമ്പോഴേ ആള്‍ക്കാര്‍ക്ക് മനസ്സിലാവും യഥാര്‍ഥ ആസനം താങ്ങി ആരാണെന്ന് . കേണല്‍ വൃദ്ധകാമുകനായി പിന്നേം വരുന്നുണ്ട് ഓണത്തിന് നമുക്കിട്ടു പണിയാന്‍ . ഇയാക്ക്‌ നാണമില്ലേ മകളുടെ പ്രായമില്ലാത്ത ഒരെണ്ണത്തിന്റെ പിറകെ ഉരുണ്ടുരുണ്ട്‌ ഓടാന്‍ ? ഏതും പോരാത്തതിന് വെളിവ് എന്ന വസ്തു ലവലേശം ഇല്ലാത്ത രണ്ടു കഥാ കോടാലികളില്‍ ഒന്നിന്റെ കഥേം . ഭേഷാകും . മിലന്‍ ജലീലിനു കണ്ടക ശനി തുടങ്ങീന്നു അര്‍ഥം. മെഗാ ഫ്ളോപ് ആയ കാസനോവയുടെയും ഒട്ടകതിന്റെയും വീഴ്ചയില്‍ നിന്നും ഇയാള്‍ ഒന്നും പഠിച്ചില്ല എന്ന് ചുരുക്കം . ചിലരുടെ തലേ വരയാണ് ഇത് . നാറാവുന്നതിന്റെ മാക്സിമം നാറിയെ ഫീല്‍ഡ് വിടാന്‍ പറ്റൂ . വല്ല അപ്പന്റെയോ വല്യമ്മാവന്റെയോ ഒക്കെ റോള്‍ ചെയ്തു ബാക്കി കാലം കഴിച്ചു കൂട്ടാനുള്ളതിനു കൊച്ചു പെമ്പിള്ളാരെ പീഡിപ്പിക്കാന്‍ വിഗ്ഗും വെച്ചോണ്ട് ഇറങ്ങിക്കോളും.

    ReplyDelete
  27. എണ്ണിയാലൊടുങ്ങാത്ത പരമ അബന്ധങ്ങള്‍ ( അസംബന്ധങ്ങളും ) കുത്തി നിറച്ച ഉസ്താദ് ഹോട്ടലിനെയും സെക്കന്റ്‌ ഷോയെയും ഏതാണ്ട് ഒടുക്കത്തെ സംഭവങ്ങള്‍ ആയി പ്രൊജക്റ്റ്‌ ചെയ്യുകയും , വാരിക്കോരി മാര്‍ക്കിടുകയും , നല്ലൊരു രഞ്ജിത്ത് സിനിമ ആയ ( ആസനം താങ്ങികള്‍ ശ്രദ്ധിക്കുക - പ്രിഥ്വി സിനിമ എന്നല്ല പറയുന്നത് ) ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പിയിലെ മതിലുചാട്ടം മാത്രം ഏതാണ്ട് നീര്‍ക്കോലിയെ കൊന്നിട്ട് കോലേല്‍ തോണ്ടിക്കൊണ്ട്‌ നടന്നു വീരസ്യം കാണിക്കുന്നത് പോലെ പൊക്കിക്കൊണ്ട് നടക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് കാണുമ്പോള്‍ ആ മാനസ്സികാവസ്ഥക്ക് വിധേയത്വം എന്നല്ലാതെ മറ്റെന്തു വിശേഷണം ആണ് കൊടുക്കുക? ( ഒള്ളത് പറയാമല്ലോ ആ ഓട്ടവും ചാട്ടവും എനിക്കും അശേഷം പിടിച്ചില്ല :) പക്ഷെ ആ ഒരു സീന്‍ കൊണ്ട് മാത്രം ആ സിനിമ പൊളി എന്ന് പറയാന്‍ മാത്രം വിവരക്കെടോന്നും എനിക്കില്ല . എന്നാലോ കെ.എസ് .ആര്‍ .ടി.സി toilet പോലത്തെ നാറ്റം വമിപ്പിക്കുന്ന ക്രിസ്ത്യന്‍ ബ്രദേര്‍സ് ഉം ചൈനാ ടൌണ്‍ ഉം മായാമോഹിനിയും ഒക്കെ താങ്ങിക്കൊണ്ടു നടക്കാന്‍ ഈ ബുദ്ധിരാക്ഷസന്മാര്‍ക്ക് ഒരു മടിയും ഇല്ല താനും . തങ്ങളുടെ ആരാധനാ പാത്രങ്ങള്‍ പഴേപോലെ മരം ചുറ്റി മുത്തും പവിഴോം കൊണ്ടുവരുമെന്നും പ്രതീക്ഷിച്ചിരിക്കുന്ന ഫാന്‍സ്‌ കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ വെറുതെ മൂത്ത് നരച്ചു കുഴീല്‍ പോവുകയേ ഉള്ളു . ഓണത്തിനിറങ്ങുന്ന കുഴിയാനയും ബേബീസ് ഡേ ഔട്ട്‌ ഉം അത് തെളിയിച്ചു തരും .ഈ ഷാജി കൈലാസിന്റെയും ബി.ഉണ്ണിക്കുട്ടന്റെയും ഒക്കെ ചീള് പടങ്ങളില്‍ കിടന്നു അലറി ഡയലോഗ് വിട്ടാല്‍ താരം ആവുമെന്ന് ഒരുത്തനും വിചാരിക്കേണ്ട . അതിപ്പോള്‍ പ്രിഥ്വി ആയാലും ദുല്‍ക്കര്‍ ആയാലും ഇനി വരാന്‍ പോണ പ്രണവ് ആയാലും . ചുമ്മാ നക്ഷത്രം എണ്ണാം എന്ന് മാത്രം. ബ്ലെസ്സിയുടെയും രണ്ജിതിന്റെയും സംവിധാന മികവില്‍ കിട്ടിയ ഇത്തിരി മൈലേജ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തി ഇനിയും കള്ളക്കാമുകവേഷങ്ങളില്‍ ചെത്താം എന്നൊക്കെ വിചാരിച്ചാല്‍ അതിമോഹമാണ് അപ്പാപ്പാ എന്നെ പറയാന്‍ കഴിയൂ . ഇതേ , വര്‍ഷം രണ്ടായിരത്തി പന്ത്രണ്ടാ .ആയിരത്തി തൊള്ളായിരത്തി എന്പതിനു ശേഷം ഒരുപാട് വെള്ളം മുടവന്‍മുകള്‍ ആറ്റില്‍ കൂടി അങ്ങ് ഒഴുകി പോയി .

    ReplyDelete
  28. nomad ചേട്ടനോട് അവസാനമായി ഒരു ചോദ്യം. പല തവണ ചോദിച്ചു കഴിഞ്ഞതാണ്. പക്ഷെ ഉത്തരം തരാതെ വഴുതി മാറി.ഒന്ന് കൂടി ചോദിയ്ക്കുന്നു.
    ഇന്ത്യന്‍ രുപിയ്ക്ക് ഹരി എഴില്‍ ചില്വാനം മാര്‍ക്ക് കൊടുത്തു. പ്രിത്വിയുടെ മതില് ചാട്ടത്തെ കുറിച്ച് മോശമായി പറഞ്ഞു പക്ഷെ ആ ഒരു സീന്‍ കാരണം സിനിമ പാളി എന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞിട്ടില്ല. അവസാനത്തെ കമന്റില്‍ ഇയാളും സമ്മതിച്ചു ആ സീന്‍ മോശമാണെന്ന്. പക്ഷെ ഇദ്ദേഹം ശരിയാണെന്ന് സമ്മതിച്ച ഈ കാര്യം ഹരി വളരെ casual ആയി ഒരു കമന്റില്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഹരിയെ വിധേയന്‍ എന്ന് മുദ്ര കുത്തിയതിന്റെ പിന്നിലെ ചേതോവികാരം എന്താണ് മാഷേ?
    ബ ബ ബ ബ പറയാതെ ഇതിനു ഒരു ഉത്തരം വെയ്ക്കൂ എന്നിട്ടാവാം ബാക്കിയുള്ള വാഗ്വാദം. ഇത് ഹരിയും വായിയ്ക്കുന്നുണ്ടാവും എന്ന് കരുതുന്നു. എന്റെ ചോദ്യത്തില്‍ എന്തേലും തെറ്റുണ്ടെങ്കില്‍ ഹരിയ്ക്കു ചൂണ്ടി കാണിയ്ക്കാം.

    ReplyDelete
  29. കുറേയൊക്കെ വായിച്ചു. :)

    ആരെയെങ്കിലും വളര്‍ത്തുക / തളര്‍ത്തുക എന്നൊരുദ്ദേശം 'ചിത്രവിശേഷ'ത്തില്‍ എന്തെഴുതുമ്പോളും മനസിലില്ലാത്തതിനാല്‍ അത്തരം ആരോപണങ്ങള്‍ സ്പര്‍ശിക്കുന്നതേയില്ല, മറുപടി നല്‍കേണ്ടതുണ്ടെന്ന തോന്നലുമില്ല. എങ്കിലും, 'ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പീ'യുടെ വിശേഷത്തില്‍ പൃഥ്വിരാജിനെക്കുറിച്ച് എഴുതിയിരുന്നത് ഇപ്രകാരമാണ്‌: "ചിത്രത്തില്‍ നായക സ്ഥാനത്തുള്ള ജയപ്രകാശ് എന്ന കഥാപാത്രം പൃഥ്വിരാജിന്‌ നന്നായിണങ്ങുന്നു. തികഞ്ഞ കൈയ്യടക്കത്തോടെ അദ്ദേഹം ആ കഥാപാത്രത്തെ ചെയ്ത് വിജയിപ്പിച്ചിട്ടുമുണ്ട്." അതന്ന് എഴുതിയത് പൃഥ്വിരാജിന്റെ ഇത്തരം ചില രംഗങ്ങളിലെ വീഴ്ചകള്‍ കണക്കിലെടുക്കാതെ - അതിനു കാര്യമായ പ്രാധാന്യം നല്‍കണമെന്നു തോന്നാത്തതിനാല്‍ - മൊത്തത്തിലുള്ള പ്രകടനം വിലയിരുത്തി തന്നെയാണ്. വിശേഷത്തില്‍ ഈ രംഗം പരാമര്‍ശിച്ചിട്ടുമില്ല. (അന്നു പഴികേട്ടത് പൃഥ്വിരാജിന്റെ അഭിനയത്തെക്കുറിച്ചു നല്ലതു പറഞ്ഞു എന്നതിന്റെ പേരിലായിരുന്നു! :p) പക്ഷെ, മുകളില്‍ പൃഥ്വിരാജിന്റെ പരിമിതികള്‍ ചൂണ്ടിക്കാട്ടുവാനായി ആ രംഗം ഉദാഹരിച്ചുവെന്നു മാത്രം.

    പിന്നെ, ദുല്‍ഖറിന്റെ കാര്യം. ഫഹദിന്റെ ആദ്യ ചിത്രം കണ്ടവരാരും ഇന്നത്തെ ഫഹദ് ഉണ്ടാവുമെന്ന് കരുതിക്കാണില്ലല്ലോ? ഏതായാലും ഫഹദിന്റെ ആദ്യ ചിത്രം പോലെ പരിതാപകരമായാണ്‌ ദുല്‍ഖര്‍ തന്റെ ആദ്യ രണ്ടു ചിത്രങ്ങളും ചെയ്തതെന്ന് ഞാന്‍ കരുതുന്നില്ല. തീര്‍ച്ചയായും മെച്ചപ്പെടുവാന്‍ ഏറെയുണ്ട്. പക്ഷെ, മോശമായാണ്‌ അദ്ദേഹം അഭിനയിച്ചതെന്ന് എന്തായാലും എനിക്കഭിപ്രായമില്ല. (അങ്ങിനെ അഭിപ്രായമുള്ളവരുണ്ടാവാം. വിയോജിക്കുമ്പോഴും ആ അഭിപ്രായത്തെ മാനിക്കുന്നു.)

    ഏവരുടേയും അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്ക് വളരെ നന്ദി. :)
    --

