ശൃംഗാരവേലൻ (Review: Sringaravelan)

Published on: 9/17/2013 10:39:00 AM

ശൃംഗാരവേലൻ: (തറ)വേലകൾക്കുണ്ടോ ഒടുക്കം!

ഹരീ, ചിത്രവിശേഷം

Sringaravelan: Chithravishesham Rating[1.75/10]
ദിലീപ് നായകൻ, ഉദയകൃഷ്ണയുടേയും സിബി. കെ. തോമസിന്റേയും രചന, ജോസ് തോമസിന്റെ (ഇംഗ്ലീഷിലെ പേരനുസരിച്ചാണെങ്കിൽ ‘തോമാസെ’ന്നെഴുതണം) സംവിധാനം - ‘ശൃംഗാരവേലനെ’ക്കുറിച്ച് കൂടുതലായി എന്തെങ്കിലും പറയേണ്ട കാര്യമുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നില്ല. ഒരു മുന്നറിയിപ്പായി വേണമെങ്കിൽ ഇത്രയും കൂടി പറയാം; ഇവർ നാൽ‌വരുമൊരുമിച്ച അവസാനചിത്രം - ‘മായാമോഹിനി’. ഈയൊരു പാതകം പടച്ചുണ്ടാക്കുവാനായി കാശിറക്കിയിരിക്കുന്നത് ജെയ്സൺ ഇലങ്കുളം. രണ്ടേമുക്കാൽ മണിക്കൂറിലധികം തിയേറ്ററിലിരുത്തി പ്രേക്ഷകരെ കൊല്ലാക്കൊല ചെയ്യുന്നൊരു വധം - ഈ ചിത്രത്തിന്റെ വിശേഷം ഇങ്ങിനെ ചുരുക്കാം.

ആകെത്തുക : 1.75 / 10
കഥയും കഥാപാത്രങ്ങളും
സംവിധാനം
അഭിനയം
സാങ്കേതികം
പാട്ട് / നൃത്തം / ആക്ഷന്‍
: 0.00 / 10
: 0.00 / 10
: 3.00 / 10
: 2.50 / 05
: 1.50 / 05
Snippet Review

'Sringaravelan' is all the same, except the name in Siby-Uday's story and in Jose Thomaas' direction it only succeeds to make the viewers yawn!

മലയാള സിനിമയിൽ ദ്വയാർത്ഥ പ്രയോഗങ്ങൾ നിറയുന്നു എന്ന പരാതി വ്യാപകമായി വരുന്നതിനാലാവാം, സിബിയും ഉദയും അത്തരം പ്രയോഗങ്ങൾ തീർത്തും ഒഴിവാക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഉള്ള പ്രയോഗങ്ങൾക്ക് ദ്വയാർത്ഥം ഒന്നുമില്ല, ഒരൊറ്റ അർത്ഥമേയുള്ളൂ, അതു തനി അശ്ലീലമാണെന്നു മാത്രം! ലാലിന്റെയും ഷാജോണിന്റെയും കഥാപാത്രങ്ങളുടെ ഓരോ വരിയിലും അങ്ങിനെയെന്തെങ്കിലും തിരുകാൻ ഇരുവരും കഠിനാധ്വാനം തന്നെ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. പിന്നെയൊക്കെ പതിവിൻ പടി. കെട്ടാറായി നിൽക്കുന്ന തമ്പുരാട്ടി, വില്ലനായ അച്ഛൻ, നല്ലവനായ മുത്തച്ഛൻ, അബദ്ധത്തിലെത്തി അവിടെ കൂടുന്ന നായകൻ, സഹായിക്കുവാനായി വേഷം മാറിയെത്തുന്ന കൂട്ടുകാർ, മണ്ടനായ പോലീസുകാരൻ - ഇങ്ങിനെ പതിവു കഥാപാത്രങ്ങൾ, യുക്തി തൊട്ടുതീണ്ടിയിട്ടില്ലാത്ത കഥാസന്ദർഭങ്ങൾ, സ്ഥിരം കണ്ടുവരുന്ന കുറേ തറ വളിപ്പുകൾ, ഇടയ്ക്കു രണ്ട് പാട്ട്, ഒടുവിലൊരു നീണ്ട കൂട്ടത്തല്ല് - ശുഭം!

Cast & Crew
Sringaravelan

Directed by
Jose Thomaas

Produced by
Jaisan Elamgulam

Story, Screenplay, Dialogues by
Udayakrishna, Siby K. Thomas

Starring
Dileep, Vedhika, Lal, Kalabhavan Shajon, Joy Mathew, Nedumudi Venu, Baburaj, Shammi Thilakan, Babu Namboodiri, Ambika Mohan, Sreedevi Unni, Chembil Asokan, Sivaji Guruvayoor, Anju Aravind etc.

Cinematography (Camera) by
Shaji

Editing by
John Kutty

Production Design (Art) by
Girish Menon

Music by
Berny Ignatious

Background Score by
Rajamani

Lyrics by
Rafeeq Ahammed

Make-up by
Sudevan

Costumes by
S.B. Satheesan

Choreography by
Brinda

Thrills by
Mafia Sasi, Anbariv

Stills by
Zas Hamsa

Designs by
Jissen Paul

Banner
RJ Creations

Release Date
2013 Sep 14

പ്രണയപരവശനായ പോരാളിയാണത്രേ ‌ഈ സിനിമയിലെ ദിലീപിന്റെ കഥാപാത്രം! പ്രണയം, പോരാളി ഈ വാക്കുകൾക്ക് നാമറിയാത്ത എന്തൊക്കെയോ അർത്ഥങ്ങളുണ്ടാവാം; ഉള്ള അറിവുവെച്ചൊരു പ്രണയവും കണ്ടില്ല, പോരാട്ടവും കണ്ടില്ല! നായികയുടെ സ്ഥാനത്ത് വേദിക. നായികയുടെ അച്ഛൻ കം അധോലോക നായകനാ‍യ ഡി.ജി.പി.യായി ജോയ് മാത്യു വല്ലാതെ വീർപ്പുമുട്ടുന്നുണ്ട് ചിത്രത്തിലുടനീളം. ഷാജോണിന്റെയും ലാലിന്റെയും ഒടുവിൽ ബാബുരാജിന്റെയും കോമഡിയെന്നു പറയപ്പെടുന്ന ചെയ്തികൾ ഒരുവഴിക്കുണ്ട്. ഷമ്മി തിലകന്റെ ‘ഊക്കൻ ടിന്റു’വുമുണ്ട് ഇവർക്കു കൂട്ടായി. നന്മയുടെ ആൾ‌രൂപങ്ങളായി ബാബു നമ്പൂതിരിയുടെ അച്ഛൻ, നെടുമുടി വേണുവിന്റെ മുത്തച്ഛൻ, അംബിക മോഹന്റെ അമ്മ, ശ്രീദേവി ഉണ്ണിയുടെ മുത്തശ്ശി അങ്ങിനെ പോവുന്നു ചിത്രത്തിലെ താരനിര.

കാതടിപ്പിക്കുന്ന പശ്ചാത്തലശബ്ദ കോലാഹലങ്ങളുമായി രാജാമണിയാണ് സാങ്കേതിക വിഭാഗത്തിൽ പ്രേക്ഷകരുടെ ശ്രദ്ധ നേടുന്നത്. അതില്ലായിരുന്നെങ്കിൽ സുഖനിദ്രയിലേക്ക് കാണികൾ വീഴുവാൻ അധികസമയം വേണ്ട! റഫീഖ് അഹമ്മദെഴുതി ബേണി ഇഗ്നേഷ്യസ് ഈണമിട്ട രണ്ടോ മൂന്നോ ഗാങ്ങൾ എപ്പോഴൊക്കെയോ വന്നു പോവുന്നുണ്ട്... എന്തു കാര്യം!

‘മായാമോഹിനി’കളേയും ‘ശൃംഗാരവേലൻ’മാരേയും പോലെയുള്ള തറവേലത്തരങ്ങളല്ലാതെ, കൊള്ളാവുന്നതെന്തെങ്കിലും എന്നെങ്കിലും ചെയ്യുവാൻ ജോസ് തോമസിനും ഒപ്പം ഉദയകൃഷ്ണയ്ക്കും സിബി കെ. തോമസിനും സാധിക്കട്ടെയെന്ന ആശംസകളോടെ നിർത്തുന്നു. (വെറുതേ ഒരാശംസ വേസ്റ്റാക്കി!) ഇനി അഥവാ ഇതേ മട്ടിൽ പടം പിടിക്കുവാനാണ് ഭാവമെങ്കിൽ ദയവായി ഒരു സഹായം കൂടി ചെയ്യണം; തറ, കൂതറ - ഇതിലുമൊക്കെ താഴെ നിൽക്കുന്ന ഒരു വിശേഷണം കൂടി പറഞ്ഞു തരണം. വന്നു വന്ന് വിശേഷമെഴുതാൻ വാക്കു കിട്ടുന്നില്ല, അതിനാലാണേ!

മറുവെടി: ‘മായാമോഹിനി’യെന്ന തറപ്പടം പോയ വർഷത്തെ ഏറ്റവും കളക്ഷൻ നേടിയ, തിയേറ്ററുകളിൽ നൂറു തികച്ച പടമായെങ്കിൽ; അതിലും കൂതറയായ ‘ശൃംഗാരവേല’നൊരു പക്ഷേ ആ റിക്കാർഡുകൾ തിരുത്തിക്കുറിച്ചെന്നിരിക്കാം!

74 comments :

  1. ജനപ്രിയ രചയിതാക്കൾ ഉദയ്-സിബി രചന നിർവ്വഹിച്ച്, ജനപ്രിയ നായകൻ ദിലീപ് റൊമാന്റിക് ഫൈറ്ററായെത്തുന്ന ജോസ് തോമസ് ചിത്രം ‘ശൃംഗാരവേല’ന്റെ വിശേഷങ്ങളുമായി ചിത്രവിശേഷം വീണ്ടും.

    Haree
    ‏@newnHaree
    It's all the same, except the name in Siby-Uday's story and #Sringaravelan will make anyone yawn! Coming soon in #Chithravishesham
    5:23 PM - 15 Sep 13
    --

    ReplyDelete
  2. ഇതൊക്കെ കൂതറ ആണെന്ന് അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് അതിനു തന്നെ പോയി ആദ്യം തലവച്ചു അല്ലെ?
    സിബി-ഉദയന്മാരുടെ പടങ്ങള്‍ അല്പം വകതിരിവ് വച്ച് കാണാന്‍ കൊള്ളില്ല. എത്രനാള്‍ അവന്മാര്‍ ഇങ്ങനെ ആളെ പറ്റിക്കും എന്ന് കണ്ടറിയണം.

    നോര്‍ത്ത്‌ 24കാതം നല്ല അഭിപ്രായം കേട്ടു. ഹരിയുടെ നിരൂപണം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  3. athokke seri thanne, pakshe padam super hit aayirikkum ketto!!

    ReplyDelete
  4. kammath mayamohini ethukandathil pinne udayan ennu kettal aa bhaagathekku pokilllaaaaaa.....

    ReplyDelete
  5. രണ്ജിത്തിന്റെയോ ബ്ലെസ്സിയുടെയോ ശ്യാമ പ്രസാടിന്റെയോ ഒക്കെ സിനിമ ആണെങ്കില ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും ഇല്ല നേരെയങ്ങ് പോയി കാണുക എന്നിട്ട് അഭിപ്രായം എന്താണെന്ന് വെച്ചാൽ അതങ്ങ് പറയുക അത്രേ ഉള്ളൂ. പക്ഷെ സിബി ഉദയന്മാരുടെ ഒരു സിനിമ ഇറങ്ങിയാൽ അതൊന്നു കാണാൻ എന്തൊക്കെ പാടാണ്‌ എന്നറിയോ?
    1 ) നേരെ ചൊവേ പോയി കാണാൻ പറ്റുമോ? തലയില കൂടി മുണ്ടിട്ടു തന്നെ പോവെണ്ടേ? ഇല്ലെങ്കിൽ ബുജി ഗ്രൂപ്പിൽ നിന്നും ഔട്ട്‌ ആക്കൂലെ?
    2) ഇനി കാണണം എങ്കിലും തീയട്ടെരിൽ അടിയും ഇടിയും കൊണ്ട് തിക്കി തിരക്കി തന്നെ വേണ്ടേ?
    3) ഇനി അത് മുഴുവൻ കണ്ടു കഴിഞ്ഞാലത്തെ ബുദ്ധിമുട്ട് വേറെ. തീയട്ടെരിൽ കോമഡി കണ്ടു ചിരിച്ചു ആസ്വദിച്ചു വന്നിട്ട് പിറ്റേ ദിവസം ഇന്റർനെറ്റ്‌ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്തു സിനിമാ റിവ്യൂ പേജിൽ വന്നു മനസ്സാക്ഷിയ്ക്കു നേരെ വിപരീതമായി മൂന്നു നാല് പരഗ്രഫ് അതിലെ ലോജിക് ഇല്ലായ്മയെ കുറിച്ച് വാതോരാതെ എഴുതി വിടണം.
    ഇത്രയും ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ ഒന്നും സഹിയ്ക്കാൻ വയ്യാത്തത് കൊണ്ട് സിബി ഉദയന്മാരുടെ സിനിമ കാണുന്നത് തല്ക്കാലം നിർത്തി വെച്ചിരിയ്ക്കുകയാണ് എന്ന് ഇതിനാൽ അറിയിച്ചു കൊള്ളുന്നു .

    ReplyDelete
  6. നല്ല സിനിമകൾ എന്നും പ്രോൽസാഹിപ്പിച്ചും വിജയിപ്പിച്ചിട്ടുമുള്ള നമ്മൾ മലയാളികൾ തന്നെയാണ് ഇത്തരം ചവറുകളും മെഗാഹിറ്റാക്കുന്നത്.
    ജനങ്ങൾ കാണുന്നത് കൊണ്ടല്ലേ മെഗാ ഹിറ്റാകുന്നത്..കാണരുതെന്ന് പറയാൻ വയ്യല്ലോ...

    ReplyDelete
  7. ജയ്‌ ജയ്‌ സിബി കെ തോമസ്
    ജയ്‌ ജയ്‌ ഉദയകൃഷ്ണ
    ജയ്‌ ജയ്‌ ദിലീപേട്ടൻ ...
    ഇത് മതിയോ ഉണ്ണിക്കണ്ണാ?

    ReplyDelete
  8. @Unknown
    തളരരുത് ചേട്ടാ തളരരുത്. സിബി ഉടയന്മാര്ക്ക് എതിരെ ഉള്ള പോരാട്ടത്തിൽ നിന്നും യാതൊരു കാരണവശാലും തളര്ന്നു പിന്മാറരുത്‌. സിബി ഉദയന്റെ സിനിമകൾ ഇറങ്ങുന്ന ദിവസം തന്നെ സർവ ത്യാഗവും സഹിച്ചു കാണുന്ന ചേട്ടനെ പോലെ ഉള്ള മഹാന്മാർ അന്നേ ദിവസം തീയറ്ററിലെ തിക്കും തിരക്കിൽ നിന്നും കൊണ്ട അടിയുടെയും ഇടിയുടെയും ഒക്കെ വേദനകൾ അങ്ങനെ മറക്കാമോ? അതിനു കണക്കു ചോദിയ്ക്കെണ്ടേ? പിന്നെ തീയറ്ററിനു ഉള്ളില ഇരുട്ടത്ത്‌ ഓരോ തമാശകൾ ഒക്കെ കാണിച്ചു ചേട്ടനെ ചിരിപ്പിച്ചു ചിരിപ്പിച്ചു വയറ്റിൽ കൊളുത്തി വേദന ഉണ്ടാക്കിയ ഈ രണ്ടാവന്മാരെയും അങ്ങനെ വെറുതെ വിടാൻ പാടുമോ? അതിനും കണക്കു ചോദിയ്ക്കാണ്ടെ? വേണം.നമുക്ക് മരണം വരെ പോരാടണം. കഴിയുമെങ്കിൽ ഞാനും കൂടാം ചേട്ടന്റെ കൂടെ.

    ReplyDelete
  9. @ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ :വല്ലാതെ അങ്ങ് വികാര ഭരിതൻ ആവല്ലേ ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ ചേട്ടാ ... മാനവും മര്യാദക്കും ചിരി ( ?) വന്ന ഒരൊറ്റ സീൻ ( കഴിഞ്ഞ 1 0 സിബി ഉദയന്റെ സിനിമകൾ എടുതോള് ) ..ഒന്ന് പറയാമോ ?

    പിനേ ,ചിരി ശരിക്കും വന്നു കേട്ടോ ,താങ്കളുടെ "തീയറ്ററിനു ഉള്ളില ഇരുട്ടത്ത്‌ ഓരോ തമാശകൾ ഒക്കെ കാണിച്ചു ചേട്ടനെ ചിരിപ്പിച്ചു ചിരിപ്പിച്ചു വയറ്റിൽ കൊളുത്തി വേദന ഉണ്ടാക്കിയ" ---- ഇത് വായിച്ചപ്പോ ആണ് എന്ന് മാത്രം .........

    ReplyDelete
  10. @bipin
    //@ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ :വല്ലാതെ അങ്ങ് വികാര ഭരിതൻ ആവല്ലേ ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ ചേട്ടാ ... മാനവും മര്യാദക്കും ചിരി ( ?) വന്ന ഒരൊറ്റ സീൻ ( കഴിഞ്ഞ 1 0 സിബി ഉദയന്റെ സിനിമകൾ എടുതോള് ) ..ഒന്ന് പറയാമോ ?//
    ബിപിൻ ചേട്ടാ ഞാൻ ചേട്ടനെ പോലെ ഒരു ചേട്ടനെ കാത്തിരിയ്ക്കായിരുന്നു കേട്ടോ. wikipedia തപ്പി സിബി ഉദയന്റെ ലാസ്റ്റ് 10 സിനിമകൾ തപ്പി എടുത്തപ്പോൾ അതിൽ ഞാൻ കണ്ട മൂന്നേ മൂന്നു സിനിമകളേ ഉള്ളൂ. ട്വന്റി ട്വന്റി, ക്രിസ്ത്യൻ ബ്രോതെര്സ്‌, പോക്കിരിരാജ. ഞാൻ ഒരുപാട് ഓർത്തു ചേട്ടൻ പറഞ്ഞ പോലെ എന്നെ പോലെ ഒരു മാന്യനു മാനവും മര്യാദക്കും ചിരി വരാൻ പോന്ന സീനുകൾ ഒന്ന് പോലും ഓർത്തെടുക്കാൻ പറ്റീല കേട്ടോ. പിന്നെ താഴെ പറയുന്ന ചില സീനുകൾ കണ്ടു തീയറ്ററിൽ ചില "സാമദ്രോഹികൾ" ചിരിയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
    1) ട്വന്റി ട്വന്റി യിൽ ജഗദീഷ് കോടതിയിൽ വെച്ച് "പുന്നെകാടാൻ സാറിനു ഒടുക്കത്തെ capacity അല്ലെ? അന്നേ ദിവസം ഒരൊറ്റ ഫുൾ ഒറ്റ ഇരിപ്പിന് അടിച്ചതാ. പക്ഷെ അതൊന്നും അങ്ങേരുടെ രോമത്തിൽ പോലും എല്ക്കില്ല" എന്ന് മമ്മുട്ടി വക്കീലിനോട് സത്യസന്ധമായി പറയുന്ന സീൻ.
    2) കോളേജിൽ വെച്ച് മോന്തയ്ക്ക് അടി വാങ്ങിച്ചിട്ട് ദിലീപ് "ആരും വരരുത് ..ഈ കുട്ടിയെ ഒന്നും ചെയ്യരുത്.ഇത് ഞാൻ ചോദിച്ചു വാങ്ങിയതാണ്" എന്ന് പറയുന്ന സീൻ.
    3) സലിം കുമാറിന്റെ പോലീസെ സൂപ്രണ്ട് ഡി ഐ ജി യെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു "മലബാര് മത്തി കറി " യുടെ റെസിപ്പീ പറഞ്ഞു കൊടുക്കുന്ന സീൻ.
    4) "ഈ ബോടിയിൽ ആണോടാ നീ അനടോമി പടിയ്ക്കുന്നെ" എന്ന് മോഹന്ലാലിന്റെ വക ദിലീപിനോട് ചോദിയ്ക്കുന്ന സീൻ.
    അങ്ങനെ കുറെ സീനുകൾ കണ്ടു ഏതൊക്കെയോ വിവരം കേട്ടവന്മാർ ചിരിയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവന്മാരെ ഒക്കെ തള്ളി കൊല്ലാനുള്ള ദേഷ്യം എനിയ്ക്ക് അപ്പാഴേ വന്നതാ. പിന്നെ എന്താ ചെയ്യാതിരുന്നത് എന്നറിയോ? ബിപിൻ ചേട്ടൻ ചോദിയ്ക്കൂ. അപ്പൊ ഞാൻ പറയാം അവന്മാരെ എന്തുകൊണ്ടാ വെറുതെ വിട്ടത് എന്ന്.

    ReplyDelete
  11. ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ മുകളില്‍ പറഞ്ഞ സീനുകള്‍ ഒക്കെ തമാശ ആയിരുന്നു എന്ന് ഇപ്പോഴാ മനസ്സിലായത്. ഇത് അതത് പടങ്ങള്‍ കാണുന്നതിനു മുന്‍പേ അറിഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാനും ചിരിക്കുമായിരുന്നു.. വെറുതെ ചാന്‍സ്‌ പോയി.

    ReplyDelete
  12. @Satheesh Harippad
    അതെന്നേ.. ആ വിവരം കേട്ടവന്മാർ ഒക്കെ ചിരിയ്ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എനിയ്ക്കും അത്ഭുതം തോന്നാതെയിരുന്നില്ല. ഈ സീനുകൾ മാത്രമല്ല സിബി ഉടയന്മാരെ വിട്ടു വേറെ രണ്ടു സീനുകൾ കൂടി പറയാം.
    1) സതീഷ്‌ ചേട്ടൻ 'നാടോടികാട്റ്റ്' എന്നാ സിനിമ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ? അതിൽ സ്രീനിവാസാൻ ഓഫീസിൽ വിഗും വെച്ച് വന്നിട്ട് "ഞാൻ ഇന്നലെ shave ചെയ്തില്ല സാർ. എന്റെ കുടുംബത്തില എല്ലാവര്ക്കും ഇങ്ങനാ" എന്ന് മാനേജരോട് പറയുന്നതും പിന്നെ എം ഡി യെ കാണുമ്പോൾ ഓടുന്നതും ഒക്കെ ഒരു സീൻ ഉണ്ടല്ലോ. അത് കണ്ടപ്പോഴും ചില വിവരം കേട്ടവന്മാർ ചിരിയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
    2 ) പിന്നെ 'പവനായി ശവമായി" എന്ന് പറയുന്ന സീൻ.
    3) അതുപോലെ ഗോഡ് ഫാതറിൽ ഇന്നച്ചൻ കള്ളതരം പിടിയ്ക്കപ്പെടുമ്പോൾ അഞ്ഞൂറാന്റെ മുന്നില് നിന്ന് നടത്തുന്ന അഭിനയം ഉണ്ടല്ലോ. അത് കണ്ടപ്പോഴും ചില വിവരം കേട്ടവന്മാർ ചിരിയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

    ഈ സീൻ ഒക്കെ കാണുമ്പോൾ എന്തിനാ ഈ കഴുതകൾ ചിരിയ്ക്കുന്നത് അല്ലെ? എനിയ്ക്ക് സത്യം പറഞ്ഞാ കൂവാനാ തോന്നിയത്. ചേട്ടനും അങ്ങനെ തന്നെയാണ് തോന്നിയിട്ടുള്ളത് എന്ന് ഞാൻ മനസിലാക്കുന്നു.ഈ സീൻ വരുമ്പോൾ ഞാൻ ഒഴികെ തീയട്ടെരിൽ ഉള്ള എല്ലാവന്മാരും ചിരിയ്ക്കുന്നു. എനിയ്ക്കൊന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല. സതീഷ്‌ ചേട്ടനോ ബിപിൻ ചേട്ടനോ ഒന്ന് കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് അന്നെരമോക്കെ ഞാൻ ആശിച്ചു പോയിട്ടുണ്ട്. എന്തിനാന്നരിയോ? ചോദിയ്ക്കൂ. അപ്പൊ ഞാൻ പറയാം.

