നയന്റീന്‍ എയ്റ്റി ത്രീ (Review: 1983)

Published on: 2/03/2014 07:42:00 AM

1983: ക്രിക്കറ്റ്, സച്ചിന്‍, ഗൃഹാതുരത്വം!

ഹരീ, ചിത്രവിശേഷം

1983: Chithravishesham Review [Rating: 7.00/10]
ഒരു ഓലമടല്‍ ബാറ്റ് കൊണ്ടെങ്കിലും തങ്ങളുടെ കുട്ടിക്കാലത്ത് ക്രിക്കറ്റ് കളിക്കാത്ത യുവാക്കളും മദ്ധ്യവയസ്കരും ഇന്ന്‍ വിരളമായിരിക്കും. '1983' ഉന്നം വെയ്ക്കുന്നതും ആ സ്മരണകള്‍ മനസിലുള്ള അന്നത്തെ ആ കുട്ടികളെ തന്നെയാണെന്ന് പറയാം. കപിലിന്റെ ചെകുത്താന്മാര്‍ വേള്‍ഡ് കപ്പ് ഇന്ത്യയിലെത്തിച്ചത് കൂട്ടുകാരൊത്ത് ആഹ്ലാദിച്ച രമേശന്‍ മുപ്പത് വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കിപ്പുറം ക്രിക്കറ്റിലെ ദൈവവും കൂട്ടരും ചേര്‍ന്നെത്തിച്ച ലോക കപ്പ് വിജയം ആഘോഷിക്കുന്നത് തന്റെ പത്തു വയസുകാരന്‍ മകനൊപ്പമാണ്. രമേശന്റെ ഇത്രയും നാളുകളും പിന്നീടു മകനുവേണ്ടിയുള്ള അയാളുടെ ജീവിതവുമാണ് എബ്രിഡ് ഷൈന്‍ '1983'-ല്‍ നമുക്കായി നല്‍കുന്നത്. ക്രിക്കറ്റും സച്ചിനും പിന്നെ നമുക്കെല്ലാം പൊതുവായുള്ള ചില ഗൃഹാതുരസ്മരണകളും ഒരൊറ്റ ചരടില്‍ കോര്‍ത്തെടുത്തതാണ് ഈ ചിത്രമെന്ന് പറയാം. ഷംസ് ഫിലിംസിന്റെ ബാനറില്‍ ഷംസുദീന്‍ നിര്‍മ്മിച്ചിരിക്കുന്ന ഈ ചിത്രത്തിന്‍ നിവിന്‍ പൊളി, അനൂപ് മേനോന്‍, നിക്കി ഗല്‍രാനി തുടങ്ങിയവര്‍ പ്രധാന വേഷങ്ങളിലെത്തുന്നു.

ആകെത്തുക : 7.00 / 10

  • കഥയും കഥാപാത്രങ്ങളും
  • സംവിധാനം
  • അഭിനയം
  • സാങ്കേതികം
  • പാട്ട് / നൃത്തം / ആക്ഷന്‍
  • 5.50 / 10
  • 6.50 / 10
  • 8.00 / 10
  • 4.00 / 05
  • 4.00 / 05
കുട്ടികളെ അവരുടെ താത്പര്യത്തിനനുസരിച്ച് വളരുവാന്‍ വിടണമെന്നതോ അല്ലെങ്കില്‍ ഒരച്ഛന്‍ തന്റെ മകനിലൂടെ തനിക്ക് സാധിക്കാതെ പോയ കാര്യങ്ങള്‍ കൈയ്യെത്തി പിടിക്കുവാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നതോ ഒക്കെ മലയാള സിനിമയില്‍ പലപ്പോഴായി നാം കണ്ടിട്ടുള്ളതാണ്. ഈ രണ്ടു കഥാതന്തുക്കളുടെയും ഒരു സങ്കരമാണ് ഈ ചിത്രത്തിന്റെ പ്രമേയം എന്നു വരുമ്പോഴും, അത് വളരെ ഭംഗിയായി ക്രിക്കറ്റിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ അവതരിപ്പിക്കുവാനായി എന്നയിടത്താണ്‌ എബ്രിഡ് ഷൈനും രചനയില്‍ സംവിധായകനൊപ്പം ചേര്‍ന്ന ബിപിന്‍ ചന്ദ്രനും വിജയിച്ചിരിക്കുന്നത്. സവിശേഷമായ രചനാകൌശലമൊന്നും പറയുവാനില്ലെങ്കിലും, സംഗതി ആസ്വാദ്യകരമാക്കുവാന്‍ ഇരുവര്‍ക്കുമായി. ഒരൊറ്റ രംഗത്തില്‍, അല്ലെങ്കില്‍ അല്‍പ സമയം മാത്രം സ്ക്രീനിലെത്തുന്ന കഥാപാത്രങ്ങള്‍ പോലും ശ്രദ്ധയോടെ ചെയ്തു വെയ്ക്കുവാന്‍ ഇരുവരും കാട്ടിയ മികവും ചിത്രത്തിന് അനുകൂലമായി. ചിത്രത്തില്‍ സ്വാഭാവികമായി വരുന്ന നിര്‍ദ്ദോഷ ഹാസ്യങ്ങളും ആസ്വാദ്യകരം തന്നെ.

നായകന്‍ രമേശനായെത്തിയ നിവിന്‍ പൊളിയും ഒപ്പം സംഘാംഗങ്ങളായി ചേര്‍ന്ന ഇതര അഭിനേതാക്കളും തങ്ങളുടെ ഭാഗം ഭംഗിയാക്കി. ആദ്യം യുവാക്കളായും പിന്നെ മധ്യവയസ്കരായും തങ്ങളുടെ കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിക്കുക എന്നത് മികവോടെ ചെയ്യുവാന്‍ ഏവര്‍ക്കുമായി. പ്രസക്തമായ വേഷങ്ങളിലെത്തിയ ബാലതാരങ്ങളും മികച്ചു നിന്നു. നായികമാര്‍ക്ക് പറയത്തക്ക പ്രാധാന്യമൊന്നും വരുന്നില്ലെങ്കിലും നിക്കി ഗല്‍രാനിയും ഷ്രിന്ദ അഷാബും കഥാപാത്രങ്ങള്‍ക്ക് ഇണങ്ങുന്നുണ്ട്. ചിത്രത്തില്‍ സച്ചിനായെത്തിയ ഗ്രിഗറി പ്രേക്ഷകരെ ചിരിപ്പിക്കുന്നതില്‍ വിജയം കണ്ടു. ജോയ് മാത്യുവിന്റെ ഗോപിയാശാനാണ് ശ്രദ്ധേയമായ മറ്റൊരു വേഷം. അനൂപ്‌ മേനോനും, സീമ ജി. നായരുമൊക്കെ തങ്ങളുടെ പതിവ് രീതികളില്‍ തന്നെ.

'1983' brings Sachin, cricket and nostalgia; all together in one thread quite convincingly and the director succeed in making it a good watch.
പ്രദീഷ് വര്‍മ്മ പകര്‍ത്തിയ ദൃശ്യങ്ങളും ഗോപി സുന്ദറിന്റെ പശ്ചാത്തല സംഗീതവും ചിത്രത്തിനുതകുന്നു. ഗോപി സുന്ദര്‍ ഈണമിട്ട് പി. ജയചന്ദ്രനും വാണി ജയറാമും ചേര്‍ന്നു പാടിയ "ഓലഞ്ഞാലിക്കുരുവി..." ഇതിനോടകം ശ്രദ്ധ നേടിക്കഴിഞ്ഞു. ഇതര ഗാനങ്ങളേയും ചിത്രത്തിനു ബാധ്യതയാവാതെ ഉപയോഗിക്കുവാന്‍ സംവിധായകന് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.

അരങ്ങേറ്റ മത്സരത്തില്‍ തന്നെ ശതകം തികച്ച കളിക്കാരന്റെ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ എബ്രിഡ് ഷൈന് ചിരിക്കാം, 'നയന്റീന്‍ എയ്റ്റി ത്രീ' ആ ചിരിയെ സാധൂകരിക്കുന്നുണ്ട്. 'വിജയിക്കുവാനായി കഠിനാധ്വാനം ചെയ്യുക, അവിടെ കുറുക്കുവഴികള്‍ തേടാതിരിക്കുക' എന്ന സച്ചിന്റെ വാക്കുകള്‍ കടമെടുത്താണ് ചിത്രം അവസാനിക്കുന്നത്. കുറുക്കുവഴികള്‍ തേടാതെ അധ്വാനിച്ചിട്ടുണ്ട് എബ്രിഡും കൂട്ടരും എന്നു ചിത്രം കണ്ടാല്‍ മനസിലാവും. ചിത്രത്തിന് ഒടുക്കം കിട്ടുന്ന കൈയ്യടികള്‍ എബ്രിഡ് എന്നാണിനി വീണ്ടും പാഡണിയുക എന്ന് കാത്തിരിക്കുവാന്‍ പ്രേരകമാവുന്നുണ്ട്. തുടര്‍ന്നുള്ള കളികളില്‍ കൂടുതല്‍ മികവോടെയെത്തുവാന്‍ സംവിധായകനാവുമെന്ന് പ്രത്യാശിക്കുന്നു.
ഓഫ് ടോപ്പിക്ക്: ഗൃഹാതുരുത്വമെന്നത് ആണുങ്ങള്‍ക്ക് മാത്രം പറഞ്ഞിട്ടുള്ള സംഗതിയാണോ? കളി ക്രിക്കറ്റായതുകൊണ്ട് ഇതില്‍ സ്ത്രീകള്‍ക്ക് എന്തെങ്കിലും ഗൃഹാതുരത്വം തോന്നുമോ എന്ന സംശയം ബാക്കി. (അമ്മ മകനെ വഴക്ക് പറയുന്നു, ചേട്ടന്‍ വഴക്ക് കേട്ടതില്‍ അനിയത്തി ചിരിക്കുന്നു - ഇത്രയുമൊക്കെ ഗൃഹാതുരത്വം ഇല്ലെന്നല്ല!)

Cast & Crew

Cast
Nivin Pauly, Anoop Menon, Nikki Galrani, Joy Mathew, Kalabhavan Prajod, Jacob Gregory, Saiju Kurup, Neeraj Madhavan, Sanju, Srinda Ashab, Dinesh, Rajeev Pillai, Seema G. Nair, Valsala Menon, Ambika Mohan, Shereej Basheer etc.
Crew
Directed by Abrid Shine
Produced by T.R. Shamsudheen
Story / Screenplay, Dialogues by Abrid Shine / Abrid Shine, Bipin Chandran
Cinematography by Pradeesh M. Varma
Film Editing by Manoj
Background Score / Music by Gopi Sundar
Art Direction by Ajayan Mangad
Costume Design by Sameera Saneesh
Makeup by Roshan
Lyrics by Hari Narayanan, Santhosh Varma
Stills by Anup Chacko
Designs by White Marker
Banner: Shams Films
Released on: 2014 Jan 31

109 comments :

  1. നിവിന്‍ പോളിയെ നായകനാക്കി നവാഗതനായ എബ്രിഡ് ഷൈന്‍ ഒരുക്കിയ '1983'-യുടെ വിശേഷങ്ങളുമായി ചിത്രവിശേഷം വീണ്ടും.

    Haree
    ‏@newnHaree
    #1983, the film brings Sachin, cricket and nostalgia, all together in one thread quite convincingly and is a good watch. #Chithravishesham
    9:54 AM - 1 Feb 2014

    ReplyDelete
  2. നന്നായിട്ട്ണ്ട് ഹരീ . . . :)

    ReplyDelete
  3. ക്രിക്കറ്റ്‌ സച്ചിൻ ഗൃഹാതുരത്വം ഇതൊക്കെ ചേർന്നാൽ നല്ല സിനിമ ആവുമോ? കണ്ണടച്ചു ഒരു ഏഴു മാർക്കും ഇട്ടു കൊദുതിറ്റുന്ദു നിരോപകാൻ. ഗ്രുഹതുരതം എന്നാ വാക്കിന്റെ അർഥം ഈ നിരൊപകനു വലിയ പിടി ഇല്ല എന്ന് തോന്ന്നുന്നു. അറ്റുഹ് കൊന്ദാനലൊ സകല തളി പൊളി സിനിമകൽകും ആരോ ഏഴോ ഒക്കെ മാർക്ക്‌ ഇടുന്നത്. ്റകേശി കിറ്റാനൊ എന്നാ ജപാനെസേസിനിമകരൻ ഉണ്ട്. അദ്ദേഹം എടുത്ത സൊനറ്റിനെ, കിഡ്സ്‌ റിട്ടേണ്‍, ഹന ബി എന്നിങ്ങനെ തുടങ്ങി പോര്ച്ചോ റോസ്സോ, മോനോനോകെ എന്നീ സിനിമകൾ കണ്ട എത്ര നിരൂപകർ ഉണ്ടിവിടെ? ്റൊഷിരൊ മിഫുനെ എന്നാ നടനെ എത്ര പേര്ക്ക് പരിചയമുണ്ട് ഇവിടെ? അദ്ദേഹം അഭിനയിച്ച കുരൊസൊവയുദെ ദ്രുങ്കെൻ അങ്ങലെസ്, സ്ത്രി ഡോഗ് എന്നീ സിനിമകൾ കുറിച്ച് കേട്ട് കേള്വി പോലും ഉണ്ടോ ഇവിടെ നിരോപകാര്ക്ക്? ഈ സിനിമ ഒക്കെ കണ്ടിട് പഠിയ്ക്കുക ഗ്രുഹതരത്വം എന്നാ വകിന്റെ അര്ഥം. ഒരു ജോലിക്ക് (നിരൂപണം) ഇറങ്ങി തിക്കുന്നതിനു മുന്പ് തനിക് സ്വയം അതിനുള്ള യൊഗ്യഹ്റ്റ ഉണ്ടോ എന്ന് ആലോചിച്ചു തെർചപെദുതുക. അത്രയേ പരയനുലൂ.
    (അക്ഷര തെറ്റുകൾ ഉണ്ടാവും ധ്രിതിയിൽ ടൈപ്പ് ചെയ്തതാണ്,തിരുത്താം സമയമില്ല)

    ReplyDelete
  4. great film and great review. Awestruck on the screenplay which connects the elements of drama and sports........
    Man M...... why are you so so critical of all good films? why are you always mumbling on the sleepy art house japanese and korean films? Give reasons if you don't like a film... first it was drishyam,then 1983... What's wrong with this film? scripting? techicality? story? acting? you may be the only one who takes revenge on good films so badly... Harichettan is definitely a great critic than you.... you are unaware of the changes in the Industry.... have you seen 'melancholia'? What about Lagaan and Kahaani,the true desi films? 300, dallas buyers club, sixth sense, the last of sheila, gravity, troy, seven, the curious case of benjamin button,psycho ? Orupadu nalla films thanna ee keralathil ninnittu ingane??????? you dont understand the difficulties of making films or the essence of films...

    ReplyDelete
  5. @Man M
    //അക്ഷര തെറ്റുകൾ ഉണ്ടാവും ധ്രിതിയിൽ ടൈപ്പ് ചെയ്തതാണ്,തിരുത്താം സമയമില്ല//
    ഹി ഹി ഹി...എല്ലാ പേജിലും വന്നു "വാനം പോളുഗിരെൻ..ഭൂമി വിളൈകിറേൻ..നീ എൻ വയലുക്ക് വന്താരാ? നാട്ട്രു നാട്ടായാ? കളേ പറിതായാ?....മഞ്ഞൾ അരച്ച് കൊടുത്താര?" എന്നാ മാതിരി ശിവാജി ഗണേശൻ മോഡൽ ഡയലൊഗ് കാച്ചിയിട്ടു അവസാനം അക്ഷര തെറ്റുകൾ ഉണ്ടാവും എന്നാ മുൻ‌കൂർ ജാമ്യവും.അങ്ങയുടെ മുന്നില് എല്ലാവരും പല തവണ തോൽവി സമ്മതിച്ചതാണ്. എന്നിട്ടും വിടാൻ ഭാവമില്ലെ മച്ചുനാ...
    @Haree
    നിവിൻ പോളി ഇത് വരെ അഭിനയം കൊണ്ട് വെറുപ്പിചിട്ടെ ഉള്ളൂ.Improvement വന്നു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ നല്ല കാര്യം.

    ReplyDelete
  6. great film and great review. Awestruck on the screenplay which connects the elements of drama and sports........
    Man M...... why are you so so critical of all good films? why are you always mumbling on the sleepy art house japanese and korean films? Give reasons if you don't like a film... first it was drishyam,then 1983... What's wrong with this film? scripting? techicality? story? acting? you may be the only one who takes revenge on good films so badly... Harichettan is definitely a great critic than you.... you are unaware of the changes in the Industry.... have you seen 'melancholia'? What about Lagaan and Kahaani,the true desi films? 300, dallas buyers club, sixth sense, the last of sheila, gravity, troy, seven, the curious case of benjamin button,psycho ? Orupadu nalla films thanna ee keralathil ninnittu ingane??????? you dont understand the difficulties of making films or the essence of films...

    ReplyDelete
  7. കൂട്ടുകാരെ......... നമ്മൾ ചില വഴിയിലൂടെ പോവുമ്പോൾ വേലിക്കപ്പുറത്തെ പട്ടി നമ്മളെ നോക്കി കുരയ്കും, നമ്മൾ തിരിച്ചു കുരയ്കാരില്ലല്ലൊ.... ഈ മാൻ എം പറയുന്നതും അങ്ങിനെ കരുതിയാൽ മതി.. let us move ahead with our work...... keep on going guyz......

    ReplyDelete
  8. ഒരു സിനിമയെ വിമർശിയ്ക്കുമ്പോൾ
    1) ആദ്യം അത് കാണണം. കാണാതെ വിമര്ശിയ്ക്കരുത്. (ഇവിടെ വള വളാ ന്നു അടിചോണ്ടിരിയ്ക്കുന്ന ഈ മഹാൻ ഈ സിനിമ കണ്ടിട്ടില്ല ഉറപ്പ്)
    2) പ്രസ്തുത സിനിമയുടെ concept എന്താണ് അത് ഏതു ജെനുസിൽ പെട്ട സിനിമ ആണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കി അത് ഉൾക്കൊണ്ടു കൊണ്ട് ആ ഒരു പോയിന്റ്‌ ഓഫ് വ്യൂ വിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് ആ സിനിമ എത്രത്തോളം പ്രേക്ഷകരുമായി എത്രത്തോളം നല്ല രീതിയിൽ സംവദിയ്ക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് വിലയിരുത്തി കൊണ്ട് നിരൂപിയ്ക്കുക (ഉദാ: കിന്നാര തുമ്പികൾ എന്നാ സിനിമയെ വിലയിരുത്തുമ്പോൾ അവിടെ വാനപ്രസ്ഥം എന്നാ സിനിമയെ അളവ് കോൽ ആക്കി എടുക്കുന്നത് മണ്ടത്തരം അല്ലെ?)
    ഇതൊന്നും മനസ്സിലാക്കാത്തവൻ 'നിരൂപണം' എന്നത് എന്തെന്ന് പഠിപ്പിച്ചു തരാൻ യോഗ്യത ഉണ്ടോ എന്ന് ആത്മ പരിശോധന നടത്തുക.അല്ലാതെ കണ്ട (കണ്ടു എന്ന് അവകാശപ്പെടുന്ന) ലോക സിനിമകളെ കുറിച്ച് verbal diarrhea നടത്തുന്നവാൻ ഒക്കെ ഊളൻ പാറയിലേയ്ക്കു ഒരു നല്ല വാഗ്ദാനം മാത്രം.