    ReplyDelete
  30. @Haree N
    വളരെ നല്ല മറുപടി തന്നെ ഹരി. ഇന്ത്യന്‍ റുപീ തികഞ്ഞ കയ്യടക്കത്തോടെ പ്രിത്വിരാജ് ചെയ്തു എന്ന് താങ്കള്‍ക്കു തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കില്‍ ആ അഭിപ്രായത്തെ ഒരു വ്യക്തി എന്നാ നിലയില്‍ ഞാന്‍ മാനിയ്ക്കുന്നു. എന്തോ എനിയ്ക്കും മറ്റു ചിലര്‍ക്കും അത്ര നല്ല അഭിപ്രായം തോന്നിയില്ല, മരിച്ചു നിരാശയാണ് തോന്നിയത്. ഇനിയും ഒരുപാട് നന്നാക്കാമായിരുന്നു എന്ന് തോന്നി. അത് കൊണ്ടായിരിയ്ക്കാം എതിരഭിപ്രായങ്ങള്‍ വന്നത്. വിട്ടു കളയൂ, സ്വന്തം അഭിപ്രായത്തില്‍ ഉറച്ചു നില്‍ക്കാനുള്ള താങ്കളുടെ ഈ ചങ്കൂറ്റത്തെ സമ്മതിയ്ക്കുന്നു. ദുല്‍ഹാരിന്റെയും ഫഹദ് ഫാസിലിന്റെയും കാര്യങ്ങളും താങ്കള്‍ വളരെ ഭംഗിയായി പറഞ്ഞിരിയ്ക്കുന്നു. GOOD !!!!!!!! ഈയൊരു സ്പിരിറ്റ്‌ താങ്കള്‍ കാത്തു സൂക്ഷിയ്ക്കുക. ഓരോ റിവ്യൂ കഴിയുമ്പോഴും താങ്കള്‍ ഒന്നിനൊന്നു മെച്ചപ്പെടുന്നുണ്ട്‌. താങ്കളെ വിധേയന്‍ എന്ന് മുദ്ര കുത്താന്‍ നോക്കുന്ന ആസനം താങ്ങികളുടെ കമന്റുകള്‍ ഒരു തമാശയായിട്ട് വിട്ടു കളഞ്ഞെയ്ക്കൂ. ALL THE BEST FOR YOUR FUTURE REVIEWS . ഒന്ന് കൂടി പറയാതെ വയ്യ മറ്റുള്ളവരുടെ അഭിപ്രായത്തെ മാനിയ്ക്കാനുള്ള താങ്കളുടെ ആ സ്പിരിട്ടിനെയും ഞാന്‍ അങ്ങേയറ്റം അഭിനന്ടിയ്ക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  31. ഹരീ, നമ്മുടെ ഈ ചങ്ങാതിയുടെ (nomad) മറ്റു ചില ഗുണ്ടുകള്‍ കേള്‍ക്കണ്ടേ ? അയാള്‍ ഇവിടെ മുന്‍പത്തെ കമന്റില്‍ പറഞ്ഞത് വായിച്ചല്ലോ. മോഹന്‍ലാല്‍ വല്യപ്പന്റെ വേഷം കെട്ടണം എന്ന്. ഇവിടെ ഇത്രയും പറഞ്ഞോണ്ട് അവസാനിപ്പിച്ചു. വേറൊരിടത് പറഞ്ഞത് ഇതൊന്നുമല്ല. മോഹന്‍ലാലും മമ്മുട്ടിയും അഭിനയം നിര്‍ത്തി പ്രിത്വിരാജിനെയും ജയസുര്യയെയും പോലെയുള്ള യുവ നടന്മാര്‍ക്ക് വഴി മാറി കൊടുക്കണം എന്നായിരുന്നു. സംഗതി മനസ്സിലായില്ലേ അതായത് ഈ യുവ മുകുളങ്ങള്‍ക്ക് അവസരം കിട്ടാത്തതിന് കാരണം മോഹന്‍ലാലും മമ്മുട്ടിയും അഭിനയിയ്ക്കുന്നതാണ് എന്ന്. കുറച്ചു കൂടി വിശദീകരിച്ചു പറഞ്ഞാല്‍ ഇവര്‍ അഭിനയം നിര്‍ത്തിയിരുന്നെങ്കില്‍ ഇവിടെ പ്രാഞ്ചിയെട്ടന്റെ വേഷം പ്രിത്വിരാജും ഭ്രാമാരത്തിലെ ശിവന്‍ കുട്ടിയായി ജയസുര്യയും തകര്തെനെ എന്നെ. ഇവിടെ എന്തായാലും മൂപ്പര് വല്യപ്പന്റെ വേഷം ചെയ്യാനുള്ള അനുവാദം എങ്കിലും കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്‌ ലാലേട്ടന്. ഭാഗ്യം. വല്യപ്പന്റെ വേഷം വേണമെങ്കില്‍ അത്, മുത്തപ്പന്റെ വേഷം വേണമെങ്കില്‍ അത് എന്ത് വേണമെങ്കിലും ഭംഗിയായി ചെയ്യാന്‍ കഴിവുള്ള വ്യക്തിയാണ് അദ്ദേഹം. പക്ഷെ അത്തരം വേഷങ്ങള്‍ കൊടുക്കാന്‍ കെല്പുള്ള സംവിധായകരും കഥാകൃത്തുക്കളും ഉണ്ടോ ഇവിടെ? അതിനു മാത്രം ഉത്തരം ഉണ്ടാവില്ല.
    @nomad
    എടോ മണ്ടശിരോമാണീ, താന്‍ ഹരിയെ പൊട്ടനാക്കാന്‍ നോക്കിയിട് കാര്യമില്ല താന്‍ സ്വയം പൊട്ടന്‍ ആവുകയെ ഉള്ളൂ. (അത് ആവേണ്ട കാര്യമില്ല കാരണം താന്‍ already ഒരു പൊട്ടന്‍ ആണല്ലോ). ഓരോ സിനിമയ്ക്കും ആപ്റ്റ് ആയ റിവ്യൂ എഴുതാനും തന്നെ പോലെയുള്ള ഞരമ്പ്‌ രോഗികളെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു നല്ല മറുപടി തരാനുമുള്ള കഴിവ് ഹരിയ്കുണ്ട്. തന്റെ സ്റ്റഡി ക്ലാസ്സ്‌ തല്‍ക്കാലം ആവശ്യമില്ല. ഹരിയുടെ ലാസ്റ്റ് കമന്റ്‌ വായിച്ചല്ലോ. കാര്യങ്ങള്‍ ഒക്കെ മനസ്സിലായല്ലോ. അപ്പൊ സാറ് സമയം കളയാതെ വണ്ടി വിട്ടാട്ടെ. പോട്ടെ റൈറ്റ്.......

    ReplyDelete
  32. ഇവിടെ verbal diarrhea നടത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാന്‍സ്‌ അസോസിയേഷന്‍ പ്രസിഡന്റ്‌ നു സിനിമ എന്ന് വെച്ചാല്‍ മമ്മുട്ടീടെ പടം , ലാലിന്റെ പടം , ദിലീപിന്റെ പടം . ഇയാളൊക്കെ ഏതു നാട്ടുകാരനാ? ഈ വക മന്ദബുദ്ധി, പാലഭിഷേക പീസുകള്‍ സിനിമയെ വിലയിരുത്തുന്നത് അതിലെ സ്റ്റാര്‍ കാസ്റ്റ് എന്ന വസ്തു മാത്രം നോക്കിയാണ് .അല്ലങ്കില്‍ ഇഷ്ടതാരം പറയുന്ന പഞ്ച് ഡയലോഗിന്റെ മുഴുപ്പ് . അതിലപ്പുറതേക്ക് ഇതുങ്ങള്‍ക്ക് കാഴ്ച ഇല്ല . സിനിമ പറയാന്‍ ശ്രമിക്കുന്ന പ്രമേയം ഈ പൊട്ടന്മാര്‍ക്ക്‌ ഒരു വിഷയമല്ല . ഈ വക കെട്ടുകാഴ്ചകളെ കഴുത്തില്‍ ചുറ്റി കൊണ്ട് നടക്കുന്ന സൂപ്പറും മെഗായും ഒക്കെ ഇന്നല്ലങ്കില്‍ നാളെ ഇതുങ്ങള്‍ തങ്ങളെ തിരിഞ്ഞു കൊത്തും എന്ന് നിരൂപിക്കുന്നില്ല .

    ReplyDelete
  33. @nomad
    അല്ല ഇയാള് പോയില്ലേ? എടൊ മാഷേ, പ്രണയം ബ്ലെസ്സിയുടെ പടം ആണെന്നും സ്പിരിറ്റും പ്രാഞ്ചിയേട്ടനും രഞ്ജിത്തിന്റെ പടങ്ങള്‍ ആണെന്നും ഇതൊന്നും ലാലെട്ടന്റെയോ ഇക്കയുടെയോ പടങ്ങള്‍ അല്ലെന്നു പറയുന്ന ഇയാള്‍ ഇന്ത്യന്‍ രുപിയിലെ മതില് ചാട്ടത്തെ കുറിച്ച് ഹരി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അത് രഞ്ജിത്തിന്റെ പടം ആണെന്ന് ഒരു നിമിഷതെയ്ക്ക് മറന്നു പോയി, രാജപ്പന്റെ മാത്രം പടം എന്നാ രീതിയില്‍ അത് പറഞ്ഞ ഹരിയ്ക്കിട്ടു ചീത്ത വിളിയ്ക്കുകയും ചെയ്തു. മനോഹരമായി കള്ളി വെളിച്ചത് കൊണ്ട് വന്നപ്പോള്‍ സംഗതി മാറ്റി പറഞ്ഞു ഇന്ത്യന്‍ റുപീ രഞ്ജിത്തിന്റെ പടം ആണെന്ന്. ഇയാള് ഇങ്ങനെ മലക്കം മറയുന്നത് മനസ്സിലാക്കാതിരിയ്ക്കാന്‍ ബാക്കിയുള്ളവര്‍ വിഡ്ഢികള്‍ ഒന്നുമല്ല കേട്ടോ.
    ഇപ്പോള്‍ പറയുന്നത് കേട്ടല്ലോ? മോഹന്‍ലാലും മമ്മുട്ടിയും ദിലീപും അഭിനയിച്ച പടങ്ങള്‍ ഒന്നും അവരുടെ അല്ല. സംവിധായകന്റെ പേരില്‍ അറിയപ്പെടണം എന്ന്. സമ്മതിച്ചു കൊടുക്കാം. പക്ഷെ അത് ഇയാള്‍ ഇപ്പോള്‍ ഇവിടെ പറയുന്നതിന്റെ ചേതോവികാരം എന്താണെന്ന് വെച്ചാല്‍ ഈ "ചിങ്ങാസനം" എന്ന് പറയുന്ന ഇയാളുടെ പൊന്നുമോന്റെ പടം പൊട്ടി പോളിഞ്ഞല്ലോ. പ്രിത്വിരാജിന്റെ പടം പൊട്ടിയെ എന്നാരും പറയരുത്. ഷാജി അണ്ണന്റെ പടം പൊട്ടി എന്ന് പറയണം. ഇനിയിപ്പോ ഇതെങ്ങാനും വിജയിച്ചു എങ്കില്‍ ഇയാള്‍ പറഞ്ഞേനെ പ്രിത്വിരാജിന്റെ പടം എന്ന്. പരാജയപ്പെട്ടു പോയ കസനോവയും കൊബ്രയും ഒക്കെ രോഷന്റെയും ലാലിന്റെയും പടങ്ങള്‍ ആണെങ്കില്‍ എന്ത്നിനാണ് മാഷേ അതിന്റെ പേരില്‍ ആ പാവം പിടിച്ച സൂപ്പര്‍ സ്ടരുകളെ ചൊറിയാന്‍ പോവുന്നത്?
    രാജുമോനെ കുറിച്ച് വിമര്‍ശിച്ചതിനാണ് എന്നെ തെറി വിളിയ്ക്കുന്നത് എന്ന് മനസ്സിലായി. പക്ഷെ ഹരിയെ "വിധേയന്‍" എന്ന് മുദ്ര കുത്താന്‍ നോക്കിയതിന്റെ പിന്നിലുള്ള ചേതോവികാരം എന്താണ് എന്നാ ചോദ്യത്തിനുള്ള മറുപടി pending ആണ് കേട്ടോ. ഇന്ത്യന്‍ റുപി എന്നാ പടത്തിന്റെ ഒരേ ഒരു സീനിനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞതിന് ഹരിയെ ചീത്ത വിളിയ്ക്കുകയും അതെ ഹരി മറ്റു നടന്മാരെയോ സിനിമയെയോ ഒക്കെ വിമര്‍ശിയ്ക്കുമ്പോള്‍ മൌനം പാലിയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്ന താന്‍ ആണ് ഇവിടെ മറ്റുള്ളവരെ ഫാന്‍സ്‌ എന്ന് വിളിച്ചു കളിയാക്കാന്‍ ശ്രമിയ്ക്കുന്നത്. അങ്ങനെയുള്ള തന്നെ ഞാന്‍ മന്ദബുദ്ധി എന്ന് വിളിയ്ക്കില്ല. എന്തെന്നാല്‍ ഞാന്‍ അങ്ങനെ വിളിച്ചാല്‍ ഒരു പക്ഷെ മന്ദബുദ്ധികള്‍ എനിയ്ക്ക് എതിരെ മാന നഷ്ടത്തിന് കേസ് കൊടുത്തു എന്ന് വരും.
    @All
    ഈ ചേട്ടായി ഒന്ന് കൂടി കണ്ണടച്ച് പാല് കുടിയ്ക്കാന്‍ നോക്കിയതാണ്. ദെ കിടക്കുന്നു മൂക്കും കുത്തി താഴെ.........

    ReplyDelete
  34. ദെ നാട്ടുകാരെ അണ്ണന്റെ മഹത് വചനം കേട്ടല്ലോ. പഞ്ച് ഡയലോഗും സ്റ്റാര്‍ കാസ്റ്റും നോക്കാതെ മനോഹരമായ പ്രമേയത്തിന്റെ പേരിലാണ് ആണ് ഇദ്ദേഹം സ്റ്റോപ്പ്‌ വയലന്‍സ്, സരോജ് കുമാര്‍ സെക്കന്റ്‌ പാര്‍ട്ട്‌ എന്നിവ ഇഷ്ടപ്പെട്ടത് എന്ന്. ഇത്തരം കൂതറ പടങ്ങള്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ഇയാള്‍ സ്റ്റാര്‍ കാസ്റ്റ് നോക്കാതെയാണ്‌ ഉസ്താദ് ഹോടളിനിട്ടു താങ്ങിയത് എന്ന് നമ്മള്‍ വിശ്വസിയ്ക്കണം പോലും. പ്രശ്നം എന്താണെന്ന് വെച്ചാല്‍ കണ്ണടച്ച് പാല് കുടിയ്ക്കുന്ന പൂച്ചയ്ക്ക് ഒരു വിചാരമുണ്ട് താന്‍ കണ്ണടച്ചാല്‍ ചുറ്റും മുഴുവന്‍ ഇരുട്ട് ആവുമെന്ന്.

    ReplyDelete
  35. ഹരി ക്ഷമിയ്ക്കണം. ഞാന്‍ മുകളില്‍ എഴുതിയ കുറച്ചു കമന്റുകളില്‍ ഒരല്പം harsh ആയ ഭാഷ ഉപയോഗിയ്ക്കേണ്ടി വന്നു. nomad എന്നാ പേരില്‍ കമന്റ്‌ എഴുതുന്നവനെ എനിയ്ക്ക് മുന്‍പേ സംശയം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇയാള്‍ തന്നെയാണ് ഇന്ദുലേഖ സൈറ്റില്‍ babu alex എന്നാ പേരില്‍ കമന്റ്‌ എഴുതുന്നത്‌. മറ്റൊരു സൈറ്റില്‍ ഇയാളുടെ പേര് olive sam എന്നാണു. ഒരു പ്രിത്വിരാജ് ഫാന്‍ ആണ് എന്ന് തുറന്നു പ്രഘ്യാപിച്ചിട്ടുള്ള ഇയാളുടെ അജണ്ട മറ്റു നടന്മാരെ മാക്സിമം തെറി വിളിച്ചു അവര്‍ എല്ലാവരെക്കള്‍ മേലെയാണ് പ്രിത്വിരാജ് എന്ന് തെളിയിയ്ക്കുക എന്നതാണ്. പ്രിത്വിരാജ് ഫാന്‍ അല്ല എന്ന് വരുത്തി തീര്‍ക്കാന്‍ വേണ്ടി മോഹന്‍ലാലിന്റെയും മംമുട്ടിയുടെയും ചില പടങ്ങള്‍ ഇഷ്ടമാണ് എന്നൊക്കെ ഇയാള്‍ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് കാച്ചുന്നുണ്ട്. ചുമ്മാ ഓരോ നമ്പര്‍ മാത്രം. ഇയാള്‍ ഒരിയ്ക്കല്‍ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് പ്രിത്വി വെറും 65 പടങ്ങള്‍ മാത്രമേ ചെയ്തിട്ടുള്ളൂ അയാളെ വിലയിരുത്തേണ്ട സമയം ആയിട്ടില്ല എന്നാണു. അതെ വ്യക്തി ദുഖര്‍ സല്‍മാന്റെ ആദ്യ പടം കണ്ട ഉടനെ അയാള്‍ പാഴാണെന്ന് പറയുമ്പോള്‍ നമ്മള്‍ എന്താണ് മനസ്സിലാക്കേണ്ടത്? ഇവിടെ ഹരി മതില് ചട്ടത്തെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞതിനുള്ള മറുപടി കണ്ടപ്പോഴേ മനസ്സിലായി കാണുമല്ലോ ഇയാളുടെ രക്തം ആര്‍ക്കു വേണ്ടിയാണ് തിളയ്ക്കുന്നത് എന്ന്.
    പിന്നെ, കുറച്ചു മോശമായ ഭാഷ ഉപയോഗിയ്ക്കേണ്ടി വന്നു. അതിനു കാരണം എന്തെന്നാല്‍ ഇയാളോട് സംസാരിയ്ക്കുവാന്‍ വേറെ നിവൃത്തിയില്ല. ഇയാളോട് സംവദിയ്ക്കണം എങ്കില്‍ നമ്മള്‍ ഇയാളുടെ ലെവളിലെയ്ക്ക് താഴുകയല്ലേ നിവൃത്തി ഉള്ളൂ. പക്ഷെ മോശമായ ഞാന്‍ ഇവിടെ എഴുതിയ എല്ലാ കമന്റുകളും ഒന്നൊഴിയാതെ ഡിലീറ്റ് ചെയ്യണം എന്നാണു എനിയ്ക്ക് പറയാനുള്ളത്. കഴിയുമെങ്കില്‍ ഞാന്‍ തന്നെ ഒന്നൊന്നായി ഡിലീറ്റ് ചെയ്യുന്നതായിരിയ്ക്കും. കാരണം വെബ്‌ സൈറ്റുകളില്‍ മാത്രമല്ല എവിടെയും എപ്പോഴും മറ്റുള്ളവരോട് മാന്യമായ ഭാഷയില്‍ സംസാരിയ്ക്കണം എന്ന് ആഗ്രഹിയ്ക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തിയാണ് ഞാന്‍. പക്ഷെ ചില തരാം താണവന്മാരോട് സംസാരിയ്ക്കുമ്പോള്‍ വേറെ നിവൃത്തിയില്ലാതെ പോവുകയാണ്.