    പിന്നെ എന്നെ പോലെയും സതീഷ്‌ ചേട്ടനെ പോലെയും ഒക്കെ ഉള്ളവര്ക്ക് ആസ്വദിയ്ക്കാൻ പറ്റിയ ഒരു കോമഡി സീൻ താഴെ പറയുന്നു. ഇത് കണ്ടപ്പോ എനിയ്ക്ക് വല്ലാതെ ചിരി വന്നു. സതീശേട്ടനും ചിരി വന്നു കാണും എന്നറിയാം. നമുക്ക് രണ്ടു പേര്ക്കും എന്നേലും ഒരിക്കൽ ഒരുമിച്ചു ഇരുന്നു ഈ സീൻ കണ്ടു ചിരിച്ചു മരിയ്ക്കണം കേട്ടോ.

    1) ചേട്ടൻ ഹിത്ലെർ എന്നാ സിനിമ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ? അതിൽ സോമൻ ചേട്ടൻ മംമുട്ടിയോടു സെന്റിമെന്റൽ ആയിട്ട് "അവൾ ഒന്നോച്ച വെച്ചിയൂനെങ്കിൽ ഒന്നുറക്കെ കരഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ" എന്ന് പറഞ്ഞു മൂക്ക് പിഴിയുന്ന സീൻ ഇല്ലേ? അത് കണ്ടപ്പോ ഞാൻ നിരത്താതെ ചിരിയ്ക്കായിരുന്നു. ചേട്ടനും ഒന്ന് കണ്ടു നോക്ക് കേട്ടോ.

    ReplyDelete
  13. ഉദയകൃഷ്ണ - സിബി കെ തോമസ് ചിത്രങ്ങള്‍ + ദിലീപ് എന്ന കോമ്പിനേഷന്‍ ഇതേ ഫോര്‍മുല തുടരുന്നിടത്തോളം കാലം തിയ്യറ്ററില്‍ പോയി കാശു മുടക്കില്ല എന്ന തീരുമാനം മുമ്പേ എടുത്തത് എത്ര നന്നായി.

    ReplyDelete
  14. അങ്ങനെ വഴിക്ക് വാ ഉണ്ണിക്കണ്ണാ .. ഇപ്പോള്‍ താങ്കള്‍ പറഞ്ഞതോക്കെയാണ് എന്നും നാം ഓര്‍ത്തോര്‍ത്തു ചിരിക്കുന്ന നല്ല തമാശകള്‍. . എത്രയോ തവണ കണ്ടതാണെങ്കിലും ഈ രംഗങ്ങള്‍ ഒക്കെ കണ്ടാല്‍ ഇന്നും നാം ചിരിക്കും. ഇതൊക്കെ ആസ്വദിക്കുന്നവര്‍ക്ക് മുകളില്‍ പറഞ്ഞ സിബി ഉദയന്മാരുടെ വളിപ്പുകള്‍ എങ്ങനെ രസിക്കാനാണ്? എന്തോ എനിക്ക് ചിരി വന്നില്ല.. ചിലപ്പോള്‍ എനിക്ക് അവരുടെ തമാശകള്‍ ആസ്വദിക്കുവാനുള്ള ബൌദ്ധിക നിലവാരം ഇല്ലാതെ പോയതിനാലാവാം ..ക്ഷമീ.

    ഹിട്ലെര്‍ ലെ സോമന്റെ ഡയലോഗ് അന്ന് ക്യാമ്പസില്‍ ഒരു ഹരം ആയിരുന്നു. കാര്യം സീരിയസ് രംഗം ആണെങ്കിലും അത് പിന്നീട് ഒരു കോമഡി ഡയലോഗ് ആയി മാറി. ഇന്നും ചില അവസരങ്ങളില്‍ ആളുകള്‍ അതുടുത്തു അലക്കുന്നത് കേട്ടിട്ടുണ്ട് .." അവന്‍/- / അവള്‍ ഒന്ന് ഉണര്ന്നിരുന്നെന്കില്‍..", ഉറക്കെ കരഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്‍..." :)))

    നല്ല കുറെ തമാശകള്‍ ഓര്‍മ്മിപ്പിച്ചതിനു നന്ദി.

    ReplyDelete
  15. തമാശ ആസ്വദിയ്ക്കാൻ അവശ്യം വേണ്ടത് കുറച്ചു ഹ്യൂമർ സെന്സ് ആണ് അല്ലാതെ തമാശ ആസ്വദിയ്ക്കുന്നവർക്കു അങ്ങനെ വലിയ ബൌധിക നിലവാരം ഒന്നും വേണം എന്ന് നിര്ബന്ധമില്ല. ഉയര്ന്ന ബൌധിക നിലവാരം ഉള്ളവരിലും താഴ്ന്ന ബൌധിക നിലവാരം ഉള്ളവരിലും ഒക്കെ കോമഡി ആസ്വടിയ്ക്കുന്ന ഹ്യൂമർ സെന്സ് ഉള്ളവർ ഉണ്ട്. പിന്നെ സിബി ഉദയൻ ചേട്ടന്മാരുടെ പില്ക്കാല സിനിമകൾ നോക്കിയാൽ ട്വന്റി ട്വന്റി ഭേദപ്പെട്ട ഒന്ന് തന്നെ ആയിരുന്നു. പിന്നെ അതിലെ സംഭവങ്ങളെ നാടോടികാട്റ്റ്/godfather കോമഡിയുമായി compare ചെയ്യുന്നതും മരമണ്ടതരം ആണ്. അത് രണ്ടും രണ്ടായി തന്നെ കാണേണ്ടതാണ്. ഒന്ന് ആസ്വദിയ്ക്കാൻ കഴിയുന്നവര്ക്ക് മറ്റേതു ആസ്വദിയ്ക്കാൻ കഴിയില്ല എന്ന് പറയുന്നതിലും ഒരു കാര്യവുമില്ല.

    ReplyDelete
  16. @Satheesh Harippad
    ങ്ഹെ എന്താ ഇത് കഥ? സതീശേട്ടനും ഇത് പോലെയുള്ള തറ കോമഡികൾ ഒക്കെ ആസ്വദിച്ചു തുടങ്ങിയെന്നോ? അതൊക്കെ വീണ്ടും വീണ്ടും കണ്ടു ചിരിയ്ക്കുന്നെന്നോ? സഹിയ്ക്കില്ല ഞാൻ സഹിയ്ക്കില്ല. ഇങ്ങനെ പോയാലേയ് ഞങ്ങടെ ഗ്രൂപ്പിൽ നിന്നും പുറത്താക്കും കേട്ടോ. ഡിങ്ക ഡിങ്ക...
    എന്നെയും ചേട്ടനെയും പോലെ ഉള്ളവര്ക്ക് കണ്ടു കുളിര് കോരാൻ അല്ലെ അനിയത്തി പ്രാവ്, കയ്യെത്തും ദൂരത്തു തുടങ്ങി നല്ല പത്തര മാറ്റ് തികഞ്ഞ് പ്രണയ കഥകൾ ഇവിടെ ഇറങ്ങുന്നത്? അപ്പൊ പിന്നെ ഈ തറ കോമഡി കണ്ടു ചിരിക്കാൻ പാടുണ്ടോ? പ്രത്യേകിച്ചും ആ 'കയ്യെത്തും ദൂരത്ത്' എന്നാ സിനിമയിൽ "വസന്ത രാവിൻ കിളിവാതിൽ" എന്നാ പാട്ട് സീനിലെ നായകന്റെയും നായികയുടെയും പ്രേമ പാരവസ്യം എത്ര മനോഹരമായാണ് സീനിൽ പകര്തിയിരിയ്ക്കുന്നത്? എന്നെയും സതീശേട്ടനെയും പോലെയുള്ള അപാര ബൌദ്ധിക നിലവാരം ഉള്ളവര്ക്ക് വേണ്ടി പ്രത്യേകമായി പടച്ചുണ്ടാക്ക്യിയ സീനുകൾ ആണ് അതൊക്കെ. നമുക്ക് ആസ്വദിയ്ക്കാൻ ഇത്രേം വല്യ സംഭവങ്ങൾ ഉള്ളപ്പോൾ ആണോ സിബിയുടെയും ഉദയന്റെയും ഒക്കെ പിന്നാലെ പോവുന്നത്?

    ReplyDelete
  17. ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ ചേട്ടോ ..കൊള്ളം കേട്ടോ ..നല്ല തരരമ്യം .... നമിച്ചു .... ആ ജഗ്ദിഷ് ഇന്റെ സീൻ ...ആയോ ..ഇപ്പോഴും ചിരി വരുന്നു ( താങ്കൾ അത് കണ്ടു ചിരിച്ചല്ലോ എന്ന് ഒര്കുമ്പോൾ ആണ് എന്ന് മാത്രം )

    ചേട്ടോ ..ഉദയപുരം സുൽത്താൻ എന്ന പടം കണ്ടിട്ടുണ്ടോ ? ഈ പറഞ്ഞ പുഴുങ്ങിയ സീൻ കളെ കാട്ടിലും കോമഡി അതിൽ ഉണ്ട് .....

    ReplyDelete
  18. @bipin
    അല്ല സാറേ ഈ പറഞ്ഞ സീൻ ഒക്കെ കണ്ടപ്പോ പിന്നെ സാർ എന്താ ചെയ്തത്? തീയട്ടരീന്നു ഇറങ്ങി ഓടിയോ? അതോ സെന്റി അടിച്ചു എങ്ങി എങ്ങി കരഞ്ഞോ? അതോ മസിലു പിടിച്ചു നിർവികാരൻ ആയിട്ടങ്ങു ഇരുന്നോ?
    ചിരി വന്നാല് അങ്ങ് ചിരിച്ചാളിൻ സാറേ. എന്തിനാ ഇങ്ങനെ മസില് പിടിച്ചു അതിനെ അടക്കി നിർത്തി ബുദ്ധിജീവി നാട്യം നടത്തുന്നേ? ആ അഭ്യാസം കൊണ്ട് എന്ത് പ്രയോജനം സാറേ?

    ReplyDelete
  19. @bipin
    ബിപിൻ ചേട്ടാ..ചേട്ടന് ചിരി ആണ് വരുന്നത് എങ്കിൽ എനിയ്ക്ക് വരുന്നത് കരച്ചിൽ ആണ്. അതായത് ചേട്ടൻ ഈ പറഞ്ഞ ഉദയപുരം സുൽത്താൻ, നാടോടികാട്റ്റ് , ഗോട്ഫതെർ തുടങ്ങി തറ വളിപ്പുകൾ കേട്ട് അതൊക്കെ കോമഡി ആണെന്ന് തെറ്റി ധരിയ്ക്കുന്നത് കണ്ടിട്ട്. എന്റെ ചേട്ടാ എന്നെയും ചേട്ടനെയും പോലെയുള്ള മഹാന്മാർക്ക് കണ്ടു കുളിര് കോരാൻ വേണ്ടി അല്ലെ സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ ചേട്ടൻ "കൃഷ്ണനും രാധയും" പോലത്തെ സിനിമകൾ ഇറക്കുന്നത്‌..
    1) "ആകാശത്തൂടെ പറക്കുന്ന പക്ഷിയെ ഏണി വെച്ച് പിടിക്കാൻ നോക്കല്ലേ"?
    2) "ചന്ദനത്തടി ചുമക്കുന്ന കഴുതയ്ക്ക് അതിന്റെ കനമേ അറിയൂ സുഗന്ധം അറിയില്ല"
    ഇമ്മാതിരി കിടു ഡയലോഗുകൾ കേട്ട് ചേട്ടന്റെ രോമങ്ങൾ എഴുന്നേറ്റു നില്ക്കുന്നത് ഞാൻ മനസ്സില് കാണുന്നു. എന്നെങ്കിലും നമുക്ക് ഇതൊക്കെ ഒരുമിച്ചു ഇരുന്നു കണ്ടു രണ്ടു പേരുടെയും സകല രോമങ്ങളെയും എഴുന്നെല്പ്പിച്ചു നിര്ത്തണം. എന്ത് പറയുന്നു?

    ReplyDelete
  20. ഇവിടെ സിബി ഉടയാൻ ടീമിന്റെ എല്ലാ സിനിമകളും കച്ചറ ആണെന്ന് പറയുന്ന ഈ നിരൂപകാൻ ഉള്പ്പെടെ ഉള്ള ഒരു വിധപ്പെട്ട എല്ലാ നിരൂപകന്മാരും ഈ വേരുക്കപ്പെട്ടവന്മാരുടെ സിനിമകൾ ഒന്ന് പോലും വിടാതെ കാണുന്നുണ്ടല്ലോ. സ്ഥിരം ഒരുത്തന്റെ സിനിമ നമുക്ക് ഇഷ്ടപെടാതെ വന്നാൽ ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യൻ ചെയ്യുന്നത് പിന്നീട് വരുന്ന അവന്റെ സിനിമകൾ ഒഴിവാക്കുക എന്നതാണ്. പക്ഷെ ഈ നിരൂപകന്മാര്ക്ക് എന്തുകൊണ്ടാ ഇവന്മാരുടെ സിനിമകൾ ഒഴിവാക്കാൻ കഴിയാത്തത്? ഉത്തരം വളരെ സിമ്പിൾ. ഇവന്മാര് എത്രയൊക്കെ കുറ്റം പറഞ്ഞാലും ഉള്ളു കൊണ്ട് അത്തരം സിനിമകൾ ഒക്കെ എന്ജോയ്‌ ചെയ്യുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ അത് തുരന്നങ്ങ്തു സമ്മതിക്കാൻ ദുരഭിമാനം സംമാതിയ്ക്കുന്നില്ല എന്നെ ഉള്ളൂ. നിരൂപകന്മാരുടെ കാര്യം മാത്രമല്ല ഇവിടെ കമന്റ്‌ ഇടുന്ന കുഞ്ഞിപിള്ളാർക്കും ഉണ്ട് അങ്ങനെ ഒരു ദുരഭിമാനം.

    ReplyDelete

  21. Man M സർ ,താങ്കള്ക് ചിരി വന്നു കാണും ...എനിക്ക് ഒരു തരം അവന്ജ കലർന്ന പുച്ഛം ആണ് തോന്നിയത് .... പിനേ "ദുരഭിമാനം,നിരൂപകന്മാരും ഈ വേരുക്കപ്പെട്ടവന്മാരുടെ സിനിമകൾ ഒന്ന് പോലും വിടാതെ കാണുന്നുണ്ടല്ലോ" എന്നൊക്കെ പറയുന്നതിൽ എന്ത് സാംഗത്യം ആണ് സർ ഉള്ളത് ? ഹോട്ടൽ പോയി ദോശ കഴിച്ചാലും അതിനെ പറ്റി അഭിപ്രായം പറയാം ...ഉടനെ "എന്നാ നീ പോയി ഉണ്ടാക്കു " എന്ന് പറയുന്ന രീതിയിൽ ആണ് താങ്കളുടെ വീക്ഷണം ..

    ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ : താങ്കൾ ഈ പറയുന്ന " സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ ചേട്ടൻ "കൃഷ്ണനും രാധയും" പോലത്തെ സിനിമകൾ" യും ഇതും തമ്മിൽ വലിയ വ്യത്യസം ഒന്നും ഇല്ല സാറെ ...കൃഷ്ണനും രാധയും" എന്നതിന്റെ glorified രൂപം ..അത്രയേ ഉള്ളു ...

    ദ്വയാർത്ഥ പ്രയോഗം ആണ് കോമഡി എന്ന് ധരിച്ചു വശായ ഒരു സംഘം ആൾകാർ ..അവരോട് എന്ത് പറയാൻ .......


    ഏതു ഫോറത്തിൽ ഈ വിഷയത്തെ പറ്റി ചര്ച്ച വന്നാലും ..ആരാധക വൃന്ദം എറിഞ്ഞു കൊടുക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യം ഉണ്ട് " എങ്കിൽ പിനേ എങ്ങനെ ഇതൊകെ ഹിറ്റ്‌ ആകുന്നു " എന്ന് .
    നാടോടി കാറ്റോ ഗോഡ് ഫാദർ ഓ പോലുള്ള സിനിമകൾ അന്യം നിന്ന് പോയത് കൊണ്ട് ഉള്ളത് കൊണ്ട് ജനം കാണുന്നു എന്നെ പറയാൻ പറ്റു ..(commercial വാല്യൂ നോക്ക്യാൽ കിന്നരതുംബികളും ഹിറ്റ്‌ ആണല്ലോ .... ) അത് വച്ച് പ്രേക്ഷകരുടെ ആസ്വാദന നിലവാരത്തെ പറ്റി പറയാൻ ഒന്നും ഞാൻ ആളല്ല ... "പോക്കിരി രാജാ " എന്നാ ചിത്രത്തിൽ മമ്മൂട്ടി യുടെ ഇംഗ്ലീഷ് ആണല്ലോ തശാമ ..അത് പോലെ കമ്മത്ത് & കമ്മതിലെ സ്ലാന്ഗ് തശാമ ....... പിനേ സ്ഥായീ ഭാവം ആയിട്ടുള്ള ഡബിൾ മീനിങ്ങ് തശാമ....

    വാൽകഷ്ണം : 2 0 - 2 0 എന്നാ ചിത്രത്തിൽ സലിം കുമാറിന് ഇവന്മാർ എഴുതികൊടുത്ത ഡയലോഗ് " ഒരു നായരേ കൊണ്ട് സല്യൂട്ട് ചെയിപിചപ്പൊ ..... " ( എന്തൊരു തശാമ ..... ഞാൻ ഇന്ന് ചിരിച്ചു മരിക്കും )

    ചിരി നടകട്ടെ .................

    ReplyDelete
  22. Man M - / ചിരി വന്നാല് അങ്ങ് ചിരിച്ചാളിൻ സാറേ./ അതിനു ചിരി വരേണ്ടേ മണി സാറെ ...അവന്ജയും പുച്ചവും തോന്നിയാലും താങ്കൾ ചിരിക്കാരാണോ പതിവ് ?

    ReplyDelete
  23. @bipin
    അയ്യോ സാറേ ഈ ഗോഡ് ഫതെരും നാടോടി കാറ്റും ഒക്കെ നമ്മടെ സിംഹവാലാൻ കുരങ്ങിനെ പോലെ അന്യം നിന്ന് പോയപ്പോ പിന്നെ വേറെ ഒരു വഴിയും ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് സാർ പോയി കണ്ടതാണ് അല്ലെ ഈ 2 0 - 2 0 ഒക്കെ? ഹോ എന്തൊരു വിശാല മനസ്കത!!!!!!!! ആലോചിയ്ക്കുമ്പോൾ ദെ രോമം ഇങ്ങനെ എണീറ്റ്‌ നിക്കാ...
    സാർ അത്രയ്ക്ക് വലിയ സൌച്ചന്യം ഒന്നും ഈ സിബി ഉദയൻ ടീമിന് കൊടുകേണ്ട ആവശ്യമൊന്നും ഇല്ല. അല്ല സാറേ വേറെ നിവൃത്തി ഇല്ല എന്ന് സാർ പറഞ്ഞല്ലോ. സാറിന്റെ കയ്യില ആണെങ്കില പടം കാണാൻ കാശും ഉണ്ട്. അപ്പൊ പിന്നെ എന്തെ "ആദാമിന്റെ മകൻ അബു" പോയി കണ്ടില്ല? "മേൽവിലാസം" കണ്ടില്ല? " ടി ഡി ദാസനെ" കണ്ടില്ല? നിങ്ങളെ പോലെ "സ്വയം ബുദ്ധി ീവികൾ" എന്ന് അവകാശപ്പെടുന്നവരിൽ ഒരു പത്തു ശതമാനം പേര് ഇത് ഒക്കെ തീയറ്ററിൽ പോയി കണ്ടിരുന്നെങ്കിൽ ഇതൊന്നും വേഗം തീയറ്റർ വിട്ടു പൊട്ടി പോവൂല്ലായിരുന്നല്ലോ സാറേ.
    \\ അവന്ജയും പുച്ചവും തോന്നിയാലും താങ്കൾ ചിരിക്കാരാണോ പതിവ് ?\\
    ഒരേ സമയം തൊട്ടടുത്തുള്ള രണ്ടു തീയറ്ററിൽ ഒന്നില 2 0 - 2 0 യും മറ്റേതിൽ ആദമിന്റെ മകനും കളിയ്ക്കുക ആണെങ്കില ഈ പറയുന്ന ടീംസ് ഒക്കെ അബുവിനെ വിട്ടു 2 0 - 2 0 ക്ക് തന്നെ കയറുന്നതാണ് മിയ്ക്കവാറും കണ്ടിട്ടുള്ളത്. എന്നിട്ട് പുറത്തു വന്നു ആസ്വാദന നിലവാരത്തെയും ഒക്കെ പറ്റി വീമ്പു പറയുന്നത് കാണുമ്പോൾ ആണ് സാറേ സാർ പറഞ്ഞ മാതിരി ... ആ യെന്തരാ അത്..."അവന്ജയും പുച്ചവും" ഒക്കെ തോന്നുന്നത്. അത് കൊണ്ട് പുച്ഛം നിറഞ്ഞ ഒരു ചിരി ഞാനിതാ അങ്ങേയ്ക്ക് സമര്പ്പിയ്ക്കുന്നു.
    \\ commercial വാല്യൂ നോക്ക്യാൽ കിന്നരതുംബികളും ഹിറ്റ്‌ ആണല്ലോ ...\\
    അതെ തലയില കൂടി മുണ്ടിട്ടു പോയി ഈ സിനിമ കണ്ടു പുറത്തു വന്നു ഉച്ചത്തിൽ 'സദാചാരം' പ്രസന്ഗിച്ച മഹാനമാരെയും ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. അവര്ക്കും കൂടി ചെര്താണ് ഈ "അവന്ജയും പുച്ചവും"

    ReplyDelete
  24. "" പിനേ സ്ഥായീ ഭാവം ആയിട്ടുള്ള ഡബിൾ മീനിങ്ങ് തശാമ.... ""
    തശാമ അല്ല സാറേ 'തമാശ' എന്നാണു മലയാളത്തിൽ. മീസമാധവനിൽ 'വെടി വഴിപാട്' ഡയലോഗും 'ഒന്നൊന്നര കിണ്ടി' ഡയലോഗും 'ശവത്തിൽ കുത്തരുത്' എന്നാ കൊച്ചിൻ ഹനീഫ ഡയലോഗും ഒക്കെ ഇപ്പഴും ഹിറ്റ്‌ ആണ് സാറേ. ആ മസിലു അങ്ങ് വിട്റെയ്ക്ക് സാറേ. വല്ലാതെ ഊതി വീര്പ്പിച്ചു നിന്നാലേ അതങ്ങ് ബലൂണ്‍ പോലെ "ഡും" ന്നു പൊട്ടി പോവും

    ReplyDelete
  25. Man M സാറെ ,

    1 "ആദാമിന്റെ മകൻ അബു" പോയി കണ്ടില്ല? "മേൽവിലാസം" കണ്ടില്ല? " ടി ഡി ദാസനെ"
    ഇതൊകെ ഞാൻ കണ്ടില്ല എന്ന് താങ്കളോട് ആരാ പറഞ്ഞെ സാറെ..അതീന്ദ്രിയ ജ്ഞാനം ഒകെ ഉള്ള അളനോ താങ്കൾ ?