    ReplyDelete
  9. pulli cinima kanathe kurakkunna alanu vitteru,,,pulliye nammalu santhosh pandittine pole famous akkanada,,,

    ReplyDelete
  10. ഏവരുടെയും അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്ക് വളരെ നന്ദി. :-)

    Man M എന്ന വായനക്കാരി/ക്കാരനോടായി; എന്തായാലും താങ്കള്‍ ഇതൊക്കെ വായിച്ച് കമന്റ് ചെയ്യുവാന്‍ മിനക്കെടുന്നുണ്ട്. സന്തോഷമുള്ള കാര്യം തന്നെ. എന്നാല്‍, താങ്കളുടെ സിനിമാജ്ഞാനവും അനുഭവസമ്പത്തും ഉപയോഗിച്ച് ഓരോ സിനിമയെക്കുറിച്ചും ഇവിടെ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതിനോടുള്ള വിയോജിപ്പ്‌ അല്ലെങ്കില്‍ അഭിപ്രായഭിന്നത രേഖപ്പെടുത്തുവാന്‍ ശ്രമിച്ചാല്‍ അതാവാം കൂടുതല്‍ പ്രയോജനപ്രദം. ലേഖകനെ പരിഹസിക്കുന്നത് / അവഹേളിക്കുന്നത് ആണ് കൂടുതല്‍ ക്രിയാത്മകമായി താങ്കള്‍ കരുതുന്നതെങ്കില്‍ അങ്ങിനെയായാലും, I don't mind! :-)

    ഓഫ്: ഇത്രയും പറയാമെന്നു കരുതിയത് തന്നെ പലരും ഇത് പേജ് ഹിറ്റ്‌ കൂട്ടാനുള്ള പരിപാടിയാണോ എന്ന് 'ദൃശ്യ'ത്തിന്റെ പേജില്‍ സംശയിച്ചു കണ്ടു. പേജ് ഹിറ്റ്‌ കൂടണമെന്ന് ആഗ്രഹമുണ്ട്, എന്നലത്‌ സ്വാഭാവികമായി കൂടുതല്‍ പേര്‍ വായിച്ചാവണം അല്ലാതെ വളഞ്ഞ വഴിയില്‍ ആവരുത് എന്നുമുണ്ട്.
    --

    ReplyDelete
  11. Sid,
    ""''Give reasons if you don't like a film."""
    ഞാൻ ഈ സിനിമ കണ്ടിട്ടില്ല പിന്നെങ്ങനെ മുത്തേ reasons തരാൻ കഴിയും?
    ''''why are you always mumbling on the sleepy art house japanese and korean films?'''
    മുത്ത്‌ ദുബൈ കണ്ടിട്ടില്ല എന്ന് വെച്ച് ദുബൈ ഇല്ല എന്നര്ഥം ഉണ്ടോ? ജപ്പാൻ, കൊറിയ തുടങ്ങി രാജ്യങ്ങളും ഉണ്ട് അവിടെ സിനിമകളും ഉണ്ട്. അതിനെ കുറിച്ച് വിവരമുള്ളവർക്ക് മിണ്ടാൻ പാടില്ലേ? ഇനി ഇപ്പോൾ മലയാളം സിനിമകളെ കുറിച്ച് മിണ്ടാതത്തിന്റെ പേരില് ആണ് ആക്ഷേപം എങ്കിൽ എനിയ്ക്ക് 'സ്വയംവരം', 'എലിപത്തായം','മുടിയനായ പുത്രൻ','കൊടിയേറ്റം','അമ്മ അറിയാൻ' എന്നിങ്ങനെ ഉള്ള സിനിമകൾ വേണം.തരാൻ കേല്പുണ്ടോ ഇവിടത്തെ സിനിമാ ശിരോമാനികൾക്ക്? എടുക്കാൻ കഴിവുണ്ടോ ഇന്നത്തെ രഞ്ജിത്ത്, പ്രിയൻ , സ്രീനിവസാൻ ഇത്യാദി അഭിനവ സ്പീൽബർഗുമാർക്കു? ഉണ്ടെങ്കിൽ വരൂ അങ്ങനത്തെ നമ്മുടെ മനസ്സിനെ പിടിച്ചു കുലുക്കുന്ന സിനിമകളുമായി.അല്ലാതെ തല്ലി പൊളി സിനിമകളും കൊണ്ട് വന്നാല വിമര്ഷിയ്ക്കുക തന്നെ ചെയ്യും.
    '''you dont understand the difficulties of making films or the essence of films.'''
    മുത്തിന് ബിരിയാണി ഉണ്ടാക്കുന്നവന്റെ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ അറിയില്ല അത് കൊണ്ട് ഹോട്ടലിൽ ഒരു തല്ലി പൊളി ബിരിയാണി തന്നാലും അതും കഴിച്ചോണ്ട് മിണ്ടാതെ കാശും കൊടുത്ത് ഇറങ്ങി പോരുമോ? ഇങ്ങനെ ചോദിയ്ക്കുന്നത് പോലുള്ള മണ്ടത്തരം തന്നെ ഇതും.
    '''What about Lagaan and Kahaani,the true desi films? 300, dallas buyers club, sixth sense, the last of sheila, gravity, troy, seven, the curious case of benjamin button,psycho ? '''
    ഇമ്മാതിരി സിനിമകൾ ഗംഭീരം ആണെന്ന് ധരിച്ചു വെച്ചിരിയ്ക്കുന്ന ഒരു സമൂഹത്തെ ഓര്ത് സഹതാപം തോന്നുന്നു.'അകിര കുറോസോവ' എന്ന് അഞ്ഞൂറ് പ്രാവശ്യം imposition എഴുതിയിട്ട് വാ മുത്തേ.
    ലേഖകനോടും മറ്റുള്ളവരോടും ആയി രണ്ടു വാക്ക്...
    ഞാൻ ഒരു സിനിമ പ്രേമി ആണ്. സിനിമ പ്രെമീന്നു പറഞ്ഞാൽ സിനിമ ഫീൽദിലെയ്ക്കു വരണം എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചു നിര്ഭാഗ്യം കൊണ്ട് നടക്കാതെ പോയ ഒരു ഹതഭാഗ്യൻ. ചെറുപ്പം മുതലേ എല്ലാ ഭാഷകളിലും ജ്ഞാനം നേടുകയും ഒരുപാട് ലോക സിനിമകൾ കാണുകയും ചെയ്യാൻ ഭാഗ്യം സിദ്ധിച്ച ഒരു മനുഷ്യൻ.ഒരുപാട് സിനിമ ജ്ഞാനം ഉള്ള എനിക്ക് സിനിമ ഫീൽദിലെക്കു വരണം എന്നാ എന്റെ ആഗ്രഹം നടക്കാതെ പോയതിന്റെ കാരണം അവിടെ തലപ്പത് ഇരിയ്ക്കുന്ന പലരുടെയും താൻ പോരിമയും കെടുകാര്യസ്തതയും കൊണ്ട് മാത്രമാണ്. സ്വയം വലിയവന്മാർ എന്ന് ധരിയ്ക്കുന്നവർ ആണ് ഇന്ന് സിനിമാ ഫീൽഡിൽ ഉള്ളവര ഏതാണ്ട് ഭൂരിഭാഗവും.അങ്ങനെയുള്ളവർ തള്ളി പൊളി സിനിമകൾ ചെയ്തു കാണുമ്പോൾ വിമർസികാനുല്ല യോഗ്യത എന്നെ പോലെ ഒരാൾക്ക്‌ ഉണ്ട് എന്നാണു ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നത്. എന്നെ പോലെ കഴിവുള്ളവർ ഈ സിനിമാ ഫീൽദിലെയ്ക്കു വരുന്നത് അന്യായമായി മുടക്കുന്ന മഹാന്മാർ എന്ന്ചെ സ്വയം ധരിക്കുന്നവർ ഛെയ്തു വെയ്ക്കുന്നത് ഒരു മാതിരി ചവറുകൾ ആണെങ്കില അതിനെതിരെ പ്രതികരിക്കാൻ ഉള്ള അവകാശം എനിയ്ക്കുണ്ട്. അങ്ങനത്തെ സിനിമകളെ പാടി പുകഴ്ത്തുന്ന നിരൂപകരെ വിമര്ഷിക്കാതെ എന്ത് ചെയ്യണം?

    ReplyDelete
  12. @Haree
    നല്ല മറുപടി. പക്ഷെ ഇമ്മാതിരി കമന്റ്സ് ഒഴിവാക്കുക തന്നെ ആണ് നല്ലത്. കാരണം ഇത് കൊണ്ട് ഒരു പക്ഷെ പേജ് ഹിറ്റ്സ് കൂടുകയല്ല, കുറയുകയാണ് ചെയ്യാൻ പോവുന്നത് എന്ന് ഞാൻ സംശയിയ്ക്കുന്നു. അതായത് ഇത്തരം കമന്റ്സ് വായനക്കാരെ ഇവിടെ നിന്നും അകറ്റുമോ എന്ന് സംശയം.താങ്കള് ഇത്രയും ഉദാര മനസ്കത കാണിയ്ക്കേണ്ട കാര്യമുണ്ടോ?

    ReplyDelete
  13. Mr man m..

    I am one person who does not believe hari is the best film critic, I also have different opinion than hari's. But I would like put the points why you think the film is bad than simply saying the film is bad. You only confirmed that uou did nit see the movie then how do you know it is a bad movie ? If you wan to criticise the movie first go ahead and watch the movie else keep quiet. I cant tell the movies you mentioned are good or bad because I did not saw any of them and I believe thatdoes not mean I can not ccriticise a movie that I watched..

    ReplyDelete
  14. Mr man m..

    I am one person who does not believe hari is the best film critic, I also have different opinion than hari's. But I would like put the points why you think the film is bad than simply saying the film is bad. You only confirmed that uou did nit see the movie then how do you know it is a bad movie ? If you wan to criticise the movie first go ahead and watch the movie else keep quiet. I cant tell the movies you mentioned are good or bad because I did not saw any of them and I believe thatdoes not mean I can not ccriticise a movie that I watched..

    ReplyDelete
  15. @ Man M
    മലയാള സിനിമകളെ പുച്ഛിച്ചും ലോക സിനിമകളെ കുറിച്ച് വാ തോരാതെ പറയുകയും ചെയ്യുന്ന ഇദ്ദേഹത്തിന് പക്ഷെ ഉദയകൃഷ്ണ സിബി കെ തോമസ്‌ പടങ്ങളോ്ട് ഭയങ്കര ബഹുമാനമാ... സംശയമുണ്ടോ.. ഇതേ ബ്ലോഗിലെ ശൃംഗാരവേലൻ എന്ന സിനിമയുടെ കമന്റ്സ് വായിച്ചാൽ മതി... ഇരട്ട profile വച്ചാ പുള്ളി അന്ന് defend ചെയ്തത് ... ഭീകരൻ.....

    ReplyDelete
  16. ഉദയകൃഷ്ണ സിബി കെ തോമസ്‌ പടങ്ങളോ്ട് ഒരു ബഹുമാനവും എനിക്കില്ല മുത്തെ. പെരുംബാവൂരതെ അന്തോണി മാപ്പിള ഉള്പ്പെടെ മറ്റു മഹാന്മാരുടെ (ഞാൻ മുകളില പറഞ്ഞ അഭിനവ സ്പീൽബർഗുമാരുടെ) പടങ്ങളെ പാടി പുകഴ്ത്തി ഓശാന പാടുന്നവർ ഇവരെ പോലെ സിബി ഉദയനെ പോലെ below average സിന്മ്കാരുദെ സിനിമ വരുമ്പോൾ മാത്രം വല്ലാത്ത ബുദ്ധിമാന്മാർ ചമയുന്നത് കാണുമ്പോൾ പുച്ഛം തോന്നുന്നു എന്നെ ഉള്ളൂ.

    ReplyDelete
  17. ലോക സിനിമകളെ കുറിച്ച് വാ തോരാതെ സംസാരിയ്ക്കുകയും അത്തരം സിനിമകൾ ഒട്ടു മിയ്ക്കതും വിടാതെ കാണുകയും ചെയ്യുന്ന എനിയ്ക്ക് ശ്രിന്ഗാരവേലാൻ എന്നാ സിനിമ കാണാൻ രണ്ടര മണിക്കൂർ നീക്കി വെയ്ക്കാൻ സമയം ഉണ്ടാവും എന്ന് വിധരിക്കുന്നതു തന്നെ മണ്ടത്തരമല്ലേ മുത്തെ? ഞാൻ ആ സിനിമയും കണ്ടിട്ടില്ല ഈയടുത് ഇറങ്ങിയ ഒട്ടു മിക്ക സിബി ഉധയാൻ സിനിമകളും കണ്ടിട്ടില്ല.

    ReplyDelete
  18. ഒന്നും കാണാറില്ല പോലും...സിബി ഉദയന് സിനിമകളിലെ കോമഡി സീൻസ്‌ എല്ലാം അവിടെ എഴുതി വച്ചു കണ്ടല്ലോ..
    ഒന്ന് പോടാപ്പാ..

    ReplyDelete
  19. February 4, 2014 at 2:02:00 PM GMT+5:30 നു Man M എഴുതിയ കമന്റിൽ എത്ര അക്ഷര തെറ്റുകൾ ഉണ്ട് എന്ന് കൃത്യമായി എണ്ണി കണ്ടു പിടിയ്ക്കുന്നവർക്ക് എന്റെ വക പത്തു കുതിരപ്പവൻ സമ്മാനം. ഞാനിതാ വെല്ലു വിളിയ്ക്കുന്നു. :-) :-)

    ReplyDelete
  20. @Man M... Njangalude mahaabhagyam... thankalkku cinema fieldil varaan kazhiyaanjathu... ee kalikaalathum ingine chila nalla kaaryangal nadakkunnundallo.. aashwaaasam... santhosh pandit vare cinema eduthu.. ennittum thaankalkku enthukondu oru padam edukkaan pattiyilla mahaanubhavo....

    @ mukilvarnan.. athu aksharathettukal alla....... pulli akira kurosavayude languagil comment
    cheythathaa....


    ReplyDelete
  21. @Sejuitivity
    എന്റെ പോന്നു ചേട്ടാ, അങ്ങേരു കുറോസോവയുടെ ഭാഷയിലുള്ള സിനിമാ പേരുകൾ എഴുതി വന്നപ്പോൾ ഉള്ള അക്ഷര തെറ്റുകൾ പോട്ടെ അത് ഞാൻ വിടുന്നു. അതല്ലാതെ ശുദ്ധ മലയാളത്തിൽ 'ഗ്രുഹതരത്വം', 'യൊഗ്യഹ്റ്റ', 'തെർചപെദുതുക' 'നിരൊപകനു' എന്നൊക്കെ എഴുതിയിരിയ്ക്കുന്നതിലെ അക്ഷര തെറ്റുകൾ എണ്ണി കണ്ടു പിടിയ്ക്കാൻ കഴിയുമോ എന്നാണു ചോദ്യം.

    ReplyDelete
  22. @mukilvarnan... athu thanneyaa njan paranje.... athu malayaaalamallaaaa... korean aaanu korean..... :-) nammalkku korean ariyaathathukondu malayaalamaanennu thettidharichathaanu... nammal mandanmaar.... man m malayaalam ariyunnathupole act cheyyukayaanu, angeru sharikkum korean aanu, peru shashisova.....

    ReplyDelete
  23. """"ഒന്നും കാണാറില്ല പോലും...സിബി ഉദയന് സിനിമകളിലെ കോമഡി സീൻസ്‌ എല്ലാം അവിടെ എഴുതി വച്ചു കണ്ടല്ലോ..""""
    മുത്തെ അതിനു സിനിമ മുഴുവൻ കാണേണ്ട അവസ്യമില്ലാലോ വല്ല ചിരിക്കും തളിക പോലെ പരിപാടിയിലും കാണുമല്ലോ ഈ കോമഡി സീന്സ് ഒക്കെ. പിന്നെ 'മുത്തെ' 'പൊന്നെ' എന്നൊക്കെ വാത്സല്യത്തോടെ അഭിഅംബൊധന ചെയ്യുന്നവരെ തിരിച്ചു "ഒന്ന് പോടാപ്പാ.. " എന്നാ മാതിരി സംസ്കര രഹിതമായി പതികരികൃത്.
    Sejuitivity , മുകിൽ വര്ന്നൻ ..,
    അറിവുള്ള മനുഷ്യരെ കാണുമ്പോൾ വല്ലാത്ത ചൊരൊചിൽ ആണ് അല്ലെ? കോരീനും ജപനെസും ഒന്നും മൻസിലാവുന്നില്ലെൽ അരിവുലവർ പറയുന്നത് കേട്ട് മിദ്നതിരിയ്ക്കുക,

    ReplyDelete
  24. ദൃശ്യം 6 മാര്‍ക്ക്‌ .....ഈ സിനിമക്ക് 7 മാര്‍ക്ക്‌ .....ഡാ പുല്ലേ നിനക്ക് വേറെ എന്തെങ്കിലും പണി നോക്കികൂടെ...?.... റിവ്യൂ ഒക്കെ പണി അറിയാവുന്ന ആണ്‍പിള്ളേര്‍ ചെയ്തോളും ...........

    ReplyDelete
  25. @ Man M... maunam vidhwaanu bhooshanam, nirakudam thulumbilla ennokke pandaaro paranjittundu..... athetho arivillaathavan paranjathaayirikkum alle man m....

    ReplyDelete
  26. @ Man M.....ee chirikkum thalika ethu Japanese/korean chennelil aanu varaarullathu man m?