    ReplyDelete
  36. അവസാനത്തെ കുറച്ചു കമന്റുകള്‍ ഒഴികെ ഒട്ടു മിയ്ക്കതും ഡിലീറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഇനി മറ്റവന്‍ എഴുതിയ തെറിപ്പാട്ടുകള്‍ വെച്ച് കൊണ്ടിരിയ്ക്കണോ വേണ്ടയോ എന്നത് ഹരിയോ ഈ സൈറ്റിന്റെ മോടരെട്ടരോ തീരുമാനിയ്ക്കട്ടെ.

    ReplyDelete
  37. ദേ മാളോര് കേള്‍ക്കണം കേട്ടാ . എനിക്കേ, മോഹന്‍ലാലിന്റെ അഭിനയം ഇഷ്ടമാണന്നു പറയാന്‍ നിര്‍ദ്ദിഷ്ട അപേക്ഷാ ഫോറത്തില്‍ ഫാന്‍സ്‌ അസോസിയേഷന്‍ പ്രസിഡന്റിനു അപേക്ഷ സമര്‍പ്പിക്കണം പോലും .ഈ ആന പിണ്ടങ്ങള്‍ എന്തവാണോ സ്വയം കരുതിയിരിക്കുന്നത് ? മോഹന്ലാലിന്റെം മമ്മൂട്ടീടേം പടം നല്ലതാണെന്ന് പറയാനുള്ള അവകാശം ഏതവനാ തീറു വാങ്ങിയിരിക്കുന്നത് എന്ന് ഒന്ന് അറിഞ്ഞാല്‍ കൊള്ളാം. അത് പോലെ " എതിര് അഭിപ്രായങ്ങള്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നതല്ല " എന്ന് ഹരി ഇവിടെ പറയാത്തിടത്തോളം കാലം വിരുദ്ധ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ ഇവിടെ വന്നെന്നും ഇരിക്കും .പക്ഷെ അത് പറയേണ്ട ആള്‍ ( ഹരി ) പറയണം . തല ഇരിക്കുമ്പോ അങ്ങിനെ വാലാടണ്ട .തേങ്ങാവെള്ളം കുടിക്കാന്‍ വന്നവന്‍ കൊപ്രായുടെ വില അന്വേഷിക്കണ്ടാന്ന് .മനസ്സിലായോ ? പത്തറുപതു വയസ്സായവര്‍ അവരുടെ പ്രായത്തിനൊത്ത റോളുകള്‍ ചെയ്യുന്നതാവും ഭംഗി എന്നാരെകിലും പറഞ്ഞാല്‍ ഉടനെ അവരെ അങ്ങ് ഷേവ് ചെയ്തു കളയും എന്നും പറഞ്ഞു കത്തീം ആയിട്ട് ഇറങ്ങിക്കോളും ചില നിര്‍ഗ്ഗുണന്മാര് . ഇപ്പൊ പ്രണയം എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഞെളിയുന്ന ഇവന്മാര്‍ ആണ് ലാലേട്ടനെ വീല്‍ ചെയറില്‍ ഇരുതീന്നും പറഞ്ഞു ആ നല്ലോരു സിനിമ ബഹിഷ്കരിക്കാന്‍ ആഹ്വാനം ചെയ്തത് എന്നതും കൂടി കൂട്ടിവായിക്കണേ .അപ്പൊ അറിയാം ഇവന്റെ ഒക്കെ തലേടെ നിലവാരം .പ്രണയത്തില്‍ മോഹന്‍ലാലിന്റെ intro സീനില്‍ ഈ പറയുന്ന പുന്നാര മക്കള്‍ എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് കൂവുന്നതിനു സാക്ഷ്യം വഹിച്ചവനാണ് ഈയുള്ളവന്‍ . നാണമില്ലല്ലോ ഇവനൊക്കെ ഇപ്പൊ പ്രണയം എന്നും പറഞ്ഞു മേനി നടിക്കാന്‍ .അയ്യയ്യേ . കാസനോവയും ഒട്ടകോം പൊളിഞ്ഞ് പിടിച്ചു നില്‍ക്കാന്‍ വേറെ വഴിയില്ല എന്നായപ്പോള്‍ ദുരഭിമാനം ഒക്കെ മാറ്റി വെച്ച് ചെന്ന് രഞ്ജിത്തിന്റെ കാലു പിടിക്കാറായല്ലോ .ഇത്രേ ഉള്ളൂ മനുഷ്യന്റെ കാര്യം . വല്യ കൂട്ടുകാരനായിരുന്ന ശ്രീനിവാസന്‍ എന്തേ ഇയാളും ആയിട്ട് തെറ്റിയത് ? ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ഫോണ്‍ വിളിച്ചാല്‍ അത് നിങ്ങളോട് സംസാരിക്കാനാ .അല്ലാതെ കണ്ട അന്തോണിമാരോട് മാമുണ്ടോ എന്ന് ചോദിക്കാനല്ല .വന്ന വഴി മറക്കരുത് ഒരുത്തനും. പിന്നെ എത്ര സോപ്പും വെള്ളവും ഉപയോഗിച്ച് കഴുകിയാലും പുള്ളിപ്പുലിയുടെ പുള്ളി മായുമോ? അത് പോലെ എന്ത് ( ഡിലീറ്റ് ചെയ്താലും ) ഈ ഫാന്സുകാരന്റെ വൃത്തികെട്ട നാറ്റം പോവില്ല . വായില്‍ വരുന്നത് കോതക്ക് പാട്ട് എന്ന രീതിയില്‍ എന്തെങ്കിലും സാധിച്ചു വെച്ചിട്ട് പിന്നെ ചൂലും വെള്ളവും ആയി കഴുകാന്‍ നടക്കുന്നത് കാണുമ്പോ പുച്ഛം പോലും വരുന്നില്ല. നല്ല ഒരു സിനിമയില്‍ മോഹന്‍ലാലും മമ്മൂട്ടിയും അഭിനയിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നത് കൊണ്ട് മാത്രം മോശം ആണന്നു പറയാന്‍ വേറാളെ നോക്കണം . അത് പോലെ തന്നെ ഉറുമീം , സിംഹാസനോം , സെക്കന്റ്‌ ഷോയും, ഉസ്താദ് ഹോട്ടലും ഒക്കെ പരമ പാഴാണന്നു പറയാനും എനിക്കൊരു ചുക്കലും ഇല്ല . ഈ പറഞ്ഞ സിനിമാകള്‍ ഓരോന്നും നൂറു കോടി വെച്ച് കളക്റ്റ് ചെയ്തെന്നു വെച്ചാലും എന്റെ അഭിപ്രായം മാറുകയും ഇല്ല. പിന്നെ ഭൂരിപക്ഷത്തിനു എതിര് പറയുന്നു പോലും ." Find more pleasure in intelligent dissent than in passive agreement " എന്ന് ബോധമുള്ളവര്‍ പറഞ്ഞു വെച്ചിട്ടുണ്ട് . ഭൂരിപക്ഷം തെറ്റായിരുന്നു എന്ന് തെളിയിക്കപ്പെട്ടിട്ടുള്ള എത്ര സംഭവങ്ങള്‍ ലോകചരിത്രത്തില്‍ ഉണ്ട് എന്നറിയാമോ ചങ്ങായീ ? എവിടെ മനസ്സിലാവാന്‍ അല്ലേ ? ഞാന്‍ ആരോടാ ഈ വൃഥാവ്യായാമം നടത്തുന്നത് :) .വല്ലപ്പോഴും മോഹന്‍ലാല്‍ ടൈംസ്‌ അല്ലാതെ വേറെ വല്ലതും കൂടി കരളാന്‍ നോക്കണം. ബുദ്ധി വളരും .അല്ലങ്കില്‍ വരളും .

    ReplyDelete
  38. ദെ കണ്ടല്ലോ നാട്ടുകാരെ.....ഇപ്പോള്‍ ഇവന്‍ ഹരിയെ പൊക്കി തുടങ്ങി. എന്റെ ഇഷ്ട താരത്തെ കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞാല്‍ ഹരിയെ മൊത്തത്തില്‍ അങ്ങ് shave ചെയ്തു കളയും എന്ന് പറഞ്ഞോണ്ട് ഇറങ്ങിയ കക്ഷിയാണ് ഇപ്പോള്‍ മറുകണ്ടം ചാടാന്‍ നോക്കുന്നത്. മോഹന്‍ലാലിനെ മാക്സിമം കരിവാരി തേയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു ദയനീയമായി പരാജയപ്പെട്ടവാന്‍ ആണ് ഇപ്പോള്‍ പ്രണയത്തെ പൊക്കി പറയുന്നത്. ഒരു കാര്യം ഞാന്‍ ഉറപ്പിച്ചു പറയാം പ്രിത്വിയുടെ ആസനം നക്കി നുണയാന്‍ വന്നവന് പ്രണയത്തെ കുറിച്ചോ അതിലെ മോഹന്‍ലാല്‍, അനുപം ഖേര്‍ എന്നിവരുടെ അഭിനയത്തെ കുറിച്ചോ ഒന്ന് പറയാന്‍ യോഗ്യത ഇല്ല. അവന്‍ ആ പണി (ആസനം നക്കുന്നത്) മാത്രം ചെയ്‌താല്‍ മതി. അങ്ങനെയുള്ളവന് സിനിമ എന്നാ വാക്കിന്റെ കുറിച്ച് ഉച്ചരിയ്ക്കാന്‍ പോലും യോഗ്യത ഇല്ല. "നോം കുടുംബ സമേതം പ്രിത്വി ഫാന്‍ ആകുന്നു" എന്നാണു മറ്റൊരു ഫോറത്തില്‍ ഇവന്‍ പറഞ്ഞിരിയ്ക്കുന്നത്. തുടര്‍ച്ചയായി "വിസിലടിയും പുഷ്പാര്‍ച്ചനയും ഇല്ല" എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അതായത് ഈ രണ്ടു സംഭവവും ഒഴികെ മറ്റെന്തും ചെയ്യും ഇവനും ഇവന്റെ വീട്ടുകാരും. ഇപ്പോള്‍ മനസ്സിലായി കാണുമല്ലോ ഇവന്റെ (ഇവന്റെ വീട്ടുകാരുടെയും) നിലവാരം. വേറെ ഏതൊരു താരത്തിന്റെ പടം വന്നാലും അതിനെ മാക്സിമം കൂക്കി വിളിച്ചു തോല്പിയ്ക്കുക എന്നാ അജണ്ടയുമായി നടക്കുന്ന ഇവന്‍ പ്രണയം എന്നാ പടത്തെ കുറിച്ച് ഒന്നും കുറ്റം പറയാന്‍ ഇല്ലാതെ അവസ്ഥയില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ നേരെ പ്ലേറ്റ് മാറ്റി പിടിച്ചു പ്രണയത്തെ കൂവി തോല്പിയ്ക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചത്‌ മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാന്‍സ്‌ ആണെന്നും മറ്റും പറഞ്ഞു. പ്രണയം തീയറ്ററില്‍ പോയി കണ്ട വേറെ ആരും പറഞ്ഞിട്ടില്ല സാധാരണയില്‍ കൂടുതല്‍ കൂവലും ബഹളവും ആ സിനിമയ്ക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന്.(നോര്‍മല്ലി മമ്മുട്ടി ഫാന്‍സും പ്രിത്വി ഫാന്‍സും എന്നാ പേരില്‍ ഏതു മോഹന്‍ലാല്‍ പടം വന്നാലും ചിലര്‍ കൂവും, ആ രീതിയില്‍ ഉള്ള കൂവലേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ). അനുപം ഖേര്‍ പ്രധാന വേഷത്തില്‍ എത്തുന്ന ഈ പടം മോഹന്‍ലാലിന്റെ മുന്നൂറാം പടം ആയി ഫാന്‍സ്‌ അന്ഗീകരിയ്ക്കില്ല എന്നൊരു റൂമര്‍ മറ്റൊരു പേജില്‍ ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചതാണ് ഈ കൊഞ്ഞാണന്‍. പക്ഷെ എന്തോ എനിയ്ക്ക് അത്തരത്തില്‍ ഒരു ഫീല്‍ ഉണ്ടായില്ല തീയറ്ററില്‍ പോയി കണ്ടപ്പോള്‍ , മനപൂര്‍വം ആരോ ഈ പടത്തെ തോല്പിയ്ക്കാന്‍ വേണ്ടി ഉണ്ടാക്കിയ ഒരു റൂമര്‍ എന്നെ എനിയ്ക്ക് തോന്നിയുള്ളൂ. മോഹന്‍ലാലിനെ മാക്സിമം ഇവിടെ നാറ്റിയ്ക്കാന്‍ നോക്കി പരാജയപ്പെട്ടവാന്‍ ഈയൊരു പൊയന്റും പൊക്കി പിടിച്ചു വരുന്നതിനു പിന്നിലുള്ള ഉദ്ദേശം നിങ്ങള്ക്ക് വ്യക്തമാണല്ലോ.