    2 .തശാമ എന്നു മനപൂർവം തന്നെ എഴുതിയതാണ് സാറെ...

    3 . നിങ്ങളെ പോലെ "സ്വയം ബുദ്ധി ീവികൾ" എന്ന് അവകാശപ്പെടുന്നവരിൽ
    ഇവിടെ ആരും "സ്വയം ബുദ്ധി ീവികൾ" എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല സാറെ. മുകിൽ വര്ണൻ പറഞ്ഞത് പോലെ ഓരോ വ്യക്തിയിലും അധിഷിതം ആണ് ആസ്വാദനം . അടൂർ പടങ്ങൾ കാണുന്ന അതെ രീതിയിൽ അല്ലാലോ പദ്മരാജൻ പടങ്ങൾ അസ്വടിക്കപെടുന്നത് ..കിന്നരതുംബികല്കും സിബി - ഉദയൻ സ്രഷികൽകും ഓരോ ആസ്വാദന ലെവൽ ഉണ്ട് .അത് പൊതു നിലവാരം ആകണം എന്ന് പറയുന്നതിൽ എന്ത് അർഥം ആണ് ....ആ മസിലു അങ്ങ് വിട്റെയ്ക്ക്പിന്നെ .. സുഹൃത്തേ ...പഴതൊല്യിൽ ചവിട്ട്യും ചാണക കുഴിയിൽ വീഴുന്നതും കണ്ടു ചിരിച്ച കാലം ഉണ്ടായിരുന്നു .അത് ആ കാലത്തോട് ചേർന്ന് നിന്ന് കാണണം ..എന്ന് വച്ച് വഴിയിൽ പഴത്തൊലി ഇടുന്നത് ശീലം ആക്കാമോ ?

    ReplyDelete
  26. @bipin
    """" 1 "ആദാമിന്റെ മകൻ അബു" പോയി കണ്ടില്ല? "മേൽവിലാസം" കണ്ടില്ല? " ടി ഡി ദാസനെ"
    ഇതൊകെ ഞാൻ കണ്ടില്ല എന്ന് താങ്കളോട് ആരാ പറഞ്ഞെ സാറെ..അതീന്ദ്രിയ ജ്ഞാനം ഒകെ ഉള്ള അളനോ താങ്കൾ ? """"
    മുത്തേ, എന്റെ പോന്നു മുത്തേ, നാടോടി കാറ്റിൽ ഇന്നസെന്റ് പറയുന്ന പോലെ 'ഞാൻ മുത്തിനെ ഉദ്ദേശിച്ചല്ല പോതുവായിട്ടു പറഞ്ഞൂന്നേ ഉള്ളൂ.' ഓണ്‍ലൈൻ ഫോറങ്ങളിൽ ഇങ്ങനെയുള്ള സിനിമകളെ കുറിച്ച് എല്ലാവരും വലിയ വായിൽ വാ തോരാതെ എഴുതുന്നത്‌ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. പക്ഷേ ഉപന്യാസം കണക്കെ ഈ സിനിമയെ ഒക്കെ പ്രകീര്തിച്ചു എഴുതുന്നവന്മാരിൽ ഒരു ചെറിയ ശതമാനം എങ്കിലും അത് തീയട്ടെരിൽ പോയി കണ്ടിരുന്നേൽ അതൊക്കെ സൂപ്പർ ഹിറ്റ്‌ ആവുമായിരുന്നില്ലെ മുത്തേ. അന്നേരം ഈ പറയുന്നവന്മാരിൽ ഭൂരിഭാഗവും ട്വന്റി ട്വന്റി പോലത്തെ സിനിമ ഒക്കെ ഫസ്റ്റ് ഡേ ഫസ്റ്റ് ഷോ ഇടിച്ചു കേറി കണ്ടു പിറ്റേ ദിവസ നേരം വെളുക്കുന്നെനു മുൻപ് തന്നെ തെറിവിളി തുടങ്ങുന്നതും കണ്ടിട്ടുണ്ടേ. അതോണ്ട് പറഞ്ഞതാ.
    """ 2 .തശാമ എന്നു മനപൂർവം തന്നെ എഴുതിയതാണ് സാറെ..."""
    ശരി 'ശരിയ്ക്കും മുതലാളി'
    """" 3 . ഓരോ വ്യക്തിയിലും അധിഷിതം ആണ് ആസ്വാദനം . അടൂർ പടങ്ങൾ കാണുന്ന അതെ രീതിയിൽ അല്ലാലോ പദ്മരാജൻ പടങ്ങൾ അസ്വടിക്കപെടുന്നത് ..കിന്നരതുംബികല്കും സിബി - ഉദയൻ സ്രഷികൽകും ഓരോ ആസ്വാദന ലെവൽ ഉണ്ട് .അത് പൊതു നിലവാരം ആകണം എന്ന് പറയുന്നതിൽ എന്ത് അർഥം ആണ് """"
    അടൂരിന്റെയും പല്മാരാജന്റെയും എല്ലാ സിനിമകളും ഒരു പക്ഷെ എല്ലാവര്ക്കും ആസ്വദിയ്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞു എന്ന് വരില്ല. പക്ഷെ കോമഡി എന്നത് എല്ലാവര്ക്കും ആസ്വടിയ്ക്കാൻ കഴിയുന്നതാണ്. കോമഡി കണ്ടാല ഞാൻ ചിരിയ്ക്കില്ല എന്നൊക്കെ പറയുന്നതിൽ ഒരു തരാം കപടത എനിയ്ക്ക് ഫീൽ ചെയ്യുന്നു. അത്രയേ പറഞ്ഞുള്ളൂ.
    ''' സുഹൃത്തേ ...പഴതൊല്യിൽ ചവിട്ട്യും ചാണക കുഴിയിൽ വീഴുന്നതും കണ്ടു ചിരിച്ച കാലം ഉണ്ടായിരുന്നു .അത് ആ കാലത്തോട് ചേർന്ന് നിന്ന് കാണണം ..എന്ന് വച്ച് വഴിയിൽ പഴത്തൊലി ഇടുന്നത് ശീലം ആക്കാമോ ? '''
    കാലത്തോട് ചേർന്ന് അല്ല മുത്തെ കാണേണ്ടത്. സാഹചര്യത്തോട് ചേര്ന്നാണ് കാണേണ്ടത്. മുത്തിന് മനസ്സിലാവുന്ന മാതിരി പറഞ്ഞു തരാം. ഇപ്പൊ മുത്ത്‌ റോഡിൽ കൂടി നടന്നു പോവുമ്പോൾ ഒരാള് പഴതൊല്യിൽ ചവിട്ടി വീഴുന്നത് കണ്ടൂന്നു വെയ്ക്കാ. അപ്പൊ ചിരിച്ചാൽ ചിലപ്പോള മുത്തിന്റെ മോന്തയുടെ പേഴ്സണാലിറ്റി പോയി എന്ന് വരും. അത് അരുത്. നേരെ മറിച് സിനിമയിൽ ഇത്തരം സീനുകൾ ഓരോ സാഹചര്യത്തിന് അനുസരിച്ച് ചേർത്ത് കോമഡി ഉണ്ടാക്കുന്നതിൽ തെറ്റൊന്നും ഇല്ല. അത് കണ്ടു ചിരിയ്ക്കുന്നതിലും തെറ്റൊന്നും ഇല്ല. മനസ്സിലായോ? അതോ സ്റ്റിൽ കന്ഫുഷനിൽ ആണോ മുത്തേ???

    ReplyDelete
  27. അടൂരിന്റെയും പല്മാരാജന്റെയും എല്ലാ സിനിമകളും ഒരു പക്ഷെ എല്ലാവര്ക്കും ആസ്വദിയ്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞു എന്ന് വരില്ല. പക്ഷെ കോമഡി എന്നത് എല്ലാവര്ക്കും ആസ്വടിയ്ക്കാൻ കഴിയുന്നതാണ്.

    === കോമഡി മാത്രമല്ലോ സാറെ,ഒരു നല്ല പുസ്തകം ,അല്ലെങ്ങിൽ സംഗീതം എന്നിവ എല്ലാം ആസ്വദിക്കാൻ പറ്റിയവ താനെ അല്ലെ ? അത് കൊണ്ട് അത് വിട് .."ഒരു നായരേ കൊണ്ട് സല്യൂട്ട് ചെയ്യിപിച്ചപ്പോൾ " ..അല്ലെങ്ങിൽ "അനിയൻ കുട്ടാ നാളെ നിന്റെ ദിവസം ആണ് childrans ഡേ " എന്നോകെ എഴുതി വച്ച്ട്ടു ചിര്ക്കണം എന്ന് വാശി പിടിക്കല്ലേ സാറെ...

    അത് ആ കാലത്തോട് ചേർന്ന് നിന്ന് കാണണം :
    ഇവിടെ "കാണണം " എന്നത് കൊണ്ട് ഉധെഷിചതു "view " എന്ന് അല്ല .
    അത് കൊണ്ട് തന്നെ താങ്കളുടെ ഉദാഹരണത്തിന് പ്രസക്തി ഇല്ല ..ക്ഷമിക്കൊ തോമ മുതലാളി

    ReplyDelete
  28. കോമഡി കണ്ടാല ഞാൻ ചിരിയ്ക്കില്ല എന്നൊക്കെ പറയുന്നതിൽ ഒരു തരാം കപടത എനിയ്ക്ക് ഫീൽ ചെയ്യുന്നു. അത്രയേ പറഞ്ഞുള്ളൂ.

    === കാണുന്നത് കോമഡി ആയിരിക്കണം ... അല്ലാതെ ചിരിചോണം എന്ന് വാശിപിടിക്കരുത് ...അത്രയേ ഞനും പറഞ്ഞുള്ളൂ.

    ReplyDelete
  29. @bipin
    പുസ്തകവും സംഗീതവും ഒക്കെ ആസ്വദിയ്ക്കുന്നവനും കോമഡി കണ്ടാല കൊണ്ട് കരഞ്ഞു മൂക്ക് പിഴിന്ജോലനം എന്ന് നിര്ബന്ധോന്നുല്ലല്ലോ.
    "അനിയൻ കുട്ടാ നാളെ നിന്റെ ദിവസം ആണ് childrans ഡേ "
    ഇങ്ങനെ ഒരു ടയലോഗ് ആ സിനിമേൽ ഇല്ലാലൊ മുത്തേ.ഇനി അഥവാ വേറെ ഏതേലും സിനിമേൽ ആണെങ്കില സന്ദര്ഭം അറിഞ്ഞാലേ പറയാൻ കഴിയൂ അത് നല്ല കോമഡി ആണോന്നു. പിന്നെ ചില കൊമാടികൾ ചീറ്റി പോവും നനഞ്ഞ പടക്കം മാതിരി, അത് സന്ദര്ഭാതിനു യോജിക്കാതെ വരുമ്പോൾ ആണ്. അതാണ്‌ പറയുന്നത് സന്ദര്ഭാതിനു കൂടി അവിടെ പ്രാധാന്യമുണ്ട് എന്ന്. ആറാം തമ്പുരാനിൽ "ഉന്നിമായ" എന്നതിന് "എന്ത് ഉണ്നിമാങ്ങയോ?" എന്നീ സംഭാഷനഗ്ൽ ഒക്കെ ശരിയ്ക്കും ആളുകള് തീയട്ടെരിൽ കൂകി വെളുപ്പിയ്ക്കണ്ടാതല്ലേ? പക്ഷെ എന്ത് കൊണ്ട് അമ്മാതിരി സീനുകൾ കൂവൽ ഇല്ലാതെ രക്ഷപ്പെട്ടു? ചിന്തിയ്ക്കൂ മുത്തേ ചിന്തിയ്ക്കൂ.
    ''' '' അത് ആ കാലത്തോട് ചേർന്ന് നിന്ന് കാണണം :
    ഇവിടെ "കാണണം " എന്നത് കൊണ്ട് ഉധെഷിചതു "view " എന്ന് അല്ല .''''
    ഞാനും ഉധെഷിചതു "view " എന്ന് അല്ല മൊതലാളി. അത് മോതലാളിയ്ക്ക് മനസ്സിലാവഞ്ഞിട്ടാ. ആ പോട്ടെ വിട്ടു കള.
    ''''''' ."ഒരു നായരേ കൊണ്ട് സല്യൂട്ട് ചെയ്യിപിച്ചപ്പോൾ " ''''
    മുത്ത്‌ കുറെ നെരായീലോ ഈ ഒരു ഒറ്റ ഡയലോഗിൽ തൂങ്ങി ആടാൻ തുടങ്ങുന്നു? മുത്തിന്റെ പ്രശ്നം എന്താണ് വെച്ചാൽ മുത്തിന് ആ ദയലോഗ് ആ situation നുമായും ആ കധാപാത്രവുമായും ചേർത്ത് വായിയിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല എന്നതാണ്. പ്രസ്തുത കഥാപാത്രം ഒരു conferred IPS ആണ്. ആൾ മരമണ്ടനും എന്നാൽ സ്വയം മിടുക്കൻ എന്ന് വിശ്വസിയ്ക്കുന്നവനും ഒരല്പം inferior complex ഉള്ളവനും ആണ്. അങ്ങനെയുള്ള ഒരുത്തന്റെ സ്വഭാവത്തിന്റെ നേര്കാഴ്ച തമാശ രൂപത്തില നമുക്ക് കാണിച്ചു തരുന്നു എന്നെ ഉള്ളൂ. ഇന്യെങ്കിലും തീയെട്ടെരിൽ സിനിമ കാണുമ്പോൾ ശ്രദ്ധിച്ചു കാണൂ മുത്തേ. എന്നാലല്ലേ നന്നായി ആസ്വദിയ്ക്കാൻ കഴിയൂ.

    ReplyDelete
  30. // കാണുന്നത് കോമഡി ആയിരിക്കണം ... അല്ലാതെ ചിരിചോണം എന്ന് വാശിപിടിക്കരുത് ...അത്രയേ ഞനും പറഞ്ഞുള്ളൂ.//
    ഇപ്പൊ മുത്താണ് ഇവിടത്തെ ഏറ്റവും വലിയ കോമഡി.

    ReplyDelete
  31. അനിയൻ കുട്ടാ നാളെ നിന്റെ ദിവസം ആണ് childrans ഡേ "
    ഇങ്ങനെ ഒരു ടയലോഗ് ആ സിനിമേൽ ഇല്ലാലൊ മുത്തേ.

    === ഏതു സിനിമ ആണ് പവിഴം സർ ഉധെഷിചിഅതു ആവൊ?

    മുത്തിന്റെ പ്രശ്നം എന്താണ് വെച്ചാൽ മുത്തിന് ആ ദയലോഗ് ആ situation നുമായും ആ കധാപാത്രവുമായും ചേർത്ത് വായിയിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല എന്നതാണ്

    == പവിഴം സാറിന്റെ പ്രശ്നം എന്താണ് എന്ന് വച്ചാൽ ....പവിഴം സര് ഇന് സിബി - ഉദയനെക്കൽ ഭാവന ഉണ്ട് .conferred IPS എന്നത് ഔദ്യോഗികം ആണ് ..അല്ലാതെ നയന്മാര്ക് വിളിച്ചു കൊടുക്കുന്നതല്ല ...അത് കൊണ്ട് അത് "inferior complex" ആയിട്ട് ഇട്ടതു ഒരു വല്ലാത്ത ലിങ്കിങ്ങ് ആയിപോയി ....അത് പവിഴം സാറിന് മനസിലാവാത്തത് എന്റെ കുറ്റം അല്ല

    ഇപ്പൊ മുത്താണ് ഇവിടത്തെ ഏറ്റവും വലിയ കോമഡി.

    === ഇപ്പൊ കറക്റ്റ് ആയി ..പവിഴം സാറിന് കോമഡി എന്താണ് എന്ന് പോലും വ്യക്തമായിട്ട് അറിയില്ല എന്നാണോ ....സാരമില്ല സാറെ ....സിബി - ഉദയനെ സ്ഥിരമായി കണ്ടു "കോമഡി " ആസ്വദിക്കുന്ന ആളല്ലെ ..സ്വാഭാവികം

    ReplyDelete
  32. ## സിബി - ഉദയനെ സ്ഥിരമായി കണ്ടു "കോമഡി " ആസ്വദിക്കുന്ന ആളല്ലെ ..സ്വാഭാവികം ##
    മുത്തേ, മണിമുതേ, പൊന്മണി മുത്തേ എന്നെക്കാൾ കൂടുതൽ അവരെ കാണുന്നത് ആ കോമഡി ആസ്വദിച്ചതിനു ശേഷം "അയ്യേ" പറയുന്നതും ഈ പറഞ്ഞ 'സ്വയം ബുദ്ധിജീവി' ചമയുന്ന നിരൂപകരും പിന്നെ മുത്തിനെ പോലെ അവര്ക്ക് സിന്ദാബാദ് വിളിയ്ക്കുന്ന പീക്കിരി പിള്ളാരും ആണ് എന്നാണു ഞാൻ ഇത്രേം നേരം പറഞ്ഞോണ്ടിരുന്നത് എന്ന് മുത്തിന് മനസ്സിലായില്ല അല്ലെ? എന്നെക്കാളും ഒക്കെ എത്രയോ ഉപരി അത്തരം സിനിമകൾ ആസ്വടിയ്ക്കുനന്തു നിങ്ങളൊക്കെ തന്നെയാ. പക്ഷെ അതങ്ങ് സമ്മതിച്ചു തരാൻ മുത്തിനെ പോലെ ഉള്ള മുത്തുകൾക്ക് മനസ്സില്ല എന്ന് മാത്രം.
    ## അത് "inferior complex" ആയിട്ട് ഇട്ടതു ഒരു വല്ലാത്ത ലിങ്കിങ്ങ് ആയിപോയി ....അത് പവിഴം സാറിന് മനസിലാവാത്തത് എന്റെ കുറ്റം അല്ല
    "inferior complex" എന്നത് പല കാരണം കൊണ്ട് ഉണ്ടാവാലോ. അതായത് താൻ മറ്റുള്ളവരേക്കാൾ മണ്ടൻ ആണെന്ന് ഉള്ള ഒരു തോന്നല അത് മറയ്ക്കാൻ ഉള്ള ഒരു ശ്രമം അതും inferior complex ന്റെ ലക്ഷണം ആണല്ലോ.മാത്രമല്ല പുള്ളി വല്ല scheduled caste ഒക്കെ ആയിരിയ്ക്കും അതോണ്ടായിരിക്കും നായരെ കൊണ്ട് സല്യൂട്ട് അടിപ്പിച്ചു എന്ന് ഒക്കെ വലിയ വായിൽ പറഞ്ഞത്. ഇതൊക്കെ സിനിമയിൽ പറഞ്ഞെ തീരൂന്നു വാശി പിടിച്ചാൽ എങ്ങനാ മുത്തെ? ഇപ്പൊ ശരിയ്ക്കും മുതിനാണോ ഒരു തരാം inferior complex വർക്ക്‌ ഔട്ട്‌ ചെയ്തു തുടങ്ങിയെ ന്നൊരു സംശയം.
    ## ഏതു സിനിമ ആണ് പവിഴം സർ ഉധെഷിചിഅതു ആവൊ? ##
    ട്വന്റി ട്വന്റി ആണെന്നാ വിചാരിച്ചത്. അതിന്റെ അടിയിൽ തന്നെ എഴുതിയിരുന്നല്ലോ
    // ഇനി അഥവാ വേറെ ഏതേലും സിനിമേൽ ആണെങ്കില സന്ദര്ഭം അറിഞ്ഞാലേ പറയാൻ കഴിയൂ അത് നല്ല കോമഡി ആണോന്നു.// എന്ന്.
    എന്തായാലും മുത്ത് കണ്ട അത്രയ്ക്ക് സിബി ഉടയാൻ സിനിമകൾ ഈ പാവം ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ടാവില്ല അത് കൊണ്ട് എനിയ്ക് അത്രയൊക്കെയേ അറിയൂ. യാക്കന്ദ്രേ ക്ഷമിസുബിടി (കന്നഡ ആണേ)

    ReplyDelete
  33. @bipin
    മുത്തേ മുത്ത് കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ തന്നെ സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ് ഞാൻ (മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും). മുത്തിന് ആകെ അറിയാവുന്ന കാര്യം ഈ പറഞ്ഞ സൊ called 'സ്വയം പൊക്കി' നിരൂപകർ എഴുതി വിടുന്ന വിഡ്ഢിതരങ്ങള്ക്കു തില്ലാന പാടുക എന്നതാണ്. മുത്ത്‌ ഈ പറയുന്ന സിബി ഉടയന്റെയും പ്രിയടര്ഷന്റെയും ശ്രീനിവാസന്റെയും സത്യൻ അന്തിക്കാടിന്റെയും ഒക്കെ സിനിമ മാത്രം കാണുന്നതാണ് പ്രശ്നം. സിനിമ എന്താണ് എന്നറിയണം എങ്കിൽ കുറഞ്ഞത്‌ ജെ സി ഡാനിയളിനെയും ജോണ്‍ അബ്രാഹാമിനെയും അറിയണം. അടൂരിനേയും അരവിന്ദനെയും അറിയണം. രാമു കാര്യട്ടിനെയും പി ബക്കരിനെയും അറിയണം. തിരക്ക് പിടിച്ചു ഷക്കീല പടങ്ങൾ കാണുന്ന കൂട്ടത്തില ഈ പറഞ്ഞവരുടെ സിനിമ ഒക്കെ കാണണം. എന്നിട്ട് വാദിയ്ക്കാൻ വരുന്നതാണ് കുറച്ചു കൂടി ഭംഗി.അല്ലെങ്കിൽ പുറത്തു മണ്ണ് പറ്റും. അതുകൊണ്ട് പൊട്ട കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരിയ്ക്കാതെ വല്ലപ്പോഴും പുറത്തു വന്നു കാറ്റ് കൊള്ളൂ എന്റെ മുത്തേ .