    ReplyDelete
  27. ഒരുപാട് മോശം സിനിമകൾ വരി വരി ആയി ഇറങ്ങിയ 2013 ൽ ദൃശ്യം എന്നത് തീര്ച്ചയായും ഒരു watchable movie തന്നെ ആയിരുന്നു. സമീപ കാല ചിത്രങ്ങളിൽ "പോയി കണ്ടോടാ മോനെ, കാശ് പോവൂല" എന്ന് ധൈര്യമായി ആരോടും recommend ചെയ്യാവുന്ന ഒരു സിനിമ തന്നെ. കഴിഞ്ഞ വര്ഷത്തെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ collection നേടിയ സിനിമയും ഒരു പക്ഷെ ദൃശ്യം തന്നെ ആയിരിയ്ക്കും. പക്ഷെ ദയവ് ചെയ്തു ഒരിയ്ക്കലും ആ സിനിമയെ അളവ് കോൽ ആക്കി വെച്ച് (അല്ലെങ്കിൽ ആ സിന്മിമയ്ക്കു കിട്ടിയ മാർക്ക്‌ അളവ് കോൽ ആക്കി വെച്ച്) 1983 പോലെ ഉള്ള സിനിമകളെ വിലയിരുത്തുന്നത് മണ്ടത്തരം ആണെന്ന് മനസ്സിലാക്കുക. പിന്നെ മുകളിൽ Mr Haree പറഞ്ഞത് പോലെ "ലേഖകനെ പരിഹസിക്കുന്നത് / അവഹേളിക്കുന്നത് ആണ് കൂടുതല്‍ ക്രിയാത്മകമായി" കാണുന്നു എങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ അതിൽ ആനന്ദം കണ്ടെത്തുക ആണ് ഉദ്ദേശം എങ്കിൽ നടക്കട്ടെ കാര്യങ്ങൾ.

    ReplyDelete
  28. @ mukilvarnnan
    watchable movie -thankalude abhiprayathe manikkunnu
    pakshe "കഴിഞ്ഞ വര്ഷത്തെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ collection നേടിയ സിനിമയും ഒരു പക്ഷെ ദൃശ്യം തന്നെ ആയിരിയ്ക്കും"
    ithu sariyallallo, ithu malayalacinima charithrathil ഏറ്റവും കൂടുതൽ collection നേടിയ സിനിമ alle ?

    ReplyDelete
  29. "ഞാൻ ഒരു സിനിമ പ്രേമി ആണ്. സിനിമ പ്രെമീന്നു പറഞ്ഞാൽ സിനിമ ഫീൽദിലെയ്ക്കു വരണം എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചു നിര്ഭാഗ്യം കൊണ്ട് നടക്കാതെ പോയ ഒരു ഹതഭാഗ്യൻ. "
    അതാണ് സാറെ ..ഇന്ത്യൻ സിനിമയ്ക്കു കൈ വന്ന ഏറ്റവും വലിയ ഭാഗ്യം !!

    ReplyDelete
  30. @ Man M, Do you have any psychic problem? Can you find any good aspect in any films? Why you are going to "Akira Kurasova" whenever somebody reviewing a malayalam film. You please keep quiet and start reviewing the so called "good films" only. Very disgusting, your language and your attitude.

    ReplyDelete
  31. Geo - ചിലര് വലിയ കന്നഡ മുന്ഷി ആണ് എന്നു ആണ് പറയപ്പെടുന്നത്‌ ..ഈ CV യിൽ എല്ലാ ആൾക്കാരും Rs 100/ വച്ച് ഷെയർ ഇട്ടു ഇത്തരക്കാരെ NIMHANS ഇല കാണിക്കണം എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം ..ഇപ്പോ കാണിച്ച ചിലപ്പോ മരുന്നിൽ നില്കും ...കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ ഷോക്ക്‌ തന്നെ വേണ്ടി വരും

    ReplyDelete
  32. Man M പറയുന്നത് അയാൾക്ക്‌ അറിയാവുന്നതും ചിന്തയിൽ ഉള്ളതുമായ കാര്യങ്ങളാണ്. ഏതൊരാൾക്കും അവരുടെ അഭിപ്രായം പറയുവാനും പങ്കു വയ്ക്കുവാനും അവകാശമുണ്ട്‌. അയാൾ കൂടുതലായും കാണുന്നത് വിദേശ ക്ലാസിക് പടങ്ങളായിപ്പോയി. അതിന് അയാള് എന്ത് പിഴച്ചു? ഓരോരുത്തര്ക്കും ഓരോ taste അല്ലെ ? അങ്ങനെ കണ്ടാൽ പോരെ? അതിന് പകരം മോശം ഭാഷ ഉപയോഗിച്ച് അയാളെ കൂട്ടം ചേർന്ന് ആക്രമിക്കുന്നത് ശരിയാണോ?

    ReplyDelete
  33. @വലിയകോയിക്കല്‍ അജി......... ee thazhekkaanunnathupole abhiprayam paranjaal aaarum aaakramichu povum........ korean Japanese movies kandu grihathurathwam kittaaan angeru avide vallom aaano jhanichathu? paaadathulla oru cricket kaliyo volleyball kaliyo football kaliyo kandaal nammal kurachu malayaalikalkku grihaathurathwam kittunnathinu angerkkenthaa kuzhappam?...............


    "ക്രിക്കറ്റ്‌ സച്ചിൻ ഗൃഹാതുരത്വം ഇതൊക്കെ ചേർന്നാൽ നല്ല സിനിമ ആവുമോ? കണ്ണടച്ചു ഒരു ഏഴു മാർക്കും ഇട്ടു കൊദുതിറ്റുന്ദു നിരോപകാൻ. ഗ്രുഹതുരതം എന്നാ വാക്കിന്റെ അർഥം ഈ നിരൊപകനു വലിയ പിടി ഇല്ല എന്ന് തോന്ന്നുന്നു. അറ്റുഹ് കൊന്ദാനലൊ സകല തളി പൊളി സിനിമകൽകും ആരോ ഏഴോ ഒക്കെ മാർക്ക്‌ ഇടുന്നത്. ്റകേശി കിറ്റാനൊ എന്നാ ജപാനെസേസിനിമകരൻ ഉണ്ട്. അദ്ദേഹം എടുത്ത സൊനറ്റിനെ, കിഡ്സ്‌ റിട്ടേണ്‍, ഹന ബി എന്നിങ്ങനെ തുടങ്ങി പോര്ച്ചോ റോസ്സോ, മോനോനോകെ എന്നീ സിനിമകൾ കണ്ട എത്ര നിരൂപകർ ഉണ്ടിവിടെ? ്റൊഷിരൊ മിഫുനെ എന്നാ നടനെ എത്ര പേര്ക്ക് പരിചയമുണ്ട് ഇവിടെ? അദ്ദേഹം അഭിനയിച്ച കുരൊസൊവയുദെ ദ്രുങ്കെൻ അങ്ങലെസ്, സ്ത്രി ഡോഗ് എന്നീ സിനിമകൾ കുറിച്ച് കേട്ട് കേള്വി പോലും ഉണ്ടോ ഇവിടെ നിരോപകാര്ക്ക്? ഈ സിനിമ ഒക്കെ കണ്ടിട് പഠിയ്ക്കുക ഗ്രുഹതരത്വം എന്നാ വകിന്റെ അര്ഥം. ഒരു ജോലിക്ക് (നിരൂപണം) ഇറങ്ങി തിക്കുന്നതിനു മുന്പ് തനിക് സ്വയം അതിനുള്ള യൊഗ്യഹ്റ്റ ഉണ്ടോ എന്ന് ആലോചിച്ചു തെർചപെദുതുക. അത്രയേ പരയനുലൂ." ................enthoru nalla bhasha........ alee valiyakoyikkal aji............



    ReplyDelete
  34. അനേകം ക്ളാസ്സിക്ക് സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുള്ള Man M നെ പോലെയുള്ള ആളുകൾ ഒന്നും കാണാതെ വിമർഷിക്കില്ലല്ലൊ.1983 എന്ന സിനിമയ്ക്ക് Reporter channel പോലെയുള്ള ഓണ്‍ ലൈൻ നിരൂപകരും വളരെ കുറഞ്ഞ റേറ്റിങ് ആണ് കൊടുത്തിരിക്കുന്നത്‌. ഞാൻ ഇന്നലെ കണ്ട ഒരു ഷോയിൽ ഈ സിനിമയിൽ കൂടി നോസ്ടാല്ജിയ മുതലെടുക്കാൻ നോക്കിയതിനെ അയാള്, Man M വിമർഷിക്കുന്നതിനെക്കായും വലിയ നിലയിൽ വിമർശിക്കുന്നുണ്ട്.അപ്പോൾ ഇത് Man M ന്റെ മാത്രം അഭിപ്രായം അല്ല എന്ന് വ്യക്തം. പത്തിൽ 4 മാർക്ക് ആണ് ആ ചാനലുകാർ കൊടുത്തത്.ക്രിക്കറ്റും സച്ചിനും മാത്രമാണ് ഈ സിനിമയിൽ കൂടുതൽ സമയം കാണിക്കുന്നത് എന്നാണ് പടം കണ്ട ഒരു സുഹൃത്ത്‌ എന്നോട് പറഞ്ഞത്. അത് കാണിക്കാൻ വേണ്ടി സിനിമ എടുക്കണോ? ക്രിക്കറ്റ് തന്നെ നേരിട്ട് കണ്ടാൽ പോരെ? അത് പോലെ ഈ ഉണക്ക മടൽ കണ്ടാൽ എന്ത് നൊസ്റ്റാൽജിയ വരുമെന്നാണ് പറയുന്നത്? എനിക്ക് മനസിലാവുന്നില്ല.

    ReplyDelete
  35. pulli onnum kaanaaathe vishamikkunnathu kandittaaanu enikku vishamam... pulli ee padam kandittilla....... ningalum kandittilla.... njaanum kandittilla..........let Mr. Man M see the film fisrt and then review Hari's review....then it is a fare game..... what u think? (Ps. I also do not always agree with Hari and his ratings, but i am not a fool to comment against a movie or movie review without seeing it)

    kedaaya food kazhicha ellavarkkum vayarilakkam varunnathu pole alla mr. Aji Nostalgia varunnathu... it varies from person to person............. let me give you some definitions for nostalgia so that you have a better understanding.....

    Nostalgia is...."a wistful desire to return in thought or in fact to a former time in one's life, to one's home or homeland, or to one's family and friends; a sentimental yearning for the happiness of a former place or time"

    Enikku Korean cinema kandaal nostalgia varaathathu enthukondaanennum unakkamadal kandaal varunnathenthukondaanennum ippo manassilaayo?

    ReplyDelete
  36. ഇവിടെ ഹരിയെ ഞാൻ വിമര്ഷിചിട്ടില്ല എന്ന് ആദ്യമേ പറഞ്ഞു കൊള്ളട്ടെ. (ആവശ്യം വന്നാൽ ചെയ്യും, വിമര്ശനങ്ങളെ സഹിഷ്ണുതയോടെ നേരിടുന്ന ആളാണ്‌ ഹരി.) മറ്റൊരു ചാനൽ ഈ സിനിമയെ കുറഞ്ഞ rating കൊടുത്ത് വളരെ നിശിതമായ ഭാഷയിൽ വിമര്ഷിക്കുന്നതും ഇവിടെ സൂചിപ്പിച്ചു എന്നെ ഉള്ളു.

    ---kedaaya food kazhicha ellavarkkum vayarilakkam varunnathu pole alla mr. Aji Nostalgia varunnathu---

    കേടായ ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയും വെളിക്കിരിക്കയും ചെയ്യുന്നതാണ് അപ്പോൾ ഇയാളടെ നൊസ്റ്റൽജിയ, നമിച്ചിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ. ഇതാണ് നാം ഇരുവരും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം. കുറച്ചു കൂടി standard ആയ കാര്യങ്ങ്ളിൽ ആണ് എനിക്ക് നോസ്ടാല്ജിയ വരാറുള്ളത്‌.

    വിക്കിയിൽ പരതി നോക്കിയാൽ മാത്രമേ ഇയാളെ പോലെ ഉള്ള ആള്ക്കാര്ക്ക് നോസ്ടാല്ജിയയുടെ അര്ത്ഥം മനസിലാവു. എനിക്ക് അതിന്റെ ആവശ്യം ഇല്ല. വിജ്ഞാനം തലയിൽ സൂക്ശിക്കാരാണ് ശീലം. Man M നോടുള്ള അസൂയയുടെ കാര്യം ഇപ്പോൾ പിടി കിട്ടി വരുന്നു.

    ---Enikku Korean cinema kandaal nostalgia varaathathu enthukondaanennum unakkamadal kandaal varunnathenthukondaanennum ippo manassilaayo?---
    നൊസ്റ്റൽജിയ വരുമെങ്കിൽ മാത്രമേ സിനിമ കാണാൻ പാടുല്ലോ എന്നാണോ? ഇയാൾ എന്തോക്കെയാണ് പറയുന്നത്!!!!?
    ഉണക്ക ബാറ്റും, പന്തും, വയറിളക്കവും ഒന്നുമല്ലാതെ ഇയാൾക്ക് പറയാൻ കൊള്ളാവുന്ന നൊസ്റ്റൽജിയ ഒന്നും ഇല്ലെ ?

    ReplyDelete
  37. ഒരു പോസ്റ്റ് ഇട്ടാല്‍ അതിനെ വിമര്‍ശിക്കാന്‍ ഉള്ള അധികാരം എല്ലാവര്‍ക്കും ഉണ്ട്....പക്ഷേ വിമര്‍ശിക്കാന്‍ വേണ്ടി വിമര്‍ശിക്കുന്നത് കാണുമ്പോള്‍ എങ്ങനെ മിണ്ടാതിരിക്കും?? MAN M ന്‍റെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ കുറെ ആയി വായിക്കുന്ന ഒരാള്‍ ആണ് ഞാന്‍...ഇതുവരെ ഉള്ള ഒരു സിനിമ പോലും അദ്ദേഹം കണ്ടിട്ടില്ല....പിന്നെ എന്തിനാണ് വിമര്‍ശിക്കുന്നത്???താന്‍ കൊറിയന്‍ സിനിമകള്‍ മാത്രം കാണുന്ന ആള്‍ ആണെന്ന് നാട്ടുകാരെ അറിയിക്കാനോ??അതോ സിനിമാ ഫീല്‍ഡില്‍ കയറാന്‍ പറ്റാത്തതുകൊണ്ടുള്ള ദേഷ്യം ബാക്കി ഉള്ളവരോട് തീര്‍ക്കുന്നതോ??കുറച്ചായി ആലോചിക്കുന്നു...എല്ലാ വിമര്‍ശനങ്ങളിലും പറയുന്നത് ഒരേ കാര്യം, എല്ലാം ഒരേ ആള്‍ക്കാരുടെ കാര്യം....ഇതിങ്ങനെ കണ്ടുകൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നത് എങ്ങനെയാ??

    ReplyDelete
  38. Man M ...ന്റെ കമന്റ്സ് ഒരു സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌ ലൈൻ ആണല്ലോ....

    ReplyDelete
  39. valiyakoyikkal aji mahaanaaya man M aano ennu doubt ullavar raise ur hands......

    @ വലിയകോയിക്കല്‍ അജി .... undallo.... korean madal... japanese panth and Man M aka വലിയകോയിക്കല്‍ അജി

    ReplyDelete
  40. 'അതുതാനല്ലയൊ ഇത് എന്ന് വര്ണ്യത്തിൽ ആശങ്ക'. അല്ലെ?
    തങ്ങള്ക്ക് ദഹിക്കാത്തത് ആരു പറഞ്ഞാലും 'അവനല്ലയൊ ഇവൻ? ഇവനല്ലയൊ അവൻ? എന്നൊക്കെ തോന്നുന്നത്, കൗമാര മനസിന്റെ ഭ്രമ കല്പന മൂലമാണ്. ഞാനും ചില ക്ലാസിക് പടങ്ങൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട് എന്നതോകെ ശരി തന്നെ. പഷേ, Man M പോലെയൊരു ബുധി ജീവിയുമായി എനിക്ക് സാമ്യം ഉണ്ടെന്നു തോന്നിയത് എന്ത് കാരണം കൊണ്ടാണ് എന്ന്റിയില്ല. അത് അല്പം കടുത്തു പോയി. ഏതായാലും അദ്ദേഹത്തെ പോലെ ഒരു ആളുംആയി എന്നെ compare ചെയ്തത് ഒരു വലിയ ഭാഗ്യമായി ഞാൻ കാണുന്നു.

    ReplyDelete
  41. @ വലിയ കൊയിയ്ക്കൽ അജി
    നന്ദി ഷുഹ്രുതെ ഒരായിരം നന്ദു,ഇവിടെ കുറെ കുഞ്ഞിപില്ലർ ഉണ്ട് നിരൊപകാൻ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അയാള്ക് സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത് ജയ്‌ വിളിയ്കാൻ മാത്രം അരിയവുനവർ. അദ്യമയിറ്റനു ഇ ബ്ലോഗില ഒരല്പം സെന്സും സെൻസിബിലിറ്റ്യും ഉള്ള ഒരു വ്യക്തിയെ കാണുന്നത്. മലയാളം മാത്രം അറിയാവുന്ന ചില കൂപ മന്ദൂകങ്ങൽക്കു മറ്റു ഭാഷകള അറിയാവുന്ന അപന്ദിതന്മാരെ കാണുമ്പോൾ അഷ്കിത തോന്നാത് സ്വാഭാവികമാണ്. അത്തരക്കാരെ ആണ് നിംഹാൻസ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ട് പോയി ഹൈ വൊൽറ്റഗിൽ ഷോക്ക്‌ ത്രീറ്റ്മെന്റ് കൊടുകേണ്ടത്‌. (ഇതരകർക്കു മലയാളം പോലും നേരാവണ്ണം എഴുതാനും വയിയ്കനുമൊ മലയാളം സിനമ കണ്ടു മനസിലാക്കാനോ പോലും കഴിവില്ല എന്നതാണ് സത്യം)
    '''''ഏതായാലും അദ്ദേഹത്തെ പോലെ ഒരു ആളുംആയി എന്നെ compare ചെയ്തത് ഒരു വലിയ ഭാഗ്യമായി ഞാൻ കാണുന്നു. '''
    അയ്യോ അങ്ങനെ ഒന്നും കരുതേണ്ട കാര്യമില്ല. ഒരുപാട് ലോക സിനിമകൾ കാണുക, എന്നെ പോലെ ജ്നാനികളും ആയി സംവദിയ്ക്കാൻ ലഭിയ്ക്കുന്ന രീതിയിൽ ഉപയൊഗപെദുതുക. അങ്ങനെ കൂടുതൽ അറിവ് നേടാൻ ശ്രമിയ്ക്കുക. അങ്ങനെ പതിയെ പതിയെ എന്നെ പോലെ ഒരു വിജ്ഞാനി ആവാൻ അങ്ങേയ്ക്കും കഴിയും. എന്തായാലും ഒരുപാട് ഒരുപാട് നന്ദി ഉണ്ട്.