    ReplyDelete
  39. പ്രിയപ്പെട്ട ഹരീ, ക്രിയാത്മകമായ എന്തെങ്കിലും ചര്‍ച്ചകള്‍ക്ക് വേണ്ടി പ്രതീക്ഷയോടെ ഈ സൈറ്റില്‍ വന്നതാണ് ഞാന്‍. ഇത് പോലെ ഉള്ള തരാം താനവന്മാരോട് സംസാരിയ്ക്കാന്‍ നമ്മളെ പോലെയുള്ള മാന്യന്മാര്‍ക്കു കഴിയില്ല. വേണ്ട വേണ്ട എന്ന് വിചാരിയ്ക്കും തോറും പിന്നേം കൊലിട്ടു കുത്താന്‍ വന്നാല്‍ പിന്നെ എന്തോ ചെയ്യും? ഇനിയിപ്പോള്‍ ഇത് നിര്‍ത്തേണ്ട സമയമായി എന്നാണു ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്. മറ്റു പല വെബ്‌ സൈട്ടുകളിലെയും റിവ്യൂ ഞാന്‍ വായിയ്ക്കാരുന്ടെങ്കിലും ഹരിയെ പോലെ ഇത്രയും നിക്ഷ്പക്ഷമായി സിനിമയെ വിലയിരുതുന്നവര്‍ തികച്ചു വിരളം എന്ന് തന്നെ പറയേണ്ടി വരും. നിങ്ങള്ക്ക് മറ്റു സൈറ്റുകളില്‍ കാണാം. പലരും എഴുതുന്നത്‌ ചില പ്രത്യേക നടന്മാരെയും സംവിധായകരെയും പോക്കാനും മറ്റു ചിലരെ ഇകിഴ്താനും വേണ്ടി മാത്രമാണ്. പാലേരി മാണിക്യം എന്നാ സിനിമയെ തള്ളി പറയുകയും ചൈന ടൌനിനെ മികച്ച എന്റെര്‍തൈനെര്‍ എന്ന് വിശേഷിപ്പിയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്ന നിരൂപകരെ ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. അത്തരം സൈറ്റുകളില്‍ നമുക്ക് അഭിപ്രായ സ്വാതന്ത്ര്യം എന്നത് ഇല്ല. നമ്മള്‍ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞാല്‍ തന്നെ അതിനു ജയ്‌ വിളിയ്ക്കുന്നവരുടെ കൂട്ടം കൂട്ടമായി ആക്രമണങ്ങള്‍ നേരിടെണ്ടിയും വരും. മറ്റു ചില നിരൂപകര്‍ എഴുതുന്ന സ്റ്റൈല്‍ എന്തെന്ന് വെച്ചാല്‍ അവര്‍ എഴുതുന്ന സൈറ്റിലെ വായനക്കാരുടെ കയ്യടികള്‍ക്ക് വേണ്ടി മാത്രമാണ് എഴുതുന്നത്‌. "നല്ല ഹുമോര്‍ സെന്‍സെ, തകര്‍ത്തു, മറിച്ചു" തുടങ്ങിയ അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടി മാത്രം. എന്നാല്‍ അവര്‍ക്കൊന്നും ഇല്ലാത്ത ഒരു unique structure ഹരിയുടെ റിവ്യൂകളില്‍ ഞാന്‍ കാണുന്നു. അതായത് ഇത്രയും വ്യക്തമായ കാഴ്ചപ്പാടുകളിലൂടെ നിക്ഷ്പക്ഷമായ രീതിയില്‍ (കഥ, സംവിധാനം, അഭിനയം, സാങ്കേതികം എന്നിവ വ്യക്തമായി വേര്‍തിരിച്ചു) സിനിമയ്ക്ക് മാര്‍ക്ക്‌ ഇടുന്ന രീതി അപൂര്‍വ്വം ചിലരില്‍ മാത്രമേ കണ്ടിട്ടുള്ളൂ.
    ഹരിയുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകളോട് എനിയ്ക്കും ചിലപ്പോള്‍ ഒരു പക്ഷെ വിയോജിപ്പ് വന്നെന്നു വരാം. ഞാനും ഒരിയ്ക്കല്‍ അത് ഇവിടെ രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട് വളരെ മാന്യമായ രീതിയില്‍. അതിനു പകരം ഏതോ ഒരു സൂപര്‍ സ്ടരിന്റെ മകനോടുള്ള വിധേയത്വം കൊണ്ടാണ് ഹരി ഒരു സിനിമയ്ക്ക് കൂടുതല്‍ മാര്‍ക്ക്‌ ഇടുന്നത് എന്നൊക്കെ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോള്‍ എനിയ്ക്ക് എന്തോ അത് ദഹിയ്ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. അത്തരം സമാനമായ കമന്റുകള്‍ മറ്റു സൈറ്റുകളിലും കണ്ടപ്പോള്‍ രണ്ടും എഴുതുന്നത്‌ ഒരേ വ്യക്തി ആണെന്ന് സംശയവും തോന്നി. ആ വ്യക്തിയുടെ നിലപാട് എനിയ്ക്ക് വ്യക്തമായി അറിയാവുന്നത് കൊണ്ട് അവന്റെ "നിക്ഷ്പക്ഷത"യുടെ മുഖം മൂടി വലിച്ചു കീരേണ്ടത് ആവശ്യം ആണെന്ന് തോന്നി. അത് കൊണ്ട് തന്നെയാണ് വാടാ പ്രതിവാദം ഇത്രയും നീട്ടിക്കൊണ്ടു പോയത് തന്നെ. അല്ലാതെ ഈ കൊന്തനുമായി വാദിച്ചു ജയിയ്ക്കണം എന്നാ ഉദ്ദേശത്തില്‍ ഒന്നുമല്ല. ഞാന്‍ മര്‍മ്മത് കൊള്ളുന്ന ചില ചോദ്യങ്ങള്‍ എടുതിട്ടപ്പോള്‍ ബബബബ പറഞ്ഞോണ്ട് വഴുതി മാറുന്ന ഇവനോട് വാദിയ്ക്കുന്നതില്‍ തന്നെ എന്ത് അര്‍ഥം?
    നിങ്ങള്‍ കേട്ടിട്ടില്ലേ "You can never win an argument with an idiot..Because he first pulls us down to his own level,make us too an Idiot, and then would win the argument as he is more experienced as an Idiot!!"" അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഇവനോട് വാദിച്ചു ജയിയ്ക്കണം എന്ന് എനിയ്ക്കൊരു നിര്‍ബന്ധവും ഇല്ല. വല്ലാതെ കുരയ്ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ ഇവന്‍ മുന്പോരിയ്ക്കല്‍ ലോകോത്തര ക്ലാസ്സിക്കുകള്‍ എന്ന് വിലയിട്ട രണ്ടു പടങ്ങളെ കുറിച്ച് (സരോജ് കുമാര്‍ സെക്കന്റ്‌ പാര്‍ട്ട്‌, സ്റ്റോപ്പ്‌ വയലന്‍സ്) ചില ചോദ്യങ്ങള്‍ എടുത്തിട്ട് എന്ന് മാത്രം. അതിനു മറുപടി പറയാതെ അവന്‍ പിന്നീടു പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ ഒക്കെ കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ "ആനപ്പുറത്ത് ഇരിയ്ക്കുന്ന പാപ്പാനേ നോക്കി കുരയ്ക്കുന്ന പട്ടി" യെയാണ് മനസ്സില്‍ വരുന്നത്.

    ReplyDelete
  40. പ്രിത്വിരാജിനെ കുറിച്ച് വിമര്‍ശന രൂപേണ ആരെങ്കിലും എന്തെങ്കിലും കമന്റുകള്‍ ഇടുമ്പോള്‍ അവരെ മോഹന്‍ലാല്‍/മമ്മുട്ടി ഫാന്‍ എന്ന് മുദ്ര കുത്തി സംസ്കാര രഹിതമായ രീതിയില്‍ തികച്ചും മ്ലെച്ചമായി അധിക്ഷേപിയ്ക്കുക എന്നത് ഇയാളുടെ ഒരു സ്ഥിരം അജണ്ട ആണ് എന്ന് മറ്റു പല സൈറ്റുകളിലും ഇയാളെ പരിചയം ഉള്ളത് കൊണ്ട് എനിയ്ക്കറിയാം. പ്രിത്വിരജിന്റെ പടത്തിന്റെ പേജില്‍ ഞാന്‍ അയാളുടെ അഭിനയത്തെ ഞാനും ഹരിയും വിമര്‍ശിച്ചു എന്നത് നേര്. പക്ഷെ മറുപടി വന്നത് ദുല്‍ഹാര്‍ സല്‍മാന്റെ രൂപത്തില്‍ ആണെന്ന് മാത്രം. ദുല്‍ഹാറിന്റെ ഒരു സിനിമയെ GOOD എന്നാ വിശേസഹിപ്പിച്ചതിനു ഹരിയെ മമ്മുട്ടിയുടെ വിനീത വിധേയന്‍ ആക്കാനാണ് ഈ മാന്യദേഹം ശ്രമിയ്ക്കുന്നത്. ഇതേ ഹരി 22 ഫെമലെ കോട്ടയം എന്നാ സിനിമയ്ക്കും നല്ല രേടിംഗ് ആണ് കൊടുത്തത്. എന്ന് വെച്ച് ഇദ്ദേഹം ഫാസിലിന്റെ വിധേയന്‍ ആണെന്ന് മുദ്ര കുത്താന്‍ കഴിയുമോ കൂട്ടുകാരെ? ഇതിലും വലിയ മണ്ടത്തരം ഇവിടെ ഈ ചിത്രവിശേഷത്തിന്റെ ചരിത്രത്തില്‍ ആരും രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. ഇയാളുടെ വിചാരം ഇയാളിങ്ങനെ ചുമ്മാ ഗോളി ഇല്ലാത്ത പോസ്ടിലെയ്ക്ക് ഗോളടിച്ചു വീഴ്ത്തി "യാഹൂ" പറഞ്ഞാല്‍ കേട്ട് നില്‍ക്കുന്നവര്‍ ഒക്കെ കയ്യടിയ്ക്കും എന്നാണു. എന്നെ മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാന്‍ എന്ന് മുദ്ര കുത്താന്‍ ശ്രമിയ്ക്കുന്നതിന്റെ കാര്യവും അത് തന്നെ. ഇയാള്‍ മറ്റൊരു സൈറ്റില്‍ ഇത് പോലെ പ്രിത്വിയുടെ ആസനം താങ്ങി മംമുട്ടിയ്ക്കെതിരെ ഇത്തരം തരാം താണ രീതിയില്‍ കമന്റുകള്‍ എഴുതി കൊണ്ടിരുന്നപ്പോള്‍ ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ എതിര്ത്തിട്ടുള്ള വ്യക്തി ആണ് ഞാന്‍.

    ReplyDelete
  41. നമ്മുടെ ഫാന്‍സ്‌ അസോസിയേഷന്‍ പ്രസിഡന്റ്‌ ഇന്നു വരെ, എത്ര നാലാം കിട പടം ആയിക്കോട്ടെ ഇയാളുടെ ആരാധനാ പാത്രത്തിന്റെ ഏതെങ്കിലും സിനിമയെ കുറിച്ച് മോശമായി ഒരക്ഷരം ഉരിയാടി ആരെങ്കിലും കേട്ടിട്ടുണ്ടോ ? ആരാധനാ മൂര്‍ത്തി എന്ത് സാധനം കോരി തന്നാലും പ്രസാദം പോലെ അങ്ങ് സേവിക്കുക അല്ലാതെ ഇവനൊക്കെ സ്വന്തമായി ഒരഭിപ്രായമോ വ്യക്തിത്വമോ ഉണ്ടോ? പടം മോശം എന്നൊരഭിപ്രായം വന്നാല്‍ ഉടനെ ഇവന്‍ നിര്‍മ്മാതാവിനേം സംവിധായകനേം കഥാകൃത്തിനേം തെറീം പറഞ്ഞോണ്ട് ഇറങ്ങും ." പടം പോര , പക്ഷെ ലാലേട്ടന്‍ കുലുക്കി . ദുര്‍ബലമായ കഥയും നിലവാരമില്ലാത്ത സംവിധായകനുമാണ്‌ ഈ സിനിമ പൊളിയാന്‍ കാരണം " എന്നൊക്കെ അട്ടഹസിക്കും . ഫ്ളെക്സും വലിച്ചോണ്ട് വല്ല മരത്തെലും വലിഞ്ഞു കേറുമ്പോ താഴെ വീണു നടു ഒടിഞ്ഞാവും ഇവന്റെ ഒക്കെ അന്ത്യം.വെറും വിരലില്‍ എണ്ണാവുന്ന പ്രിഥ്വിരാജ് ചിത്രങ്ങള്‍ മാത്രമാണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടമായിട്ടുള്ളത് എന്ന് എവിടേം വെട്ടിത്തുറന്നു പറയാന്‍ എനിക്കൊരു മടിയുമില്ല. ആ എന്നെ ആണ് ഈ വങ്കന്‍ അയാടെ ഫാന്‍ ആക്കാന്‍ കിണഞ്ഞു ശ്രമിച്ചു മൂക്കും കുത്തി താഴെ വീണു കിടന്നു ഞരങ്ങുന്നത് . ഹിന്ദി സിനിമയിലെ ഖാന്‍ ത്രയത്തെ അനുകരിച്ചു മസില്‍ ആവാനും , നമ്മുടെ തന്നെ രണ്ടു മൂതാപ്പാമാരെ പോലെ പഞ്ച് ഡയലോഗ് അടിച്ചു താരമാവാനും നോക്കി നല്ല പ്രായം കളയുകയാണ് അയാള്‍ എന്നാണു എന്റെ അഭിപ്രായം . തലക്കൊട്ടിക്കു വെളിവുണ്ടങ്കില്‍ ഷാജി കൈലാസിന്റെം മറ്റും ആസനത്തില്‍ ചെന്ന് തല വെച്ച് കൊടുക്കുമോ ജീവനില്‍ കൊതിയുള്ള ആരെങ്കിലും? എന്ന് വെച്ച് അയാള്‍ ഏതെങ്കിലും സിനിമയില്‍ നല്ല അഭിനയം കാഴ്ച വെച്ചാല്‍ നന്ന് എന്ന് പറയാനും എനിക്കൊരു ഭൂരിപക്ഷതിന്റെം ശുപാര്‍ശ വേണ്ട . അതാരെ കുറിച്ചും പറയും , മമ്മുട്ടി, ലാല്‍, സുരേഷ് ഗോപി, ദിലീപ് തുടങ്ങി ഫാന്‍സ്‌ അസോസിയേഷന്‍ ഇല്ലാത്ത സലിം കുമാറ് വരെ നന്നായെങ്കില്‍ തുറന്നു തന്നെ പറയും .അടുത്ത കാലത്ത് ലാലിന്റെ പ്രണയവും സ്പിരിറ്റും എനിക്ക് നന്നായി ബോധിച്ച ചിത്രങ്ങളാണ് .അത് പറഞ്ഞിട്ടും ഉണ്ട് . കോളേജ് പഠന കാലത്ത് മോഹന്‍ലാലിന്റെ ഒരു കടുത്ത ആരാധകനായിരുന്നു എന്ന് തുറന്നു സമ്മതിക്കാന്‍ ഒരു മടിയും ഇല്ല എനിക്ക് . പക്ഷെ അന്നൊന്നും ഈ ഫാന്‍സ്‌ എന്ന മരക്കഴുതകളുടെ കോപ്പിരാട്ടികള്‍ ജന്മം കൊണ്ടിട്ടില്ല .പുള്ളിക്കാരന്റെ പഴയ അസന്ഖ്യം ചിത്രങ്ങളും എനിക്ക് വളരെ പ്രിയപ്പെട്ടവ ആണ് . അതൊന്നും ഇവിടെ ഒരു വെളിവില്ലാത്ത ഫാന്‍സ്‌ കാരനേം ബോധിപ്പിക്കേണ്ട ബാധ്യത എനിക്കില്ല. ഇവനൊക്കെ റേഷന്‍ മേടിക്കാന്‍ താരത്തിന്റെ മുമ്പില്‍ മുട്ടേല്‍ നിക്കണമായിരിക്കും . എനിക്കതിന്റെ ആവശ്യമില്ല . മുന്നൂറാം ചിത്രമായി പ്രണയം അന്ഗീകരിക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞത് ഞാന്‍ ആണല്ലോന്നെ .പ്രണയത്തിനു തീയേറ്ററില്‍ കൂവിയതും ഞാന്‍ . അത് കഴിഞ്ഞു നല്ല രംഗങ്ങളില്‍ കയ്യടിച്ചതും ഞാന്‍ തന്നെ :) കുതിരവട്ടതു നിന്ന് കുറ്റീം പറിച്ചു ചാടിയ ഈ സുബോധമില്ലാത്ത മൈഗുണാപ്പന്മാരെ മൊത്തമായി കെട്ടിയെടുത്തു തമിള്‍ നാട്ടിലോട്ടു പാര്‍സല്‍ ചെയ്യുകയാണ് വേണ്ടത് .