    ReplyDelete
  34. ## അനിയൻ കുട്ടാ നാളെ നിന്റെ ദിവസം ആണ് childrans ഡേ "
    ഇങ്ങനെ ഒരു ടയലോഗ് ആ സിനിമേൽ ഇല്ലാലൊ മുത്തേ.
    ഏതു സിനിമ ആണ് പവിഴം സർ ഉധെഷിചിഅതു ആവൊ?##
    ഇപ്പൊ ഓര്മ്മ വന്നു മുത്തെ അത് യേത് സിനിമേലെ ദയലോഗ് ആണെന്ന്. 'പോക്കിരി രാജ' എന്നാ സിനിമലെ ദയലോഗ് അല്ലെ? ഞാൻ ആ സിനിമ മുഴുവനായി കണ്ടിട്ടില്ല അവിടേം ഇവിടെ കണ്ടിട്ടേ ഉള്ളൂ. അതോണ്ടാ മനസ്സിലാവാഞ്ഞത്. മുത്തെ ഇമ്മാതിരി ഡയലോഗുകൾ ഇന്നത്തെ മലയാള സിനിമയിൽ പലരും പല സന്ദര്ഭങ്ങളിലും ഉപയോഗികുന്നുണ്ട്. ഈ സിനിമയിൽ തന്നെ 'നിന്റെ അഭിനയം പോര. മുഖത്ത് expression വരുന്നില്ല ', പിന്നെ 'ഏട്ടന്റെ പ്രായത്തിൽ ഞാൻ ഓസ്കാർ വാങ്ങും' ഇമ്മാതിരി ഡയലോഗുകളും മേല്പറഞ്ഞ ഡയലോഗുകളും ഒക്കെ എന്തിനാ കുത്തി തിരുകുന്നതു എന്നറിയോ? മുത്തിന് അതും മനസ്സിലായിട്ടില്ല.ഇങ്ങനെ ഒരു ട്യൂബ് ലൈറ്റ് ആയി പോയല്ലോ കഷ്ടമേ കഷ്ടം!!!!!!!!!!!
    അതായത് പോക്കിരി രാജായിൽ മമ്മുട്ടി എന്നാ വലിയ നേതാവിന്റെയും പ്രിത്വിരാജ് എന്നാ കുട്ടി നേതാവിന്റെയും കുറെ ഫാൻസ്‌ ഉണ്ടാവുമല്ലോ. അവര്ക്ക് ചുമ്മാ ഒന്ന് കുളിരനിയിക്കാൻ വേണ്ടി ഇടുന്ന ചില നമ്പരുകൾ ആണ് ഇതൊക്കെ. ഇതിലൊന്നും വലിയ അർത്ഥമൊന്നും ചികയേണ്ട കാര്യമില്ല. അതിന്റേതായ അർത്ഥത്തിൽ ഉൾക്കൊണ്ടാൽ അതൊന്നും അത്ര ആരോച്ചകമായിട്ടു തോന്നില്ല. ഇതിപ്പോ മോന്ലലിന്റെ സിനിമ ആണെങ്കിലും കാണും അദ്ധേഹത്തിന്റെ ആരാധകരെ കൊള്മയിൽ കൊള്ളിയ്ക്കാൻ ചില നമ്പരുകൾ. ഇപ്പൊ നമ്മുടെ മഹാനായ രഞ്ജിത്തിന്റെ സ്പിരിറ്റ്‌ എന്നാ സിനിമയിൽ ലെനയെ കൊണ്ട് പരയിക്കുന്നില്ലേ "യു ആരെ എ ഗുഡ് ആക്ടർ" എന്ന്. അത് കേട്ടാല ആര്ക്കും ഒരു അരോചകവും തോന്നൂല. അത് രഞ്ജിത് ആണല്ലോ അല്ലെ?

    ReplyDelete
  35. പവിഴം സാറെ .... താങ്കൾ ഒരു പ്രതിഭ തന്നെ കേട്ടോ ...

    ********* ഈ പറഞ്ഞ സൊ called 'സ്വയം പൊക്കി' നിരൂപകർ എന്ന് പറയുന്ന സാറെ ........ " മുത്തേ മുത്ത് കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ തന്നെ സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ് ഞാൻ (മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും"

    ഇതൊകെ വായിച്ചാൽ അറിയാമല്ലോ സാറെ എന്താണ് / ആരാണ് 'സ്വയം പൊക്കി' എന്ന് .

    ***********"മുത്ത് കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ" എന്നോകെ താങ്കള്ക് ഉറപിച്ചു പറയാൻ പറ്റും കേട്ടോ (..ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ ..അതീന്ദ്രിയ ജ്ഞാനം ..അപ്പൊ അതാണ് ഇനം .... ) നടകട്ടെ സാറെ ....

    ജെ സി ഡാനിയളിനെയും ജോണ്‍ അബ്രാഹാമിനെയും അറിയണം. അടൂരിനേയും അരവിന്ദനെയും അറിയണം. രാമു കാര്യട്ടിനെയും പി ബക്കരിനെയും അറിയണം

    ********* ഇവരെ മാത്രം അറിഞ്ഞ മതിയോ സാറെ ? പവിത്രനെ അറിയണ്ടേ ? PN മേനോനെ അറിയാണ്ടെ ? തോപ്പിൽ ഭാസിയെ ? KR മോഹനനെ ? വേണ്ടേ സാറെ ... ഓ മറന്നു സർ മലയാളം മാത്രം അല്ലാലോ ( എനിക്ക് ഇവിടെ മാത്രം അല്ലേട ..അങ്ങ് ദെൽഹില്യിലും ഉണ്ട് പിടി എന്ന് പ്രതാപചന്ദ്രൻ പറഞത് കേട്ട പോലെ ..ഛെ ഛെ തോനിയതവും...തോനിയതവും ) ....അപ്പൊ പിന്നെ Alfred Hitchcock, Stanley Kubrick,Steven Spielberg,Francis Ford Coppola... വേണ്ടേ സാറെ ( നമ്മൾ ഈ പോളി റ്റെക്നികിൽ ഒന്നും പടിചിടില്ല സാറെ ..ഇതൊകെ ഗൂഗിൾ തന്നതാ കേട്ടോ ...മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും കാണുന്ന പവിഴം സാറെ ....


    ===== പുറത്തു മണ്ണ് പറ്റും

    അത് പറ്റിയാലും തൂത് കളയാം സാറെ ..തലകകത്തു ഉറച്ചു പോയത് തൂത്താൽ പോവൂല ..സാരമില്ല സാറെ ...

    പോക്കിരി രാജായിൽ മമ്മുട്ടി എന്നാ വലിയ നേതാവിന്റെയും പ്രിത്വിരാജ് എന്നാ കുട്ടി നേതാവിന്റെയും കുറെ ഫാൻസ്‌ ഉണ്ടാവുമല്ലോ. അവര്ക്ക് ചുമ്മാ ഒന്ന് കുളിരനിയിക്കാൻ വേണ്ടി ഇടുന്ന ചില നമ്പരുകൾ ആണ്

    **** നമിച്ചു സാറെ ...ഇതിനായിരുന്നോ ഈ "നമ്പര് "... ഇത് മനസിലാക്കാൻ പറ്റിയില്ലോ സാറെ ...എനിക്ക് ഇത് മനസിയില്ല കേട്ടോ ... സാറിന്റെ ആ വിശദീകരണ പാടവം .. ആ കാല്പനികത ...... എന്താ ഒരു ഗാംഭീര്യം ...നന്ദിയുണ്ട് പവിഴം സാറെ ....നന്ദി ....

    പോക്കിരി രാജ' എന്നാ സിനിമലെ ദയലോഗ് അല്ലെ? ഞാൻ ആ സിനിമ മുഴുവനായി കണ്ടിട്ടില്ല

    *** എന്നിട്ടും ഒര്തെടുത്തു കളഞ്ഞു അല്ലെ....അകൈതവമായ കഴിവ് ... തന്നെ .. .... അതാണ് പവിഴം സർ ..അതാവണം പവിഴം സർ...

    ReplyDelete
  36. യാക്കന്ദ്രേ ക്ഷമിസുബിടി (കന്നഡ ആണേ)

    == ആണോ സാറെ ..ഒരു പത്തു വര്ഷം ബാംഗ്ലൂർ ഉണ്ടായതു കൊണ്ട് .....എനിക്ക് കന്നഡ കേട്ട മനസിലവോല്ല സാറെ ..ഞാൻ വല്ല മോനായി യെയോ മറ്റോ കിട്ടുവോ എന്ന് നോകട്ടെ ... ( അയാളാണല്ലോ പണ്ട് അയ്തു കസിൻ ഒര്ബ്രു മധു ..മടികൊന്ടെരൻ ..പറഞ്ഞു തന്നത് )

    ReplyDelete
  37. ജ്ജ്ജ് വെറും മുത്ത്‌ അല്ല കേട്ടോ മാണിക്യം ആണ് കേട്ടോ. സാക്ഷാൽ "രായമാണിക്യം"
    ## ഇതൊകെ വായിച്ചാൽ അറിയാമല്ലോ സാറെ എന്താണ് / ആരാണ് 'സ്വയം പൊക്കി' എന്ന് . ##
    സ്വയം പൊക്കിയതല്ല മുത്തേ ഞാൻ വ്യക്തമായ ഉദ്ദേശത്തോടു കൂടി തന്നെ എഴുതിയതാണ്. ഞാൻ ഇങ്ങനെ രണ്ടു പേര് ഇവിടെ ഇട്ട ഒരൊറ്റ കാരണം കൊണ്ട് എനിയ്ക്ക് മറുപടി തരാൻ വേണ്ടി മുത്ത് കഷ്ടപ്പെട്ട് ഗൂഗിൾ ഒക്കെ തപ്പി പവിത്രന, തോപ്പിൽ ഭാസി,Alfred Hitchcock, Stanley Kubrick,Steven Spielberg,Francis Ford Coppola അങ്ങനെ കുറെ പേരുകള തപ്പി എടുത്തില്ലേ? അങ്ങനെ കുറേശ്ശെ കുറേശ്ശെ മുത്തിന്റെ തലയിലേയ്ക്ക് വെളിച്ചം വീശുക എന്നതായിരുന്നു ഉദ്ദേശം. ആ ഉദ്ദേശം ഇപ്പോൾ ഏതാണ്ട് ഫലിയ്ക്കുന്നുണ്ട്. ഞാനുമായിട്ട് സംവദിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷം മുത്തിന് ഒരല്പം improvement ഒക്കെ വന്നു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ഒന്നുമില്ലേലും അരവിന്ദന, തോപ്പിൽ ഭാസി എന്നീ പേരുകള ഒക്കെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയില്ലേ?
    ## അത് പറ്റിയാലും തൂത് കളയാം സാറെ ..തലകകത്തു ഉറച്ചു പോയത് തൂത്താൽ പോവൂല ..സാരമില്ല സാറെ ##
    ആര് പറഞ്ഞു കഴിയൂല എന്ന്???? ശ്രമിച്ചാൽ സാധിക്കത കാര്യം ഒന്നുമല്ല മുത്തേ അത്. ഇപ്പൊ തന്നെ ഇത്രയും സംവധിച്ചതിൽ നിന്ന് മുത്തിന്റെ തലയിലേയ്ക്ക് കുറച്ചൊന്നു വെളിച്ചം വീശാൻ എനിയ്ക്ക് കഴിഞ്ഞില്ലേ? വിഷമിയ്ക്കേണ്ട ഇനി അടുത്ത പടിയായി പതുക്കെ പതുക്കെ മുത്തിന്റെ തലയ്ക്കു അകത്തു ഉറച്ചു പോയ മൂഡവിശ്വാസങ്ങളെ നല്ല ഭംഗിയായി തൂത്തുവാരി കളഞ്ഞു തരാം (മുത്ത്‌ സഹകരിച്ചാൽ മാത്രം).
    ## = ആണോ സാറെ ..ഒരു പത്തു വര്ഷം ബാംഗ്ലൂർ ഉണ്ടായതു കൊണ്ട് .....എനിക്ക് കന്നഡ കേട്ട മനസിലവോല്ല സാറെ ..ഞാൻ വല്ല മോനായി യെയോ മറ്റോ കിട്ടുവോ എന്ന് നോകട്ടെ ... ( അയാളാണല്ലോ പണ്ട് അയ്തു കസിൻ ഒര്ബ്രു മധു ..മടികൊന്ടെരൻ ..പറഞ്ഞു തന്നത് ) ##
    ബാങ്ങലൂരിൽ ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും എനിയ്ക്ക് കന്നഡ അത്ര നന്നായിറ്റൊന്നും അറിയില്ല. അവിടെയും ഇവിടെയും കുറച്ചൊക്കെ അരിയാമെന്നെ ഉള്ളൂ. അത് കാര്യമാക്കേണ്ട. ചുമ്മാ ഒരു നമ്പർ ഇട്ടതല്ലേ? നാനു സുംനെ ഒന്തു തമാശ ഹെളിധൽവാ? ..നീവു ബേജാര് മാടുബിഡി... നനഗെ കന്നഡ സ്വല്പ സ്വല്പ മാത്രം ബരുതെ..നീവു ഹത്തു വര്ഷ ബങ്ങലൂരിനല്ലി ഇരുധൽവാ? നിമഗെ ചെന്നാഗി കന്നഡ ഗൊതിരുബെക്കു..അൽവാ????

    ReplyDelete
  38. അല്ല ഒരു കാര്യത്തിനു മാത്രം മുത്ത്‌ ഉത്തരം തന്നില്ല. അങ്ങനെയെങ്കില സ്പിരിറ്റ്‌ എന്നാ സിനിമയിൽ ലെന നമ്മടെ ലാലേട്ടന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി "യു ആരെ എ ഗുഡ് ആക്ടർ" എന്ന് പറഞ്ഞത് കേട്ട അരോചകമായി ഒന്ന് തോന്നിയില്ലേ? അതിനെ പറ്റി എന്തെ നാക്ക് പൊന്താത്തത്? രാവനപ്രഭു മുതൽ ഇങ്ങോട്ട് ആ മഹാനുഭാവന്റെ കുറെ സിനിമകളിൽ ഒക്കെ ഇത്തരത്തിൽ സൂപ്പര് താരങ്ങളെ പൊക്കി 'ഡയലോഗുകൾ' ഉണ്ടല്ലോ? അത് പ്രസ്നമല്ലേ?

    ReplyDelete
  39. തലയിലേയ്ക്ക് വെളിച്ചം വീശുക എന്നതായിരുന്നു ഉദ്ദേശം

    *** അതാണ് ..എന്തൊരു വിശാല മനസ്കത ...എന്ത് ധര്മിഷ്ടൻ ...എന്താ ഒരു പ്രതിബദ്ധത ...

    പവിഴം സാറെ ... ഇപ്പഴാണ് ശരിക്കും കോമഡി എന്താണ് എന്ന് സാറിന് മനസിലയത് അല്ലെ ..പക്ഷെ എനിക്ക് അങ്ങനെ യാതൊരു ഉധെസ്യവും ഇല്ലാരുന്നു കേട്ടോ സാറെ ...തമാശക്കാര ...

    "സ്വയം പൊക്കിയതല്ല മുത്തേ ഞാൻ വ്യക്തമായ ഉദ്ദേശത്തോടു കൂടി തന്നെ എഴുതിയതാണ്. "

    ******* അതെ .വളരെ ശരിയാണ് സാറെ .."സ്വയം പോക്കൽ " എന്നാ വ്യക്തമായ ഉദ്ദേശത്തോടു കൂടി തന്നെ എഴുതിയതാണ് എന്ന് എല്ലാര്ക്കും അറിയാമല്ലോ പവിഴം സാറെ.....

    നല്ല ഭംഗിയായി തൂത്തുവാരി കളഞ്ഞു തരാം

    **** പവിഴം സാറെ ....കിലുക്കം സിനിമ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ ...ഉണ്ട് എങ്കിൽ അതിൽ ജഗതി "മുടി ഞാൻ വെട്ടാം " എന്ന് പറയുന്ന ഒരു രംഗം ഉണ്ട് ..അതിനു ലാൽ പറയുന്ന മറുപടി കേട്ടിടുണ്ടോ ( പക്ഷെ ഞാൻ അങ്ങനെ ഒന്നും പറയൂല കേട്ടോ ..ഇത്ര മാത്രം പ്രതിബദ്ധത ഉള്ള ..ദാർശനികൻ ആയ ..വിശാല മനസ്കൻ ആയ സര് എവിടെ ..പാവം ഞാൻ എവിടെ ..അയ്യയെ ..)

    നാനു സുംനെ ഒന്തു തമാശ ഹെളിധൽവാ?ഇരുധൽവാ?അൽവാ????

    *** പവിഴം സാറെ സമ്മതിച്ചു കേട്ടാ ..നിങ്ങള് ആളു കന്നഡ മുന്ഷി തന്നെ ....ഈ കുറെ ആലുവ ,ആലുവ എന്നു എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ട് എന്തുവാ കാര്യം സാറെ ....

    സ്പിരിറ്റ്‌ എന്നാ സിനിമയിൽ ലെന നമ്മടെ

    *** സാറെ ..സ്പിരിറ്റ്‌ നെ പറ്റി ഞാൻ എന്ത് പറയാൻ ആണ് സാറെ ... മറ്റൊരു കാര്യം പറയാം ..കോമഡി ആണേ ..മസിൽ ഒകെ വിട്ടു ചിരിക്കാൻ റെഡി അല്ലെ .... ( ചിരിച്ചില്ല എങ്കിൽ ഉണ്ടല്ലോ ).....

    സീൻ 1 - നായകന പട്ടിയെയും കൂട്ടി ജൊഗീങ്ങ് ഇന് പോകുന്നു ...
    സീൻ 2 - പട്ടി ഒരു കുറ്റി കാട്ടിലേക്ക് കേറി പോകുന്നു
    സീൻ 3 - അത് നോക്കി നില്കുന്ന നായകൻ

    ( ഇപ്പോഴേ കുറച്ചു ചിരിച്ചു തുടങ്ങിയില്ലേ ...ഇല്ലാ ? തുടങ്ങിയില്ല ? അടി ....)

    സീൻ 4 - കുറ്റി കാടു കുലുഗുന്നു ..
    സീൻ 5 - പേടിച്ചോടുന്ന നായകൻ ...

    ഇപ്പോൾ പവിഴം സർ തീര്ച്ച ആയിട്ടും ചിരി തുടങ്ങി കാണും ...എനിക്ക് അറിയാം ...ചിരിചിരിചിരി

    സീൻ 6 : കാടിന്റെ ഇളക്കം നില്കുന്നു
    സീൻ 7 : തിരിഞ്ഞു നോകുന്ന്ന നായകൻ

    ഇനിയാണ് കോമഡി എനിക്ക് വയ്യ ഇന്ന് ചിരിച്ചു മരിക്കും ആയോ അയ്യൊ അയ്യയോ ......

    സീൻ 8 : ഒരു പെണ് പട്ടിയുടെ കൂടെ അതാ കയറി വരുന്നു നായകറെ പട്ടി ......
    സീൻ 9 : പട്ടിയുടെ പിറകെ ഓടുന്ന നായകൻ ...
    ആയോ അയ്യൊ അയ്യയോ ......പവിഴം സാറെ ചിരി നിർത്താൻ പറ്റുന്നുണ്ടോ ..ഇല്ല എനിക്ക് അറിയാം ..എന്താ ഭാവന ..എന്താ തശാമ ..... ചിരിചിരിചിരി









    ReplyDelete

  40. ഞാനുമായിട്ട് സംവദിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷം മുത്തിന് ഒരല്പം improvement ഒക്കെ വന്നു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.......
    **** വീണ്ടും അകൈതവമായ നന്ദി ഉണ്ട്‌ പവിഴം സാറെ ..ഞാൻ വല്ല പാപവും ച്യ്ത്ട്ടുണ്ട് എങ്കിൽ ഇതോടെ എല്ലാറ്റിൽ നിന്നും മുക്തനായി കാണും ..ഇതിലും വലിയ ശിക്ഷ ഒന്നും കിട്ടാനില്ല ..നന്ദി സാറെ ഒരായിരം നന്ദി .....
    ( എന്തോകെ കേള്കണം അല്ലെ ....)

    ReplyDelete
  41. #### പവിഴം സാറെ ....കിലുക്കം സിനിമ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ ...ഉണ്ട് എങ്കിൽ അതിൽ ജഗതി "മുടി ഞാൻ വെട്ടാം " എന്ന് പറയുന്ന ഒരു രംഗം ഉണ്ട് ..അതിനു ലാൽ പറയുന്ന മറുപടി കേട്ടിടുണ്ടോ ( പക്ഷെ ഞാൻ അങ്ങനെ ഒന്നും പറയൂല കേട്ടോ ..ഇത്ര മാത്രം പ്രതിബദ്ധത ഉള്ള ..ദാർശനികൻ ആയ ..വിശാല മനസ്കൻ ആയ സര് എവിടെ ..പാവം ഞാൻ എവിടെ ..അയ്യയെ .#####
    മുത്തെ ഇതും പിന്നെ താഴെ എഴുതിയ പട്ടിയുടെ കഥയും ഒക്കെ വായിച്ചപ്പോ എനിയ്ക്ക് വേറെ ഒരു സീൻ ഓര്മ്മ വരുന്നു. കഥനയകാൻ എന്നാ സിനിമയിൽ ജയറാമും കലഭവൻ മണിയും ചേര്ന്നുള്ള ഒരു സീൻ.
    മണി: എന്തിനാ അവളുടെ പിന്നാലെ നടക്കുന്നെ?
    ജയറാം: അവളെ പ്രേമിയ്ക്കാൻ.
    മണി: പ്രേമിയ്ക്കുന്നത് എന്തിനാ?
    ജയറാം: അവളെ കളയാന കഴിയ്ക്കാൻ
    മണി: അത് എന്തിനാ?
    ജയറാം: (മണിയുടെ കാതിൽ സ്വകാര്യമായിട്ട് മറുപടി പറയുന്നു)
    മണി: അത് എന്താ?
    ജയറാം: പ്രായപൂര്ത്തി ആവട്ടെടാ അപ്പൊ പറഞ്ഞു തരാം.
    മുത്തിന്റെ കമന്റുകൾ കാണുമ്പോൾ എനിയ്ക്ക് തോന്നുന്നത് പ്രസ്തുത സീനിലെ മണിയെ പോലെ ഒരുപാട് സംശയങ്ങള മുത്തിന്റെ മനസ്സില് ഉത്തരം കിട്ടാതെ അലയുന്നു എന്നാണു. എനിയ്ക്ക് മുത്തിന് തരാൻ തോന്നുന്നത് പ്രസ്തുത സീനിൽ ജയറാം മണിയുടെ കാതിൽ മന്ത്രിച്ച മറുപടിയാണ്. പക്ഷെ അത് ചെയ്യുന്നില്ല. കാരണം "അത് എന്താ" എന്ന് മണിയെ പോലെ മുത്ത് തിരിച്ചു ചോദിയ്ക്കും എന്ന് എനിയ്ക്ക് ഉറപ്പാ. ജയറാമിനെ പോലെ "പ്രായപൂര്ത്തി ആവട്ടെ" എന്ന് എനിയ്ക്ക് മറുപടി തരാനും കഴിയില്ല. കാരണം അങ്ങനെ ഒന്ന് എന്നേലും മുത്തിന് സംഭവിയ്ക്കും എന്ന് എനിയ്ക്ക് ഒരു പ്രതീക്ഷയും ഇല്ല.
    ## "സ്വയം പൊക്കിയതല്ല മുത്തേ ഞാൻ വ്യക്തമായ ഉദ്ദേശത്തോടു കൂടി തന്നെ എഴുതിയതാണ്. "##
    അതിന്റെ താഴെ വ്യക്തമായി എഴുതീട്ടുണ്ടല്ലോ എന്താ ഉദ്ദേശം ന്നു. പക്ഷെ പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ഫലമുണ്ടായില്ല.