    ReplyDelete
  42. "എഴിൽ തിരിയാത്തവൻ എഴുപതിലും തിരിയില്ല"

    ReplyDelete
  43. Man M
    തീര്ച്ചയായും താങ്കളെ പൊലെയുള്ള ആളുകളുംയി വല്ലപ്പോഴും എന്കിലും ഇത്തരം ഫോറങ്ങളിലൂടെ സംവദിക്കാൻ കഴിയുന്നത്‌ മനസിന്‌ ഉണ്മേഷം നല്കുന്ന കാര്യമാണ്, വിഞ്ചാനപ്രദവും. ചുരുക്കം ചില വിദേശ ക്ലസിക്കുകളൊക്കെ കാണാനുള്ള അവസരം കിട്ടിയിട്ടുന്ടെങ്കിൽ കൂടി കൂടുതൽ നല്ല സിനിമകളെ കുറിച്ച് താങ്കളിൽ നിന്നും അറിയുവാൻ കഴിഞ്ഞു. അതിൽ available ആയിട്ടുള്ള പലതും തപ്പിപ്പിടിച്ച് കാണുകയാണ് ഇപ്പോഴത്തെ ഹോബി. :-) താങ്ക്സ് Mr.Man M. ഞാൻ note ചെയ്ത ഒരു കാര്യം, ഈ ഫോറത്തിൽ വരുന്ന മിക്കവര്ക്കും അത്തരം പടങ്ങൾ കാണുന്നവരെ പുച്ഛമാണ്. അറിവുന്ടെന്നു തോന്നുന്നവരെ അസൂയയോടെ ആണ് കാണുന്നത്. പോട്ട കിണട്ടിലെ തവളയെ പോലെ കിടന്ന് വെറുതെ കിടന്ന് കരയുകയാണ്. പണ്ടിതരെയും അറിവ് നേടിയ ആൾക്കാരെയും ബഹുമാനിക്കാൻ new generation കുട്ടികൾ ശീലിച്ചിട്ടില്ല എന്ന് തോനുന്നു.
    അറിയാൻ ഒട്ടു താല്പര്യവും ഇല്ല.അറിവുല്ലവരെ കളിയാക്കാനും നോക്കുന്നു. ആശ്ച്ചര്യം തന്നെ! പലരും ഓല മടലും, ബാറ്റും ഒക്കെ പറഞ്ഞ് nostalgic ആവുന്നു. ശരീരം വളര്ന്നെങ്കിലും മനസ് അന്ഗോട്ടു ഇനിയും വളര്ന്നിട്ടില്ല. എന്ത് ചെയ്യാം!

    എന്റെ പേരെടുത്തു പരാമര്ഷിക്കുകയും നല്ല വാക്കുകൾ ചൊരിയുകയും ചെയ്ത താങ്കളോടുള്ള നന്ദിയും അറിയിക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  44. ആത്മപ്രശംസ == ആത്മഹത്യ..... പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല...

    ReplyDelete
  45. @വലിയകോയിക്കല്‍ അജി......................"അമ്പട്ടനെ ചെരയ്ക്കുന്നതും അമ്പട്ടൻ തന്നെ"

    ReplyDelete
  46. മണിരത്നം സിനിമയിൽ താൻ അഭിനയിചിട്ടുണ്ട് എന്ന് മോഹന്ലാൽ പറഞ്ഞാൽ അത് ആത്മ പ്രശംസ ആവുമോ? അത് ഉള്ള കാര്യം അല്ലെ? കുറച്ച് ക്ലാസ്സിക് പടങ്ങൾ കണ്ടിട്ടുണ്ടു് എന്ന് ആരെന്കിലും പറഞ്ഞാൽ ഉള്ള കാര്യം ആണെങ്കിൽ അതെങ്ങനെ ആത്മ പ്രശംസ ആവും ? എനിക്ക് സാധിക്കാത്ത വലിയ കാര്യങ്ങൽ ഒക്കെ ചെയ്യാൻ ഇവനാരെടാ എന്ന ചിന്തയിൽ നിന്നും ഉടലേടുക്കുന്ന ഒരു ego complex ആണെന്നു് സമ്മതിച്ച് തരാൻ എന്തിനു് മടിക്കുന്നു കൂട്ട്‌കാരാ? അറിവുള്ള അനേകം ഗുര്ക്കമ്മാരിൽ നിന്നും, പണ്ടിതരിൽ നിന്നും, ഭാഷാ നിപു്ണൻമാരിൽ നിന്നും, Man M പോലെയുള്ള ഗുരു സ്ഥാനീയരായ നല്ല സുഹ്രുത്തുക്കളിൽ നിന്നും കണ്ടും കേട്ടും പഠിച്ചുമൊക്കെ ആണ് കൂട്ട്‌കാരാ ഞാനും ഇന്ന് ഈ നിലയിൽ എത്തിയത്. വിശ്വ പ്രസിധ പുസ്ഥകങ്ങൾ വായിക്കാനും, അറിയാത്ത കാര്യങ്ങൾ മറ്റുള്ളവരിൽ നിന്ന് അറിയാനും ഒരു മടിയും കാണിചിട്ടില്ല. അതിന്റെ ഗുണം ഇന്ന് ഞാൻ അനുഭവിക്കുന്നു. അത് കൊണ്ട്, അറിയാവുന്നവരിൽ നിന്നും പഠിക്കുന്നത് ഒരു മോശം പ്രവർത്തി ആയി കരുതുക ഒന്നും വേണ്ട.അവനവന്റെ ഗുണത്തിന് ആണെന്ന് കരുതിയാൽ മതി
    അറിവാണ് ഏറ്റവും വലിയ സമ്പത്ത്. ആ സമ്പത്ത് അതികം ഉള്ലവരിൽ നിന്നും അല്പം ചോദിച്ച് വാന്ഗുന്നതിൽ നാണിക്കണ്ട കാര്യമില്ല.

    ReplyDelete
  47. @ഞാൻ
    //ithu sariyallallo, ithu malayalacinima charithrathil ഏറ്റവും കൂടുതൽ collection നേടിയ സിനിമ alle ?//
    അത് ശരി ആണല്ലോ. മലയാള സിനിമ ചരിത്രത്തില ഏറ്റവും collection നേടിയ സിനിമ ദൃശ്യം ആണെന്ന് ഒരു വാദത്തിനു വേണ്ടി സമ്മതിച്ചാൽ തന്നെ, അപ്പോഴും 2013 ൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ collection നേടിയ സിനിമ എതാണ്?ഞാൻ അത്രയല്ലേ പറഞ്ഞുള്ളൂ (2013 എന്നാ വര്ഷം ചരിത്രത്തിന്റെ കണക്കില പെടില്ലേ?). ഒന്നൂടെ വായിച്ചു നോക്കൂ . പിന്നെ, അഞ്ചും പത്തും രൂപയ്ക്ക് ആളുകള് ടിക്കറ്റ്‌ എടുത്തു സിനിമ കണ്ടിരുന്ന കാലത്ത് ഇവിടെ ഗോഡ് ഫാതെരും ഇന് ഹരിഹർ നഗറും ചിത്രവും മറ്റും collect ചെയ്ത amount ഇന്ന് ഇരുനൂറു രൂപയ്ക്ക് (multiplex ലും മറ്റും) ടിക്കറ്റ്‌ എടുത്തു കാണുന്ന ഈ കാലത്തെ ഒരു സിനിമയുടെ collection amount ഉം ആയി താരതമ്യപെടുതുന്നതിൽ അർത്ഥമില്ല. അത് കൊണ്ട് ചരിത്രം മുഴുവൻ എടുത്തു ചികയുന്നതിൽ വലിയ കാര്യം ഒന്നുമില്ല.പിന്നെ ഈ satellite rights ഉം കുന്തവും കുടച്ചക്രവും ഒക്കെ ഇപ്പോഴല്ലേ വന്നത്?
    ലോക സിനിമകളെ കുറിച്ച് discuss ചെയ്യാനും അതിന്റെ പേരില് ലേഖകനെ തെറി വിളിയ്ക്കാനും ആഗ്രഹം ഉള്ളവര്ക്ക് വേണ്ടു മാത്രമായി ചിത്രവിശേഷത്തിൽ വേറെ ഒരു പേജ് ഓപ്പണ്‍ ചെയ്തു കൂടെ Mr ഹരിയ്ക്കു? അപ്പോൾ പിന്നെ മറ്റു സിനിമകളെ കുറിച്ചുള്ള ചർച്ചകൾ ഇങ്ങനെ കാട് കേറി പോവാതെ നോക്കുകയും ചെയ്യാം.

    ReplyDelete
  48. Aji Valiyakoyikkal,
    '''''അറിവാണ് ഏറ്റവും വലിയ സമ്പത്ത്. ആ സമ്പത്ത് അതികം ഉള്ലവരിൽ നിന്നും അല്പം ചോദിച്ച് വാന്ഗുന്നതിൽ നാണിക്കണ്ട കാര്യമില്ല. '''''
    അരെ വാ...ഇവിടെ ചിലക്കു അരിവുലവരെ കാണുന്നത് തന്നെ ഒരു മാതിരി നിങ്ങൾ പറഞ്ഞ പോലെ "ego ചൊമ്പ്ലെക്സ്" ആണ്. ശരീരം വളര്ന്നെങ്കിലും മനസ് അന്ഗോട്ടു ഇനിയും വളര്ന്നിട്ടില്ലാത്ത ശിശുക്കൾ. താങ്കളുടെ ഈ ഒരൊറ്റ വാചകം കൊണ്ട് ആ മഹാന്മാരുടെ അടപ്പ് തെറിപ്പിച്ചു എന്ന് പറയാൻ എനിക്ക് .മടിയില്ല കേട്ടോ. കന്ഗ്രടുലറേൻസ് അജീ കന്ഗ്രടുലറേൻസ് ..
    bipin ,
    എന്താ മുത്തെ മുണ്ടാട്ടം മുട്ടി പോയാ??ഞാൻ മുൻപേ പറഞ്ഞതല്ലേ പുറത്തു മണ്ണ് പറ്റും എന്ന്. അവസാനം കളിച്ചു കളിച്ചു വലിയ കൊയിക്കലെ പടിപ്പുര വാതില വരെ എത്തിയപ്പോൾ കാലിടറി വീണു അല്ലെ? സാരല്യ മുത്തെ എണീറ്റ്‌ പൊടി തട്ടി പൊയ്ക്കോളൂ.അറിവാണ് ഏറ്റവും വലിയ സമ്പത്ത് ആയി കാണുന്നവരും ഉണ്ടെന്നു ഇപ്പൊ മനസ്സിലായില്ലേ?

    ReplyDelete
  49. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  50. "ചാണകം ചാരിയാൽ ചാണകം മണക്കും" ................... venda Valiyakoyikkal Aji............. Venda..... enikku thankaleppole chaanakam manappikkaan yaathoru thaalpparyavumilla............. nammalkku ee budhiyokke madhiyeee..............

    ReplyDelete
  51. --"ചാണകം ചാരിയാൽ ചാണകം മണക്കും"--
    --അമ്പട്ടനെ ചെരയ്ക്കുന്നതും അമ്പട്ടൻ തന്നെ"--
    --vayarilakkam varunnathu pole--
    --enikku thankaleppole chaanakam manappikkaan--

    എന്താണ്‌ കൂട്ട്കാരാ ഇത്??? ഇത്റയും നേരം മാന്യന്മാരോട് സമ്സാരിച്ചിട്ടും ഇയാൾക്ക് യാത്ഒരു മെച്ചവും കാണുന്നില്ലല്ലോ.രാജ വമ്ഷത്തിൽ പിറന്ന് പോയത് കൊണ്ടും, സിരകളിൽ ഓടുന്നതു് രാജരക്തം ആയതു കൊണ്ടും, പേരിനൊപ്പം ഇപ്പോഴും 'വലിയകോയിക്കൽ' എന്നുള്ളത് കൊണ്ടും, ഉന്നത വിദ്ധ്യാഭാസവും സംസ്കാരവും വിവേകവും അല്പം കൂടിപ്പൊയതു കൊണ്ടും ഇതിനൊക്കെ മറുപടി പറയാൻ എന്നെ നിർബന്ദികകരുത്. പിണങ്ങാൻ പറഞ്ഞതല്ല. താങ്കള്ക്ക് അല്പം സംസ്കാരം കൂട്മെന്കിൽ ഇനിയും താങ്കളോട് സംസാരിക്കാൻ എനിക്ക് സന്തൊഷമെ ഉള്ളു.

    Man M
    താങ്കളുടെ ആ നല്ല വാക്കുകൾ ആയിരം സമ്മാനങ്ങളെകായും ഞാൻ വിലമതിക്കുന്നു. നന്ദി സുഹ്രുത്തെ.

    ReplyDelete
  52. @ വലിയകോയിക്കല്‍ അജി..... achan aanappaappaaan aaayathukondu makanu thazhambundaaavanam ennilla suhruthe....... pazhanchollukal samskaaramillathavayaanennu parayunnathu enthu samskaaaramaanu suhruthe....... KR Narayanan, APJ Abdul kalaam ennivarude kudumbapuraanam nokkiyalla Janangal avare bhahumaanikkunnathu.... avaraaarum enneyonnu bhahumaanikku... njaan sabhavamaanu enneyonnu bhahumaanikku ennu paranju nadakkunnumilla suhruthe.... ennittum nammal avare bhahumaanikkunnu....onnu chinthikku plz...... pinne thankalude vidhyabhyasa yogyatha koode onnu varnichu thannaaal eeyullavan kritharthanaayene........

    ReplyDelete
  53. @Sejuitivity
    Man M ഒരു പാവം എന്ന് കരുതി ക്ഷമിച്ചു കൂടെ നമുക്ക്?
    താഴെ പറയുന്ന വാചകങ്ങൾ ശ്രദ്ധിയ്ക്കുക. ആരെങ്കിലും പരിഹസിക്കുന്നത് തന്നെ അദ്ദേഹത്തിന് മനസ്സിലാവുന്നില്ല.(അല്ലെങ്കിൽ അതും ഒരു ബഹുമതി ആയി തെറ്റി ധരിയ്ക്കുന്നു അദ്ദേഹം)
    //Man M പോലെയൊരു ബുധി ജീവിയുമായി എനിക്ക് സാമ്യം ഉണ്ടെന്നു തോന്നിയത് എന്ത് കാരണം കൊണ്ടാണ് എന്ന്റിയില്ല. അത് അല്പം കടുത്തു പോയി. ഏതായാലും അദ്ദേഹത്തെ പോലെ ഒരു ആളുംആയി എന്നെ compare ചെയ്തത് ഒരു വലിയ ഭാഗ്യമായി ഞാൻ കാണുന്നു. //
    //ഉന്നത വിദ്ധ്യാഭാസവും // ശ്രദ്ധിയ്ക്കുക വിദ്യ + അഭ്യാസം അല്ല 'ആഭാസം' എന്നാണു അദ്ദേഹം പറഞ്ഞിരിയ്ക്കുന്നത്.
    //താങ്കളുടെ ആ നല്ല വാക്കുകൾ ആയിരം സമ്മാനങ്ങളെകായും ഞാൻ വിലമതിക്കുന്നു//
    ഇത് ശുദ്ധമായ ആക്ഷേപ ഹാസ്യം ആണെന്നാണ്‌ എന്റെ ബലമായ സംശയം.Man M ആരോ ആയിക്കോട്ടെ, അയാള് ഇത് വരെ എഴുതിയത് വെച്ച് നോക്കുമ്പോൾ അയാളെ ആത്മാർത്ഥം ആയി സപ്പോർട്ട് ചെയ്യാൻ വന്ന ഒരാളുടെ വാചകങ്ങൾ ആണോ ഇത്? ആരെങ്കിലും ഇമ്മാതിരി കളിയാക്കിയാലും മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിവില്ലാത്ത ആൾ ആണ് Man M എന്ന പരിഗണന വെച്ച് അയാൾക്ക്‌ മാപ്പ് കൊടുക്കണം എന്നാണു എന്റെ അഭിപ്രായം.

    ReplyDelete
  54. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  55. @ മുകിൽ വർണ്ണൻ.............. Njaan oru varshamaayi nishabdam chithravishesham visit cheyyunna aalaaanu..... eventhough i am against some of Hari's views, reviews and scores, i respect him for what he is doing and belive he is doing a good job comparing to others. ana muttiyaal cherayum kadikkum ennu kettittille.. athaanu ivide sambhavichathu.... pattilla suhruthe pattilla...... ee Man M ne sahikkan enikku pattilla...........

    ReplyDelete
  56. ടൈപ്പ് ചെയുമ്പോൾ തെറ്റുകൾ പറ്റാം. അത് വച്ച് എന്നെ അളക്കരുത് എന്നും ആരെയെന്കിലും കളിയാക്കാൻ ഉദെഷിചല്ല അത് എഴുതുന്നത്‌ എന്ന് എല്ലാവരോടും പറയുവാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അറിവില്ലാത്ത രണ്ട് പേരെ തമ്മിൽ പിണക്കാൻ എളുപ്പമാണ്. എന്നാൽ എന്നെയും Man M നെം പോലെയുള്ള ആള്ക്കാരെ ഓരോ കാര്യ്ങ്ങൾ കാാചി വിട്ട് തമ്മിൽ തെറ്റികക്കാൻ എളുപ്പമല്ല എന്ന് കൂടി ഓര്മപെടുത്തുന്നു.
    അബ്ദുൽ കലാം.,KRN അങ്ങനെയുല്ളവർ രാജ്യം ഭരിച്ച ആള്ക്കാർ ആണ്. അവരെ എങ്കിലും ഇയാൾ ബഹുമനിക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം. ഞാനും ബഹുമാനിക്കുന്നു.രാജ ഭരണം നിന്ന് പോയില്ല ഇരുന്നെങ്കിൽ വലിയകോയിക്കൽ അജി എനനതിന്റെ കൂടെ മറ്റൊര് വാക്കും കൂടി ചേർത്ത്, ഇന്ന് ബഹുമാനാം ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ജ് നടക്കുന്നവർ തന്നെ വിളിക്ക്‌മാരുന്നു എന്നും ഓര്ത്താൽ കൊള്ളം.
    --hankalude vidhyabhyasa yogyatha koode onnu varnichu thannaaal eeyullavan kritharthanaayene--
    അത് പറഞ്ഞ്‌ ഞ്ഞെളിയാൻ മാത്റം ഒരു അല്പൻ അല്ല ഞാൻ.നിർബന്ദം ആണെന്കിൽ മറ്റൊര് സമയത്ത് പറയും.

    ReplyDelete
  57. തെറ്റുകൾ പറ്റാൻ സാധ്യത ടൈപ്പ് ചെയ്യുമ്പോൾ മാത്രമല്ല സുഹൃത്തേ, മറ്റുള്ളവരെ മനസ്സിലാക്കുന്നതിലും, സംസാരിക്കുന്നതിലും, ഒരു കാര്യം ചെയ്യുമ്പോഴും ഒക്കെ പറ്റാം..........
    അത് കൂടി ഒന്ന് മനസ്സില് ഓര്ക്കുക,

    ഈ സ്വഭാവമാണ് ജീവിതത്തിലും കാണിക്കുന്നതെങ്കിൽ ആൾകാർ വലിയകോയിക്കൽ അജി എന്നതിന്റെ കൂടെ മറ്റു പല വാക്കും ചേർത്ത് ഇപ്പോൾ തന്നെ വിളിച്ചേക്കും എന്ന് ഞാൻ ഈ അവസരത്തിൽ സവിനയം ഉണര്തികകുന്നു....................