    ReplyDelete
  42. സിംഹാസനം എന്നാ പടം മോശമായത് ഷാജി കൈലാസിന്റെ കുറ്റം കൊണ്ട് മാത്രമാണ് എന്ന് ഇത്രയും നേരം പറഞ്ഞോണ്ടിരുന്ന ഇവന്‍ കാലു മാറുന്നത് കണ്ടില്ലേ? കുറെ നേരം പ്രിത്വിയുടെ ആസനം താങ്ങാന്‍ നോക്കി മൂക്കും കുത്തി വീണവന്‍ ഇപ്പോള്‍ ഇതാ പ്രിത്വിയ്ക്ക് പുതിയ ഉപദേശവുമായി വരുന്നു. പഞ്ച് ടയലോഗ് വേണ്ട മോനെ, മസില് വേണ്ട മോനെ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞോണ്ട്. പക്ഷെ നിങ്ങള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചോ ഇവന്‍ മോഹന്‍ലാല്‍, മമ്മുട്ടി, സുരേഷ് ഗോപി,ദിലീപ്, ദുല്‍ഹാര്‍ എന്നീ നടന്മാരെയൊക്കെ വിമര്‍ശിയ്ക്കുമ്പോള്‍ ഉപയോഗിയ്ക്കുന്ന കിടിലന്‍ വാക്കുകള്‍ ഒന്നും പ്രിത്വിയെ വിമര്‍ശിയ്ക്കുമ്പോള്‍ ഉപയോഗിയ്ക്കുന്നില്ല. അവരെയൊക്കെ വിമര്‍ശിയ്ക്കുമ്പോള്‍ ഒന്നും ഉള്ള അത്രയും ആവേശം കാണുന്നില്ല പ്രിത്വിയെ വിമര്‍ശിയ്ക്കുമ്പോള്‍ എന്നത് നമ്മള്‍ നോട്ട് ചെയ്യേണ്ട ഒരു പോയിന്റ്‌ ആണ് കേട്ടോ. പിന്നെ ഹരീ ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് എത്ര അച്ചട്ടായെന്നു നോക്കണേ..മോഹന്‍ലാലിന്റെ ചാവേര്‍ ആണെന്നും അദ്ധേഹത്തിന്റെ പഴയ ചിത്രങ്ങള്‍ ഇഷ്ടം ആണെന്നും ഒക്കെ പറഞ്ഞോണ്ട് വന്നത് കണ്ടില്ലേ? പഴകി തേഞ്ഞ ഈ നമ്പരുകള്‍ ഒക്കെ വീട്ടില്‍ പൂട്ടി വെച്ചിട്ട് വാ ഭായി.
    ഞാനോ ഹരിയോ മറ്റുള്ളവരോ ഒരു പടം കണ്ടു ഇഷ്ടപ്പെട്ടാല്‍ അത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു അല്ലെങ്കില്‍ I liked that movie എന്ന് എഴുതുന്നതല്ലാതെ അത് കണ്ടപ്പോള്‍ എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് കയ്യടിച്ചു, അപ്പോള്‍ അപ്പുറത്ത് ഇരുന്നവന്‍ കൂവി എന്നൊക്കെ എഴുതാറില്ലല്ലോ. എന്നാല്‍ ഈ അപൂര്‍വ ജന്മം അങ്ങനെയല്ല കണ്ടില്ലേ "പ്രണയം കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് കയ്യടിച്ചു", "അപ്പോള്‍ അപ്പുറത്തിരുന്ന ആരോ കൂവി" ഇതൊക്കെ എഴുതി വിടുന്നവന്റെ മാനസികാവസ്ഥ നിങ്ങള്ക്ക് ഊഹോയ്ക്കാവുനതെല്ലേ ഉള്ളോ ചങ്ങാതിമാരെ?
    @nomad
    // പടം പോര , പക്ഷെ ലാലേട്ടന്‍ കുലുക്കി . ദുര്‍ബലമായ കഥയും നിലവാരമില്ലാത്ത സംവിധായകനുമാണ്‌ ഈ സിനിമ പൊളിയാന്‍ കാരണം " എന്നൊക്കെ അട്ടഹസിക്കും .//
    ഒരു സിനിമ ആത്യന്തികമായി സംവിധായകന്റെ brain child ആണെന്ന് മുന്‍പ് ഒരിയ്ക്കല്‍ പറഞ്ഞവന്‍ നീ തന്നെയല്ലേ മോനെ? നീ തന്നെയല്ലേ മറ്റൊരിയ്ക്കല്‍ പ്രിത്വിരാജ് ഗതി പിടിയ്ക്കാതത്തിനു കാരണം അവന്റെ കുറ്റം അല്ല, നല്ല സംവിധായകരും തിരക്കഥാകൃതുകളും ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാണ് എന്ന് പറഞ്ഞത്. സിംഹാസനം, മസ്റെര്സ്, ഹീറോ,താന്തോന്നി എന്ന് തുടങ്ങി സ്റ്റോപ്പ്‌ വയലന്‍സ് വരെ പൊളിഞ്ഞത് സംവിധായകന്‍ ഒരുത്തന്റെ കുഴപ്പം കൊണ്ടാണ് എന്ന് സമ്മതിച്ചു തന്നാല്‍ നീ ഹാപ്പി ആവുമോ? ഞാന്‍ എല്ലാ ലാലേട്ടന്‍ പടങ്ങളെയും പുകഴ്ത്തുന്നു എന്നൊക്കെ നീ കാച്ചി കളഞ്ഞല്ലോ പഹയാ. എന്നാ മോന്‍ ഇതിനു മറുപടി പറ. നീ എന്തിനാ സ്റ്റോപ്പ്‌ വയലന്‍സ് എന്നാ കൂതറ പടത്തെ ഒരിയ്ക്കല്‍ മഹത്തരം എന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ചത്‌? മോനെ, ഈ വക അഭ്യാസം ഒക്കെ വീട്ടില്‍ പോയി നിന്റെ പെണ്ണും പിള്ളേടെ അടുത്ത് ചെലവാകും. അതും കൊണ്ട് ഇങ്ങോട്ട് പോന്നെയ്ക്കാരുതേ. നീ മറ്റു പല സൈറ്റുകളിലും പ്രിത്വിയുടെ ആസനം താങ്ങിക്കൊണ്ടു എഴുതിയ കമന്റുകള്‍ ഒന്നൊഴിയാതെ തീയതിയും സമയവും സഹിതം കോപ്പി പേസ്റ്റ് ചെയ്‌താല്‍ നീ നാറും മോനെ. എന്നെ കൊണ്ട് അത് ചെയ്യിയ്ക്കരുത്.
    //വെറും വിരലില്‍ എണ്ണാവുന്ന പ്രിഥ്വിരാജ് ചിത്രങ്ങള്‍ മാത്രമാണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടമായിട്ടുള്ളത് എന്ന് എവിടേം വെട്ടിത്തുറന്നു പറയാന്‍ എനിക്കൊരു മടിയുമില്ല. ആ എന്നെ ആണ് ഈ വങ്കന്‍ അയാടെ ഫാന്‍ ആക്കാന്‍ കിണഞ്ഞു ശ്രമിച്ചു മൂക്കും കുത്തി താഴെ വീണു കിടന്നു ഞരങ്ങുന്നത് .//
    സമ്മതിചെടാ കുട്ടാ. നീ ഫാനോ ബള്‍ബോ എന്തിനു ഒരു എസിയോ ഫ്രിട്ജോ പോലുമല്ല എന്ന് ചേട്ടന്‍ സമ്മതിച്ചു നിന്റെ മുന്നില്‍ തോല്‍വി സമ്മതിച്ചു തരാം. പക്ഷെ ഒരു ചോദ്യത്തിന് മോന്‍ മറുപടി പറ. ഇവിടെ ഹരി ഉള്‍പ്പെടെ എല്ലാവരും ഒറ്റ സ്വരത്തില്‍ മികച്ചത് എന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ച ഇന്ത്യന്‍ റുപീ എന്നാ പടത്തിലെ ഒരു കല്ലുകടി സീനിനെ കുറിച്ച് ഹരി ഒന്ന് സൂചിപ്പിച്ചപ്പോള്‍ ഉടനടി സട കുടഞ്ഞു എഴുനേറ്റു ഹരിയുടെ നിക്ഷ്പക്ഷതയെ ചോദ്യം ചെയ്യാനും വിധേയന്‍ എന്ന് മുദ്ര കുത്താനും നോക്കിയതിന്റെ പിന്നിലെ വികാരം? ഇനിയിപ്പോ അത് ഒരു അബദ്ധം പറ്റിയതാണെങ്കില്‍ ഹരിയോട് ഒരു മാപ്പങ്ങു പറഞ്ഞേയ്ക്കൂ. പ്രിത്വി ഫാന്‍ അല്ല എന്ന് അതിനു ശേഷം ഉറക്കെ പ്രഘ്യാപിച നിന്റെ ഉള്ളിന്റെ ഉള്ളില്‍ കിടന്നുരുകുന്ന ആ വിധേയ ഭാവം ഒരു നിമിഷം അറിയാതെ പുറത്തു ചാടിയതാണ് എന്ന് കരുതി ഞങ്ങള്‍ സമാധാനിചൊലാം.

    ReplyDelete
  43. OMG.....so many discussions here in such a short span of time...dont have time to read all this..but here s some useful trivia for the debating guys from my side..
    Unlike fahad or pritvi,dulquer made his acting debut after getting a proper grooming at Barry john acting school,mumbai.ts the place where all the star kids from bollywood pursue their acting course before their dad or mom arranges for their big bollywood launch...a short which dulquer had done while he was pursuing his acting school can be watched in youtube

    ReplyDelete
  44. btw sad to see that chithravishesham's comment box has also been hijacked by the fan guys .expecting the comment box to be filled with so many swear words soon...rofl...!
    chithravishesham was the only malayalam movie reviews blog which was free of this useless fan fights,so far....!!!!!

    ReplyDelete
  45. haree,i think you should start moderating comments now.those comments with abusive/indecent language,those comments which abuse fellow bloggers,swear words,personal defamation shouldnt be allowed at any cost.

    ReplyDelete
  46. ഈ ചങ്ങാതി മറ്റൊരു വെബ്‌ സൈറ്റില്‍ പ്രണയം എന്നാ പടത്തിന്റെ പോസ്റ്റര്‍ കണ്ടപ്പോഴേ കിളവന്മാരുടെ വീല്‍ ചെയര്‍ ലവ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു അധിക്ഷേപിയ്ക്കാന്‍ നോക്കിയതാണ്. എന്നാല്‍ ഇത് അത്തരത്തില്‍ അധിക്ഷേപിയ്ക്കേണ്ട ഒരു വിഷയം അല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു എതിര്‍ക്കാന്‍ വന്നവരെ മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാന്‍സ്‌ ആയി മുദ്ര കുത്തുകയും ചെയ്തു. പക്ഷെ പണി പാളും എന്ന് മനസ്സിലായപ്പോള്‍ നേരെ പ്ലേറ്റ് മാറ്റി "നിങ്ങള്‍ ഫാന്‍സ്‌ ഇതിനെ മുന്നൂറാം ചിത്രമായി അന്ഗീകരിച്ചില്ല" എന്ന് പറഞ്ഞോണ്ട് വന്നു. (സത്യത്തില്‍ പ്രണയത്തിനും എത്രയോ മുന്‍പ് ലാലേട്ടന്റെ മുന്നൂറാം പടമൊക്കെ തീര്‍ന്നു എന്നാണു എന്റെ അറിവ്. മലയാളത്തിലെ മാത്രം കണക്കെടുത്താല്‍ പ്രണയം 295 ആമ്തെയോ മറ്റോ ആണെന്നാണ്‌ തോന്നുന്നത്). അങ്ങനെ ഒരു പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തില്‍ നിവൃത്തി ഇല്ലാതെ പ്രണയം ഒരു നല്ല സിനിമ ആണെന്ന് പറയേണ്ടി വന്ന ഇവന്‍ "ഇത് പരാജയപ്പെട്ടാല്‍ നീയോക്കെയാടാ ഉത്തരവാദി" എന്നും പറഞ്ജോണ്ടാണ് പടം കണ്ടു അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്തിയത്. കാണുന്നവര്‍ മുഴുവന്‍ നല്ലതെന്ന് ഒറ്റ ശ്വാസത്തില്‍ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞപ്പോള്‍ തിരിച്ചു കുറ്റം പറയാന്‍ ഒരു നിവൃത്തിയും ഇല്ലാതെയായി. അല്ലെങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ തന്നെ പറ പദ്മശ്രീ ഡോക്ടര്‍ സരോജ് കുമാര്‍ എന്നാ കൂതറ സംഭവത്തെ പൊക്കി പറയാന്‍ ശ്രമിച്ച ഇവന് (അത് മോശം ആണെന്ന് പറഞ്ഞവരെയൊക്കെ ഫാന്‍സ്‌ ആയി മുദ്ര കുത്തുകയും ചെയ്തു കേട്ടോ) പ്രണയം പോലത്തെ ഒരു പടം ആസ്വദിയ്ക്കാന്‍ മാത്രം കാലിബര്‍ ഉണ്ടോ?