    ReplyDelete
  42. ##ഞാനുമായിട്ട് സംവദിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷം മുത്തിന് ഒരല്പം improvement ഒക്കെ വന്നു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.......##
    ഒരു improvement ഉം ഉണ്ടായിട്ടില്ല എന്നതും ഇനി ഉണ്ടാവാൻ പോവുന്നില്ല എന്നത് എനിയ്ക്ക് ഇപ്പോൾ മനസ്സിലായി എന്റെ തെറ്റ് mea culpa mea culpa mea culpa mea maxima culpa

    ReplyDelete
  43. @bipin
    ഹോ രണ്ടു ദിവസമായി മുത്തുമായിട്ടുള്ള ഈ സംവാദം തുടങ്ങീട്ടു (സെപ്റ്റംബർ 25 മിനിഞ്ഞാന്നു ആണ് ഞാൻ ആദ്യത്തെ കമന്റ്‌ ഇട്ടതു). പതിനഞ്ചോളം കമന്റുകൾ ഇട്ടു. വഞ്ചി തിരുനക്കര തന്നെ എന്ന് പറഞ്ഞ പോലെ മുത്തിന് പ്രത്യേകിച്ച് ഒരു ഗുണവും ഇല്ല. ഫസ്റ്റ് റൌണ്ടിൽ മുത്ത്‌ തൊട്ടു തുന്നം പാടി. ഇനി സെക്കന്റ്‌ റൌണ്ട് ഉടനെ ഉണ്ടോ? അതോ തല്ക്കാലം തോൽവി സമ്മതിച്ചു പിന്മാറി ഇനി കാവിലെ പാട്ട് മത്സരം വരെ കാതിരിയ്ക്കുന്നോ? പിന്നെ ഒരു കാര്യം കാവിലെ പാട്ട് മത്സരത്തിനു എങ്കിലും എന്നെ തോല്പ്പിചോനം കേട്ടോ മുത്തെ. അത് കഴിഞ്ഞാ പിന്നെ മത്സരങ്ങള ഒന്നും ഇല്ല.

    ReplyDelete
  44. പവിഴം സാറെ ...... ഇങ്ങനെ സീൻ കുറെ ഉണ്ട് കേട്ടോ സാറെ ..പിന്നെ സാറിന് അതെ പോലെ മറുപടി തരാത്തത് കൊണ്ട് പിണങ്ങരുത് കേട്ടാ ...(മമെക് അപ്പ്‌ ഇനോകെ ഓര് പരിധി ഇല്ലെ രാജപ്പാ )...അത് കൊണ്ട് ക്ഷമിക്കൂ ....ക്ഷമികില്ലേ sir ?

    ഹോ രണ്ടു ദിവസമായി മുത്തുമായിട്ടുള്ള ഈ സംവാദം തുടങ്ങീട്ടു ?

    ഇതോ സംവാദം ...പരിണിത പര്ജ്ണൻ ആയ ....ലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല ലോക സിനിമകളും ഒരു പിടി കൂടുതൽകണ്ടിട്ടുള്ള ....ജെ സി ഡാനിയളിനെയും ജോണ്‍ അബ്രാഹാമിനെയും അടൂരിനേയും അരവിന്ദനെയും രാമു കാര്യട്ടിനെയും പി ബക്കരിനെയും അറിയാവുന്ന ലോകത്തിലെ ഒരേ ഒരാള് ആയ .... മണി ജയറമിനോടെ ചെവിയില പറഞ്ഞ രഹസ്യം അറിയാവുന്ന ....സ്വയം പൊക്കി അല്ലാത്ത ....തലയിലേയ്ക്ക് കുറച്ചൊന്നു വെളിച്ചം വീശാൻന് കഴിവുള്ള ...മ്മുട്ടി എന്നാ വലിയ നേതാവിന്റെയും പ്രിത്വിരാജ് എന്നാ കുട്ടി നേതാവിന്റെയും കുറെ ഫാൻസ്‌ ഇന് . അവര്ക്ക് ചുമ്മാ ഒന്ന് കുളിരനിയിക്കാൻ വേണ്ടി ഇടുന്ന ചില നമ്പരുക തിരിച്ചര്യൻ കഴിയുന്ന .... "inferior complex" ഇന് നിര്വചനം നല്കിയ ....സര്വോപരി കന്നഡ അറിയാവുന്ന സര്വഭുമാനോട് ഞാൻ സംവദിക്കനൊ ....
    അയ്യയെ ..... താങ്കളടെ നിസ്സേമം ആയ ധിഷണ ശക്തിയുടെ മുൻപിൽ അടിയാൻ ആരാണ് പവിഴം സാറെ ......

    ഉദയ് -സിബി ചിത്രങ്ങള് ലോകോത്തരം ആണ് എന്ന് മനസിലാക്കാനുള്ള പടിപ്പെങ്ങിലും ആയില്ലേ പവിഴം സാറെ ..ശേഷം എന്തുണ്ട് കയ്യില ?

    ഫസ്റ്റ് റൌണ്ടിൽ മുത്ത്‌ തൊട്ടു തുന്നം പാടി.

    ===== ഇതൊകെ തന്നത്താൻ അങ്ങ് തീരുമാനിച്ച മത്യല്ലോ അല്ലെ... (ആവാം ആവാം .....പണ്ട് സ്കൂൾ ഇല പഠിക്കുമ്പോൾ അക്ഷര ശ്ലോകത്തിനു സരിനണല്ലോ ഫസ്റ്റ് അല്ലെ ...അത് വച്ച് ഒരു അലക്കു ..പിന്നെ കള്ള് ഷാപ്പിന്റെ ഇടതു വശതോടെ ഉള്ള ഇടവഴി വഴി പവിഴം സർ വീടില്ലോട്ടും പോയി ...ശുഭം ..അല്ലെ സാറെ ...)

    ReplyDelete
  45. ## ..ലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല ലോക സിനിമകളും ഒരു പിടി കൂടുതൽകണ്ടിട്ടുള്ള ....ജെ സി ഡാനിയളിനെയും ജോണ്‍ അബ്രാഹാമിനെയും അടൂരിനേയും അരവിന്ദനെയും രാമു കാര്യട്ടിനെയും പി ബക്കരിനെയും അറിയാവുന്ന##
    ഇപ്പറഞ്ഞത്‌ ഓക്കെ .........
    ## ലോകത്തിലെ ഒരേ ഒരാള് ആയ ....##
    ഈ പറഞ്ഞത് ശരിയല്ല. ഇവരെ അറിയാവുന്ന ലോകത്തിലെ ഒരേ ഒരാള് അല്ല ഞാൻ. ഒരു പക്ഷെ മുത്ത്‌ ആദ്യമായിട്ടായിരിയ്ക്കും ഇപ്പറഞ്ഞവരെ ഒക്കെ അറിയുന്ന ഒരാളെ കാണുന്നത്. അത് പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരുന്നതിന്റെ ദോഷമാണ്. സാരമില്ല ശരിയായിക്കൊള്ളും.
    ## ഉദയ് -സിബി ചിത്രങ്ങള് ലോകോത്തരം ആണ് എന്ന് മനസിലാക്കാനുള്ള പടിപ്പെങ്ങിലും ആയില്ലേ പവിഴം സാറെ ..ശേഷം എന്തുണ്ട് കയ്യില ?##
    നിങ്ങൾ ചിലര് (മേല്പറഞ്ഞ പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ...ആയി ജീവിയ്ക്കുന്നവർ) ഉദയ് -സിബിമാരെ സ്രീനിവാസനമും പ്രിയടര്ഷനും ഒക്കെ ആയി compare ചെയ്യുന്നതാണ് ഏറ്റവും വലിയ തെറ്റ്. അതിനെങ്ങനെയാ നിങ്ങളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇപ്പറഞ്ഞ പ്രിയദർഷനും രഞ്ജിത്തും ശ്രീനിയും പിന്നെ ബ്ലെസ്സിയും ഒക്കെ അല്ലെ ലോകോത്തര സിനിമാക്കാർ എന്ന് ധരിച്ചു വെച്ചിരിയ്ക്കുന്നത്.
    ## .പിന്നെ കള്ള് ഷാപ്പിന്റെ ഇടതു വശതോടെ ഉള്ള ഇടവഴി വഴി പവിഴം സർ വീടില്ലോട്ടും പോയി ...ശുഭം ..അല്ലെ സാറെ ##
    അങ്ങനെ ഓടി പോവാൻ പറ്റുമോ മുത്തേ? പഴയ ചിത്രവിശേഷം പേജുകൾ ചിലതൊക്കെ ഞാനും വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. "വിന്സ്" എന്നോ മറ്റോ പേരുള്ള ഒരുത്തനെ പണ്ടെങ്ങാനോ മുട്ട് കുത്തിച്ചു എന്ന് കരുതി ആ തഴമ്പ് ഇപ്പൊ തല്ലിയാൽ കാണില്ല മുത്തെ. ഇത്തിരി അല്ല ഒരുപാട് ഒരുപാട് വിയർക്കും.

    ReplyDelete
  46. പവിഴം സാറെ ..... കൊള്ളം സാറെ ....എന്റെ പഴയ പോസ്റ്റ്‌ ഒകെ തിരഞ്ഞു ചിത്ര വിശേഷത്തിന്റെ പേജുകൾ വഴി വിമാന യാത്ര ഒകെ നടത്തി അല്ലെ ....അത്രകൊക്കെ മഹാഭാഗ്യം എനിക്കുണ്ടോ സാറെ ...പവിഴം സർ എന്റെ പോസ്റ്റുകൾ വായിക്കുന്നു ...മറുപടി തരുന്നു ..അതും പോരഞ്ഞു എന്റെ പഴയ പോസ്റ്റുകൾ നോക്കുന്നു ...ആനന്ദ ലബ്ധിക്കു ഇനി എന്ത് വേണം സാറെ ..ഞാൻ ധന്യൻ ആയി സാറെ ധന്യൻ ആയി ..എല്ലാം സാറിന്റെ കൃപ ,,,,

    ഈ പറഞ്ഞത് ശരിയല്ല. ഇവരെ അറിയാവുന്ന ലോകത്തിലെ ഒരേ ഒരാള് അല്ല ഞാൻ

    **** ആണോ സാറെ ...പക്ഷെ സാറിന്റെ പറച്ചിൽ കേട്ടാൽ തോന്നും സർ മാത്രം ആണ് എന്ന് ...

    നിങ്ങൾ ചിലര് (മേല്പറഞ്ഞ പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ...ആയി ജീവിയ്ക്കുന്നവർ) ഉദയ് -സിബിമാരെ സ്രീനിവാസനമും പ്രിയടര്ഷനും ഒക്കെ ആയി compare ചെയ്യുന്നതാണ്

    **** ഇവന്മാരെ ആരാണ് സാറെ compare ച്യ്തത് ? ഇവിടെ പ്രോഡക്റ്റ് ഇന്റെ ..അല്ലെങ്ങിൽ അതിന്റെ content നിന്റെ comparison ആണ് ..അത് തീര്ത്തും സ്വാഭാവികം ആണ് .ഒന്ന് രണ്ടു പ്രാവശ്യം വിഷയം മാറ്റാൻ വേണ്ടി സാറ് "സ്പിരിറ്റ്‌" വലിച്ചു കൊണ്ട് വന്നില്ലേ ..."പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരുന്നതിന്റെ ദോഷ" ത്തിന്റെ ദ്രിഷ്ടാന്തം ആണ് അത് ..മനസ്സിലായോ സാറെ ... ( എവിടെ .....)

    വിന്സ്" എന്നോ മറ്റോ പേരുള്ള ഒരുത്തനെ പണ്ടെങ്ങാനോ മുട്ട് കുത്തിച്ചു

    **** പവിഴം സാറെ ...മുട്ട് കുതിക്കനോ ...സർവഭൗമൻ ആയ ...ഞാൻ നേരത്തെ മുകളില പറഞ്ഞ ഏകദേശം worldwide സിനിമയുടെ എന്സിക്ലോപീടികയെ കടത്തി വെട്ടുന്ന ...."പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരുന്നതിന്റെ ദോഷ" ഇല്ലാത്ത പവിഴം സാറിനെയോ ....അത് അസംഭവ്യം ......സാറിന്റെ മുന്നില് ഞാൻ ആര് ...വിന്സ് ആര് ..എന്തിനു Simon von Stampfer ആര് ... William Horner ആര് ....Louis Le Prince ആരു ....അയ്യേ അയ്യയ്യേ .... ( ഇതൊകെ എന്നെ സാറ് പടിപിച്ചു തന്നതല്ലേ ..അല്ലെങ്ങിൽ സാറിന്റെ "സംവാദം " കൊണ്ട് ..അല്ല ..ഛെ ആണ് സാറെ ആണ് ..അല്ല എന്ന് പറയല്ലേ ..സാറിന്റെ എളിമയും കഴിവുകളും വച്ച് നോക്കിയാൽ ....).

    ReplyDelete
  47. ഇത്തിരി അല്ല ഒരുപാട് ഒരുപാട് വിയർക്കും

    ***** പിന്നല്ലാതെ ...ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ .....പണ്ട് സ്കൂൾ ഇല പഠിക്കുമ്പോൾ അക്ഷര ശ്ലോകത്തിനു സരിനണല്ലോ ഫസ്റ്റ് ...അത് വച്ച് സർ ഒരു അലക്കു സാറിന്റെ വായിൽ നിന്നും കടിച്ചാ പൊട്ടാത്ത പദങ്ങൾ അനിർഗാല നിര്ഗലമായി വരുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ വല്ലാതെ വിയര്ത് പോയി സാറെ .....

    ReplyDelete
  48. ## ***** പിന്നല്ലാതെ ...ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ .....പണ്ട് സ്കൂൾ ഇല പഠിക്കുമ്പോൾ അക്ഷര ശ്ലോകത്തിനു സരിനണല്ലോ ഫസ്റ്റ് ...അത് വച്ച് സർ ഒരു അലക്കു സാറിന്റെ വായിൽ നിന്നും കടിച്ചാ പൊട്ടാത്ത പദങ്ങൾ അനിർഗാല നിര്ഗലമായി വരുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ വല്ലാതെ വിയര്ത് പോയി സാറെ .....##
    വെറുതെ വിയര്തോണ്ട് ആയില്ല. അതിപ്പോ തൂമ്പ എടുത്തു കിളചാലും (അല്ലെങ്കിൽ വേറെ പല activities ചെയ്താലും) വിയര്ക്കും. എന്നോട് സംവടിച്ചിട്ടും ഞാൻ കുറെ വെളിച്ചം മുത്തിന്റെ തലയിലോട്ടു വീശാൻ നോക്കിയിട്ടും മുത്ത്‌ ഇപ്പഴും നനഞ്ഞ പടക്കം മാതിരി ഇരിയ്ക്കല്ലേ? അപ്പൊ പിന്നെ ഈ എഴുതി കൂട്ട്ട്ടിയതൊക്കെ വേസ്റ്റ് .
    ### ( ഇതൊകെ എന്നെ സാറ് പടിപിച്ചു തന്നതല്ലേ ..അല്ലെങ്ങിൽ സാറിന്റെ "സംവാദം " കൊണ്ട് ..അല്ല ..ഛെ ആണ് സാറെ ആണ് ..അല്ല എന്ന് പറയല്ലേ ..സാറിന്റെ എളിമയും കഴിവുകളും വച്ച് നോക്കിയാൽ ....).####
    എന്താ മുത്തേ ഇത്? എന്തൊക്കെയാ എഴുതി വെച്ചിരിയ്ക്കുന്നെ? എനിയ്ക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ല. ഇതിപ്പോ പണ്ട് 'ബോബനും മോളിയും' 'കുട റിപ്പയർ' എന്നതിന് "കുടറി പയർ"എന്ന് പറഞ്ഞ പോലെയോ അല്ലെങ്കിൽ "ച്ചുക്കുമു ലകുതി പലി" എന്ന് പറഞ്ഞ പോലെ ആയല്ലോ.
    ### *** ഇവന്മാരെ ആരാണ് സാറെ compare ച്യ്തത് ? ഇവിടെ പ്രോഡക്റ്റ് ഇന്റെ ..അല്ലെങ്ങിൽ അതിന്റെ content നിന്റെ comparison ആണ് ..അത് തീര്ത്തും സ്വാഭാവികം ആണ് .ഒന്ന് രണ്ടു പ്രാവശ്യം വിഷയം മാറ്റാൻ വേണ്ടി സാറ് "സ്പിരിറ്റ്‌" വലിച്ചു കൊണ്ട് വന്നില്ലേ ..."പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരുന്നതിന്റെ ദോഷ" ത്തിന്റെ ദ്രിഷ്ടാന്തം ആണ് അത് ..മനസ്സിലായോ സാറെ ... ( എവിടെ .....)###
    സ്പിരിറ്റിനെ വലിച്ചോണ്ട് വന്നോന്നും ഇല്ലല്ലോ മുത്തേ. മുത്ത്‌ സിബി ഉദയന്റെ ചില ദയലോഗുകളിൽ ഒക്കെ കയറി പിടിച്ചപ്പോൾ രഞ്ജിത്തിനെ ഒന്ന് ഉദാഹരിച്ചു എന്നെ ഉള്ളൂ. നിങ്ങളൊക്കെ കോടി കുതിയവാൻ എന്ന് വാഴ്ത്തുന രഞ്ജിത്തിന്റെ സിനിമകളിലും ഫാൻസ്‌ ദയലോഗ് ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു തന്നു എന്നെ ഉള്ളൂ. മുത്തിന് അറിയാത്ത കാര്യം പറഞ്ഞു തന്നതിന് എന്നെ "പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവള" എന്നല്ല എന്ത് വേണേൽ വിളിച്ചോ. പക്ഷെ മുത്തിന് ഞാൻ കാരണം ഒരു പുതിയ അറിവ് കിട്ടിയില്ലേ? അതിൽ എനിയ്ക്ക് സന്തോഷേ ഉള്ളൂ.
    ## ഈ പറഞ്ഞത് ശരിയല്ല. ഇവരെ അറിയാവുന്ന ലോകത്തിലെ ഒരേ ഒരാള് അല്ല ഞാൻ

    **** ആണോ സാറെ ...പക്ഷെ സാറിന്റെ പറച്ചിൽ കേട്ടാൽ തോന്നും സർ മാത്രം ആണ് എന്ന് ...##
    ഞാൻ എഴുതിയ ഒരു പരഗ്രഫ്ഇല നിന്നും ഒരൊറ്റ വാചകം മാത്രം അടര്തി എടുത്തു മറുപടി തരാനുള്ള മുത്തിന്റെ ആ കഴിവിനെ പ്രസംസികതിരികാൻ കഴിയില്ല കേട്ടോ. ഈ പറഞ്ഞതിനുള്ള മറുപടി എന്റെ അടുത്ത വാചകത്തിൽ ഉണ്ടല്ലോ. മനപൂര്വം അത് കോപ്പി ചെയതിരുന്നതാ അല്ലെ?
    "ഒരു പക്ഷെ മുത്ത്‌ ആദ്യമായിട്ടായിരിയ്ക്കും ഇപ്പറഞ്ഞവരെ ഒക്കെ അറിയുന്ന ഒരാളെ കാണുന്നത്. അത് പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരുന്നതിന്റെ ദോഷമാണ്. സാരമില്ല ശരിയായിക്കൊള്ളും."
    ## പവിഴം സാറെ ..... കൊള്ളം സാറെ ....എന്റെ പഴയ പോസ്റ്റ്‌ ഒകെ തിരഞ്ഞു ചിത്ര വിശേഷത്തിന്റെ പേജുകൾ വഴി വിമാന യാത്ര ഒകെ നടത്തി അല്ലെ ....അത്രകൊക്കെ മഹാഭാഗ്യം എനിക്കുണ്ടോ സാറെ ...പവിഴം സർ എന്റെ പോസ്റ്റുകൾ വായിക്കുന്നു ...മറുപടി തരുന്നു ..അതും പോരഞ്ഞു എന്റെ പഴയ പോസ്റ്റുകൾ നോക്കുന്നു ...ആനന്ദ ലബ്ധിക്കു ഇനി എന്ത് വേണം സാറെ ..ഞാൻ ധന്യൻ ആയി സാറെ ധന്യൻ ആയി ..എല്ലാം സാറിന്റെ കൃപ ,,,,###
    മഹാഭാഗ്യം തന്നെ ആണ് മുത്തേ. മുത്ത്‌ ചിന്തിയ്ക്കുന്നതും എഴുതുന്നതും ഇത് വരെ എഴുതി കൂട്ടിയിട്ടുള്ളതും ഒക്കെ ആയ മണ്ടത്തരങ്ങൾ കറക്റ്റ് ചെയ്തു തരാൻ 'വിവരമുള്ള' ഒരാള് വരുക എന്ന് പറഞ്ഞാല അത് മഹാഭാഗ്യം തന്നെ ആണ്.

    ReplyDelete
  49. ഹഹഹ പവിഴം സാറെ ...

    "മുത്ത്‌ ചിന്തിയ്ക്കുന്നതും എഴുതുന്നതും ഇത് വരെ എഴുതി കൂട്ടിയിട്ടുള്ളതും ഒക്കെ ആയ മണ്ടത്തരങ്ങൾ കറക്റ്റ് ചെയ്തു തരാൻ 'വിവരമുള്ള' ഒരാള് വരുക എന്ന് പറഞ്ഞാല അത് മഹാഭാഗ്യം"

    ****** എനിക്ക് വയ്യ സാറെ ...എന്തൊരു ദീര്ഖ വീക്ഷണം ...എന്തൊരു വ്യാഖ്യാന പാടവം ..എന്നിട്ടോ ..എന്തൊരു എളിമ ( സ്വയം പൊക്കിയതല്ല മുത്തേ ഞാൻ വ്യക്തമായ ഉദ്ദേശത്തോടു കൂടി തന്നെ......)

    വെറുതെ വിയര്തോണ്ട് ആയില്ല. അതിപ്പോ തൂമ്പ എടുത്തു കിളചാലും (അല്ലെങ്കിൽ വേറെ പല activities ചെയ്താലും) വിയര്ക്കും.

    ****** ആണോ സാറെ ...."inferior complex" ഇന് പുതിയ നിർവചനം കണ്ടു പിടിച്ച പവിഴം സാർ ഇതാ വിയര്കാനുള്ള വിവിധ കാരണങ്ങളും കണ്ടു പിടിച്ചിരിക്കുന്നു ...അനുഗ്രഹിക്കോ അഷീർവദിക്കൊ ഈ മഹാനുഭാവനെ ...അധ്യ്ഹത്തിന്റെ കണ്ടു പിടുതങ്ങളെ ...ഹോയ് ഹോയ് .....ഹോയ് ഹോയ് ....ഹോയ് ഹോയ്

    പക്ഷെ മുത്തിന് ഞാൻ കാരണം ഒരു പുതിയ അറിവ് കിട്ടിയില്ലേ? അതിൽ എനിയ്ക്ക് സന്തോഷേ ഉള്ളൂ.

    ****** കിട്ടി സാറെ കിട്ടി ....അതല്ലേ നേരത്തെ സാറിന്റെ മഹാത്മ്യത്തെ പ്രകീര്തിച്ചത് ..കണ്ടില്ലേ ....

    ( ഇതൊകെ എന്നെ സാറ് പടിപിച്ചു തന്നതല്ലേ ..അല്ലെങ്ങിൽ സാറിന്റെ "സംവാദം " കൊണ്ട് ..അല്ല ..ഛെ ആണ് സാറെ ആണ് ..അല്ല എന്ന് പറയല്ലേ ..സാറിന്റെ എളിമയും കഴിവുകളും വച്ച് നോക്കിയാൽ ....).####
    എന്താ മുത്തേ ഇത്? എന്തൊക്കെയാ എഴുതി വെച്ചിരിയ്ക്കുന്നെ? എനിയ്ക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ല.