    ReplyDelete
  58. Sejuitivity/KANNAN/ മൾടി ലോഗിണ്‍ തറ വേലകളുടെ അപ്പോസ്തലാൻ ആണ് ഈ Man M , അത് വലിയകോയിക്കല്‍ അജി ആവാം, പരദേശി ആവാം,ഉണ്ണിക്കണ്ണൻ ആവാം ( കുമ്പിടി ആണ് കുമ്പിടി ............)
    @മുകിൽ വർണ്ണൻ : ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ ഭായ് ... Rs : 100/ വേഗം തുടങ്ങാം ..............

    ReplyDelete
  59. Dear മോഡറേറ്റർ, ഇത്രയും ബുദ്ധിയുള്ള ആൾക്കാരെ ചിത്രവിശേഷത്തിൽ കമന്റ്‌ ഇടാൻ വേണോ എന്ന് ചിന്തിക്കേണ്ടത് താങ്കൾ ആണ്. എന്തായാലും "unsahikkable" കമന്റ്സ് ആണ് ഈ ബുദ്ധി രാക്ഷസന്മാർ ഇടുന്നത്. ഇത്രയും ക്വാളിറ്റി കുറഞ്ഞ സിനിമകളെപ്പറ്റി കമന്റ്സ് ഇടാൻ ആരാണ് ഇവരെ ഇവിടെ ക്ഷണിച്ചതെന്ന് മനസ്സിലായില്ല. ആശാന്മാർക്കു ഇഷ്ടം പോലെ korean ആൻഡ്‌ japanese സിനിമ റിവ്യൂ വേറെ സൈറ്റ്കളിൽ ലഭ്യമാണല്ലോ. ഈ പാവപ്പെട്ട ചിത്രവിശേഷം വായനക്കാർ ഇങ്ങനെ ഉള്ള "സാധാരണ" സിനിമകൾ ഒക്കെ കണ്ടു അങ്ങനെ ജീവിച്ചു പൊയ്കൊട്ടെ അല്ലെ?

    ReplyDelete
  60. മോടറെട്ടർ ഇവിടെ എന്ത് ചെയണം എന്നാണ് പറയുന്നത്?ബുധി ഉള്ളവര് ഇവിടെ ഇനി ഇവടെ അഭിപ്റായം പറയരുതു എന്ന് വിന്ജാപനം ഇറക്കാൻ പറ്റുമോ? ഇയാൾ ഒരു മാതിരി cpm സമ്സാരിക്കുന്ന പോലെ എന്തിനാണു അഹന്തയോടെ സമ്സാരിക്കുന്നത് ? പണ്ട് ഒരു രാജ്യത്ത് ബുധിമാണ്മാരായ വന്ത്യവയോതികരെ കൂടെ കൂട്ടാതെ സ്വാർത്ത ലാഭത്തിനു വേണ്ടി അന്യ രാജ്യത്തെക്ക് പലായനം ചെയത് ഒടുവിൽ അബദ്ദം മനസിലാക്കി തെറ്റ് തിരുത്തിയ ഒരു കഥ വായിച്ചത് ഇപ്പോൾ ഓര്മ വരുന്നു.അത് പോലെ ഓടിക്കാൻ വല്ലത്‌മാണോ കൂട്ടുകാര? മൂക്കില്ല രാജ്യത്തെ മുറി മുക്കൻ രാജാവായി ഇവിടെ ഇരിക്കാൻ വേന്ടിയാണോ? സത്യം പറ സുഹ്രുത്തെ.അങ്ങ്നെ ആണെന്കിൽ സമ്മതിക്കാം
    --ഇത്രയും ക്വാളിറ്റി കുറഞ്ഞ സിനിമകളെപ്പറ്റി---
    ഏതായാലും ഇമ്പ്രൂവ്മ്വെനറുണ്ട് .ഹ ഹ..ഹ..

    ReplyDelete
  61. @Sejuitivity
    ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് താങ്കൾക്കു ശരിയ്ക്കു അങ്ങോട്ട്‌ മനസ്സിലായില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. ഞാൻ പറയുന്നത് വലിയ കൊയിയിക്കൽ അജി എന്നാ ആൾ എഴുതുന്ന കമന്റ്സ് വായിച്ചാൽ അറിയാം അയാള് മനപൂർവ്വം Man M എന്നാ മനുഷ്യനെ sarcastic ആയ രീതിയിൽ പരിഹസിച്ചു കൊണ്ടാണ് എഴുതുന്നത്‌ എന്ന്. അത് മനസ്സിലാക്കാൻ പോലും കഴിയുന്നില്ലല്ലോ ലോക സിനിമകളുടെ അപൊസ്തലൻ ആയ Man M സാറിനു. പക്ഷെ അയാള് അത് സമ്മതിച്ചു തരാൻ തയ്യാർ അല്ല എന്ന് മാത്രം. കണ്ടില്ലേ അയാള് തന്ന മറുപടി.
    @വലിയകോയിയ്ക്കൾ അജി
    //ടൈപ്പ് ചെയുമ്പോൾ തെറ്റുകൾ പറ്റാം. അത് വച്ച് എന്നെ അളക്കരുത് എന്നും ആരെയെന്കിലും കളിയാക്കാൻ ഉദെഷിചല്ല അത് എഴുതുന്നത്‌ എന്ന് എല്ലാവരോടും പറയുവാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അറിവില്ലാത്ത രണ്ട് പേരെ തമ്മിൽ പിണക്കാൻ എളുപ്പമാണ്. എന്നാൽ എന്നെയും Man M നെം പോലെയുള്ള ആള്ക്കാരെ ഓരോ കാര്യ്ങ്ങൾ കാാചി വിട്ട് തമ്മിൽ തെറ്റികക്കാൻ എളുപ്പമല്ല എന്ന് കൂടി ഓര്മപെടുത്തുന്നു.//
    നമിച്ചു മച്ചാനേ.ആയിരം വട്ടം നമിച്ചു.

    ReplyDelete
  62. നിർത്തി... നിർത്തി... നിർത്തി... ഇന്നത്തോടെ ഇവിടെ കമന്റ് ഇടുന്ന പരിപാടി നിരത്തി. ഒരു അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിന് ഇങ്ങനെ കൂട്ടമായി ആക്രിമിക്കുകയോ? ഇത്രയ്ക്ക് വിവരം ഇല്ലതവരൊദു സംവാധിയ്കാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ല. ഒന്ന് പറയൂ കൂട്ടുകാരെ ഇത്രയ്ക്ക് ക്രൂഷിയ്ക്കാൻ ഞാൻ എന്ത് തെറ്റാണ് ചെയ്തത്? അറിവില്ലാതെ നിരൊപകാനും ഒരു കൂട്ടം പൈതങ്ങല്ക്കും കുറച്ചു അറിവ് പകര്ന്നു നല്കാൻ ശ്രമിച്ചതോ?അറിവുള്ളവരെ ഗുർസ്തനീയർ ആയി കാണുന്ന പരംപരിയം ആണ് നമുക്കുലതു. അറിവുള്ളവരെ ബഹുമാനിക്കുന്ന സംസ്കാരം ആണ് നമുക്കുള്ളത്. ആ സംസ്കാരത്തെ കലങ്കപെദുതുന്ന മട്ടില എന്നെയും വലിയ കോയിക്കൽ അജിയും പോലെ ഉള്ള വിജ്നാനികലെ അവഹേളിക്കുന്നത് എന്ത് സംസരക ശൂന്യത ആണ്? ഇനി എങ്കിലും ഒന്ന് നന്നായി കൂടെ കൂട്ടുകാരെ? അതിനിടയിൽ എന്നെയും വലിയ കൊയികൾ അജിയും തമ്മിൽ തെറ്റിക്കാനും പല ദുഷ്ട ശക്തികളും ശ്രമിച്ചു. അത് ചുമ്മാ ഇരുട്ടതെയ്ക്ക് വെടി വെക്കുന്ന പരിപാടി ആയി പോയി എന്നെ പരയുനൊല്ലൂ മുകിൽവർണ്ണൻ.
    Geo ,
    '''''Dear മോഡറേറ്റർ, ഇത്രയും ബുദ്ധിയുള്ള ആൾക്കാരെ ചിത്രവിശേഷത്തിൽ കമന്റ് ഇടാൻ വേണോ എന്ന് ചിന്തിക്കേണ്ടത് താങ്കൾ ആണ്. എന്തായാലും "unsahikkable" കമന്റ്സ് ആണ് ഈ ബുദ്ധി രാക്ഷസന്മാർ ഇടുന്നത്'''''
    നിർത്തി മുത്തേ. ഇന്നത്തോടെ നിരത്തി. നിങ്ങളെ പോലെ ഉള്ള കൂപ മന്ദൂകങ്ങലെ നന്നാകം എന്നാ വിശ്വാസം ഇനി ഇല്ല. നിങ്ങളൊക്കെ ആ പൊട്ടാ കിണറ്റില കിടന്നു മൂത്ത് നരഹ്ചു പോവാതെ ഉള്ളൂ.
    bipin
    '''''ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ ഭായ് ... Rs : 100/ വേഗം തുടങ്ങാം ..............'''''
    മൂന്നു മാസം ഞാനുമായി സംവധിച്ചിട്ടും ഒറു മെച്ചവും ഉന്ദയില്ലാല്ലൊ മുത്തെ.ഭൂമി പരന്നത് ആണെന്ന് വിശ്വസിച്ചു നടന്ന മുത്തിനെ പോലെ കുറെ കൂപ മന്ദൂകങ്ങൽ ഉണ്ടായിരുന്നു പണ്ട്. സത്യം പറഞ്ഞവരെ അന്നും അവർ ബ്രന്തന്മാർ ആയി മുദ്ര കുത്തിയിരുന്നു അന്നൊക്കെ.അത് പോലെ മുത്തിന്റെ ജല്പനങ്ങളെയും ഞാൻ ഒരു അറിവില്ലായ്മ ആയി കണ്ടു ക്ഷമിയ്ക്കുന്നു.
    വലിയ കൊയിക്കൽ അജി,
    എത്ര നന്ദി പറഞ്ഞാലും മതിയാവില്ല സുഹൃത്തേ.പക്ഷെ എന്താ ചെയ്യുക നല്ലത് പറഞ്ഞാല മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയാത്ത മനുഷ്യരുടെ ഇടയില ഇനി തൊണ്ട കീറാൻ ഞാനില്ല.നിങ്ങളെ പോലെ നല്ല മനുഷ്യര് അപ്പൂർവം ആയി എങ്കിലും ഉലാത് കൊണ്ടാണ് ഈ നാട് നശിക്കാതെ നില നിന്ന് പോവുന്നത്,വീണ്ടും ഒരായിരം നന്ദി.
    എല്ലാവരോടുമായി വീണ്ടും,,,,
    ഞാൻ ഒരു തെറ്റും ചെയ്തിട്ടില്ല എന്നാണു ഇപ്പോളും വിസ്വസികുന്നതു,.ഞാൻ എന്റെ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു. പൊട്ടാ കിണറ്റില കിടക്കുന്ന നിങ്ങളെ വിജ്ഞാനത്തിന്റ ലോകത്തേയ്ക്ക് കൈ പിടിച്ചു കയറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു. ഇതാണോ ഞാൻ ചെയ്ത വലിയ തെറ്റ്? എന്തായാലും ഇനി ഈ വഴിക്ക് ഞാൻ വരില്ല. എല്ലാവരോടും വിട പറയുന്നു. എന്റെ വാക്ക്കുകൾ ആരെയെങ്കിലും വെദനിപ്പിചങ്കിൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു.പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ തവളകൾ ആയ നിങ്ങള്ക്ക് എത്രയും പെട്ടെന്ന് ആ കിണറ്റില നിന്നും വിജ്ഞാനത്തിന്റെ ലൊകതെക്ക്യു ഒരു മോചനം സാദ്യം ആവട്ടെ എന്ന് മനസ്സ് നിറഞ്ഞു ആശംസിക്കുന്നു.
    ****************എല്ലാവരോടും വിട**************************

    ReplyDelete
  63. @ Hari.... we should celebrate 11th Feb as Independence Day of Chithravishesham........... nammude ahimsa samaram vijayichirikkunnu..... Japanesum Koreansum ividam vittupokaan theerumaanichirikkunni...... mission accomplished........congrats all...............Jai hind....

    ReplyDelete
  64. 9/ 11 ശേഷം വീണ്ടും ഒറു 2/11 ആവര്ത്തിചിരിക്കുന്നു. അല്ലാതെ ഒറു വിസേഷണവും ഈ ദിവസതിന് ചേരുംമെന്ന് തോനുന്ന്നില്ല.
    Man M
    താങ്കളുടെ അവസാന കമനട് എന്നെ ഈരന്ണിയിച്ചു് സുഹ്രുത്തെ.താങ്കളെ പോലെ ഉള്ള ആള്കാരുടെ അഭാബം എന്നെ പോലെയുള്ള വിന്ജാന ദാഹികള്ക്‌ താങ്ഗാൻ ആവുന്നതിലും വളരെ വലുത്ആണ്. താങ്കളുടെ രചനാപാഡവം വളരെ outstanding ആയിരുന്ന് എന്ന് തുറന്ന് സംമതിക്കുംബോൾ പോലും താങ്കളെ പോലെ ഒരു വിവേകഷാലി ഇവിടെ നിനനും പോകുന്നു എന്ന് കേട്ടപോൾ വൽലാത്ത ഒര് മൂഗത. ഈ ഫോറത്തിന് ഇതൊര് തീരാ നഷ്‌ടം ആയിരിയ്ക്കും എന്ന കാരിയത്തിൽ സമ്ഷയമില്ല.

    എന്നോട് പറജ്ഞ നല്ല വാക്കുകള്ക്ക് ഒരിക്കൽ കൂടി നന്ദി സുഹ്രുത്തെ.താങ്കളുടെ കമനട്കളും അതിലടങിയിത്ടുള്ള valuable contents ഉമ് ഒക്കെ വായിക്കാനാണ് ഞാൻ ഇവദെ വരരുള്ളതു. ഇവദെ വന്നിട്ട് ഇനിയെന്ത് കാര്യാം? ഞാനും പോകുന്നു സുഹ്രുത്തെ.നന്ദി.കൂടു്തൽ കൂടുദൽ അറിവുകൾ നേടി ഉയരംഗളിൾ എത്താൻ ദൈവ്വം താങ്കള്ക്കും എനിക്കും ഷക്ത്തി നല്കട്ടെ. ഒരിക്കൽ കുടി നന്ദി.

    ReplyDelete
  65. എല്ലാവരോടും അവസനം ആയി ഒരു കാര്യം കൂടി..ഇതെന്റെ അവസനഹ്റ്റെ കമന്റ്‌ ആണ്.
    എന്റെ പോക്ക് സ്വാതന്ത്രിയ ധിനം ആയി അചരിക്കുന്ന് ഒക്കെ നല്ല കാരിയം.വല്യ കൊയികാൽ ആജി പറഞ്ഞത് പോലെ എനെങ്കിലും ഇതൊരു തേരാ നഷ്ടം ആയി തോന്നുന്നു എങ്കിൽ അലെങ്കിൽ എന്നോട് ചെയ്ത ക്രൂരതകൾ തെറ്റനെന്നു നിങ്ങൾ കൂപ മന്ധൂകങ്ങൽകു തോന്നുന്നു എങ്കിൽ ഇവിടെ ഒരു കുറിപ് ഇട്ടാൽ മതി. നിങ്ങള്ക്ക് വേണ്ട വിജ്ഞാനം പകര്ന് തരാൻ വീണ്ടും വരൻ ഞാൻ തയാർ ആണെന്ന് കൂടി അറിയിച്ചു കൊലുന്നു. (കമന്റ്‌ ഇടുന്നില്ല എങ്കിലും ഇനിയും സ്ഥിരം ആയി വയികുന്നുന്ദവു,മ)
    ****എല്ലാവരോടും ഒരിയ്ക്കല കൂടി മാപ്പ് ചോദിയ്ക്കുന്നു. മനസ്സ് നീറുന്ന വേദനയോടെ വീണ്ടും വിട ചൊല്ലുന്നു****

    ReplyDelete
  66. Mr. Man M, why you are calling all the other readers as "Koopamandookams"? You are saying the same word several times here. That is why I asked you now. Who give you the license to say all the rubbish? As you address yourself as the "wise" person, please keep a minimum standard while typing the comments.

    ReplyDelete
  67. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  68. @MAn M... Joking apart.... i personally would like to see your comments if you throw away ur arrogance, prejudice towards malayalam cinema and other bloggers. The thing is u always gets carried away and go personnal while commenting.... take it light..... dont think that we all are here to listen to you. let us follow 'give respect, get respect' strategy, then everything will be smooth. Let me tell you that i also agree with your comment regarding 'Drishyam' movie and the message it gives. a good movie need not be good message giving one and vise versa, believe drishyam is a good movie but i do not think it is giving a good message.
    Last but not least, try to watch the movie first before you go positive or negative about it.....

    ReplyDelete
  69. വലിയകോയിക്കല്‍ അജി : ആ അവസാനത്തെ കമന്റ്‌ കലക്കി കേട്ട ......എനിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു .......

    ReplyDelete
  70. അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............അയ്യോ Man M പോവല്ലേ ............