    ReplyDelete
  47. പ്രണയത്തില്‍ മോഹന്‍ലാലിന്റെ intro സീനില്‍ കൂവിയ കക്ഷികള്‍ തന്നെ പിന്നീട് കൈ അടിക്കുന്നത് കണ്ടു എന്നാണ് ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് ഫാന്‍സെ . ( ഇദ്ദേഹം ഇങ്ങിനത്തെ tubelight ആയിപ്പോയല്ലോ ) അപ്പൊ അവര്‍ മമ്മുട്ടി ഫാന്‍സോ, മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാന്‍സോ ? പതുക്കെ ആലോചിച്ചു സമയം എടുത്തു പറഞ്ഞാല്‍ മതി :)
    പദ്മശ്രീ സരോജ് കുമാറില്‍ ശ്രീനിവാസന്‍ പറഞ്ഞ ഏതു കാര്യമാ സഹോദരാ തെറ്റ് ? ഒരു മേജര്‍ വഴി കാശു കൊടുത്തു സംഘടിപ്പിച്ചതല്ലേ മേല്‍പടി കേണല്‍ പദവി? നിങ്ങള്‍ ഈ പറയുന്ന ലക്ഷോപലക്ഷം ഫാന്‍സ്‌ കാര്‍ മുഴുവന്‍ പ്രണയം കണ്ടിരുന്നു എങ്കില്‍ എന്തൊരു ബ്രഹ്മാണ്ട ഹിറ്റ്‌ ആകുമായിരുന്നു അത് . ചുമ്മാ ഗ്യാസ് വിടല്ലേ. ( ദയവു ചെയ്തു ആകാശത്തു നിന്ന് പിരിഞ്ഞ കോടീടെ കണക്കുമായി വരല്ലേ, താങ്ങാന്‍ വയ്യ :) .പിന്നെ ഇങ്ങേരു കണ്ടിട്ടുള്ളതിലും നാല് പടം കൂടുതല്‍ ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട് എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം . അത്യാവശ്യം നെല്ലും പതിരും തിരിച്ചറിയാനുള്ള പ്രായോം ആയി. അത് കൊണ്ട് , കൂടുതല്‍ വരച്ചു തരല്ലേ.

    ReplyDelete
  48. @nikhimenon
    ഇന്ത്യന്‍ രുപിയിലെ മതില് ചാട്ടത്തെ കുറിച്ച് ഹരി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അദ്ധേഹത്തെ വിനീത വിധേയന്‍ എന്നാ രീതിയില്‍ മുദ്ര കുത്താന്‍ ഒരുത്തന്‍ നോക്കിയതാണ് ഇവിടെ ആദ്യത്തെ personal defamation. personal defamation നുള്ള മറുപടി personal defamation തന്നെയാണ് സുഹൃത്തേ. ഹരി തികച്ചു നിക്ഷ്പക്ഷമായ രീതിയില്‍ സത്യസന്ധമായി എഴുതുന്ന വ്യക്തി ആണെന്ന കാര്യത്തില്‍ താങ്കള്‍ക്കു സംശയം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ? അപ്പോള്‍ പിന്നെ അങ്ങനെ ഒരുത്തനും ചുളുവില്‍ ഗോളടിയ്ക്കാന്‍ നോക്കണ്ട. അത് കൊണ്ടാണ് ആട്ടിന്‍ തോലണിഞ്ഞ ആ ചെന്നായയുടെ തനിസ്വരൂപം ഞാന്‍ എടുത്തു പുറത്തിട്ടത്. തുടക്കത്തില്‍ താങ്കളും ഈ അടിപിടിയുടെ ഇടയില്‍ പെട്ട് പോയത് കൊണ്ട് ഒന്ന് രണ്ടു അസ്ത്രങ്ങള്‍ താങ്കളുടെ ദേഹത്തും കൊണ്ടു. അതില്‍ എനിയ്ക്ക് ദുഖമുണ്ട്. ഒരു മൂവീ വെബ്‌ സൈറ്റ് ആവുമ്പോള്‍ എല്ലാ നടന്മാര്‍ക്ക് നേരെയും സംവിധായകര്‍ക്ക് നേരെയും ഒക്കെ വിമര്‍ശനങ്ങള്‍ വന്നെന്നു വരും. ഇവിടെ ഹരി മോഹന്‍ലാലിനെയും മമ്മുട്ടിയും അവരുടെ പല പടങ്ങളെയും അത്തരത്തില്‍ വിമര്‍ശിച്ചിട്ടുണ്ട്. അപ്പോഴൊന്നും എനിയ്ക്ക് react ചെയ്യാന്‍ തോന്നിയിട്ടില്ല. പക്ഷെ ഇവിടെ പ്രിത്വിയെ ഒന്ന് തോണ്ടിയപ്പോഴെയ്ക്കും ഹരിയെ വിധേയന്‍ എന്നൊരുത്തന്‍ മുദ്ര കുത്താന്‍ ശ്രമിച്ചാല്‍ പിന്നെ കയ്യും കെട്ടി നോക്കിയിരിയ്ക്കാന്‍ അദ്ധേഹത്തിന്റെ റിവ്യൂസ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന എനിയ്ക്ക് കഴിയില്ല. അത് കൊണ്ടു പ്രതികരിച്ചു പോയതാണ്. ഇനിയിപ്പോള്‍ മോഹന്‍ലാലിനെ വിമര്ഷിയ്ക്കരുത് ന്നു പറഞ്ഞോണ്ട് ഏതെങ്കിലും ഒരുത്തന്‍ വന്നാലും ഇത് തന്നെ ആയിരിയ്ക്കും എന്റെ പ്രതികരണം.
    നടന്മാരെ കുറിച്ചുള്ള എന്റെ പൊതുവായ ചില കാഴ്ചപ്പാടുകള്‍ എന്തെന്ന് വെച്ചാല്‍, മോഹന്‍ലാലില്‍ നിന്ന് തന്നെ തുടങ്ങാം.
    ജോഷിയെ പോലെ കാലഹരണപ്പെട്ട ഒരു സംവിധായകന്റെ (പണ്ട് ആനയെ മെച്ചതിന്റെ തഴമ്പും കൊണ്ടു നടക്കുന്നവര്‍) ചുക്കും ചുണ്ണാമ്പും ഇല്ലാത്ത പടത്തില്‍ അഭിനയിയ്ക്കാന്‍ പോയി ലാലേട്ടന് ഒരു പ്രയോജനവും ഉണ്ടാവാന്‍ പോവുന്നില്ല എന്ന് എനിയ്ക്കറിയാം(റണ്‍ ബേബി റണ്‍). അത്തരം ചിത്രങ്ങളുടെ വാണിജ്യ സാധ്യതകള്‍ ഇനിയങ്ങോട്ട് കുറയും എന്നും എനിയ്ക്ക് വിശ്വാസമുണ്ട്‌. ഉള്ള കാലം കുറെ കാശുണ്ടാക്കാം എന്ന് കരുതി ചോദിയ്ക്കുന്ന കാശ് കൊടുക്കുന്നവരുടെ പടങ്ങളില്‍ നല്ലത് എന്നോ ചീത്ത എന്നോ ഫില്‍റ്റര്‍ ചെയ്യാതെ അഭിനയിയ്ക്കാന്‍ പോവുന്ന ലാലേട്ടനും മമ്മുട്ടിയും ചെയ്യുന്നത്തില്‍ ഒരുപാട് നിരാശ ഉണ്ട്. ആ ഒരു കാരണം കൊണ്ടു അവരെ തെറി പറഞ്ഞു നടക്കാത്തതിന്റെ കാരണം എന്താണെന്ന് വെച്ചാല്‍ ഒരു profession അല്ലെങ്കില്‍ ഉപജീവന മാര്‍ഗം എന്നതില്‍ ഉപരി അവര്‍ സിനിമയെ കാണുന്നുണ്ട് അല്ലെങ്കില്‍ ഇതിനും അപ്പുറം സിനിമ industry യുടെ ഭാവിയെ അവര്‍ നോക്കി കാണുന്നു എന്നാ വിശ്വാസം ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാണ്. അതിപ്പോള്‍ ഈ രണ്ടു പേര്‍ മാത്രമല്ല ഒരു നടനോ സംവോധായകണോ ഒന്നും തന്നെ ഇല്ല അത്തരം ഫീലിങ്ങ്സ്‌. ഈ രണ്ടു പേരുടെയും കാലം കഴിയാറായി ഇനി മാക്സിമം ഒരു പത്തു വര്ഷം കൂടി അവര്‍ ഫീല്‍ഡില്‍ നില്‍ക്കുമായിരിയ്ക്കാം. എന്നാല്‍ അവര്‍ക്ക് വേണ്ടിയ perfect replacement എന്നാ രീതിയില്‍ ഞാന്‍ ഉള്‍പ്പെടെ പലരും നോക്കി കാണുന്ന പ്രിത്വിരാജ് ഇത്തരത്തില്‍ വളര്‍ച്ച മുരടിച്ചു നില്‍ക്കുന്നത് കാണുമ്പോള്‍ ഉള്ള നിരാശ തീര്‍ച്ചയായും ഉണ്ട്. അയാളുടെ മുന്നില്‍ ഇനിയും വര്‍ഷങ്ങള്‍ ബാക്കി കിടക്കുകയാണ്. ദിലീപിനോ, മറ്റു യുവ താരങ്ങള്‍ ആയ ഫഹധിനോ ഉണ്ണി മുകുന്ദനോ ഒന്നും ഇല്ലാത്ത ചില unique features അയാള്‍ക്കുണ്ട്. He is more good looking than these people എന്നതാണ് അതില്‍ ഒന്ന് (മറ്റുള്ളവര്‍ മോശം ആണെന്ന് അര്‍ത്ഥമില്ല body maintenance ല്‍ പ്രിത്വി മറ്റാരെക്കാള്‍ ശ്രദ്ധ ചെലുത്തുന്നു എന്നത് സത്യമാണ് ) . പിന്നെ ഉള്ളത് ഒരു ആക്ഷന്‍ ഹീറോ ഇമേജ് ആണ്. പക്ഷെ അതോടപ്പം ഒരു അഭിനേതാവിനു മിനിമം വേണ്ട മറ്റു ചില കഴിവുകള്‍ കൂടി ഒന്ന് തേച്ചു മിനുക്കാന്‍ അയാള്‍ ശ്രമിയ്ക്കുന്നില്ല എന്നതിലാണ് എനിയ്ക്ക് നിരാശ. അങ്ങനെ ശ്രമിച്ചാല്‍ അത്ഭുതങ്ങള്‍ സൃഷ്ടിയ്ക്കാന്‍ അയാള്‍ക്ക്‌ കഴിയും.