    **** ഛെ ഛെ എന്താ പവിഴം സാറെ ഇത് ....സാറ് തന്നെ അല്ലെ നേരത്തെ പറഞ്ഞെ ...(മുത്തിന് ഒരല്പം improvement ഒക്കെ വന്നു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ഒന്നുമില്ലേലും അരവിന്ദന, തോപ്പിൽ ഭാസി എന്നീ പേരുകള ഒക്കെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയില്ലേ?) ..അപ്പൊ പിന്നെ Simon von Stampfer ആര് ... William Horner ആര് ....Louis Le Prince ഇവരെ ഒകെ ഞാൻ അറിയുന്നതും സർ വഴി തന്നെ ...അല്ല എന്ന് പറയരുത് പ്ലീസ് ..ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല .....

    ReplyDelete
  50. @ Man M
    ചർച്ചകൾ നല്ലതാണു ...അഭിപ്രായ വ്യത്യാസവും ഉണ്ടാവാം .. ചർച്ചകൾ വഴി അറിവ് കൂടാം ..പൊള്ളത്തരങ്ങൾ വെളിവാകാം ....ചിലര് അത് ഉള്കൊള്ളും ..മറ്റു ചിലര് അവരുടെ വാദങ്ങൾക് വേണ്ടി വൈതാളിക വേഷം കെട്ടും ..അതോകെ സ്വാഭാവികം...പക്ഷെ ..

    ഒരു ചര്ച്ചക് വന്നാൽ എതിര് വാദം ഉന്നയിക്കുന്നവരെ ..ഉത്തരം മുട്ടുന്പോൾ വ്യക്തി ഹത്യ നടത്താനും ..താൻപോരിമ ഉള്ഗോഷിച്ചു തിണ്ണ മിടുക്ക് കാണിക്കാനും നോക്കുന്നത് തീര്ത്തും ജിഗുപ്സവാഹം ആണ് ..ഇവിടെ താങ്കൾ കുറെ ശ്രമിച്ചു ...
    *** മുത്തേ മുത്ത് കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ തന്നെ സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ് ഞാൻ
    **** മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും). മുത്തിന് ആകെ അറിയാവുന്ന കാര്യം ഈ പറഞ്ഞ സൊ called 'സ്വയം പൊക്കി' നിരൂപകർ എഴുതി വിടുന്ന വിഡ്ഢിതരങ്ങള്ക്കു തില്ലാന പാടുക എന്നതാണ്

    ***അല്ലെങ്കിൽ പുറത്തു മണ്ണ് പറ്റും
    *** ഫസ്റ്റ് റൌണ്ടിൽ മുത്ത്‌ തൊട്ടു തുന്നം പാടി
    **** "വിന്സ്" എന്നോ മറ്റോ പേരുള്ള ഒരുത്തനെ പണ്ടെങ്ങാനോ മുട്ട് കുത്തിച്ചു എന്ന് കരുതി ...

    ഒരു സിനിമയെ പറ്റിയുള്ള ചർച്ചയിൽ ഈ രീതയിൽ സംസാരിക്കുന്ന താങ്കൾ ശരിക്കും എന്താണ് ഉധെഷികുനതു ... Mr Man M ,ഇതു നിമിഷം താങ്കൾ വ്യക്തി ഹത്യയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞുവോ ....ആ നിമിഷം താങ്കൾ നിശ്ശേഷം പരാജയപെട്ടിരിക്കുകയാണ് .. മുകളിൽ പറഞ്ഞ ഒരു "inferior complex" ഉണ്ടല്ലോ ....അതിന്റെ മൂര്ത്തി ഭാവം ആണ് താങ്കൾ .. ഉദ്ദേശം 7 വര്ഷം മുൻപ് ഉണ്ടായ വിന്സ് നെ പോലും പൊക്കി കൊണ്ട് വന്നു ഭീഷണി മുഴകാൻ താങ്കൾ തെയ്യരയത് താങ്കൾ നിശേഷം പരാജയപെട്ടു എന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ ആണ് ..ഇത് പോലുള്ള സംവാദങ്ങളിൽ പോലും പ്രകൊപിതൻ ആവുന്ന ....ജയവും തോൽവിയും ആഘോഷിക്കുന്ന താങ്കള്ക് കിന്ടെർ ഗാർഡൻ കുട്ടിയടെ പക്വത പോലും ഇല്ല എന്നുളത് തീര്ത്തും ദൌർഭാഗ്യകരം തന്നെ എന്നെ പറയാനുള്ളൂ ..

    ReplyDelete

  51. പവിഴം സാറെ ..മേല്പറഞ്ഞത് എന്റെ അഭിപ്രായം അല്ല കേട്ടോ സാറെ ..പരിണിത പ്രജ്ഞാൻ ആയ ...സര്വഞ്ഞ പീഠം കയറിയ ...കന്നഡ മുന്ഷി ആയ .. ജെ സി ഡാനിയളിനെയും ജോണ്‍ അബ്രാഹാമിനെയും അടൂരിനേയും അരവിന്ദനെയും രാമു കാര്യട്ടിനെയും പി ബക്കരിനെയും അറിയാവുന്ന....സർവോപരി മണി ജയറമിനോടെ ചെവിയില പറഞ്ഞ രഹസ്യം അറിയാവുന്ന താങ്കളെ പറ്റി ഞാൻ അങ്ങനെ പറയുവോ ... അയ്യേ അയ്യേ ...

    പിനേ .താങ്കളുടെ പോസ്റ്റ്‌ മൊത്തം വായിച്ച അര്കെങ്ങിലും അങ്ങനെ തോനിയാലോ ..അല്ല അത്ര ഗംഭീരം ആണല്ലോ താങ്കളുടെ ധിഷണ പാടവം ..അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ ...

    ..

    വായനക്കാരുടെ പ്രതെയ്ക ശ്രദ്ധയ്ക്ക്‌ ..സർവദരനീയൻ ആയ ,ശ്രീ Man M alias പവിഴം സർ അവര്കളെ പറ്റി അര്കെങ്ങിലും മേല്പറഞ്ഞ അഭിപ്രായം ഉണ്ട് എങ്കിൽ അതിന്റെ പ്രത്യാഘതകം വളരെ ഗുരുതരം ആയിരിക്കും .നമ്മൾ ഒകെ എത്ര സിനിമ ഇന്ന് വരെ കണ്ടു അതിൽ ഇന്ത്യൻ എത്ര ..ലോക സിനിമ എത്ര എന്ന് വരെ അറിയാൻ കഴിവുള്ള അതീന്ദ്രിയ ജ്ഞാനി ആണ് അധ്യ്ഹം എന്ന് നമുകെല്ലാം അറിവുള്ളതാണല്ലോ ... മണി ജയറമിനോടെ ചെവിയില പറഞ്ഞ രഹസ്യം അറിയുക വഴി അദ്ധേഹത്തിന്റെ കഴിവുകളുടെ ഒരു ചെറിയ ഭാഗം നമ്മുടെ മുന്നില് അനാവരണം ചെയപെട്ടിട്ടുണ്ട് എന്നാ കാര്യം എല്ലാര്ക്കും ഒർമ്മയുന്ദകുമലൊ ....ഇനി അദ്ധേഹത്തിന്റെ മഹത്വം അറിയാൻ ബാക്കി ഉള്ള ആരെങ്കിലും ഉണ്ട് എങ്കിൽ ..അവർ അദ്ധേഹത്തിന്റെ പോസ്റ്റുകൾ വായിച്ചു മുകളിൽ പറയുന്ന പോലെ ചിന്തിച്ചാൽ ശിക്ഷ വളരെ കഠിനം ആയിരിക്കും .... ശിക്ഷ ആയി ലോകോത്തര തമാശ പടങ്ങൾ അധ്യ്ഹം കരതുന്ന 5 സിനിമകൾ നിങ്ങൾ കാണേണ്ടത് ആണ് .അത് "കോമഡി " ആസ്വദിക്കാൻ ഉള്ള നിങ്ങളുടെ കഴിവ് വര്ധിപ്പിക്കും .ഈ 5 സിനിമകളും പവിഴം സര് തന്നെ തിരഞ്ഞെടുക്കും എന്നതിനാൽ ഇതിന്റെ ഒകെ തിരകഥ - സംഭാഷണം ആരാണ് എന്നാ ചോദ്യം ഉന്നയിച്ചു ശിക്ഷയുടെ കാഠിന്യം കൂടാൻ ഇട വരുത്തരുത് ...

    ഒരു കാര്യം പ്രതെയ്കം ശ്രദ്ധിക്കുക ..ചുമ്മാ സിനിമ കണ്ടത് കൊണ്ടായില്ല ,....ഈ 5 സിനിമകളിലും ചിരികേണ്ട രംഗങ്ങൾ ശ്രീ പവിഴം സർ നേരത്തെ കണ്ടു വച്ചിട്ടുണ്ട് .ഉദാഹരണം ..നിങ്ങൾ "പോക്കിരിരാജ " ആണ് കാണുന്നു എങ്കിൽ അതിൽ സീൻ no 1 5 ( 20 :1 2 ) ഇൽ നിങൾ നിര്ബന്ധം ആയും ച്രിരിചിരിക്കണം .അങ്ങനെ ശ്രീ പവിഴം സർ നേരത്തെ നോട്ട് ചെയ്ത രങ്ങഗളിൽ ചിരികാത്തവർ വീണ്ടും കാണേണ്ടി വരും എന്ന് ഒർമിപിക്കുന്നു ..രക്ഷപെടാൻ ഒരു work around എന്നാ നിലയിൽ പടം തുടങ്ങി ഒടുങ്ങുന്നതു വരെ വള് വളാന്ന് ചിരിക്കാം എന്ന് വച്ചാൽ അത് അനുവദനീയം അല്ല എന്ന് മറക്കരുത് .അത് ചിലപ്പോ ലോക പ്രശസ്ത തിരകഥ ക്ര്തുകൾ ഓടുള്ള അവഹേളനം ആയി ശ്രീ പവിഴം സർ കണക്കിലെടുക്കുന്നതും തദ്വാര ശിക്ഷ കൂടാനും ഇടയുണ്ട് എന്നതും മറക്കരുത് ... ശ്രീ പവിഴം സർ എന്തിനു ഇതൊകെ ചെയുന്നു എന്നാ ചോദ്തിനു ..നമ്മളെ ചിരിപ്പികുക്ക എന്നത് ആണ് അധ്യ്ഹത്തിന്റെ കടമയും അതിൽ ഉപരി കര്തവ്യവും എന്ന് ,മാത്രം അറിയ്ക്ക്ക്ക ... പിനേ പ്രതെയ്കം ശ്രദ്ധിക്കുക ..മസിൽ ...അത് ശ്രീ പവിഴം സർ ഇന് തീരെ ഇഷ്ടം അല്ല ..ആയതിനാൽ ആരെങ്കിലും ജിം ഇല പോകുന്നുണ്ട് എങ്കിൽ ഉടനെ നിര്ത്തേണ്ടത് ആകുന്നു ....

    ReplyDelete
  52. പ്രിയ വായനക്കാരേ, ഇത് സിനിമ ചര്ച്ച ചെയ്യുന്ന ഒരു ഫോറം ആണ്. ഇവിടെ ഓരോരുത്തരുടെയും കമന്റ്‌ വായിച്ചാൽ അല്ലെങ്കിൽ ശൈലി നോക്കിയാല തന്നെ മനസ്സിലാവും അവർ സിനിമയെ കുറിച്ച് എത്ര ബോധം ഉള്ളവര ആണെന്ന്? അതിനു ആഹിന്ദ്രിയ ജ്ഞാനം ഒന്നും വേണ്ട. ഇവിടെ അത്തരത്തിൽ വലിയ വിവരം ഒന്നും ഇല്ലാത്ത ഒരു സുഹൃത്തുമായി സംവടിയ്ക്കേണ്ടി വന്നപ്പോൾ വളരെ 'സൗഹാർദപരമായി' (എന്നാൽ ഒരല്പം തമാശ രൂപത്തില) എന്നിലുള്ള അറിവ് അദ്ദേഹത്തിന് പകര്ന്നു കൊടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു എന്നാ ഒരു വലിയ തെറ്റ് ഞാൻ ചെയ്തു. അതിനു ഞാൻ നേരിടേണ്ടി വന്ന ആരോപണങ്ങൾ:
    1 വ്യക്തി ഹത്യ നടത്തി - എത്ര സൌഹൃടതോട് കൂടി 'മുത്തേ,പൊന്നേ' എന്നൊക്കെ അഭിസംബോധന ചെയ്താണ് ഞാൻ എഴുതുന്നത്‌.
    2 തിണ്ണ മിടുക്ക് കാണിച്ചു - എന്ത് തിണ്ണ മിടുക്ക്?
    3 തൊട്ടു തുന്നം പാടി എന്ന് പറഞ്ഞു - ഒരു സുഹൃത്ത്‌ എന്നാ സ്വാതന്ത്ര്യം എടുത്താണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്റെ മുന്നിലെ പരാജയങ്ങൾ ഒരു പക്ഷെ ഭാവിയ്ൽ ആ സുഹൃത്തിനു വലിയ വിജയങ്ങളിലെയ്ക്കുള്ള വഴി കാട്ടി ആയിക്കോട്ടെ എന്ന് മാത്രമേ ഞാൻ കരുതിയുള്ളൂ. ചെറിയ പരിഹസങ്ങ്ൽ ഒരു ഉത്തേജനം ആയിക്കോട്ടെ എന്നും കരുതി. അതും വലിയ തെറ്റ്.

    അതുകൊണ്ട് സമസ്താപരാധം പറഞ്ഞു മുത്തിന്റെ (Mr bipin) മുന്നില് ഞാൻ തോൽവി സമ്മതിയ്ക്കുന്നു.
    'ഫയൽവാൻ ജയിച്ചേ .............ഫയൽവാൻ ജയിച്ചേ..................ഫയൽവാൻ ജയിച്ചേ'
    അപ്പൊ മുത്തേ, അങ്ങനെ വെറുതെ പോവാൻ പറ്റൂല. വിജയശ്രീലാളിതൻ ആയതിനു ചെലവു ചെയ്യണം. എപ്പഴ എവിടെ വെച്ചാ പാർടി????

    ReplyDelete
  53. മോഹന്ലാലിന്റെ ഡ്രൈവർ ശ്രീമാൻ പെരുമ്പാവൂർ അന്തോണി മാപ്പിള രണ്ജിത്തിനെ കൊണ്ട് എഴുതി ഉണ്ടാക്കിപ്പിച്ച സ്പിരിറ്റീലെ ' യു ആരെ എ ഗുഡ് ആക്ടർ' എന്നാ ദയലോഗ് കേട്ടപ്പോ എനിയ്ക്ക് അരോചകം ആയി തോന്നി.സൂപ്പര് താരങ്ങളുടെ ഡ്രൈവർമാരും കുഷിനിക്കാരും ഒക്കെ സംവിധായകരെ കേറി ഭരിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയതാണ്‌ മലയാള സിനിമയുടെ യഥാര്ത ശാപംഎന്നും ഞാൻ അടിവര ഇട്ടു പറയുന്നു.

    ഈ പറഞ്ഞതും തെറ്റാണെങ്കിൽ സമസ്താപരാധം പറഞ്ഞ ലിസ്റ്റിന്റെ കൂട്ടത്തില ഇതോടെ ചേർക്കണേ

    ReplyDelete
  54. പവിഴം സാറെ ... 1 വ്യക്തി ഹത്യ നടത്തി - എത്ര സൌഹൃടതോട് കൂടി 'മുത്തേ,പൊന്നേ' എന്നൊക്കെ അഭിസംബോധന ചെയ്താണ് ഞാൻ എഴുതുന്നത്‌.

    **** sarcastic കോമഡി ഒകെ ആണ് താങ്കളുടെ ഒരു ലൈൻ അല്ലെ .....ആവശ്യത്തിൽ കൂടുതൽ താങ്കളെ സ്തുതിച്ചു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് മുകളിൽ എന്നാലും ഒരു സ്തുതി കൂടെ വച്ചോ ...ഈ പരാമര്ഷത്തിനു പ്രതെയ്കം ...

    പ്രിയ വായനക്കാരേ, ഇത് സിനിമ ചര്ച്ച ചെയ്യുന്ന ഒരു ഫോറം ആണ്. ഇവിടെ ഓരോരുത്തരുടെയും കമന്റ്‌ വായിച്ചാൽ അല്ലെങ്കിൽ ശൈലി നോക്കിയാല തന്നെ മനസ്സിലാവും അവർ സിനിമയെ കുറിച്ച് എത്ര ബോധം ഉള്ളവര ആണെന്ന്? അതിനു ആഹിന്ദ്രിയ ജ്ഞാനം ഒന്നും വേണ്ട. ഇവിടെ അത്തരത്തിൽ വലിയ വിവരം ഒന്നും ഇല്ലാത്ത ഒരു സുഹൃത്തുമായി സംവടിയ്ക്കേണ്ടി വന്നപ്പോൾ

    **** അതിന്ദ്രിയ ജ്ഞാനം തന്നെ വേണം സാറെ ..ഈ Man M alias പവിഴം സർ അവര്കളെ പറ്റി എനിക്ക് കൂടുതൽ ഒന്നും അറിയില്ല ..അത് കൊണ്ട് തന്നെ താങ്കളെ വ്യക്തി പരമായി ഒരിടത്ത് പൊലും ഞാൻ പരാമര്ഷിചിടില്ല ..മാത്രമല്ല ഞാൻ ചിത്ര വിശേഷത്തിലെ ചർചകലെ ഒരു സ്ഥിരം പങ്കാളിയും അല്ലാ .എന്റെ ആദ്യ കമന്റ്‌

    September 25, 2013 at 3:18:00 PM GMT+5:30 ഇന് ശ്രീ ഉണ്ണിക്കനൻ നു ഇട്ടതാണ്
    അതു ഇങ്ങനെ :
    ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ ചേട്ടോ ..കൊള്ളം കേട്ടോ ..നല്ല തരരമ്യം .... നമിച്ചു .... ആ ജഗ്ദിഷ് ഇന്റെ സീൻ ...ആയോ ..ഇപ്പോഴും ചിരി വരുന്നു ( താങ്കൾ അത് കണ്ടു ചിരിച്ചല്ലോ എന്ന് ഒര്കുമ്പോൾ ആണ് എന്ന് മാത്രം )

    ചേട്ടോ ..ഉദയപുരം സുൽത്താൻ എന്ന പടം കണ്ടിട്ടുണ്ടോ ? ഈ പറഞ്ഞ പുഴുങ്ങിയ സീൻ കളെ കാട്ടിലും കോമഡി അതിൽ ഉണ്ട് .....

    ഇത് കണ്ട ഉടനെ വന്ന താങ്കള്ക് "സിനിമയെ കുറിച്ച് എത്ര ബോധം ഉള്ളവര ആണെന്ന്" മനസിലാക്കാൻ പറ്റി എങ്കിൽ താങ്കള്ക് തീര്ച്ചയായും അതീന്ദ്രിയ ജ്ഞാനം തന്നെ വേണം സാറെ ..പിന്നെ സാറ് പറഞ്ഞു "മുത്തേ മുത്ത് കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ തന്നെ സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ് ഞാൻ (മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും). " ഇവിടെ ആരെങ്കിലും താങ്കളുടെ bio data ചോടിച്ചുവോ ? എന്നെ പറ്റി എന്ത് അറിഞ്ഞിട്ടാണ് സാറെ താങ്കൾ ഇങ്ങനെ ഒകെ വിളമ്പിയത് ? എനിട്ട്‌ താങ്കൾ അവിടെ നിർത്തിയോ .....തുടർന്ന് കൊണ്ടേയിരുന്നു .... കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരിയ്ക്കാതെ / അല്ലെങ്കിൽ പുറത്തു മണ്ണ് പറ്റും. / താങ്കൾ ആരാണ് ഹേ ചിത്ര വിശേഷത്തിലെ ഗുണ്ടയോ ? എന്നിട്ട് വീണ്ടും ചോദിക്കുന്നു ...എന്ത് തിണ്ണ മിടുക്ക്? എന്ന് ....

    എന്നിട്ടും താങ്കൾ ഉള്ഗോഷിക്കുന്നു "ഫസ്റ്റ് റൌണ്ടിൽ മുത്ത്‌ തൊട്ടു തുന്നം പാടി. " ഞാനും താങ്കളും ഇവിടെ നൂറു മീറ്റർ ഓട്ടം ഒന്നും അല്ലാലോ നടത്തിയത് ...ഉത്തരം മുടിയപ്പോ താങ്കൾ പുതിയ നമ്പർ എടുത്തു ..എനിട്ടു അതിനു താങ്കളുടെതായ നിര്വച്ചനവും "വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്റെ മുന്നിലെ പരാജയങ്ങൾ ഒരു പക്ഷെ ഭാവിയ്ൽ ആ സുഹൃത്തിനു വലിയ വിജയങ്ങളിലെയ്ക്കുള്ള വഴി കാട്ടി ആയിക്കോട്ടെ " എന്ന് ...താങ്കള്ക് മലയാളം വാക്കുകളുടെ അർഥം പോലും ശരിക്ക് പിടിയില്ലേ എന്ന് എനിക്ക് സംശയം ഉണ്ട് ..ഈ പറഞ്ഞ " "വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്" പിന്നെ ച്യ്തത് 7 വര്ഷം മുൻപ് ശ്രീ വിന്സ് ഉമായി നടത്തിയ ചര്ച് പോയിന്റ്‌ വച്ചാണ് ..വിവേകം അണപൊട്ടി ഒഴുകിയ മഹാൻ പറയുന്നു ""വിന്സ്" എന്നോ മറ്റോ പേരുള്ള ഒരുത്തനെ പണ്ടെങ്ങാനോ മുട്ട് കുത്തിച്ചു എന്ന് കരുതി ആ തഴമ്പ് ഇപ്പൊ തല്ലിയാൽ കാണില്ല മുത്തെ. ഇത്തിരി അല്ല ഒരുപാട് ഒരുപാട് വിയർക്കും." എന്ന് ....അത് കൊണ്ട് തന്നെ ആണ് ""വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്" എന്ന് സ്വയം വിശേഷിപിക്കുന്ന താങ്കള്ക് കിന്ടെർ ഗാർഡൻ കുട്ടിയടെ പക്വത പോലും ഇല്ല എന്നുളത് തീര്ത്തും ദൌർഭാഗ്യകരം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത് ....

    അതുകൊണ്ട് സമസ്താപരാധം പറഞ്ഞു മുത്തിന്റെ (Mr bipin) മുന്നില് ഞാൻ തോൽവി സമ്മതിയ്ക്കുന്നു.
    ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ സാറെ ...ഇവിടെ ആരും മത്സരം ഒന്നും നടതുനില്ല ..പിനേ ഈ കണ്ടത് മത്സരം ആയി താങ്കള്ക് തോന്നിയത് ... "വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യ" അല്ലെ ....അത് കൊണ്ട് എനിക്ക് അറിയില്ല ..താങ്കളുടെ അത്ര "വിവേകം" ചിലപ്പോ എനിക്ക് ഇല്ലതോടയിരിക്കും ...