    ReplyDelete
  71. @Sejuitivity
    ഹ ഹ ഹ ഇനി എല്ലാ വര്ഷവും ഫെബ്രുവരി 11 ആഘോഷിയ്ക്കണം.
    //Let me tell you that i also agree with your comment regarding 'Drishyam' movie and the message it gives.//
    അങ്ങനെ ചൂഴ്ന്നു നോക്കാൻ തുടങ്ങിയാൽ ഏതൊരു സിനിമ എടുത്താലും അതിൽ bad messages കണ്ടു പിടിക്കാൻ കഴിയും.
    1) സ്ഫടികം എന്നാ സിനിമ ഒരു ടീനേജ് കാരന്റെ കണ്ണിലൂടെ നോക്കി കാണുമ്പോൾ അതിൽ മുഴുനീളം bad messages ആണ് ഉള്ളത് (കാരണവന്മാരെ/അധ്യാപകരെ ധികരിചു നാട് വിട്ടു പോവുന്നവനെ മഹത്വവൽകരിയ്ക്കുന്ന സിനിമ ആണെന്ന് വേണമെങ്കിൽ വ്യഘ്യാനിയ്ക്കാം)
    2) ദേവാസുരത്തിൽ കൈഅബദ്ധം കൊണ്ട് ആണെങ്കിൽ പോലും ഒരു ക്രൈം നടത്തിയ നായകൻ രക്ഷപ്പെടുകയും ഒടുവിൽ സുഖ ജീവിതം നയിയ്ക്കുകയും ചെയുന്നതല്ലേ കഥ?
    എന്ന് വെച്ച് മേൽപറഞ്ഞ സിനിമകളിൽ ഒരുപാട് നല്ല messages ഉം ഉണ്ട് എന്ന് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയാൽ നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയും. അതൊക്കെ നമ്മൾ എങ്ങനെ ഏതു ആന്ഗിളിൽ നോക്കി കാണുന്നു എന്നതിനെ ആശ്രയിച്ചു ഇരിയ്ക്കും. മുഴുനീളം bad messages മാത്രം തരുന്ന, എന്റെ personal favorite അല്ലാത്ത 'തൂവാനതുമ്പികൾ' (വേശ്യ സംസര്ഗം+ വിവാഹ പൂർവ അവിഹിത ബന്ധം + എന്നിട്ട് അവസാനം കന്യകയെ കെട്ടി സുഖ ജീവിതം) ഒക്കെ മിയ്ക്കവാറും ആളുകൾ ക്ലാസ്സിക്‌ എന്ന് വിളിയ്ക്കുന്നു.
    ദൃശ്യം ഒരു ക്ലാസ്സിക് ആണെന്ന് ഞാൻ പറയില്ല. A watchable movie . പക്ഷേ ആ സിനിമയിലും നല്ല messages ഉണ്ട്. അത് ഓരോരുത്തരും നോക്കി കാണുന്നതിന്റെ പ്രശ്നം ആണ്.

    ReplyDelete
  72. @മുകിൽ വർണ്ണൻ.......athraye njaanum paranjullu..... nammal Drishyam poloru movie good message aanu tharunnathu ennu generalise cheythu parayaruthu ennanu ente abhiprayam...... somebody can say 'Chinthavishtayaya shyamala" is a good movie and a good message giving movie.....

    Ps.... thoovaanathumbikal is one of my favourite movie......

    ReplyDelete
  73. എന്റെ കമന്റ്സ് ഇസ്റ്റപെദുന്ന ചുരുകാം ചില വയനകാർ ഉണ്ട് എന്ന് അറിഞ്ഞത് കൊണ്ട് അവര്ക് വേണ്ടി മാത്രം ഞാൻ ഇവിടെ തുടരാൻ സന്ധാൻ ആണെന്ന് ഇതിനാൽ അറിയിച്ച കൊൽല്ലുന്നു.
    @Sejuitivity
    എന്റെ കമന്റ്സ് ഇസ്റ്റപെദുന്നു എങ്കിൽ രെപെച്റ്റൊദു കൂടി തന്നെ സംസരികുക അല്ലെ വേണ്ടത്? നിങ്ങളെക്കാൾ അറിവുള്ളവർ നല്ല കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു തരുമ്പോൾ അവർ പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കാതെ അവരുടെ മെക്കാട്ട് കേറുന്നത് നയയമാനൊ?നിങ്ങലെകാൽ അറിവുള്ളവരെ കാണുമ്പോൾ അവര്ക്ക് കുറച്ചു ഒരു മുന്ഗനനൻ എല്ലാ ചര്ച്ചകളിലും കൊടുക്കേണ്ടേ? അറിവുള്ളവർ പരിഹസിക്കുന്നതും കുട്ടപെദുതുന്നതും വിമർഷിയ്ക്കുന്നതും ഒക്കെ നിങ്ങളെ പോലെ ഉള്ള അൽപ ജ്ഞാനികൾക്ക് വിവരം വെച്ച് നല്ലവർ ആയി തീരണം എന്നാ നല്ല ഉദ്ദേശത്തിൽ തന്നെ ആല്ലേ? അത് എന്താണ് നിങ്ങൾ മനസിലാക്കാതെ അവരെ ആക്രമിയ്ക്കുന്നത്?[ ഒരു ഉധാഹരനതിനു പറഞ്ഞാല അധ്യാപകരും ഗുരുഘന്മാരും ഒക്കെ പദിപ്പിയ്ക്കുംബൊൽ വാഴയ്ക്ക് പായുകകയും തല്ലുകളും ഒക്കെ ചെയ്യില്ലേ? അത് വിധ്യാർധികൽ നന്നായി വരാൻ വേണ്ടി അല്ലെ?]. അത് ആ രീതിയിൽ എടുക്കണം.
    എന്തായാലും ഈ പേജിൽ ഇനി ഒരു യുദ്ധത്തിനു ഇല്ല. മടുത്തു. ഇനി അടുത്ത പേജിൽ കാണാം. ഗുഡ് ബൈ..

    ReplyDelete
  74. Man M
    --ഒരു ഉധാഹരനതിനു പറഞ്ഞാല അധ്യാപകരും ഗുരുഘന്മാരും ഒക്കെ പദിപ്പിയ്ക്കുംബൊൽ വാഴയ്ക്ക് പായുകകയും തല്ലുകളും ഒക്കെ ചെയ്യില്ലേ? അത് വിധ്യാർധികൽ നന്നായി വരാൻ വേണ്ടി അല്ലെ?]. അത് ആ രീതിയിൽ എടുക്കണം---

    വെൽ സെഡു് സുഹ്രുത്തെ. അത്റെ ഉള്ളു കാര്യം.
    താങ്കൾ തീര്മാനം മാറ്റിയത് എന്നെ പോലെയുല്ള്ള അഭു്യുദയ കാമ്ഷികൾക്ക് ആനന്തം പകരുന്നു. CV-ലെ നിരവതി വായനകാര്ക്ക് ഈ വാര്ത്ത ആവേശം നല്കുമെൻന്നു ഉറപ്പ് ഉണ്ട്‌. Waiting to hear your logical thoughts,thanks

    ReplyDelete
  75. @Man M.....ningal nannaaavum ennu thonnunnilla........ aaru paranju ningalkku arivu kooduthal undennu? on what grounds you are saying this? on what basis are you judging me? mandatharam pranjalum vrithikedu kaanichaalum athu adhyapakan aayaalum thala muthirnnavar ayaalum thiruthanam........ thallukodukkanamenkil kodukkanam........... thats my policy....who told u have seen more movies than me? adhavaa kooduthal cine kandaal vivaram undaavumo? theaterile patttayum moottayum ningalekkaal kooduthal cinema kandukanum ennu karuthi bhahumanam kodukkano? bullshit........... i pity u............. thala naracha mandan....................

    ReplyDelete
  76. Sejuitivity ,
    '''''''' aaru paranju ningalkku arivu kooduthal undennu? on what grounds you are saying this? on what basis are you judging me?"""""
    ''''''''who told u have seen more movies than me?''''''''
    ഇവിടെ കമന്റ്‌ ഇടുന്ന മട്ടുല്ലവെരെകാൽ അറിവ് കൂടുതൽ ആണ് എന്നെ പരഞ്ചുല്ലൂ.അല്ലാതെ ലോകത്ത് എറ്റവും കൂടുതൽ വിജ്നനാനം ഉള്ള ആൾ ആണെന്ന് പരഞ്ചില്ലാലൊ. [ഒരൊറ്റുഹരുദെയും കമന്റ്സ് വായിച്ചാൽ തന്നെ അവര്ക്ക് എത്രെയും വിവരം ഉണ്ടെന്നു എത്രത്തോളം സിനിമാ ജ്ഞാനം ഉണ്ടെന്നും ഗണിച്ചു പറയാൻ വിജ്നാനികൽക്കു കഴിയും]
    ''''''adhavaa kooduthal cine kandaal vivaram undaavumo? theaterile patttayum moottayum ningalekkaal kooduthal cinema kandukanum ennu karuthi bhahumanam kodukkano?'''''
    യു സൈദ്‌ ഇറ്റ്‌. ഹ ഹ ഹ...തീയട്ടെരിലെ മൂട്ടസും പാട്ടാസും സിനിമ കാണുന്നത് പോലെ കണ്ടാൽ പോര, അതിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ഇറങ്ങി ചെന്ന് വിശാകലനം ചെയാനുള്ള കഴിവ് കൂടി വേണം എന്നാണു ഞാൻ ഇത്രെയും നെരേം പരഞ്ഞൊകൊന്ദു ഇരുന്നത്. അതെങ്കിലും മനസ്സിലായീല്ലോ? ഭാഘ്യം.
    '''''''''bullshit........... i pity u............. thala naracha mandan....................'''''
    എന്റെ വാദ ഗധികലൊദു വിയോജിപ്പ്‌ ഉണ്ടെങ്കിൽ പോയിന്റ്‌ ടോ പോയിന്റ്‌ എടുത്തിട്ട് ലൊഗിചൽ ആയ രീതിയിൽ വാദ പ്രധിവധം നടത്തൂ മുത്തേ. അല്ലാതെ വൈരാഘ്യ ബുദിയോടെ അക്രമിയ്ക്കുന്നെതു ശരിയാണോ? അതും മോസം ഭാഷ ഉപയോഗിച്ചേ?

    ReplyDelete
  77. തീരുമാനം മാറ്റി എങ്കിലും ഇനി മുതെൽ എന്നെ അഡ്രസ്‌ ചെയ്തു വരുന്ന മോശം ഭാഷ ഉപയോഗിച്ചോ അവഹെലിചൊ എഴുതുന്ന ഒരു കമന്റിനും മറുപടി എഴുതില്ല എന്നും ഇതിനാൽ അറിയിച്ചു കൊലുന്നു.അത് കൊണ്ട് താനെ ഇന് മുതൽ ഒരു പേജിലും വഴക്കുകൾ എട്ടു പിടിച്ചു ചര്ച്ച നീട്ടി കൊണ്ട് പോവാൻ താല്പര്യമില്ല, അത് കൊണ്ട് ഒന്നോ രണ്ടോ കമന്റ്‌ മാത്രം ഇട്ടു പൊവുന്നതയിരിക്കും.
    മത്രമല മുകളില എഴുതിയത് ഈ പേജിലെ എന്റെ അവസാനത്തെ കമന്റ്‌ ആണെന്നും അടിവര ഇട്ടു പരയുഇന്നു. അത് കൊണ്ട് ആരും ആ കമന്റിനു മറുപടി എഴുതി കഷ്റ്റപെടനം എന്നില്ല. കാരണം തിരിച്ചു മറുപടി പറയാൻ ഞാനില്ല.

    ReplyDelete
  78. @Man M....................

    Given below is again from Wikipedia, think it will be helpful to understand urself, athe ningaloru manorogiyaanu, ningale shariyaakaaaan njangal ethokke vazhiyil poyalum shariyaavilla.............please read it in conjunction with your comment attached and do not tell that we have this problem..... here u are one side and we all (soceity) are on the other side...............
    "ഇവിടെ കമന്റ്‌ ഇടുന്ന മട്ടുല്ലവെരെകാൽ അറിവ് കൂടുതൽ ആണ് എന്നെ പരഞ്ചുല്ലൂ."
    "The superiority complex is one of the ways that a person with an inferiority complex may use as a method of escape from her or his difficulties. She or he assumes that she or he is superior when she or he is not, and this false success compensates her or him for the state of inferiority which she or he cannot bear. The normal person does not have a superiority complex, she or he does not even have a sense of superiority. She or he has the striving to be superior in the sense that we all have ambition to be successful; but so long as this striving is expressed in work it does not lead to false valuations, which are at the root of mental disease."[4]
    Those exhibiting the superiority complex have a self-image of supremacy. Those with superiority complexes may garner a negative image in those around them, as they are not concerned with the opinions of others about themselves. This is responsible for the paradox in which those with an inferiority complex are the ones who present themselves in the best light possible; while those with a superiority complex may not attempt to make themselves look good. This may give off an image that others may consider inferior. This is responsible for the misconception that those with an inferiority complex are meek and mild, but the complex is not defined by the behavior of the individual but by the self-image of the individual. Not that a person with a superiority complex will not express their superiority to others, only that they do not feel the need to do so. They may speak as if they are all-knowing and better than others. But ultimately they do not care if others think so or not, and will not care if others tell them so. They simply won't listen to, and don't care about, those who disagree."

    ReplyDelete
  79. അധ്യാപകൻ: ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം. നിങ്ങൾ അത് കേട്ട മനസിലാക്കുക.
    വിധ്യാർധി: എനിക്ക് താല്പര്യമില്ല.
    അധ്യാപകൻ: അധ്യാപകനെ ധികരികരുതു കുഞ്ഞേ.അത് ഗുരുത്വ ദോഷം ആണ്,
    വിധ്യാർധി: നിങ്ങള്ക്ക് എന്താണ് എന്നെ ഉപധെഷിയ്ക്കന യോഗ്യത?
    അധ്യാപകൻ: എനിക്ക് നിന്നെക്കാൾ അറിവും ലോക പരിചയവും കൂടുതൽ ഉണ്ട്. ഞാൻ എന്റെ അറിവ് നിനക്ക് പകര്ന്നു തരാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ അത് നിഷേധിക്കുന്നത് തെറ്റാണ് കുഞ്ഞേ.
    വിധ്യാർധി: നിങ്ങള്ക്ക് സുപെരിഒർ complex ആണ്. പോയി വിക്കിയിൽ പോയി അതിന്റെ അർഥം പഠിച്ചിട്ടു വാ.
    അധ്യാപകൻ: ???????????????????????????????????

    ഇവിടെ അധ്യാപകൻ എന്ത് ഉത്തരം നല്കണം എന്നത് നിങ്ങൾ വയനകരിൽ വിവരം ഉള്ളവര ഉണ്ടെങ്കിൽ അവർ തീരുമാനിയ്ക്കുക. അത് നിങ്ങക്ക് ഉള്ള ഹോം വർക്ക്‌ ആണ്. ഞാൻ മറുപടി പറയുന്നത് നിരത്തി.തീര്ച്ചയായും ഇതെന്റെ ഈ പേജിലെ അവസാനത്തെ കമന്റ്‌ ആണ്.

    ReplyDelete
  80. ---ഇവിടെ കമന്റ്‌ ഇടുന്ന മട്ടുല്ലവെരെകാൽ അറിവ് കൂടുതൽ ആണ് എന്നെ പരഞ്ചുല്ലൂ.അല്ലാതെ ലോകത്ത് എറ്റവും കൂടുതൽ വിജ്നനാനം ഉള്ള ആൾ ആണെന്ന് പരഞ്ചില്ലാലൊ--

    സുഹ്രുത്തെ ഇവടെ Man M ന്റെ stand വള്രേ ക്രിത്ത്യമാണു.ലോഗത്തിൽ വച്ച്‌ ഏറ്റവും വലിയ ന്ജാനി അദ്ദേഹം ആണ് എന്ന് എവ്ദെയും അവ്കാശ്പെട്ടിട്ടില്ല. ഇവടെ കമന്ട് ചെയയാൻ വരുന്ന ആള്ക്കാരെകായും അറിവു് നേടിയ ഒരാൾ ആണെനനെ പറഞജിട്ടുള്ള്. അതു് കുറെയൊക്കെ സത്യവ്മാണ്. എന്നെക്കായും അറിവു് ഉള്ല ഒര് വ്യക്ത്തി ആണ് Man M എന്ന് തുറന്ന് സമ്മത്ക്കാൻ എനിക്ക് യാത്ഒര് മടിയുമില്ല. Coz, he deserve it. ആ സത്ത്യം അന്ഗീകരിക്കാൻ മടി ഉള്ലവര്ക്കആണ് മനൊരോഹം. അല്ലാതെ അയാള്ക്കല്ല. ന്ന്യായവിരുഥമായി ഒരാളെ കൂട്ടം ചേർന്നു ച്ചിലർ ആക്രമിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ കാര്യഘൗരവത്തോടെ ചിന്തിക്കുന്ന എനിക്കു് നോക്കി നില്ക്കാൻ കഴിയു്ന്നില്ല
    Sejuitivity
    താങ്കള്ക്ക് ബുധി ഇല്ലെന്ന് ഇവ്ടെ ആരും പറയുന്നില്ല. പഷേ വിക്കി തപ്പിയാൽ 'half knowledge is more dangerous' ഇന്ഗനെയും കൂടി എഴു്തി വചിട്ടുള്ളത്‌ താങ്കള്ക്ക് കാണാൻ കഴ്യും സുഹ്രുത്തെ. ഒന്നു്കിൽ Man M നെ പോലെ full knowledge നേടു.ആലെന്ഗിൽ അറിവു്ല്ളവർ പറ്യുന്നന്നത് ശ്ര്ർദ്ദിചു് കേള്ക്കാൻ ഉള്ല ഷമ കാണിക്കു.

    ReplyDelete
  81. @ വലിയകോയിക്കല്‍ അജി................

    താങ്കളോട് വിക്കിപിടിയയും അങ്ങിനെ പറഞ്ഞോ..... അയ്യോ സാരമില്ല...... നമുക്ക് നല്ല ചുട്ട അടി കൊടുക്കണം..... പോട്ടെ കുഞ്ഞാവ കരയണ്ട...... അങ്കിൾ Man M ഭ്രാന്തനെ കാണിച്ചു തരാം....................


    @Man M

    ഭ്രാന്തൻ: ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അധ്യാപകൻ ആണ്
    ജനങ്ങള്: നിങ്ങളെ ഞങ്ങള്ക്കറിയില്ല, ഞങ്ങൾ അഭ്യസ്തവിദ്യരായ ചെറുപ്പക്കാർ ആണ്,
    ഭ്രാന്തൻ: ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അധ്യാപകൻ ആണ്, എന്നെ ധിക്കരിക്കരുതു ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം. നിങ്ങൾ അത് കേട്ട മനസിലാക്കുക.
    ജനങ്ങള്: നിങ്ങളെ ഞങ്ങള്ക്കറിയില്ല, ഞങ്ങൾ അഭ്യസ്തവിദ്യരായ ചെറുപ്പക്കാർ ആണ്, ഞങ്ങള്ക്ക് ഞങ്ങളുടെതായ അഭിപ്രായം ഉണ്ട്
    ഭ്രാന്തൻ: അധ്യാപകനെ ധികരികരുതു കുഞ്ഞേ.അത് ഗുരുത്വ ദോഷം ആണ്,
    ജനങ്ങള്: നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്
    ഭ്രാന്തൻ: എനിക്ക് നിന്നെക്കാൾ അറിവും ലോക പരിചയവും കൂടുതൽ ഉണ്ട്. ഞാൻ എന്റെ അറിവ് നിനക്ക് പകര്ന്നു തരാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ അത് നിഷേധിക്കുന്നത് തെറ്റാണ് കുഞ്ഞേ.
    ജനങ്ങള്: നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്
    ഭ്രാന്തൻ: നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്... ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അധ്യാപകൻ ആണ്... നിങ്ങള്ക്ക് വിവരമില്ല.....നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്... ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അധ്യാപകൻ ആണ്... നിങ്ങള്ക്ക് വിവരമില്ല.....