    ReplyDelete
  49. @nomad
    //പ്രണയത്തില്‍ മോഹന്‍ലാലിന്റെ intro സീനില്‍ കൂവിയ കക്ഷികള്‍ തന്നെ പിന്നീട് കൈ അടിക്കുന്നത് കണ്ടു എന്നാണ് ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് ഫാന്‍സെ . ( ഇദ്ദേഹം ഇങ്ങിനത്തെ tubelight ആയിപ്പോയല്ലോ ) അപ്പൊ അവര്‍ മമ്മുട്ടി ഫാന്‍സോ, മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാന്‍സോ ? പതുക്കെ ആലോചിച്ചു സമയം എടുത്തു പറഞ്ഞാല്‍ മതി :)//
    അതിലെ പ്രകടനം കണ്ടാല്‍ ആദ്യം കൂവിയ ഏതൊരു മമ്മുട്ടി ഫാന്‍ പോലും കയ്യടിച്ചു പോവുമെടാ മണ്ടന്‍ ഗണേശാ. അത്രയ്ക്ക് മനോഹരം ആയിരുന്നു അനുപം ഖേരിന്റെയും ലാലേട്ടന്റെയും ഒക്കെ അഭിനയം. അത് മമ്മുട്ടി ഫാനോ മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാനോ അല്ലെങ്കില്‍ നിന്നെ പോലെ ഏതേലും കൊലുമിട്ടായി ഫാനോ ആയിക്കോട്ടെ, അത് വിഷയമല്ല. ആ കയ്യടി ബ്ലെസ്സി എന്നാ കലാകാരന് കൂടിയുള്ള കയ്യടി ആണെന്ന് കൂടിയാണ് ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്.
    //പദ്മശ്രീ സരോജ് കുമാറില്‍ ശ്രീനിവാസന്‍ പറഞ്ഞ ഏതു കാര്യമാ സഹോദരാ തെറ്റ് ? ഒരു മേജര്‍ വഴി കാശു കൊടുത്തു സംഘടിപ്പിച്ചതല്ലേ മേല്‍പടി കേണല്‍ പദവി?//
    എടാ പോന്നു മോനെ, അതില്‍ പറയുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ മനസ്സിലാക്കാന്‍ നിന്നെക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ ബുദ്ധി ഉള്ളവര്‍ തന്നെയാണ് ഇവിടെയുള്ളവര്‍ ഒക്കെ. അത് നീ ഇവിടെ സ്റ്റഡി ക്ലാസ്സ്‌ എടുത്തു തരുക ഒന്നും വേണ്ട. മുപ്പതു കോടി tax വെട്ടിപ്പ് നടത്തിയ ഒരാള്‍ക്ക്‌ കേണല്‍ പദവി എന്നല്ല എന്തൊരു പദവിയും കാഴ് കൊടുത്തു വാങ്ങാന്‍ കഴിയില്ലേ മോനെ? അതൊക്കെ സത്യം തന്നെ ആയിരിയ്ക്കും. എന്ന് വെച്ച് ഒരു സിനിമ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാല്‍ ഒരു മിനിമം നിലവാരം ഒക്കെ വേണ്ടെടാ കുട്ടാ? പറയുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ മുഴുവന്‍ സത്യം ആണെന്ന് കരുതി ഒരു മോശം സിനിമയെ അത് കണ്ടു പോയ ഹതഭാഗ്യര്‍ അര്‍ഹിയ്ക്കുന്ന തരത്തില്‍ വിമര്ഷിയ്ക്കാന്‍ പാടില്ലേ? ശ്രീനിവാസന്‍ എന്നാ പ്രതിഭയില്‍ നിന്ന് ഇതില്‍ കൂടുതലോക്കെ ഒരു ശരാശരി പ്രേക്ഷകന്‍ ആഗ്രഹിയ്ക്കുന്നുണ്ട് . മോനെ, നീ വെറുതെ അതിനെ പൊക്കി പിടിച്ചു സ്വയം നാറാന്‍ നില്‍ക്കേണ്ട.
    //നിങ്ങള്‍ ഈ പറയുന്ന ലക്ഷോപലക്ഷം ഫാന്‍സ്‌ കാര്‍ മുഴുവന്‍ പ്രണയം കണ്ടിരുന്നു എങ്കില്‍ എന്തൊരു ബ്രഹ്മാണ്ട ഹിറ്റ്‌ ആകുമായിരുന്നു അത് .//
    നീ ഈ പറഞ്ഞതില്‍ കുറച്ചു കാര്യമുണ്ട്. ഒരു മാറ്റത്തെ അന്ഗീകരിയ്ക്കാന്‍ ജനങ്ങള്‍ കുറച്ചു സമയം എടുക്കും. ഞാന്‍ പറഞ്ഞല്ലോ ജോഷി പടങ്ങള്‍ ഒക്കെ കാലഹരണപ്പെട്ടു തുടങ്ങുന്ന ഒരു കാലം അധികം വൈകാതെ വരും. ഇത്തരം പ്രണയം പോലെ ഉള്ള പടങ്ങള്‍ അന്ഗീകരിയ്ക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യും.
    //പിന്നെ ഇങ്ങേരു കണ്ടിട്ടുള്ളതിലും നാല് പടം കൂടുതല്‍ ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട് എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം . അത്യാവശ്യം നെല്ലും പതിരും തിരിച്ചറിയാനുള്ള പ്രായോം ആയി. അത് കൊണ്ട് , കൂടുതല്‍ വരച്ചു തരല്ലേ.//
    പോന്നു മോനെ ബാബു അലക്സേ, ഒലിവ് സാമേ (നിന്നെ ഞാന്‍ ഏതു പേരാണ് വിളിച്ചു അഭിസംബോധന ചെയ്യേണ്ടത് എന്നറിയില്ല) പോട്ടെ. നീ എത്ര പടം കണ്ടു, ഞാന്‍ എത്ര പടം കണ്ടു എന്നതൊന്നും അല്ല ഇവിടെ വിഷയം. നിന്റെ പ്രായവും എനിയ്ക്കൊരു വിഷയം അല്ല. നിനക്ക് നെല്ലും പതിരും തിരിച്ചറിയാനുള്ള കഴിവുണ്ടെങ്കില്‍ നല്ലത് തന്നെ. പക്ഷെ നിന്നോട് എതിരഭിപ്രായം പറയുന്നവരെ വിവരം കേട്ടവര്‍ എന്നോ വിനീത ദാസന്മാര്‍ എന്നൊക്കെ മുദ്ര കുത്താന്‍ നോക്കിയാല്‍ പുറത്തു മണ്ണ് പറ്റും. നിനക്ക് നിന്റെതായ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ ഉണ്ടാവുന്നതില്‍ തെറ്റില്ല, പക്ഷെ മറ്റുള്ളവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങളെ കൂടി മാനിയ്ക്കാന്‍ പഠിയ്ക്കുക Then only you will be a good human being എന്നാണു എനിയ്ക്ക് നിന്നോട് പറയാനുള്ളത്. ഉദാഹരണം പറഞ്ഞാല്‍ ഉസ്താദ് ഹോട്ടല്‍ എന്നാ സിനിമയെ കുറിച്ച് ഭൂരോഭാഗം പേര്‍ക്കും നല്ല അഭിപ്രായം എന്നാല്‍ നിനക്ക് മറിച്ചൊരു അഭിപ്രായം ഉണ്ടെങ്കില്‍ അത് തുറന്നു എഴുതുന്നതില്‍ തെറ്റില്ല, അത് പലരും ചെയ്യുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ അത് കണ്ടു ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവരെ വ്യക്തിപരമായി അധിക്ഷേപിയ്ക്കുന്നത് ശരിയല്ല. അതിപ്പോള്‍ ഹരി ആയാലും ശരി വേറെ ആരെങ്കിലും ആയാലും ശരി. ഹരിയുടെ review വില്‍ അപാകത എന്തേലും തോന്നിയാല്‍ point to point എടുത്തിട്ട് അതിനെ ഖണ്ടിയ്ക്കുക ആണ് വേണ്ടത്. അല്ലാതെ ആദ്യമേ "അവന്‍ മമ്മുട്ടിയുടെ വിനീത ദാസന്‍" എന്നാ രീതിയില്‍ അവഹെളിയ്ക്കുക അല്ല വേണ്ടത്. കാര്യങ്ങള്‍ വ്യക്തമായെന്നു കരുതുന്നു.

    ReplyDelete
  50. @nomad
    ഇതിപ്പോ ഒരു അഞ്ചാറു റൌണ്ട് ആയില്ലേ നീ കാറ്റ് ഇല്ലാത്ത ഫുട്ബാളുമായി വന്നു ഗോളടിയ്ക്കാന്‍ നോക്കിയിട്ട് മുതുകത്തു ഇടിയും കൊണ്ട് തിരിച്ചു പോവുന്നത്? ഇനിയിപ്പോ നിര്‍ത്തേണ്ട സമയമായി എന്നാണു തോന്നുന്നത്. പോടാ....പോ....പോയി തരത്തില്‍ പോയി കളിയ്ക്കടാ ചള്ള് ചെക്കാ.......ഇനി അടുത്ത പ്രിത്വി പടം ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ ആ പന്തില്‍ കുറച്ചു കാറ്റ് നിറച്ചിട്ട്‌ വാ......ഞാനും ഹരിയും ഒക്കെ ഇവിടെ തന്നെ കാണും.ഇപ്പൊ മോന്‍ വണ്ടി വിട്.

    ReplyDelete
  51. കൊള്ളാം , ഇപ്പോഴാ ഒരു തികഞ്ഞ ഫാന്‍സ്‌ കാരന്റെ ഭാഷയിലേക്കും നിലവാരത്തിലേക്കും അവിടുന്ന് എത്തിയത് :) പിന്നെ, ഹരിക്ക് ഇയാളുടെ കമാന്‍ഡോ സംരക്ഷണം ഒന്നും വേണ്ടി വരത്തില്ല . അതൊക്കെ വടീം കുത്തി നടക്കുന്ന വല്ല മുതുക്കന്‍ താരങ്ങള്‍ക്കും കൊണ്ട് കൊട് .(" ഞാനും ഹരിയും " ഹോ ഹോ , "ഞാനും മുതലയമ്മാച്ചനും കൂടി" എന്ന് കൂടി പറയാമായിരുന്നു )

    ReplyDelete
  52. //കൊള്ളാം , ഇപ്പോഴാ ഒരു തികഞ്ഞ ഫാന്‍സ്‌ കാരന്റെ ഭാഷയിലേക്കും നിലവാരത്തിലേക്കും അവിടുന്ന് എത്തിയത്//
    ഞാന്‍ നിന്റെ അതെ നിലവാരത്തിലേയ്ക്ക് താഴാന്‍ ശ്രമിയ്ക്കുക ആയിരുന്നല്ലോ ഇത് വരെ. എങ്കിലും അത് അത്രത്തോളം അങ്ങ് താഴാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. പോട്ടെ സാരമില്ല.
    //പിന്നെ, ഹരിക്ക് ഇയാളുടെ കമാന്‍ഡോ സംരക്ഷണം ഒന്നും വേണ്ടി വരത്തില്ല . അതൊക്കെ വടീം കുത്തി നടക്കുന്ന വല്ല മുതുക്കന്‍ താരങ്ങള്‍ക്കും കൊണ്ട് കൊട്//
    മലയാള സിനിമയില്‍ വടി കുത്തി നടക്കുന്ന ഒരു താരം തിലകന്‍ ആണ്. അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു കമ്മണ്ടോയുടെ ആവശ്യം ഒന്നുമില്ല. He is strong enough ഇനിയിപ്പോ നിനക്ക് അത്രയും നിര്‍ബന്ധം ആണെങ്കില്‍ എന്ന്കൊണ്ട് കഴിയില്ല. നമുക്ക് വല്യ മസില്‍ ഒന്നും ഇല്ല. ഒരാള്‍ ഉണ്ട് സിനിമ ഫീല്‍ഡില്‍ നിന്ന് ഉടനടി പുരതാവാന്‍ നില്‍ക്കുന്ന, വെറും പന്ത്രണ്ടാം ക്ലാസ് മാത്രം വിദ്യാഭ്യാസം ഉള്ളത് കൊണ്ട് വേറെ നല്ല പണിയൊന്നും കിട്ടാന്‍ സാധത ഇല്ലാത്ത അല്പസ്വല്പം മസിലൊക്കെ കൈമുതല്‍ ആയുള്ള ഒരു good for nothing actor ഉണ്ടല്ലോ. അവനെ നിര്‍ത്താം എന്നാണു വിചാരിയ്ക്കുന്നത് തിലകന്‍ സര്‍ സമ്മതിച്ചാല്‍...

    ReplyDelete
  53. @nomad
    //ഇവനൊക്കെ റേഷന്‍ മേടിക്കാന്‍ താരത്തിന്റെ മുമ്പില്‍ മുട്ടേല്‍ നിക്കണമായിരിക്കും . എനിക്കതിന്റെ ആവശ്യമില്ല .//
    നിനക്ക് അതിന്റെ ആവശ്യമില്ല. ആവശ്യം വരുമ്പോള്‍ നേരെ വായും പോളിചോണ്ട് മറ്റവന്റെ (കൊലുമിട്ടായി) ആസനത്തിന്റെ ചോട്ടില്‍ പോയി ഇരുന്നാല്‍ മതിയല്ലോ. Direct supply അല്ലയോ Direct supply ......പിന്നെ സരോജ് കുമാര്‍ സെക്കന്റ്‌ പാര്‍ട്ട്‌ എന്നാ പരമ കൂതറ പടം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് പറയുന്ന നീ ഇനി പ്രണയമോ അല്ലെങ്കില്‍ പഴയ കാല (college days) ലാല്‍ ചിത്രങ്ങളോ ഇഷ്ടമാണെന്ന് കള്ളം പറയാന്‍ ശ്രമിച്ചു ക്ഷീണിതന്‍ ആയിട്ട് പ്രയോജനമില്ല. മനസ്സിലായോ?

    ReplyDelete
  54. @nikhimenon
    //Unlike fahad or pritvi,dulquer made his acting debut after getting a proper grooming at Barry john acting school,mumbai.//
    So what??? Thilakan, Nedumudu, Mohanlal, Mammootty etc have not learned acting from any schools. Still they are great actors!!!!!!If Dulquer has been coached in an acting school that does not mean that he is having any advantage over the other two. And if we compare Prithvi and Dulquer I will never say the Prithvi in the movie Nandanam is very bad because we should judge him by giving the consideration that he is a new comer. And in the same way only we should judge Dulquer in the movie Second Show. But if you compare these two actors with Fahad Fazil then FAHAD IS A BETTER ACTOR COMAPRED TO DULQUER AND PRITHVI

    ReplyDelete
  55. എവിടെ ചെന്നാലും അടിയാണല്ലോ ദൈവമേ..

    ReplyDelete
  56. @മാത്തുക്കുട്ടി ജി
    താങ്കള്‍ ഇന്ദുലേഖയില്‍ എഴുതുന്ന അതെ മാത്തുക്കുട്ടി ആണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു. ഇവന്‍ (nomad) സാക്ഷാല്‍ മറ്റവന്‍ (Babu Alex) തന്നെ. പക്ഷെ ഇവന് സ്ഥലം മാറിപ്പോയി. ഇത് ഇന്ദുലേഖ ആണെന്ന് കരുതിയാണ് എന്ന് തോന്നുന്നു പോക്കണം കേടുകള്‍ ഒക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞത്. പരമാവധി ഡോസ് കുറച്ചു handle ചെയ്തു വിടാം എന്ന് കരുതിയപ്പോള്‍ അവനു മൊട. അതുകൊണ്ട് തന്നെയാ മാക്സിമത്തില്‍ പൂശിയത്.
    ///ഇവനൊക്കെ റേഷന്‍ മേടിക്കാന്‍ താരത്തിന്റെ മുമ്പില്‍ മുട്ടേല്‍ നിക്കണമായിരിക്കും . എനിക്കതിന്റെ ആവശ്യമില്ല .//
    ഇന്ദുലേഖയില്‍ ഇവന്റെ തങ്കകുടത്തെ വിമര്‍ശിച്ച പലര്ക്കെതിരെയും ഇത്തരം കമന്റുകള്‍ പൂശിയിരുന്നതല്ലേ? പക്ഷെ അതെ ടയലോഗ് ഇവിടെയും എടുത്തിടാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ പണി പാളി. ഇപ്പൊ പൊടി പോലുമില്ല കണ്ടു പിടിയ്ക്കാന്‍ എന്നാ അവസ്ഥയില്‍ ആയി പോയി.

    ReplyDelete
  57. മുകില്‍ വര്‍ണ്ണന്‍ i agree wid u, സിനിമ കണ്ടു ഫാന്‍ ആയതു കൊണ്ടോ ,സിനിമ കണ്ടു എന്ന് പറഞ്ഞു മോശം അഭിപ്രായം ഇടാനോ അല്ല . കൂതറ പടമെന്നരിഞ്ഞു ആ കൂതരതരം കാണാന്‍ വേണ്ടി തന്നെ കേറി . സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ വി ചാനലില്‍ കൊടുത്ത ഇന്റര്‍വ്യൂ എത്ര സത്യം "എന്റെ സിനിമ കല നിലവാരം ഇല്ല അത്രേ എന്താണ് സര്‍ നിങ്ങള്‍ ഈ കല കല എന്ന് കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് ? ". നേരത്തെ സരോജ് കുമാര്‍ ആക്ഷേപ ഹാസ്യം കൊണ്ട് വന്നപ്പോള്‍ അത് പ്രിത്വി രാജ് ലെവല്‍ ആയിരുന്നില്ല. ഒടുവില്‍ പ്രിത്വിരാജ് ലെവേലുമായി ഇതാ സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ വന്നിരിക്കുന്നു. സിംഹമാസനത്തില്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഡയലോഗ് ഡെലിവറി കണ്ടപ്പോളാണ് ഇങ്ങനെ തോന്നിയത്. പടത്തിനെ പറ്റി ഒരു നെഗറ്റീവ് റിവ്യൂ ഇടേണ്ട അവശ്യം ഇല്ല .കാരണം പടം തന്നെ നെഗറ്റീവ് ആണ്. എന്തായാലും എനിക്കിഷ്ടപ്പെട് ഇത് പോലുള്ള സ്വയം പൊക്കി സിനിമകളുമായി ഇനിയും വരട്ടെ എന്നാശിക്കുന്നു.നല്ല സിനിമകള്‍ വന്നാല്‍ ചിരിച്ചു മരിക്കാനുള്ള റിവ്യു കല്‍ ഉണ്ടാകില്ല.
    "മോഹങ്ങലാകാം വ്യാമോഹങ്ങലരുത്
    വാശികള്‍ ആകാം ഒരു മാതിരി ഊശി ആക്കരുത്."