    ReplyDelete
  55. മോഹന്ലാലിന്റെ ഡ്രൈവർ ശ്രീമാൻ പെരുമ്പാവൂർ അന്തോണി മാപ്പിള
    ***** പവിഴം സാറെ ..ഇത് എന്തോ ഉന്നം വച്ചിട്ടുള്ള നീകം ആണ് എന്ന് തോനുന്നു ..തല്കാലം അത് കണ്ടു പിടിക്കാൻ സമയം ഇല്ല കേട്ടോ ..ഒരു കാര്യം മാത്രം പറയം ..താങ്കള്ക് സ്പിരിറ്റ്‌ ഇഷ്ടപെട്ടില്ല ..വേണ്ട ..അതിൽ എനിക്ക് എന്ത് കാര്യം ? എനിക്ക് ഉദയ് -സിബി കെട്ടു കഴ്ച്ചകളോട് താല്പര്യം ഇല്ല ..അതിനു കാരണനും പറഞ്ഞു ..പിനീ സർ ആണ് അത് ശരിക്കും കോമഡി ആണ് ..ചിരിച്ചേ പറ്റുള്ളൂ ..തെയടോർ ഇൽ ചിര്ക്കും ..പുറത്തു ചിരികോല എന്നോകെ പറഞ്ഞോട് വന്നത് ....സ്പിര്റ്റ് മാത്രമല്ല ..പലതിലും ഇങ്ങനെ പലതും കാണും ..ചിലത് മൊത്തം ക്രാപ്പ് ആയിരക്കും ...എനിക്ക് ചവറു എന്ന് തോനുന്നത് സാറിന് മഹത്തരം ആയിരിക്കും ..തിരിച്ചും .....അത്രയേ ഉള്ളു ..കേട്ടോ സാറെ ...

    ReplyDelete
  56. വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്റെ മുന്നിലെ പരാജയങ്ങൾ ഒരു പക്ഷെ ഭാവിയ്ൽ ആ സുഹൃത്തിനു വലിയ വിജയങ്ങളിലെയ്ക്കുള്ള വഴി കാട്ടി ആയിക്കോട്ടെ എന്ന് മാത്രമേ ഞാൻ കരുതിയുള്ളൂ

    **** ഒരു കാര്യം സമ്മതിച്ചു തരണം പവിഴം സാറെ .....താങ്കളുടെ ഹ്യൂമർ സെൻസ് ..ചിത്ര വിശേഷം കണ്ടതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും ഹിറ്റ്‌ കമന്റ്‌ ഇത് തന്നെ കേട്ടാ ,,,,,

    സൂപ്പര് താരങ്ങളുടെ ഡ്രൈവർമാരും കുഷിനിക്കാരും ഒക്കെ സംവിധായകരെ കേറി ഭരിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങിയതാണ്‌ മലയാള സിനിമയുടെ യഥാര്ത ശാപംഎന്നും ഞാൻ അടിവര ഇട്ടു പറയുന്നു.

    *** അതും ഈ ചര്ച്ചയും ആയി എന്താ ബന്ധം സാറെ .....

    ഫയൽവാൻ ജയിച്ചേ .............ഫയൽവാൻ ജയിച്ചേ..................ഫയൽവാൻ ജയിച്ചേ'
    അപ്പൊ മുത്തേ, അങ്ങനെ വെറുതെ പോവാൻ പറ്റൂല.

    **** ജയവും തോൽവിയും ഒകെ ആപേക്ഷികമല്ലേ പവിഴം സാറെ ...........

    ReplyDelete
  57. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  58. 1 വെട്ടാൻ വരുന്ന പോത്തിന്റെ ചെവിയില വേദം ഒതെട്ടു കാര്യമില്ല.
    2 നായുടെ വാല് പന്തീരാണ്ട് കാലം കുഴലിൽ ഇട്ടാലും നിവരൂല.
    3 ചെവിയില എത്ര നല്ല കാര്യങ്ങൾ ഓതി കൊടുത്താലും ചില സിനിമാ ഫോരങ്ങളിലെ കമന്റ്‌ വീരന്മാരുടെ സിനിമാ ബോധം ഉണരാൻ പോവുന്നില്ല.
    രാജ മാനിക്യത്തിലെ ഒരു ദയലോഗ് ഞാൻ തിരുത്തി എഴുതുന്നു.
    "നന്നാക്കാൻ വന്നത് കുറച്ചു വിവരമുള്ള ഒരുത്തന ആാനെന്നു മനസ്സിലായപ്പോൾ നല്ല മനസ്സോടെ ഓടി വരും എന്നാ കരുതിയത്‌. സ്വയം പൊങ്ങച്ചത്തിന്റെ മാമല മാളികകൾ കെട്ടി പോക്കുന്നെന്റെ ഇടയ്ക്ക് യെന്തരു വിവരം,യെന്തരു സിനിമാ ബോധം അല്ലെ? നമ്മളില്ലേ. ഒന്നുകിൽ ഒരുപാട് വിവരം ഉണ്ടെന്നു നടിയ്ക്കുന്ന മഹാന്മാരുടെ ലെവേളിലെയ്ക്ക് ഞാൻ ഉയരണം. അല്ലെങ്കിൽ സാമാന്യം വിവരം ഉണ്ട്നെകിലും അതിന്റെ അഹങ്കാരം ഒന്നും ഇല്ലാത്ത എന്റെ ലെവേളിലെയ്ക്ക് ഈ മഹാന്മാർ താഴണം. ഇത് രണ്ടും നടക്കതിടത്തോളം എനിയ്ക്ക് ഇടപെടാൻ നല്ലത് നിങ്ങളൊക്കെ നിസ്സാരർ എന്ന് പറയുന്ന വല്ല അടൂരോ ജോണ്‍ അബ്രഹാമോ ഒക്കെ ആണ്"

    ഒന്ന് കൂടി സമസ്താപരാധം പറയുന്നു. എന്നെ വെറുതെ വിട്ടേയ്ക്കൂ. ഒരു അബദ്ധം പറ്റിയതാണ്. ഇനി ആവര്തിയ്ക്കില്ല. ഒരല്പം അറിവ് പകര്ന്നു തരാൻ ശ്രമിച്ചു എന്നാ തെറ്റിന് ഇതിലും കൂടുതൽ താങ്ങാൻ ആവില്ല. ആയിരം വട്ടം തോൽവി സമ്മതിയ്ക്കുന്നു.

    മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............മാപ്പ് .............

    ReplyDelete
  59. ഹഹഹഹ് പവിഴം സാറെ ....

    നിങ്ങളൊക്കെ നിസ്സാരർ എന്ന് പറയുന്ന വല്ല അടൂരോ ജോണ്‍ അബ്രഹാമോ ഒക്കെ ആണ്"
    ***** ഇവരോകെ നിസ്സാരന്മാർ ആണ് എന്ന് ഇവിടെ ആരും പറഞു ഞാൻ കേട്ടിട്ടില ..മറിച്ചു താങ്കൾ ആണ് ലോകത്തുള്ള സിനിമ മൊത്തം കണ്ടവൻ ആണ് എന്നോ ...തലയിൽ വെളിച്ചം ഉണ്ടാക്കി തരാം എന്നും ...വിവേകത്തിന്റെ മൊത്തകച്ചവടക്കാരൻ ആണ് എന്നും മറ്റും പറഞ്ഞു വന്നത് ..

    സ്വയം പൊങ്ങച്ചത്തിന്റെ മാമല മാളികകൾ കെട്ടി പോക്കുന്നെന്റെ ഇടയ്ക്ക്

    **** കൊള്ളം സാറെ ....ഈ മാമല താഴെ കാണുന്ന പോലെ ആയിരിക്കും അല്ലെ കെട്ടി പോക്കുനത് ..

    1.കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ തന്നെ സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ് ഞാൻ (മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും). " .............
    2.കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരിയ്ക്കാതെ ........
    3.വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്റെ മുന്നിലെ പരാജയങ്ങൾ............
    4.ശൈലി നോക്കിയാല തന്നെ മനസ്സിലാവും അവർ സിനിമയെ കുറിച്ച് എത്ര ബോധം ഉള്ളവര ആണെന്ന്...
    5.എനിയ്ക്ക് ഇടപെടാൻ നല്ലത് നിങ്ങളൊക്കെ നിസ്സാരർ എന്ന് പറയുന്ന വല്ല അടൂരോ ജോണ്‍ അബ്രഹാമോ.....
    6.ഒരല്പം അറിവ് പകര്ന്നു തരാൻ ശ്രമിച്ചു ...........


    ചെവിയില എത്ര നല്ല കാര്യങ്ങൾ ഓതി കൊടുത്താലും
    ***** പവിഴം സാറെ ..സർ എന്ത് നല്ല കാര്യം ആണ് സാറെ സര് ഇവിടെ ഓതിയത് ? സർ ശ്രമിച്ചത് ..സാറിന്റെ അപ്രമാദിത്വം വെളിവാക്കാൻ മാത്രം ആയിരുന്നു എന്നത് വളരെ സ്പഷ്ടം അല്ലെ സാറെ ....അത് പറ്റാത്തത് കൊണ്ട് മാത്രം ആണ് സാറെ സർ കളം മാറ്റി ചവിട്ടിയതും ഈ കണ്ട കാര്യങ്ങൾ മൊത്തം വിളിച്ചു പറഞ്ഞതും ...ഞാൻ ആകെ പറഞ്ഞത് ...ഉദയ് -സിബി കെട്ടു കഴ്ച്ചകളോട് താല്പര്യം ഇല്ല ..അതിനു കാരണനും പറഞ്ഞു ..പിനീ സർ ആണ് അത് ശരിക്കും കോമഡി ആണ് ..ചിരിച്ചേ പറ്റുള്ളൂ ..തെയടോർ ഇൽ ചിര്ക്കും ..പുറത്തു ചിരികോല ..മസിൽ വിടണം ..അല്ലാതാവാൻ ഒകെ കപടൻ ആണ് എന്നോകെ പറഞ്ഞോട് വന്നത് ...എന്നിട്ട് ആരെ പറ്റിക്കാൻ ആണ് സാറെ ഈ സ്വാതിക മുഖം മൂടിയും മാപ്പു ഭജനയും? ..ഇതിൽ കൂടെ സര് പ്രകടിപിച്ച പുച്ഛവും ..സാറിന്റെ ഉള്ളിൽ ഉള്ള നിരാശയും മനസ്സിൽ ആക്കാൻ പാഴൂർ പടിപ്പുര വരെ ഒന്നും പോകേണ്ട സാറെ .......

    പിന്നെ പഴംചൊല്ല് ...സാറിന് പറ്റിയവ തന്നെ ആണ് കേട്ടോ അത് രണ്ടും ...സാറിന്റെ selection ..സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു .....

    ReplyDelete
  60. @bipin
    സിബി ഉദയന്റെ സിനിമകൾ ഒക്കെ (കചര ആണെന്ന് ഉത്തമ ബോധ്യം ഉണ്ടായിട്ടും) ഒന്ന് വിടാതെ കാണാൻ പോവുകയും പിന്നീട് അതിനെ ഒക്കെ അടച്ചു പുചിയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നത്തിലെ അനൌചിത്യം ഒരല്പം സര്കാസ്റിക് ആയിട്ട് സൂചിപ്പിയ്ക്കുക എന്നാ ഉദ്ദേശത്തോടെ ഞാൻ തുടങ്ങിയതാണ്‌ ഈ വാദപ്രതിവാദം. അതിൽ സതീഷ്‌ ഹരിപ്പാടും താങ്കളും ഇടപെട്ടതോടെ ഒരല്പം ആവശം കേറി എന്നത് നേര്. പക്ഷെ പറഞ്ഞു പറഞു അവസാനം ലെവൽ വിട്ടു പോവുമോ എന്ന് ഭയന്നപ്പോൾ ഞാൻ തന്നെ നിർത്താൻ തുനിഞ്ഞതാണ് ഈ ചർച്ച. പക്ഷെ വഴിയില കൂടെ പോയ ഒരാള് (Man M) അത് ഏറ്റു പിടിച്ചു സംഗതി ഇത്രയും വഷളായ ഒരു situation ൽ എത്തിയ്ക്കും എന്ന് സ്വപ്നേപി കരുതിയില്ല.

    എന്തായാലും താങ്കള് വളരെ സമചിത്തതയോടെ തന്നെ എല്ലാത്തിനും മറുപടി കൊടുത്തു. അതും വ്യക്തി ഹത്യയുടെ അതിര്വരമ്പുകൾ ലംഖിയ്ക്കാതെ തന്നെ. അതിനു എന്റെ വക ഒരു ബിഗ്‌ സല്യൂട്ട്. ഞാൻ അതിനെ തികച്ചും appreciate ചെയ്യുന്നു. മാത്രമല്ല ഇത് തുടങ്ങി വെച്ച ആൾ എന്നാ നിലയിൽ താങ്കളോട് നിരുപാധികം ക്ഷമ ചോദിയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

    ഞാനായിട്ട് തുടങ്ങി ഞാനായിട്ട് തന്നെ അവസാനിപ്പിയ്ക്കാൻ തുനിഞ്ഞ ഈ ചര്ച്ച "ഉണക്ക പാണ്ടിത്യം" വിളമ്പി നാശകൊശമാക്കിയ ആ പുന്യാത്മാവിനോട് (Man M) ഉള്ള ശക്തമായ പ്രതിഷേധവും രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.

    ReplyDelete
  61. ഞാൻ മുത്തിന്റെ മുന്നില് തോൽവി സമ്മതിച്ചിട്ടും പിന്നേം നിരത്താൻ ഭാവമില്ലല്ലൊ. ഈ പാവത്തിനെ വെറുതെ വിടൂ മുത്തെ. മുത്തിന്റെ പേരിന്റെ കൂടെയുള്ള ആ icon അതിലെ കടുവയുടെ ചിത്രം എനിയ്ക്കിഷ്ടപ്പെട്ടു. ആ കടുവയുടെ അതെ ശൌര്യത്തോടെ മുത്ത്‌ പോരാടുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ മുത്ത്‌ ഒന്ന് ഓർക്കണം എത്ര ശൌര്യമുള്ള മൃഗം ആണെങ്കിലും ശ്രീമാൻ സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ പറഞ്ഞത് പോലെ അതിനു അതിന്റെ "വാല് കൊണ്ട് നാണം മറയ്ക്കാൻ ആവില്ല". അതുപോലെ തന്നെ എന്ഗാന്ടെന്ഗോ ആല് മുളച്ചാൽ അത് തണലും ആവില്ല.ഇപ്പോൾ മുത്ത്‌ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരിയ്ക്കുന്നതും അത്തരം ഒരു വിഫലമായ അഭ്യാസത്തിനു ആണ് എന്ന് തോന്നുന്നു.

    കൊച്ചു കുടികളുടെ കൂടെ കളിയ്ക്കുമ്പോൾ അവസാനം അവരെ സന്തോഷിപ്പിയ്ക്കാൻ നമ്മൾ തൊറ്റു കൊടുക്കുമല്ലോ. അതുകൊണ്ട് മുത്തിന്റെ മുന്നില് ഒരിയ്ക്കല കൂടി തോൽവി സമ്മതിയ്ക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  62. ########## കൊള്ളം സാറെ ....ഈ മാമല താഴെ കാണുന്ന പോലെ ആയിരിക്കും അല്ലെ കെട്ടി പോക്കുനത് ..

    1.കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ തന്നെ സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ് ഞാൻ (മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും). " .............
    2.കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരിയ്ക്കാതെ ........
    3.വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്റെ മുന്നിലെ പരാജയങ്ങൾ............
    4.ശൈലി നോക്കിയാല തന്നെ മനസ്സിലാവും അവർ സിനിമയെ കുറിച്ച് എത്ര ബോധം ഉള്ളവര ആണെന്ന്...
    5.എനിയ്ക്ക് ഇടപെടാൻ നല്ലത് നിങ്ങളൊക്കെ നിസ്സാരർ എന്ന് പറയുന്ന വല്ല അടൂരോ ജോണ്‍ അബ്രഹാമോ.....
    6.ഒരല്പം അറിവ് പകര്ന്നു തരാൻ ശ്രമിച്ചു ...........
    #######
    സത്യം പറയുന്നതും വലിയ തെറ്റാണ് എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കുന്നു. അത്തിനും ചേർത്ത് മാപ്പ് പറയുന്നു.

    ReplyDelete
  63. @bipin
    നമ്മുടെ Man M സാറിന്റെ വീട്ടില് എലി വന്ന കഥ അറിയുമോ? ആ സാർ അത് എന്നോട് ഒരിയ്ക്കല പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. എലി വന്നു നേരെ കയറിയത് 40000 രൂപയ്ക്ക് വാങ്ങിയ LCD ടിവിയിൽ. അവിടുന്ന് ഓടിച്ചപ്പോൾ നേരെ ഫ്രിഡ്ജിന്റെ മേലെ. അവിടുന്ന് ഓടിച്ചപ്പോൾ പിന്നെ വാഷിംഗ്‌ മെഷീന്റെ മേല. അവിടുന്നും ഓടിച്ചപ്പോൾ ബെഡ് റൂമില പോയി നേരെ എ സി യുടെ മേല കയറി. അവിടുന്ന് ഓടിച്ചപ്പോൾ പിന്നെ staircase കേറി നേരെ രണ്ടാമത്തെ നിലയിലും മൂന്നാമത്തെ നിലയിലെയ്ക്കും ഒക്കെ ഓടി. അപ്പൊ സാർ പിന്നാലെ ഓടി. കാരണം രണ്ടാമത്തെ നിലയിലും മൂന്നമഹെ നിലയിലും ഒക്കെ ഓരോ രൂമോലിം എ സി ഒക്കെ ഉള്ളതല്ലേ. അതിന്ണേൽ കയറി അതൊക്കെ നശിപ്പിച്ചാൽ പിന്നെ ബുദ്ധിമുട്ടാവില്ലേ? പിന്നെ ഒരു വിധം അതിനെ ഓടിച്ചു വീട്ടിന്റെ പുറത്തേയ്ക്ക് ഓടിച്ചപ്പോൾ നേരെ പോയി ഒരു കോടി രൂപയ്ക്ക് വാങ്ങിച്ച സാറിന്റെ ബി എം ഡബ്ലിയൂ കാറിന്മേൽ കയറി. ഹോ എന്തൊരു കഷ്ടമാണേ .........

    വീട്ടില് ഒരു എലി വന്ന കഥ പറഞ്ഞതിന് Man M സാറിനെ അഹങ്കാരിയായിട്ടു തെറ്റിധരിയ്ക്കല്ലേ.ആള് ഫയങ്കര വിന്യാന്വിതൻ ആണ്. പുള്ളിയ്ക്ക് മാപ്പ് കൊടുതെയ്ക്ക്.

    ReplyDelete
  64. ഉണ്ണിക്കണ്ണന്‍ ചേട്ടോ ....താങ്കളും Man M ഉം ഒരാൾ തന്നെ അല്ലെ എന്നാ ഒരു സംശയം എനിക്ക് തോന്നതിരുനില്ല കേട്ടോ ...(വെറുതെ ഒരു സംശയം ..വിട്ടു കള )..
    താങ്കൾ പറഞ്ഞ രീതിയിൽ ഈ സൃഷ്ടികൾ ഒന്നും ചിരി ദ്യോതകം അല്ല എന്ന് പറഞു എന്നാ ഒറ്റ തെറ്റെ ഞാൻ ചെയ്തിട്ടുള്ളൂ ചേട്ടാ ....അതീനു ചിലരുടെ ഗർവും പുച്ഛവും ചേര്ന മറുപടി ആണ് താങ്കൾ മുകളിൽ സൂചിപിച്ച "ഇത്രയും വഷളായ ഒരു situation ൽ" എത്തിച്ചത് ...

    ഒരല്പം സര്കാസ്റിക് ആയിട്ട് സൂചിപ്പിയ്ക്കുക

    ***** സര്കസ്റിക് ലൈൻ ഇല തന്നെ ആയിരുന്നു ചേട്ടാ താങ്കളുടെയും മാത്രമല്ല ..സർവദരനീയൻ ആയാ ( ബാകി എഴുതുനില്ല മുകളിൽ വായിക്കുക ) ശ്രീ Man M alias പവിഴം സർ ഇന്റെയും പ്രകടനങ്ങൾ മുഴുവൻ ...അത് താങ്കൾ അവസാനം ഇട്ട ആ എലികതയിലും വളരെ വ്യക്തം തന്നെ ആണ് ...പിനീ ഞാൻ നേരത്തെ ശ്രീ Man M alias പവിഴം സർ നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു ..."സാറിന് അതെ പോലെ മറുപടി തരാത്തത് കൊണ്ട് പിണങ്ങരുത് കേട്ടാ ...(മമെക് അപ്പ്‌ ഇനോകെ ഓര് പരിധി ഇല്ലെ രാജപ്പാ )...അത് കൊണ്ട് ക്ഷമിക്കൂ ....ക്ഷമികില്ലേ sir ? " എന്ന് ..അത് തന്ന താങ്കളോടും പറയാൻ ഉള്ളത് ....

    കഥ ഒകെ ഞാനും കുറെ പറഞ്ഞു തരാം സാറെ ...കഥ സരിത് സാഗര പാരായണം ഒന്നും അല്ലാലോ ഇവിടെ നടകുന്നത് ..അത് കൊണ്ട് അതോകെ വിട് ....

    Man M alias പവിഴം സർ :
    സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ പറഞ്ഞത് പോലെ
    **** സാറെ ..അതിലും നല്ലത് "ഒരു കോഴിയുടെ" എന്ന് തുടങ്ങുന്ന സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ ഡയലോഗ് ആണ് ...സ്ഥാനത്തും ആസ്ഥാനത്തും സ്വന്തം അപ്രമ്ദിത്വം സ്ഥാപിച്ചു എടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നവരാക് അതാണ് കൂടുത്യാൽ ചേര്ച്ച ..( സര് അല്ലാട്ടോ ...സർ ആരു ....എതോകെ എന്ത് ..)

    ആ കടുവയുടെ അതെ ശൌര്യത്തോടെ മുത്ത്‌ പോരാടുന്നുണ്ട്.

    *** ആണോ സാറെ ..സാറും നന്നായിട്ട് പോരടുന്നുണ്ടല്ലോ ..കിന്റർ ഗാർഡൻ കുട്ടകൾ ഒകെ ഇപ്പോഴേ തോറ്റു തുന്നം പാടി സാറെ സാറിന്റെ പക്വത ഉള്ള പോരാട്ട രീതി കണ്ടിട്ട് ....

    സത്യം പറയുന്നതും വലിയ തെറ്റാണ് എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കുന്നു. അത്തിനും ചേർത്ത് മാപ്പ് പറയുന്നു.

    ******** Man M alias പവിഴം സർ :: ഈ സത്യം ..കോമഡി ,വിവകം എന്നതോകെ കൊണ്ട് താങ്കൾ ഉധെഷിക്കുനതു പൊതു സമൂഹം ഉധെഷിക്കുന്നതിനു തികച്ചും കടക വിരുദ്ധം ആയ അർത്ഥ തൽന്കൾ ആണല്ലോ ...ഇനി ഇപ്പോ ശബ്ദ താരാവലി നോക്കിയിട്ടും വലിയ പ്രയോജനം ഉണ്ടാവും എന്ന് തോനുനില്ല ....

    ആള് ഫയങ്കര വിന്യാന്വിതൻ ആണ്.

    ***** സര് മാത്രം അല്ല ഉണ്നികണ്ണൻ ചേട്ടോ ..താങ്കളും അങ്ങനെ തന്നെ ആണ് എന്നത് അവിതര്കിതം അല്ലെ ....താങ്കളുടെ പോസ്റ്റ്‌ കണ്ടാൽ പോരെ .....