    ReplyDelete
  82. കഴിഞ്ഞ്ട്ടില്ല മുത്തേ ...ആ സംഭാഷണം താഴെ കാണും വിധം തുടരുന്നു.
    ഭ്രാന്തൻ: നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്... ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അധ്യാപകൻ ആണ്... നിങ്ങള്ക്ക് വിവരമില്ല.....നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്... ഞാൻ നിങ്ങളുടെ അധ്യാപകൻ ആണ്... നിങ്ങള്ക്ക് വിവരമില്ല.....
    ജനങ്ങള്: നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്...നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്...നിങ്ങള്ക്ക് ഭ്രാന്ത്‌ ആണ്...ഞങ്ങൾ എല്ലാം അറിയുന്ന വിവേക ശാലീകൾ ആണ്.
    ഭ്രാന്തൻ: ശരി ശരി ശരി സമ്മതിഹു. എങ്കിൽ പറയു നിങ്ങൾ ഏതൊക്കെ കൊരെയാൻ സിനിമകൾ കണ്ടിടുണ്ട്?
    ജനങ്ങള്: ബ ബ ബ്ബ് ബ്ബ ബ്ബാ ...
    ഭ്രാന്തൻ: നിങ്ങൾ ഏതൊക്കെ ജപാനീസേ സിനിമകൾ കണ്ടിടുണ്ട്?
    ജനങ്ങള്: ബ ബ ബ്ബ് ബ്ബ ബ്ബാ ...
    ഭ്രാന്തൻ: നിങ്ങൾ ഏതൊക്കെ ഇറ്റാലിയൻ സിനിമകൾ കണ്ടിടുണ്ട്?
    ജനങ്ങള്: അത് പിന്നെ...അത് പിന്നേ...ബ ബ ബ്ബ് ബ്ബ ബ്ബാ ...
    ഭ്രാന്തൻ: നിങ്ങൾ പോളണ്ടിനെ കുറിച്ച് കേട്ടിട്ടുണ്ടോ ?
    ജനങ്ങള്: പോളണ്ടിനെ കുറിച്ച് ഒരക്ഷരം മിണ്ടി പോവരുത്,
    കോയിക്കൽ തറവാട്ടിൽ സജി: ജനങ്ങളെ നിങ്ങൾ മനസിലാക്കൂ. അദ്ദേഹത്തിന് ബ്രാന്തില്ല. നിങ്ങൾ ആണ് അഹങ്കാരം തലക്കു പിടിച്ച ബ്ര്ന്തന്മാർ.
    ജനങ്ങള്: നീ ആരാണ് ഞങ്ങളെ ഉപ്ധേഷികാൻ? ഞങ്ങൾ എല്ലാം തികഞ്ഞ മനുഷ്യര് ആണ്.
    കോയിക്കൽ തറവാട്ടിൽ സജി:എല്ലാം തികഞ്ഞ മനുഷ്യര് ഈ ലോകത്തില ഇല്ല. അങ്ങനെ ധരിക്കുന്നത് ബ്രന്തിന്റെ ലക്ഷണം ആണ്.നിങ്ങളുടെ ബ്ര്നതു മാറ്റി അറിവിന്റെ ലോകത്തേയ്ക്ക് കൈ പിസ്ദിചു നടത്താൻ വന്ന മഹൻ ആണ് ഈ ബ്രന്താൻ ഏന് മുദ്ര കുതപെട്ടവൻ. അദ്ധേഹത്തെ അനുസരിക്കൂ.
    ജനങ്ങള്: ഇല്ല...ഇല്ല..ഇല്ല...

    ************വർഷങ്ങൾ കടന്നു പോയി...അങ്ങനെ ഒരുനാൾ ജനങ്ങള മനസ്സിലാക്കുന്നു അവരുടെ തെറ്റുകള . ഒടുവില ആ ബ്രന്താൻ എന്ന് മുദ്ര കുതപെറ്റവന്റെ കാൽകൾ വീണു അവർ കരയുന്നു.*******

    ജനങ്ങള്: ഞങ്ങളോട് ക്ഷമിയ്ക്കൂ... നിങ്ങളെ ഞങ്ങൾ ബ്രന്തം എന്ന് വിളിച്ചു. ഞങ്ങൾ തെറ്റുകള മനസ്സിലാക്കുന്നു. ഞങ്ങളോട് പൊറുക്കണം.
    ഭ്രാന്തൻ: ഞാൻ ബ്രന്താൻ ആല്ലെന്നു ഇപ്പലെനിക്ലിലും മനസിലാക്കിയല്ലോ. ഞാൻ നിങ്ങലിദെ ക്ഷമിച്ചിരിയ്ക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  83. @Man M...............എന്തൊരു മനോഹരമായ ഒരിക്കലും നടക്കാത്ത സ്വപ്നം... ഊലമ്പാരയിലും ഇപ്പോൾ കമ്പ്യൂട്ടറും ഇന്റെർനെറ്റും കൊടുക്കുന്നുണ്ടെന്നു ഇതോടെ മനസ്സിലായി...........

    ReplyDelete
  84. ---ഭ്രാന്തൻ: ഞാൻ ബ്രന്താൻ ആല്ലെന്നു ഇപ്പലെനിക്ലിലും മനസിലാക്കിയല്ലോ. ഞാൻ നിങ്ങലിദെ ക്ഷമിച്ചിരിയ്ക്കുന്നു.---

    Why you are so peculiar? അദിന്റെ അർഥം ഈ വരിയിൽ ഉണ്ടു.മറ്റുള്ലവർ എത്ര്ഒക്കെ ദ്രോഹിചാലും അവരോട് വിരോതം വയ്കാതെ ഷമിക്കുവാൻ വലിയ മനസ് ഉള്ലവര്ക്കെ സാദിക്കു.വലിയ മനസ് ഉണ്ടാവണമെന്കിൽ ലോക പരിജയവും വിവേകവും വേണം. Great thinking Mr. Man M. Thought of the day for other CV readers.

    ReplyDelete
  85. "കാലു തല്ലി ഒടിച്ച ഗോപാലകൃഷ്ണനോട് വിശാലഹൃദയൻ ആയ ആശാൻ ക്ഷമിച്ചിരിയ്ക്കുന്നു."
    അപ്പൊ ശരി അങ്ങനെ തന്നെയാവട്ടെ കാര്യങ്ങൾ.പറഞ്ഞ പോലെ ഇപ്പൊ തല്കാലം ആശാൻ പോയിട്ട് കുറെ വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞിട്ട് വാ.അന്ന് ഞങ്ങൾ കാൽക്കൽ വീണു മാപ്പ് ചോദിച്ചു കൊള്ളാം.പോരെ? ഇപ്പൊ വണ്ടി പോട്ടെ. റൈറ്റ്......

    ReplyDelete
  86. കൂട്ടുകാരെ ഞാൻ ഇവിടെ അഹങ്കാരത്തോടെ ഒന്നും തന്നെ പറഞ്ഞിട്ടില്ല. ഒരു അഹങ്കാരമോ താൻ പൊരിമയൊ സ്വയം പുകഴ്ത്തലോ ഞാൻ ഇവിടെ നടത്തിയിട്ടും ഇല്ല. ഒരുപാടു അറിവുകള നേടിയതിനു ശേഷവും ഇന്നും ഒരു വിധ്യർധിയുദെ മനസ്സും ആയി നടക്കുന്ന, മനസ്സിന്റെ എളിമയും വിനയവും മാത്രം ആണ് ഏറ്റവും വലിയ സ്വതെന്നു കരുതുന്ന ഒരു സാധാരണ മൻസുഷ്യൻ മാത്രം ആണ് ഞാൻ എന്നാ വ്യക്ധി.മലയാള സിനിമകളോട് ഉള്ള പുചതിനു കാരണം ഇപ്പൊ ഇറങ്ങുന്ന നിങ്ങൾ ബാഹുകെമാം എന്ന് വിശേഷിപ്പിക്കുന്ന മലയാളം സിനിമകൾ ഒട്ടു മിക്കതും വിദേശ സിനിമകൽദെ കോപ്പി ആന്നു എന്നത് കൊണ്ടാണ്. വിദേശം സിനിമ അധികം കാണാത്ത നിങ്ങളെ പോലുള്ളവർക്ക് അത് മനസ്സിലായി കൊലനം എന്നില്ല.വിദേശ സിനിമ ധാരാളം കാണുന്ന ഒരാൾ ആയത്കൊണ്ട്‌ എനിയ്ക്കത് എളുപത്തിൽ മനസിലാവുന്നു. അറിവ് കൂടി പോവുന്നത് ഇത്ര വലിയ തെറ്റ് ആണോ? ഉള്ള അറിവ് മട്ടുല്ലവരൊധു ഷെയർ ചെയുന്നത് വലിയ അപാരധം ആണോ?
    അറിവില്ല പ്യ്തങ്ങളോട് എനിയ്ക്ക് യാതൊരു പുച്ചവും ഇല്ല. ഞാൻ അങ്ങനെ ആരെയും താഴ്ത്തി കെട്ടി സംസാരിക്കുകയോ ആരെയും പുചുക്കുകയൊ ഇകിഴ്തുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല. അങ്ങഎയെങ്കിൽ എന്ത് കൊണ്ട് വലിയ കൊയിക്കാൽ ആജിയ്ക്ക് എന്നോട് ധെഷ്യം തോന്നിയില്ല? അദ്ദേഹം എന്നോട് എന്ത് കൊണ്ട് മാന്യമായി മറുപടി പറയുന്നു? ഞാൻ ധയനീയം ആയി ചോധിക്കുന്നു എന്തിനാണ് ഇത്രയും ക്രൂരവും പൈശച്ചനീയവും അയ രീതിയിൽ എന്നെ വ്യക്തിപാരം ആയി ആക്രമിക്കുന്നത്? അതിനു മാത്രം എന്ത് തെറ്റാണു ഞാൻ ചെയ്തത്.ധയവു ചെയ്തു ആരെങ്കിലും ഒന്ന് പരഞ്ഞു തരു.

    ReplyDelete
  87. @ Man M

    അങ്ങിനെ പറയരുത്............... നീയാണ് അറിവിന്റെ തുളുമ്പുന്ന നിറകുടം...............നിനക്ക് അഹങ്കരിക്കാനും താൻപോരിമയും സ്വയംപുകഴ്തലും നടത്താനും അവകാശമുണ്ട്‌.. നിനക്ക് മാത്രമേ അതിനു അവകാശമുള്ളൂ............നീ ഒരുപാടല്ല മുഴുവൻ അറിവും നേടിക്കഴിഞ്ഞു..... നീ സ്വയം തിരിചരിയൂൂ മഹാനുഭവാ.... Man ഒരു സംഭവമല്ല.. ഒരു പ്രസ്ഥാനമല്ല കന്റ്രിയാനു കണ്ട്രി...........നിനക്ക് പുച്ഛം ഒരു അലങ്കാരമാണ്...നീ സിനിമകളെ മാത്രം പുചിചാൽ പോര.. നീ ഈ ലോകത്തെ ഓരോ ഡോക്ടര്മാരെയും എന്ജിനീര്മാരെയും ഐ A എസ് കാരെയും കവികളെയും കഥാകാരന്മാരെയും കലാകാരെന്മാരെയും ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാൽ കഴിവുള്ള എല്ലാവരെയും പുച്ചിക്കണം.............. കീപ്‌ ഓണ്‍ പുച്ചിംഗ്...... നിനക്ക് എളുപ്പത്തിൽ മനസ്സിലാവുന്നത് നിന്റെ അപാരമായ അനിർവചനീയമായ അലൗകീകമാായ മനുഷ്യസഹജമല്ലാാത ബുദ്ധികൊണ്ടാണ്..

    ഞങ്ങൾ നിന്നെ ആാക്രമിക്കുന്നതു ഞങ്ങളുടെ സ്വാാർതത കൊണ്ടാണ്.... അല്ലെങ്കിൽ നീ ഒന്നോ രണ്ടോ കമന്റ്‌ മാത്രം എഴുതി നിർത്തിയേനെ... ഞങ്ങള്ക്ക് അറിവ് കിട്ടാനുള്ള ഈൗ ലോകത്തിലെ ഏക സ്രോതസ് അടഞ്ഞു പോയേനെ.. അയ്യോ... എനിക്കതു ആലോചിക്കാൻ പോലും പറ്റുന്നില്ല... ആലോചിക്കും തോറും എന്റെ കാല്ച്ചുവട്ടിലെ മണ്ണ് ഒലിചുപൊവുന്നതുപൊലെ...

    വലിയ കോഴിക്കാൽ അജി സാത്താന്റെ പ്രതിരൂപമാണ്... അവൻ ഞങ്ങളുടെ അറിവിന്റെ സ്രോതസ് എന്നെന്നേക്കുമായി അടയ്ക്കാൻ നോക്കുകയാണ്...

    മാൻ എം... ഞങ്ങളുടെ രക്ഷകാ................ ഞങ്ങള്ക്ക് അറിവ് പകര്ന്നു തരൂ... എന്നെന്നേക്കുമായി ന്ഞങ്ങലെ ഈ അന്ധതയിൽ നിന്ന് രക്ഷിക്കൂൂ... വീണ്ടും വീണ്ടും ഞങ്ങളെ പുചിക്കൂ...കീപ്‌ ഓണ്‍ പുച്ചിംഗ്......

    ReplyDelete
  88. Man M
    ഉത്തരം വലരെ സിംപ്ലെ ആണ്.വിനയ്യൻ ചെയ്‌ത ഒര് മലയളം പഠം ഉണ്ട്. മലയാളം ആയത് കൊണ്ട് ഒര് പഷേ താങ്കൾ കണ്ടു കാണില്ല. അത് കൊണ്ടു പറയാം.കുറച്ചു പൊക്കം ഇല്ലാത്ത ആള്ക്കാർ മാത്റം ഉള്ല ഒര് നാട്. അവർ ആണ് ലോഗത്തിൽ വച്ച് ഏററവും കേമമ്മാർ എന്ന് വിജാരിച്ച്‌ സൊയം ഞെളിന്ജ് നടക്കുനതിന്ടയിൽ ഒര് ദിവ്സം പൊക്കം കുടിയ ഒരാൾ അവടെ വന്നു്. അവടെ പിനനെ സോഭാവികം ആയി എന്ത് നടന്ന് കാണുംമെന്ന് താങ്ങളെ പോലെ ഉള്ല ഒര് ആളോഡു് പര്ഞ്ഞു തരേന്ട ആവ്ശ്യം ഇല്ലല്ലോ. താങ്കൾ ഇവടെ വന്നപ്പോൾ really അതാണു് സംബവിച്ചത്. എന്തോ എനിക്ക് അങ്ങ്നെ ആണ് തോനുന്നത്‌.

    ReplyDelete
  89. വലിയകോയിക്കല്‍ അജി,
    അതെ ശരിയാണ്. അല്ഭുതധ്വീപ് എന്നല്ലേ ആ സിനിമായുധെ പേര്? ഞാൻ കണ്ടിടുണ്ട്. ഞാൻ പന്ദെങ്ങ്ഹൊ കണ്ടു തള്ളിയ ഏതോ ഒരു കൊറിയാൻ സിനിമയും ആയി സാധ്രിശ്യം തോന്നുകയും ചെയ്തു(അത് പോട്ടെ ഇനി അതിനെ കുറിച്ച് കുദുതാൽ പരഞ്ചാൽ വീണ്ടും അഹംകാരി എന്നാ പേര് വീലും). മലയാള സിനിമ മാത്രം കണ്ടു അത് മാത്രം അനു ലോകം എന്ന് കരുതി ഇരുന്ന കുറെ കുപമന്ധൂകങ്ങലെ ആ പൊട്ടാ കിണറ്റില നിന്നും രക്ഷിക്കാൻ ഷ്രാമിചതു ഞാൻ ചെയ്ത വലിയ തെറ്റ്. ഒരു കാര്യം ഇതോടെ ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. പൊട്ടാ കിണറ്റിലെ കിടാക്കുന്ന തവളകൾ അവിടെ തന്നെ കെദക്കെട്ട്ടെ എന്ന് കരുതിഉന്നതാനു നല്ലത്. അല്ലാതെ പൊട്ടാ കിണറ്റില ഇറങ്ങി ചെന്ന് അവരെ റ്റ്രക്ഷിക്കാം എന്ന് കരുതുന്നത് മണ്ടത്തരം ആണ്. എനിയ്ക്ക് അങ്ങനെ ഒരു തെറ്റ് പട്ടി. ഞാൻ ഇപ്പൊ മനസിലാക്കുന്നു അവരെ ഒരികളും ആ പൊട്ടാ കിനെട്ടീൽ നിന്ന് മൊചിപിയ്ക്കാൻ സാധ്യമല്ല എന്ന്. അത് കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ ശ്രമം മതിയാക്കി ആ പൊട്ടാ കിനട്ടീൽ നിന്നും പുരെതെയ്ക്ക് കര കയറുകയാണ്.
    *************************നിർത്തി ..ഷരിയ്ക്കും നിർത്തി .....ഇന്നത്തോടെ എല്ലാം നിർത്തി ..ഇതെന്റെ അവസാനത്തെ കമന്റ്‌ ആണ്...ദയവ് ചെയ്ധു ഇതിനു ആരും മറുപടി പറയരുത് . എന്നീ വീണ്ടും ആ പൊട്ടാ കിനട്ടിലെക്ക്യു വലിചിദരുതു.നിങ്ങളെ മോചിപിക്കാൻ എനികാവില്ല. എന്നെ വെറുതെ വിടൂ..വെറുതെ വിടൂ..വെറുതെ വിടൂ...**************************

    ReplyDelete
  90. എന്റെ ജീവിതം ധന്യമായി................. മാൻ എം......... എന്റെ ജീീവിതം ധന്യമായി........... നിന്നെപ്പോലൊരു കൊറിയൻ, ജാപാനീസ് സിനിമകൾക് വേണ്ടി ജീവിതം ഉഴിഞ്ഞു വച്ച മനുഷ്യസ്സിരോമണി ഇതുപോലുള്ള സിനിമ കണ്ടു എന്ന് അറിയുന്നത് തന്നെ പുണ്യം..........