    ReplyDelete
  58. @Suchithra Nadarajasastry
    മംമുട്ടിയ്ക്കോ മോഹന്‍ലാലിനോ ദിലീപിനോ ഒക്കെ ഒപ്പം എത്താന്‍ പോയിട്ട് അവരുടെ പകുതി പോലും സ്റ്റാര്‍ വാല്യൂ ഇല്ലാത്ത ഒരുത്തനാണ് ഈ പ്രിത്വിരാജ് എന്ന് പറയുന്ന രാജപ്പന്‍. ഇവന്റെ മൂട് താങ്ങാനും ആളുണ്ടല്ലോ ദൈവമേ എന്ന് ഓര്‍ത്താണ് എനിയ്ക്ക് അത്ഭുതം. കഴിഞ്ഞ 5 വര്‍ഷത്തിനിടയില്‍ ആകെ മൂന്നേ മൂന്നു വിജയചിത്രങ്ങളെ ഇവന്റെ പറ്റില്‍ ഉള്ളൂ. ഒന്ന് ഇക്കയുടെ കെയര്‍ ഓഫില്‍ പോക്കിരിരാജ, പിന്നെ പുതിയ മുഖം & ഇന്ത്യന്‍ റുപീ. ഇനി 2007 മുതല്‍ ഉള്ള highest grossing മൂവീസിന്റെ ടോപ്‌ ലിസ്റ്റ് നോക്കാം.
    2007 - മായാവി, ഹല്ലോ, ചോട്ടാ മുംബൈ
    2008 - ട്വന്റി ട്വന്റി, അണ്ണന്‍ തമ്പി, മാടമ്പി
    2009 - പഴശ്ശി രാജ, 2 ഹരിഹര്‍ നഗര്‍, ചട്ടമ്പി നാട്
    2010 - പോക്കിരിരാജ, മേരികുണ്ടൊരു കുഞ്ഞാട്, ശികാര്‍
    2011 - ക്രിസ്ത്യന്‍ ബ്രോതെര്സ്‌, ചൈന ടൌണ്‍, seniors
    ഇതില്‍ നിന്നും മോഹന്‍ലാല്‍ & മമ്മുട്ടി എവിടെ നില്‍ക്കുന്നു എന്നത് വ്യക്തം. Top 3 ലിസ്റ്റ് മാത്രമാണേ. ലാലേട്ടന്റെ ഭ്രമരം, സ്നേഹവീട്, സ്പിരിറ്റ്‌ തുടങ്ങിയ വിജയ ചിത്രങ്ങള്‍, പിന്നെ ഇക്കയുടെ ബിഗ്‌ ബി, ലൌഡ് സ്പീക്കര്‍, പ്രാഞ്ചിയെട്ടന്‍ തുടങ്ങിയവയും ഈ ലിസ്റ്റില്‍ ഇല്ല എന്നോര്‍ക്കണം. എന്തിനു പറയുന്നു ദിലീപിന്റെ വിജയ ചിത്രന്ഗ്ഗല്‍ ആയ ആയ വിനോദയാത്ര, കാര്യസ്ഥന്‍, പാപ്പി അപ്പച്ചാ പിന്നെ 2012 ല്‍ പരാജയങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം ശക്തമായ തിരിച്ചു വരവ് നടത്തിയ മയമോഹിനി, മിസ്റ്റര്‍ മരുമകന്‍. (ഒരു കഥയും ഒന്നുമില്ലാത്ത മിസ്റ്റര്‍ മരുമകന്‍ താപ്പാനയെ കടത്തി വെട്ടുന്ന കളക്ഷന്‍ നേടുന്നു എങ്കില്‍ അത് ദിലീപിന്റെ സ്റ്റാര്‍ വാല്യൂ ഒന്ന് കൊണ്ട് മാത്രമല്ലേ?)
    മേല്‍പറഞ്ഞവയില്‍ നല്ലതും മോശവുമായ ചിത്രങ്ങള്‍ ഉണ്ടാവാം, എനിയ്ക്ക് personally ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത പടങ്ങളും ഉണ്ട്. പക്ഷെ രാജപ്പന്റെ വെറും മൂന്നു വിജയചിത്രങ്ങള്‍ വെച്ച് നോക്കുമ്പോള്‍ ഇവര്‍ മൂന്നു പേരും എവിടെ നില്‍ക്കുന്നു എന്ന് ഈ ലിസ്റ്റില്‍ നിന്നും വ്യക്തമാണല്ലോ. അതായത് കേരളത്തിലെ ജനങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഇവനെ വേണ്ട എന്നത് തന്നെ. ആ മെസ്സേജ് അവര്‍ വ്യക്തമായി കൊടുത്തു കഴിഞ്ഞു. വേണമെങ്കില്‍ ലാലെട്ടന്റെയോ ഇക്കയുടെയോ ദിലീപിന്റെയോ കൂടെ വില്ലനോ സഹാനടനോ ഒക്കെ ആയി കൂടാം ഇനിയുള്ള കാലം. അത്ര മാത്രം. അതിനപ്പുറം ഒന്നുമില്ല ഇവന്. കാരണം സ്വന്തം കഴിവുകള്‍ തിരിച്ചറിയാന്‍ അവനു കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല ഇത് വരെ. ഇനി അത് സംഭാവിയ്ക്കണമെങ്കില്‍ അത്ഭുതങ്ങള്‍ നടക്കണം.
    മമ്മുട്ടിയും മോഹന്‍ലാലും അരങ്ഗോഴിഞ്ഞാല്‍ ദിലീപ് ആയിരിയ്ക്കും അഭിനേതാക്കളില്‍ മലയാള സിനിമ ലോകത്തെ കിരീടം വെയ്ക്കാത്ത രാജാവ്. ഈ മൂന്നു പേര്‍ക്കും പകരം വെയ്ക്കാന്‍ ഭാവിയില്‍ യുവ താരങ്ങള്‍ ഉയര്‍ന്നു വരും എന്നത് ഉറപ്പാണ്. ഫഹദ് ഫാസില്‍ അതിനുള്ള ഒരു തുടക്കം കുറിച്ച് കഴിഞ്ഞു. ഉണ്ണി മുകുന്ദനും സണ്ണി വൈനും ദുല്‍ഹാര്‍ സല്‍മാനും സാധ്യത ഉള്ള താരങ്ങള്‍ ആണ്.

    ReplyDelete
  59. ഉസ്താദ് ഹോട്ടല്‍ ബോറന്‍ പടമാണ് എന്ന് പറയുന്നവരോട് രണ്ടു വാക്ക് ..... അടൂര്‍ ഭരതന്‍ ടൈപ്പ് തിരക്കതയോന്നുമാല്ലെങ്കിലും, കണ്ട സച്ചി-സേതു , സിബി-ഉദയ് പോലെയുള്ള ചവറു തിരക്കതയുമല്ല. അഞ്ജലി മേനോന്റെ തിരക്കതയ്ക്ക് വിമര്സകര്‍ പോലും അംഗീകാരം നല്‍കിയതാണ്. അമിതമായ അശ്ലീല തമാശകളോ , മസാല പാട്ടുകളോ മടുപ്പിക്കുന്ന ആക്ഷന്‍ രങ്ങങ്ങലോ , ചൂടന്‍ സംഭാഷണങ്ങളോ ഇല്ലാത്ത , കുടുംബത്തിനു മൊത്തം ഇരുന്നു കാണാന്‍ പറ്റിയ പടം, ഈ അടുത്ത കാലത്ത് ഇറങ്ങിയവയില്‍ മികച്ചു നില്കുന്നു. അന്‍വര്‍ റഷീദിന്റെ സംവിധാനവും മെച്ചമായിരുന്നു. തിലകന്റെ പ്രകടനം വേറിട്ട്‌ നിന്നു.അതിനു ഇവിടെയുള്ള തേര്‍ഡ് ക്ലാസ്സ്‌ (മായാമോഹിനിയും കാര്യസ്ഥനും കണ്ടു ഫാന്‍സ്‌ ആയവര്‍) ..സിനിമ പ്രേക്ഷകരുടെ അന്ഗീകാരത്തിന്റെ ആവശ്യമില്ല. ദുല്കര്‍ സല്‍മാന്‍ ഫയങ്ങരനാനെന്നു ഞാന്‍ പറയുന്നില്ല. എന്നാല്‍ മോശമില്ല എന്ന് തന്നെ പറയുന്നു. അഭിനയം എല്ലാര്ക്കും ഒരേ പോലെ വശമുള്ള കര്യമാവനമെന്നില്ല. ഒരു പക്ഷെ നിവിന്‍ പോളിക്ക് കൂടുതല്‍ പ്രതിഭയുണ്ടാവാം.എന്ന് കരുതി ദുല്കരിനെ ഇടിച്ചു നിര്‍ത്തരുത്, ആ പാവം അഭിനയം ഒക്കെ പഠിച്ചു വരുന്നേയുള്ളൂ. ഇനിയും ഇത്തരം സിനിമകളെ പുച്ച്ചിക്കുന്നവര്‍ ഇവിടെയുണ്ടെങ്കില്‍ എനിക്ക് അവരോട ഒന്നേ പറയാനുള്ളൂ... I never argue with stupid people they will drag me down to their level and beat me with experience

    ReplyDelete
  60. @Shah Shaheen
    ഇതൊന്നും കാര്യമാക്കണ്ടാന്നെ. ഒന്നാമത് ദുല്‍ഹാര്‍ മമ്മുട്ടിയുടെ മകന്‍. രണ്ടാമത് അയാളുടെ ആദ്യത്തെ രണ്ടു പടങ്ങളും അതും നായകന്‍ ആയി വിജയിച്ചു. (രണ്ടാമത്തെ പടം വന്‍ വിജയം!!!!!!). ഇവിടെ വേറെ ഒരുത്തന്‍ 2002 ല്‍ നന്ദനം മുതല്‍ ഇരുന്നു ചൂണ്ടയിടാന്‍ തുടങ്ങിയതാണ്‌ സ്രാവിനെ പോയിട്ട് ഒരു പരല്‍ മീനിനെ പോലും കിട്ടിയല്ല. എഴുപതോളം സിനിമകളില്‍ നായകനായി അഭിനയിച്ചിട്ടു അതില്‍ അറുപതോളം ഫ്ലോപ്പുകള്‍. ഇന്ത്യന്‍ റുപീ എന്നാ പടം വിജയിച്ചത് ഇവന്‍ ഒറ്റ ഒരുത്തന്റെ കഴിവ് കൊണ്ടാണ് എന്ന് കരുതി ഇരിയ്ക്കുകയാണ് ഈ കൊഞ്ഞാണന്മാര്‍. അപ്പോള്‍ പിന്നെ നായകന്‍ ആയി ആദ്യത്തെ രണ്ടു പടങ്ങളും വിജയിച്ച ദുല്‍ഹാരിനോട് ഒരു കലിപ്പ് തോന്നാതെ ഇരിയ്ക്കുമോ? ഇക്കൂട്ടത്തില്‍ പെട്ട ഒരു വലിയ ബുദ്ധിജീവി (എന്ന് സ്വയം നടിയ്ക്കുന്ന ഒരു കഴുത) "ബാച്ചിലര്‍ പാര്‍ട്ടി" എന്നാ പരമ കൂതറ പടം കണ്ടിട്ട് എഴുതിയ കമന്റ്‌ കാണണോ താങ്കള്‍ക്കു? (ഇത് മറ്റൊരു സൈറ്റില്‍ നിന്നും കോപ്പി പേസ്റ്റ് ചെയ്തതാണേ.....).
    //പെഴ്സനലി ഐ ആം ഹാപ്പി വിത്ത് ദി ഫിലിം, സ്പിരിറ്റ് കണ്ടതിന്റെ കലിപ്പില്‍ പോയതുകൊണ്ടായിരിക്കും. സ്വന്തമായി ഒരു ശൈലി ഉണ്ടാകുന്നത് (അത് കുറച്ചു ബോര്‍ ആയാലും !) ശൈലിയെ ഇല്ലാതിരിക്കുന്നതിലും ഭേദമാണ്. അമല്‍ നീരദിന് അതുണ്ട്. പല വിധ ടെക്ക്നിക്കുകള്‍ കൊണ്ട് തന്റെ മനസിലുള്ളത് എക്സ്പ്രെസ്സ് ചെയ്യാന്‍ അമല്‍ നീരദിന് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. രണ്ട് ഫൈറ്റ് സീനുകള്‍ അസാധ്യമായി എടുത്തിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ അവസാനത്തെ നരക നൃത്തവും !!!! തംബ്സ് അപ്പ്‌ ഫോര്‍ ദി മൂവി !!!!//
    "കഴുതമോറന്‍" എന്നല്ലാതെ എന്ത് പേരാണ് ഇവനെയൊക്കെ വിളിയ്ക്കേണ്ടത്? ഇവനൊക്കെയാണ് ഉസ്താദ് ഹോട്ടല്‍ കണ്ടിട്ട് ലോജിക് ഇല്ല എന്നും പറഞ്ഞോണ്ട് വരുന്നത്. ഇതില്‍ നിന്ന് തന്നെ ഉദ്ദേശം വ്യക്തമാല്ലേ? ഇവന്‍ തന്നെയാണോ ഈ പടം ആരോ യു ടുബില്‍ ഇട്ടുന്നോ അങ്ങനെ ഏതാണ്ടൊക്കെയോ പറഞ്ഞോണ്ട് കേസ് കൊടുക്കാന്‍ പോയത് എന്ന് തോന്നുന്നു. ഇതൊക്കെ കാണുന്നവന് ഇങ്ങോട്ട് കാഴ് തരണം അല്ലാ പിന്നെ....

    ReplyDelete