    ReplyDelete
  65. ## Man M alias പവിഴം സർ :: ഈ സത്യം ..കോമഡി ,വിവകം എന്നതോകെ കൊണ്ട് താങ്കൾ ഉധെഷിക്കുനതു പൊതു സമൂഹം ഉധെഷിക്കുന്നതിനു തികച്ചും കടക വിരുദ്ധം ആയ അർത്ഥ തൽന്കൾ ആണല്ലോ ...ഇനി ഇപ്പോ ശബ്ദ താരാവലി നോക്കിയിട്ടും വലിയ പ്രയോജനം ഉണ്ടാവും എന്ന് തോനുനില്ല ....##
    ഈ പൊതു സമൂഹം എന്നത് മുത്ത്‌ കിടക്കുന്ന പൊട്ട കിണറ്റിലെ തവളകളുടെ ലോകം ആണെങ്കില ഈ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്. തികച്ചും എന്റെ ചിന്താരീതിയും പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവളകളുടെ ചിന്ത രീതിയും കടക വിരുദ്ധം തന്നെയാണ്.
    ## ആണോ സാറെ ..സാറും നന്നായിട്ട് പോരടുന്നുണ്ടല്ലോ ..കിന്റർ ഗാർഡൻ കുട്ടകൾ ഒകെ ഇപ്പോഴേ തോറ്റു തുന്നം പാടി സാറെ സാറിന്റെ പക്വത ഉള്ള പോരാട്ട രീതി കണ്ടിട്ട് ....##
    പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവലകലെക്കാൾ പക്വ്ട ഉണ്ട് മുത്തെ കിന്റർ ഗർട്ടൻ കുട്ടികള്ക്ക്. അവർ ഏതെങ്കിലും സിനിമയിലെ കോമഡി രംഗം കണ്ടിട്ട് ഇതിൽ എന്താ കോമഡി എന്ന് സംശയം ചോദിയ്ക്കില്ല. സ്വയം വലിയവർ ആണെന്ന് പൊക്കി നടക്കുകയും ഇല്ല.
    ## സാറെ ..അതിലും നല്ലത് "ഒരു കോഴിയുടെ" എന്ന് തുടങ്ങുന്ന സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ ഡയലോഗ് ആണ് ...സ്ഥാനത്തും ആസ്ഥാനത്തും സ്വന്തം അപ്രമ്ദിത്വം സ്ഥാപിച്ചു എടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നവരാക് അതാണ് കൂടുത്യാൽ ചേര്ച്ച ..( സര് അല്ലാട്ടോ ...സർ ആരു ....എതോകെ എന്ത് ..)##
    അതൊന്നും അല്ല . മുത്തിന് പറ്റിയ ദയലോഗ് ഞാൻ ഒന്ന് രണ്ടെണ്ണം പറഞ്ഞു തരാം. എന്തായാലും പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവള ആയതു കൊണ്ട് "ഒരു കിണറ കുഴിയ്ക്കുംബൊൽ" എന്നാ ത്യലോഗ് മതിയോ? അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ട. "ചന്ദന തടി ചുമക്കുന്ന കഴുതയ്ക്ക് അതിന്റെ സുഗന്ധം അറിയില്ല. കനമേ അറിയൂ". മനസ്സിലായോ? അതായത് ചന്ദന തടി എന്നത് നിങ്ങളുടെ തലച്ചോറ്. നിങ്ങളെ പോലെ ഉള്ളവര്ക്ക് അത് വെറുതെ അലങ്കാരം ആയി ചുമന്നു കൊണ്ട് നടക്കാൻ അറിയും എന്നല്ലാതെ അത് എങ്ങനെ ഉപയോഗിയ്ക്കണം എന്നോ അതിന്റെ മഹത്വമേ അറിയില്ല. Just like a കഴുത who carries ചന്ദന തടി. നിങ്ങളെ പോലെ പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവളകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം തല എന്നത് കഴുത്തിന്‌ മുകളില ഉള്ള ഭാരമുള്ള ഒരു വസ്തു അത്രയേ ഉള്ളൂ.

    ReplyDelete
  66. മുത്തേ ഒരു കമന്റിനു മറുപടി പറയുമ്പോൾ ആ കമന്റില പറഞ്ഞിട്ടുള്ള എല്ലാ കാര്യങ്ങളും അത് വായിച്ചു നോക്കി അതിനു മറുപടി പറയുക. അല്ലാതെ ഇടയില നിന്നും ഓരോ വാചകം പെറുക്കി എടുത്തു മറുപടി തരുന്നത് ചന്കൂട്ടത്തിന്റെ ലക്ഷണം അല്ല. മുത്ത് ജയിച്ചു എന്ന് സമ്മതിച്ചു തന്നിട്ടും നിര്തുന്നില്ലല്ലോ. ഇപ്പഴേ കമന്റ്സ് 60 കഴിഞ്ഞു. ഞാൻ മുത്തിന് ഒരല്പം അറിവും വിവേകവും വിജ്ഞാനവും പക്സ്ര്ന്നു തരാൻ ശ്രമിച്ചു. അത് പുരംകാല് കൊണ്ട് തട്ടി കളഞ്ഞു. എനിയ്ക്ക് ആണെങ്കില ശരിയ്ക്കും മടുത്തു. ഇനി പറ മുത്തേ ഇതൊന്നു അവസ്നിപ്പിയ്ക്കാൻ എന്താ വേണ്ടത്?

    പിന്നെ അവസാനമായി ഒരു ഉപദേശം. വിജ്ഞാനം ആണ് ദൈവം. വിജ്ഞാനത്തിന്റെ മുന്നില് അല്ലെങ്കിൽ (എന്നെ പോലെ) വിജ്ഞാനിയുടെ മുന്നില് തോൽക്കുന്നതിൽ ഒരു മോശവും വിചാരിയ്ക്കുന്നില്ല. വിജ്ഞാനത്തെ അല്ലെങ്കിൽ വിജ്ഞാനിയെ അവഹെളിയ്ക്കുന്നത് ഒരു നല്ല വിദ്യാര്തിയുടെ ലക്ഷണവും അല്ല.ആദ്യം ഒരു നല്ല വിദ്യാരതി ആവുക. കഴിയുന്നത്ര അറിവ് നേടാൻ ശ്രമിയ്ക്കുക. സിനിമ എന്തെന്ന് പഠിയ്ക്കുക. നമ്മുടെ സിനിമയ്ക്ക് നൂറോളം വര്ഷത്തെ പാരമ്പര്യം ഉണ്ടല്ലോ? മുത്തിനെ പോലെ ഒരു ശിശുവിന് അതിൽ പഠിയ്ക്കാൻ ഒരുപാട് ഉണ്ട്. പഠിയ്ക്കൂ മുത്തേ ....പഠിച്ചു പഠിച്ചു വളര്ച്ചയിലെയ്ക്ക് പടവുകൾ കയറുമ്പോൾ മുത്തിന് തന്നെ തോന്ന്നും ഇവിടെ ചിത്രവിശേഷത്തിൽ എന്നെ പോലെ ഒരു വിജ്നാനിയുമായിട്ടുല്ല സംവാദം എത്ര മാത്രം ആ പടവുകൾ കയറാൻ മുത്തിനെ സഹായിച്ചു എന്ന്.
    "മൂത്തവർ തരും മുത്ത്‌ നെല്ലിയ്ക്ക ആദ്യം കയ്ക്കും പിനീട് മധുരിയ്ക്കും" എന്ന് കേട്ടിട്ടില്ലേ? അത് പോലെ തന്നെ ഇവിടെ ഞാൻ തന്ന ഉപദേശങ്ങൾ മുത്തിന് ഇപ്പോൾ കയ്ചിട്ടുണ്ടാവും. പക്ഷെ അത് പിന്നീട് മധുരിയ്ക്കും.എപ്പോൾ? വളര്ച്ചയുടെ പടവുകൾ കയറുമ്പോൾ.
    അപ്പോൾ ഇവിടെ വെച്ച് നിര്ത്തുന്നു. (മുത്തും നിര്ത്തണം പ്ളീസ് ..എനിയ്ക്ക് ഇനി വയ്യ). വളര്ന്നു എന്നെ പോലെ വിവേകം ഉള്ളവാൻ ആവാൻ മുത്തിന് കഴിയട്ടെ എന്ന് ആശംസിയ്ക്കുന്നു. All the best .. ഭൂമി ഉരുണ്ടതല്ലേ കഴിയുമെങ്കിൽ ഈ ഇന്റർനെറ്റ്‌ ഉലകത്തിൽ വേറെ എവിടെയെങ്കിലും വെച്ച് കണ്ടു മുട്ടാം. Good Bye

    ReplyDelete
  67. Man M alias പവിഴം സർ ..എന്ത് പറ്റി ..വല്ലാതെ ചകിതനയത് പോലെ ഉണ്ടല്ലോ ..സാരമില്ല ....വളരെ വിശാല മനസ്ഥിതി ഉള്ള മഹാനുഭാവൻ അല്ലെ...ഒന്ന് രണ്ടു "നല്ല കോമഡി "( മലയാളം വേണം എന്നില്ല ...ലോക സിനിമയിൽ ആയാലും മതി ) കണ്ടു നോക്കു ...ചിലപ്പോ നേരെ ആയേക്കും ...

    ***** ഈ പൊതു സമൂഹം എന്നത് മുത്ത്‌ കിടക്കുന്ന പൊട്ട കിണറ്റിലെ തവളകളുടെ ലോകം
    ഇത് തന്നെയാണ് സാറെ സാറിന്റെ പ്രശ്നം ..സാറിന്റെ concepts സാധാരണ മനുഷ്യന്മാരെ പോലെ അല്ല ..അര്ധരാത്രി ഉറകത്തിൽ നിന്നും എഴുന്നെല്കുന്ന താങ്കള്ക് മറ്റൊരാൾ കണ്ട സിനിമകളുടെ എണ്ണം എടുക്കാം ...ഒരാളുടെ എഴുത്ത് വായിച്ചു അയാൾ കണ്ട സിനിമകളുടെ കാര്യം മനസിലാക്കാം ..multiple ലോഗിൻ ഉണ്ടാക്കി സ്വന്തം അപപ്രമാടിത്വം സ്ഥാപിക്കാൻ ശ്രമിക്കാം ..താങ്കള്ക് കോമഡി എന്ന് തോന്നുന്നത് നാട്ടുകാർക്ക്‌ മുഴുവൻ തോന്നണം എന്ന് വാശി പിടിക്കാം ...സ്വന്തം സ്വഭാവത്തിന് ചേര്ന ഡയലോഗുകൾ/ പഴഞ്ഞൊല്ലുകൽ കണ്ടു പിടിച്ചു അത് മറ്റുള്ളവരുടെ പേരില് ചാർത്തി കൊടുത്തു ആശ്വസിക്കാം ... കണ്ടു ഇനി ആരെങ്കിലും തിരിച്ചു പറഞ്ഞാൽ അവന്റെ പഴയ പോസ്റ്റുകൾ ഒകെ തപ്പി എടുത്തു വെല്ലു വിളിക്കാം ....സാരമില്ല സാറെ ..ഇതൊകെ പാവം താങ്കൾ അല്ല ചെയ്യുന്നത് എന്ന് നമുക്ക് അറിയാം സാറെ...

    കിന്റർ ഗർട്ടൻ കുട്ടികള്ക്ക്. അവർ ഏതെങ്കിലും സിനിമയിലെ കോമഡി രംഗം കണ്ടിട്ട് ഇതിൽ എന്താ കോമഡി എന്ന് സംശയം ചോദിയ്ക്കില്ല.

    *** വളരെ ശരിയാണ് സാറെ ..ഇവിടുത്തെ പ്രശ്നവും അത് തന്നെ ആണ് ...സിനിമയിലെ "കോമഡി" എന്ന് താങ്കൾ പറയുന്ന "രംഗം" കണ്ടിട്ട് ബാകി പലര്ക്കും ചിരി വരുന്നില്ല ..അത് കൊണ്ട് താങ്കൾ ചിരികതവരെ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു ആക്രമിക്കുന്നു ...ചിരിപിച്ചേ അടങ്ങൂ എന്ന് എന്ന് ആക്രോശിക്കുന്നു ...ചിരി വന്നാൽ കിന്റർ ഗർട്ടൻ കുട്ടികള്ക്ക് ചിരിക്കാം സാറെ ..ചിരി വരണം എന്ന് മാത്രം ...

    സ്വയം വലിയവർ ആണെന്ന് പൊക്കി നടക്കുകയും ഇല്ല.
    **** Man M alias പവിഴം സർ താങ്കൾ തന്നെ ആണോ ഇത് പറയുന്നത് ...ചിത്ര വിശേഷത്തിലെ മൈൽ കുറ്റി കലക് പോലും അറിയാമല്ലോ സാറെ ആരാണ് ഇവിടെ "സ്വയം വലിയവർ ആണെന്ന് പൊക്കി നടക്കുന്നത് " എന്ന് ..വേണം എങ്കിൽ ഞാൻ കുറച്ചു സൂചന തരാം ...
    +++++++++++++++++++++++
    1.കണ്ടിട്ടുല്ലതിനേക്കാൾ ഒരു പിടി കൂടുതൽ തന്നെ സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള ഒരു വ്യക്തി ആണ് ഞാൻ (മലയാളം സിനിമകൾ മാത്രമല്ല കേട്ടോ ലോക സിനിമകളും). " .............
    2.കിണറ്റിലെ തവള ആയി ഇരിയ്ക്കാതെ ........
    3.വിവേകിയായ ഒരു മനുഷ്യന്റെ മുന്നിലെ പരാജയങ്ങൾ............
    4.ശൈലി നോക്കിയാല തന്നെ മനസ്സിലാവും അവർ സിനിമയെ കുറിച്ച് എത്ര ബോധം ഉള്ളവര ആണെന്ന്...
    5.എനിയ്ക്ക് ഇടപെടാൻ നല്ലത് നിങ്ങളൊക്കെ നിസ്സാരർ എന്ന് പറയുന്ന വല്ല അടൂരോ ജോണ്‍ അബ്രഹാമോ.....
    6.ഒരല്പം അറിവ് പകര്ന്നു തരാൻ ശ്രമിച്ചു ...........
    +++++++++++++++++++++++
    അതായത് ചന്ദന തടി എന്നത് നിങ്ങളുടെ തലച്ചോറ്. നിങ്ങളെ പോലെ ഉള്ളവര്ക്ക് അത് വെറുതെ അലങ്കാരം ആയി ചുമന്നു കൊണ്ട് നടക്കാൻ അറിയും

    **** Man M alias പവിഴം സർ.....ഹഹഹ്ഹ ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞല്ലോ ....എന്ന് താങ്കൾ ഈ രീതിയിൽ ഉള്ള മറുപടികൾ തുടങിയോ ..ആ നിമിഷം താങ്കൾ ഇവിടെ ഒരു ഹാസ്യ കഥാപാത്രം ആയി മാറി കഴിഞ്ഞു ...തലച്ചോറിനെ പറ്റി ഒകെ താങ്കൾ പറഞ്ഞാൽ ...അവനവന്റെ കയ്യിൽ ഉള്ള സാധനങ്ങളേ പറ്റി പറഞ്ഞ പോരെ എന്ന് തിരിച്ചു ചോദിക്കാം ...വേണ്ട സാറെ ..ആ നിലവാരതിലെക്കൊന്നും പോകാൻ വയ്യ ....

    ReplyDelete
  68. വിജ്ഞാനം ആണ് ദൈവം. വിജ്ഞാനത്തിന്റെ മുന്നില് അല്ലെങ്കിൽ (എന്നെ പോലെ) വിജ്ഞാനിയുടെ മുന്നില് തോൽക്കുന്നതിൽ ഒരു മോശവും വിചാരിയ്ക്കുന്നില്ല. വിജ്ഞാനത്തെ അല്ലെങ്കിൽ വിജ്ഞാനിയെ അവഹെളിയ്ക്കുന്നത് ഒരു നല്ല വിദ്യാര്തിയുടെ ലക്ഷണവും അല്ല.ആദ്യം ഒരു നല്ല വിദ്യാരതി ആവുക. കഴിയുന്നത്ര അറിവ് നേടാൻ ശ്രമിയ്ക്കുക. സിനിമ എന്തെന്ന് പഠിയ്ക്കുക. നമ്മുടെ സിനിമയ്ക്ക് നൂറോളം വര്ഷത്തെ പാരമ്പര്യം ഉണ്ടല്ലോ? മുത്തിനെ പോലെ ഒരു ശിശുവിന് അതിൽ പഠിയ്ക്കാൻ ഒരുപാട് ഉണ്ട്. പഠിയ്ക്കൂ മുത്തേ ....പഠിച്ചു പഠിച്ചു വളര്ച്ചയിലെയ്ക്ക് പടവുകൾ കയറുമ്പോൾ മുത്തിന് തന്നെ തോന്ന്നും ഇവിടെ ചിത്രവിശേഷത്തിൽ എന്നെ പോലെ ഒരു വിജ്നാനിയുമായിട്ടുല്ല സംവാദം എത്ര മാത്രം ആ പടവുകൾ കയറാൻ മുത്തിനെ സഹായിച്ചു എന്ന്
    ****** Man M alias പവിഴം സർ,താങ്കള്ക് നല്ല ഹ്യൂമർ സെൻസ് ഉണ്ട് ....അത് അന്ഗീകരിച്ചേ മതിയാവൂ ...ഇത്രയും പറഞ്ഞട്ടും മുകളിൽ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്തതിൽ " (എന്നെ പോലെ) " എന്നു "എന്നെ പോലെ ഒരു വിജ്നാനിയുമായിട്ടുല്ല സംവാദം" ടൈപ്പ് ചെയ്തു കേറ്റാൻ കഴിഞ്ഞ താങ്കളുടെ ആ അകൈതവം ആയ ഹ്യൂമർ സെൻസ് ഇന് അഭിവാദ്യങ്ങൾ ....
    (ഇതിനെ തൊലികട്ടി എന്നും പറയുമോ ....ചിലപ്പോ പറയുമായിരിക്കും അല്ലെ സാറെ )

    അപ്പോൾ ഇവിടെ വെച്ച് നിര്ത്തുന്നു. (മുത്തും നിര്ത്തണം പ്ളീസ് ..എനിയ്ക്ക് ഇനി വയ്യ). വളര്ന്നു എന്നെ പോലെ വിവേകം ഉള്ളവാൻ ആവാൻ മുത്തിന് കഴിയട്ടെ എന്ന് ആശംസിയ്ക്കുന്നു.

    സാറെ ... താങ്കളെ പോലെ ഉള്ള "വിവേകം " എനിക്ക് വേണ്ട കേട്ടോ ...താങ്ങാൻ ഉള്ള കെല്പില്ല ..അത് കൊണ്ട ..നമ്മളൊക്കെ സാധാരണകാര് ..സാറിനെ പോലെ വലിയ കഴിവൊന്നും ഇല്ല ...ജീവിച്ചു പോയ്കോട്ടേ സാറെ .....

    ReplyDelete
  69. ഓരോ വാചകം പെറുക്കി എടുത്തു മറുപടി തരുന്നത് ചന്കൂട്ടത്തിന്റെ ലക്ഷണം അല്ല
    **** Man M alias പവിഴം സർ ..എനിക്ക് സാറിന്റെ അത്ര ചെന്കൂറ്റം ഇല്ല സാറെ ...എനിക്ക് താഴെ പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഇല്ലാലോ ...അത് കൊണ്ട് ഷംസു ബെഗു ( ആവുന്ന പോലെ "കന്നഡ" ...ഉപയോഗിച്ചതനെ ....മുന്ഷി സർ ഇന് ഇഷ്ടമായോ ആവൊ .....
    1.എനിക്ക് ജെ സി ഡാനിയളിനെയും ജോണ്‍ അബ്രാഹാമിനെയും അടൂരിനേയും അരവിന്ദനെയും രാമു കാര്യട്ടിനെയും പി ബക്കരിനെയും അറിയാല്ല
    2. മണി ജയറമിനോടെ ചെവിയില പറഞ്ഞ രഹസ്യം അറിയില്ല
    3.മറ്റൊരാൾ കണ്ട സിനിമകളുടെ വിശദ വിവരങ്ങൾ ഗണിച്ചു പറയാൻ അറിയില്ല
    4.സ്വന്തം സ്വഭാവ സവിശേഷതകൾ സിനിമ ഡയലോഗ് നോടും പഴം ചോല്ലുകല്കൊടും ചേർത്ത് മറൊരല്ക് മേലെ അടിച്ചേല്പിക്കാൻ അറിയല്ല
    5.ഒരു വ്യക്തിയോട് സംവദിച്ചാൽ ..ഉത്തരം മുട്ടുന്നു എന്ന് തോനിനിയാൽ "പുറത്തു മണ്ണ് പറ്റും " എന്ന് ഭേഷനി മുഴക്കാൻ അറിയില്ല ..
    6.അയാളുടെ പഴയ പോസ്റ്റുകൾ മുഴുവൻ റെഫർ ചയ്തു പരമരിഷിക്കാനും അറിയില്ല ....

    ReplyDelete
  70. Man M alias പവിഴം സർ..താങ്കൾ പറഞ്ഞ ആ "എലി " കഥ ഉണ്ടല്ലോ ..അത് ഒന്ന് കൂടെ ഒന്ന് വായിച്ചാ ....താങ്കള്ക് മനസിലാവും ...ഒരു ചെറിയ വിഷയം എത്ര മാത്രം വലിച്ചു നീട്ടം എന്ന് ...താങ്കൾ അത് ഇവിടെ വിളമ്പിയ ഉധെസ്യം മറ്റൊന്നാണ് എങ്കിലും ...അതിന്റെ ഗുണപാഠം എന്താണ് സാറെ ..സാറിന്റെ കഥ വായിച്ചാ മനസിലാവുന്നത് ...ഒരു എലിയെ വ്രതിക്ക് handle ചെയ്യാൻ പറ്റാതെ കനത്ത നഷ്ടം ഏറ്റു വാങ്ങിയ ഒരു വിഡ്ഢി ആണ് താങ്കൾ എന്നാണ് സാറെ ...ഇതേ രീതിയിൽ ആയിരിക്കും താങ്കൾ എല്ലാ പ്രശ്നങ്ങളും handle ചെയ്യുന്നത് അല്ലെ ....സാരമില്ല സാറെ ..ഇനി എങ്കിലും കഥ ഒകെ പറയുമ്പോ ...സാറിന്റെ ഭാഷയിൽ - രാജ മാനിക്യത്തിലെ ഒരു ദയലോഗ് ഞാൻ തിരുത്തി എഴുതുന്നു."സ്വയം പൊങ്ങച്ചത്തിന്റെ മാമല മാളികകൾ കെട്ടി പോക്കുന്നെന്റെ ഇടയ്ക്ക്, മറ്റുള്ളവരെ എങ്ങനെ അക്ഷേപിക്കം എന്ന് റിസർച്ച് നടത്തുന്ന സമയത്ത് ... യെന്തരു കഥ ...യെന്തരു സെല്ഫ് ഗോൾ അല്ലെ ...."

    അപ്പൊ സാറെ ...ഇനിയും ഈ വഴി വരില്ലേ ..പുതിയ വാദങ്ങളും തെളിച്ചു കൊണ്ട് ...........

    ReplyDelete
  71. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  72. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  73. കഴിഞ്ഞോ ആവോ...
    നേരേ ചൊവ്വേ മലയാളം പോലും എഴുതാന്‍ അറിയാത്ത രണ്ടു മാന്യവ്യക്തികളുടെ അലമ്പു കമന്റുകള്‍ നീക്കം ചെയ്യില്ലേ പ്രിയ സ്നേഹിതാ..ഹരിക്കുട്ടാ...

    ReplyDelete