    ReplyDelete
  91. Vacanze di Natale എന്നാ എന്റെ ഏകാലതെയും പ്രിയാപെട്ട ഇറ്റാലിയൻ സിനിമ റീലീസ് ചെയ്തത് എന്റെ 17 മത്തെ പിറന്നാളിന്റെ അന്നാണ്. ഇവിടെ കമന്റിടുന്ന മഹാന്മാര പലരും ഈ ഭൂമിയില ഭൂജതർ ആവുന്നതിനു മുന്പ്. (67 മത് വെനിചെ ഇന്റർനാഷണൽ ഫിലിം ഫെസ്റിവലിൽ പ്രധർഷിപിച്ച സിനിമ ആണ് അത്. വല്ല പിടിയും ഉണ്ടോ കുഞ്ഞുങ്ങളെ?). അഗ്നഎയുല്ല ഒരാളെ പ്രായത്തിന്റെ പരിഗനന കൊടുക്കാതെ 'നീ' എന്നോകെ അഭിസംബോദന ചെയുനതു??? ചിന്ധിയ്ക്ക് മക്കളെ ചിന്ധിയ്ക്കൂ..... സംസ്കാരം എന്തെന്ന് പഠിക്കേണ്ടത് വീട്ടിൽ നിന്നാണ്.
    ************************തീര്ച്ചയായും ഇതെന്റെ അവസാനത്തെ കമന്റാണ്. ഇനി ഈ ചിത്രാവിസെഷതിൽ കമന്റിടാൻ ഞാൻ വരില്ല. ഇത്രെയും കൂടി പറയണം എന്ന് തോന്നു.അത് കൊണ്ട് മാത്രം....GOOD BYE FOREVER MY DEAR KIDS**************************

    ReplyDelete

  92. as i told you before, "give respect and get respect"... that is my policy......... അല്ലാതെ കിളവനാണെന്ന് കരുതി ഒരു അണ്ടനേയും അടങ്ങോടനെയും ഞാൻ ബഹുമാനിക്കില്ല ....... വേണമെങ്കിൽ ബസിൽ എന്റെ സീറ്റ്‌ ഒഴിഞ്ഞു തരാം....

    ReplyDelete
  93. Sejuitivity ,
    മുത്തെ ധെഷ്യപെദതെ പറയുന്നത് ശന്താൻ ആയി കേള്കൂ.
    ''''as i told you before, "give respect and get respect"... that is my policy''''
    യു ആരെ റൈറ്റ്. അതായതു Until you don't give respect to me how can you expect me to respect you?
    എങ്കിലും ഞാൻ respect കൊടുത്തു തന്നെ ആണ് ഇന്ന് വരെ ആരോടും ഷംഷരിചിട്ടുല്ലതു. എത്ര മാത്രം സ്നേഹത്തോട് കൂടി മുത്തേ, പൊന്നെ എന്നൊക്കെ വിളിക്കുന്നവരെ തിരിച്ചു അണ്ടൻ, അടകൊടാൻ എന്നൊക്കെ അഭിസംഭോധന ചെയുന്നത് respect ആണോ മുത്തെ? അതും പ്രായത്തിൽ മുതിരന്നവരും വിജ്നനികളും ആയ മൻസുഷ്യരെ?
    **************** ഇത് തീര്ച്ചയായും എന്റ്റെ അവസാനത്തെ കമന്റ്‌ ആണ്. പക്ഷെ ഒരു കാര്യം കൂടി. വശക്ക് കൂടാൻ അല്ല. ഒരു ഉപദേശം ആയെടുത്തൽ മതി. വീടിലും പ്രായമായവരെ ഇങ്ങനെ 'നീ', 'അണ്ടൻ', 'അടങ്ഗോടാൻ' എന്നിങ്ങനെ വിളിച്ചാണോ ശീലം? ആണെങ്കില ആ സ്വഭാവം എത്രയും പെറ്റെന്നു മാറ്റുക. സ്നെഹനിദി ആയ ഒരു ഗുരുനതന്റെ ഉപദേശം ആയു മാത്രം ഇതിനെ എടുക്കുക.നന്ദി നമസ്കാരം..***********************

    ReplyDelete
  94. ദിലീപിന്റെ റണ്‍വേ സിനിമയിലെ "സാറെ" വിളി പോലെയുള്ള തന്റെ "മുത്തെ, പൊന്നെ" വിളി കേട്ട് രൊമഞ്ചനിഞ്ചുകകഞ്ചുകകുഞ്ചുകമാവാാൻ ഞങ്ങളെ കിട്ടുല മാൻ സാറെ......

    പിന്നെ............ അആരോട് എങ്ങിനെ സംസാരിക്കണമെന്നും എപ്പോൾ സംസാരിക്കണമെന്നും അറിയുന്നതുകൊണ്ടും(അത് വീട്ടുകരോടായാലും നാട്ടുകാരോടായാലും) ജീവിതത്തിൽ എന്റെങ്കിലുമൊക്കെ ആയതുകൊണ്ടും ആണെന്ന് തോന്നുന്നു.... പ്രായം ഇത്രയേ ആയുല്ലുവെങ്കിലും, നാട്ടുകാരിൽ നിന്നും സാറിന്റെ ഇറ്റലിക്കാരിൽ നിന്നും കൊരിയക്കാരിൽ നിംന്നും അത്യാവശ്യം റെസ്പെക്റ്റ് ഒക്കെ എനിക്കും കിട്ടുന്നുണ്ട്‌..... അതിനാൽ മാൻ സാറിന്റെ റെസ്പെക്റ്റ് തത്കാലം എനിക്ക് അആവശ്യമില്ല.. ഞാനൊട്ടു ചോദിക്കുന്നുമില്ല...

    ReplyDelete
  95. ശരി അങ്ങ് പറഞ്ഞത് മുഴുവൻ ഞാൻ സമ്മതിക്കുന്നു.നിരുപാധികം മാപ്പ് പറഞ്ഞു കീഴടങ്ങുക ആണ്. അങ്ങയുടെ രേസ്പെച്റ്റ് നേടാൻ എനിക്ക് യാതൊരു യോഗ്യതെയും ഇല്ല. അങ്ങ് എന്റെ രേസ്പെച്റ്റ് വേണമെങ്കിലും ഇല്ലെങ്കിലും ഞാൻ അങ്ങയെ രേസ്പെച്റ്റ് ചെയ്യുന്നു. അങ്ങേയ്ക്ക് എന്നെ 'അന്ടാൻ' എന്നോ 'അദങ്ക്ഗൊദാൻ' എന്നോ എന്ത് വേണമെങ്കിലും വിളിക്കാം. കണ്ട ലോക സിനിമകളെ കുറിച്ച് എന്തെനിലും മിണ്ടുന്നത് വല്യിയ തെട്ടെനെന്നു ഞാൻ മനസിലാക്കുന്നു. അത് കൊണ്ട് മേലിൽ അവർതിയ്ക്കില്ല. അങ്ങേക്ക് ആരോട് എങ്ങനെ ഷംഷരികനം എന്ന് കൃത്യമായി അറിയാം. അങ്ങ് എല്ലാം തികഞ്ഞവാൻ ആണ്. അങ്ങ് എല്ലവരുധെയും രെദ്സ്പെച്റ്റ് നേടാൻ യൊഘ്യൻ ആണ്. അങ്ങയുടെ മുന്നില് ഞാനും വല്യിയ കൊയിക്കാൽ അജിയും ഒക്കെ വെറും നിസ്സരർ ആണ്. അങ്ങും പിന്നെ ഇവിടെ റിവ്യൂ എഴുതുന്ന നിരോപകാനും ആണ് ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ സിനിമ ജ്ഞാനികൾ.
    *************** ഇത് തീര്ച്ചയായും എന്റ്റെ അവസാനത്തെ കമന്റ്‌ ആണ്. മുത്തെ, പൊന്ന് എന്നൊക്കെ അഭിസംഭോധന ചെയുന്നത് വലിയ തെറ്റനെന്നു മനസിലക്ക്യിഅ ഈ പാപി ഇനി മേലിൽ അത് അവര്തിക്കില്ല. അത് കൊണ്ട് 'അങ്ങ്' എന്നാണു അഭിസംഭൊധാന ചെയ്തിറ്റുല്ലത്. അത് അങ്ങേക്ക് അരോചകം ആയി തോന്നില്ല എന്ന് വിശ്വാസിക്കുന്നു. ഈ പാവം കിളവൻ ഇവിടെ നിരൊപദികം കീശദങ്ങുക ആണ്. ഇനിയും ഉപദ്രവിക്കരുത്. ഇനി ഞാൻ ഈ വഴിയ്ക്ക് വരില്ല. ദയവ് ചെയ്ത് ഈ കമന്റിനു മറുപടി എഴുതരുത്. സത്യം സത്യം ആയിട്ടും ഇത് ഇവിടെ വെച്ച് അവസ്നിപ്പിക്കൻ വേണ്ടി ആണ്. വാക് കൊണ്ടോ പ്രവൃത്തി കൊണ്ടോ ആരെയും വെറുപ്പിച്ചു പരിചയം ഇല്ല ഇത് വരെ ജീവിതത്തിൽ. അത് കൊണ്ട് സ്നേഹത്തോടെ പിരിയണം എന്നാണ് ആഗ്രഹം. എന്റെ അപേക്ഷ തള്ളില്ല എന്ന് കരുതെട്ടെ. ************

    ReplyDelete
  96. @Man M............... അപ്പൊ ഉണക്കമടൽ കണ്ടാൽ എനിക്ക് നൊസ്റ്റാൾജിയ വരാമോ?

    ReplyDelete
  97. @Sejuitivity
    എന്നാലും എന്റെ മാഷെ നിങ്ങടെ ആ മന്തൻ കൈ കൊണ്ട് എന്നാ വീക്കാ വീക്കിയത് അതും ആ കിളവന്റെ നെടും പുറത്തിനിട്ടു??? ഹോ!!!!! ഇനി തല്ലേണ്ട. ഇനി തല്ലിയാൽ ചിലപ്പോ കെളവൻ പടമായി പോവും. വിട്ടേരെ ..............

    ReplyDelete
  98. ---വലിയ കോഴിക്കാൽ അജി സാത്താന്റെ പ്രതിരൂപമാണ്... അവൻ ഞങ്ങളുടെ അറിവിന്റെ സ്രോതസ് --
    മാന്യംമാരെ അവൻ ഇവൻ എന്നൊക്കെ അബിസംഭോദന ചെയ്യുമ്ന്നതാണോ ഷുഹ്രുത്തെ ഇയാൾടെ മാന്യത.മറ്റുള്ളവരുടെ പ്റായവും കുടുമ്പപാരമ്പരിയവും യോഗ്യദയും എന്കിലും ഒന്ന് നോക്കന്ടെ ? give respect & take respect എനനോക്കെ ടൈപ്പ് ചെയ്‌തത്‌ കൊണ്ട് മാത്റം ആയോ കൂട്ട്കാര? is this the way you are expressing your respect towards big personalities ? ഞാൻ താങ്ങളെ എപ്പോഴേന്കിലും മോഷം വാക്കുകൾ ഉപയൊകിചു അബിസമ്ബോദ്ധന ചെയ്തിട്ട് ഉണ്ടോ? മറ്റുള്ളവരുടെ യൊഗ്യധയോ വിദ്ധ്യാഭ്ഹ്യാസമോ വിവരമോ നൊക്ക്യല്ല ഞാൻ ഇത് വരെ സമ്സാരിച്ച്ട്ടുള്ളത്. ഒര് യോഗ്യദയും ഇല്ലാത്തവരെ പോലും ഇയാൾ,അയാള്, താങ്കൾ,സുഹ്രുതെ,കൂട്ട്കാര എന്നൊക്കെയാണ് അഭിസംബോതന ചെയ്തിട്ട് ഉല്ലതു. give respect എന്ന് പറയുനതിന്റെ അര്ഥം ഇപ്പോള് മനസിലായി എന്ന് കരുത്‌ന്നു.

    --കിളവനാണെന്ന് കരുതി ഒരു അണ്ടനേയും അടങ്ങോടനെയും ഞാൻ ബഹുമാനിക്കില്ല---
    പ്റായം ആയവരെ എല്ലാം കിളവൻ, അണ്ടൻ എനനോക്കെ ആണോ സുഹ്രുതെ സാമാന്ന്യ ബുധിയും പക്കൊതയും ഉള്ളവർ വിളികകാർ ഉള്ലത് ? ന്ജാനും Man M പോലെയുള്ള സുഹ്രുതുക്കളും ഇത്റയും പറഞ്ജ് തന്ന്ട്ടും താന്കളുടെ തലയിൽ ഇതൊന്നും കയറുന്നില്ലെ?

    --- ദിലീപിന്റെ റണ്‍വേ സിനിമയിലെ "സാറെ" വിളി പോലെയുള്ള തന്റെ "മുത്തെ, പൊന്നെ" വിളി---
    ദിലീപ് ആണോ ശുഹ്രുത്തെ 'Sir' ന്റെ അര്ഥം നിച്ചയിക്കുന്നത്? എന്റെ കീഴ്ജീവ്നക്കാര് എന്നെ കാണുമ്പോൾ മുണ്ടു അഴിചിടുകയും 'good morning sir' എന്ന് പറയുകയും ചെയുന്നത് കള്യാക്കാൻ വേന്ടി ആണോ? എന്റെ നാട്ടുകാര് എന്നെ 'കൊചു തമ്ബ്രാൻ' എന്നും എന്റെ അഛനെ കാണുംബോൾ 'വലിയ തമ്ബ്രാൻ' എന്നുമോകെ വിലീക്കുന്നതു കളിയാക്കാൻ വേണ്ടി ആണോ? അവര്കകൊക്കെ വിവരം ഉള്ളത് കൊന്ടും, ബഹു്മാനിക്കന്ടവരെ കാണുംബോൾ ബഹു്മാനികണം എന്നാ തിരിച്ചറിവ് ഉള്ളത് കൊന്ടുമാണ്. നിര്ഭാഘ്യവഷാൽ താങ്കള്ക്ക് ആ തിരിച്ചറിവു ഇല്ലാതെ പോയ്‌. അതിനു ഞാൻ ഉത്തരവാതി ആണോ?

    --ജീവിതത്തിൽ എന്റെങ്കിലുമൊക്കെ ആയതുകൊണ്ടും ആണെന്ന് തോന്നുന്നു.... പ്രായം ഇത്രയേ ആയുല്ലുവെങ്കിലും, നാട്ടുകാരിൽ നിന്നും സാറിന്റെ ഇറ്റലിക്കാരിൽ നിന്നും കൊരിയക്കാരിൽ നിംന്നും അത്യാവശ്യം റെസ്പെക്റ്റ് ഒക്കെ എനിക്കും കിട്ടുന്നുണ്ട്‌..... അതിനാൽ മാൻ സാറിന്റെ റെസ്പെക്റ്റ് തത്കാലം എനിക്ക് അആവശ്യമില്ല---

    ജീവിതത്തിൽ എന്തെന്കിലും ഒക്കെ ആയി. എന്ത് ആയി സുഹ്രുതെ ? അതൊക്കെ വെറും തോന്നലാണ് . ഇങ്ങ്നെ ഒക്കെ ചിന്ത്തിക്കുകയും സമ്സാരികുകയും ചെയുന്ന താങ്ങൾ എവിടെയും എത്തിപെട് മെന്നു എനിക്കു തോന്നുനില്ല. താന്കളെ ബഹുമാന്ച്ച ആ ഇട്റ്റ്ലിക്കാരന്റെ പേർ ഒന്നു പറയാംമോ? സത്ത്യം പറഞ്ജ്ജൽ ഞാൻ ആ വരി വായ്ച്ചു ഒർപാട് ചിരിച്.

    Man M
    വെൽ ശെഡു് സുഹൃത്തെ

    ReplyDelete
  99. ethrayokke cinema kandalum, ethrayokke cinemakale aazhattil manassilakkiyalum, Oru cinema kaanathe atinu markkidunnathu niroopaka samoohattinu tanne nanakeddannu.(some have done exactly this).Films have several elements cinematography, screenplay, script, acting, music.............. 1983ye itra moshamayi vimarshich, atyavashyam cinemakal kannunnavare 'koopamandookangal' ennu villikkunna 'critics' 1983 enthu kondu mosham ennu matram parayunnilla........till then it is and will be a great film........
    ellavareyum 'world films kanaathavar' ennu parayunnavarod............ ee pagele ente adhyathe commentil njan kurachu films mention cheythu...........itra common films polum kandittillatha ningal kannunna filmsinte nilavaravum standardum ennikku nalla bodyamundu. Pinne Kurasovayeyum poleyulla great directorsine ningalude ee cheap verbal fightil include cheyyarut............It's a request.........
    ente adhyatte commentile filmsine moshamayi paranjavarodu..........
    (1) mash oscar nominationsine kuricho awardsine kuricho kettittille?
    (2) foreign filmsil thatparyamulla aalinodu........ oscarinte best foreign films categoriyil sthanam pidichatannu 'laggan'........ wikiyil adichunokku............ kanenda orupadu films munnil varum......

    1983 and Drishyam are one among the best films happenned to be released in malayalam film industry till erstwile. randum randu tharattile film aanu. both are excellent films.
    pinne reporter channelile reviewil mark kodukkarilla. aaro athinekurichu parayunnathu kettu.
    pattumengil matt online reviews koodi vayikkaname, ente film buffs........angane ellavarum mandanmar aakan vazhiyillallo..........
    ee nalla review websitinte nallatinu vendi parayukayanu............. ittaram moshamayi abhiprayam parayunnavare mind cheyyarut..............

    ReplyDelete
  100. ethrayokke cinema kandalum, ethrayokke cinemakale aazhattil manassilakkiyalum, Oru cinema kaanathe atinu markkidunnathu niroopaka samoohattinu tanne nanakeddannu.(some have done exactly this).Films have several elements cinematography, screenplay, script, acting, music.............. 1983ye itra moshamayi vimarshich, atyavashyam cinemakal kannunnavare 'koopamandookangal' ennu villikkunna 'critics' 1983 enthu kondu mosham ennu matram parayunnilla........till then it is and will be a great film........
    ellavareyum 'world films kanaathavar' ennu parayunnavarod............ ee pagele ente adhyathe commentil njan kurachu films mention cheythu...........itra common films polum kandittillatha ningal kannunna filmsinte nilavaravum standardum ennikku nalla bodyamundu. Pinne Kurasovayeyum poleyulla great directorsine ningalude ee cheap verbal fightil include cheyyarut............It's a request.........
    ente adhyatte commentile filmsine moshamayi paranjavarodu..........
    (1) mash oscar nominationsine kuricho awardsine kuricho kettittille?
    (2) foreign filmsil thatparyamulla aalinodu........ oscarinte best foreign films categoriyil sthanam pidichatannu 'laggan'........ wikiyil adichunokku............ kanenda orupadu films munnil varum......

    1983 and Drishyam are one among the best films happenned to be released in malayalam film industry till erstwile. randum randu tharattile film aanu. both are excellent films.
    pinne reporter channelile reviewil mark kodukkarilla. aaro athinekurichu parayunnathu kettu.
    pattumengil matt online reviews koodi vayikkaname, ente film buffs........angane ellavarum mandanmar aakan vazhiyillallo..........
    ee nalla review websitinte nallatinu vendi parayukayanu............. ittaram moshamayi abhiprayam parayunnavare mind cheyyarut..............

    ReplyDelete
  101. @വലിയകോയിക്കല്‍ അജി.........
    ലോക സിനിമ കാനുന്നുണ്ടെന്നൊക്കെ വലിയ വായിൽ വര്ത്തമാനം പറഞ്ഞാല പോര ഇന്റർനാഷണൽ ലെവലിൽ ചിന്തിക്കുകയും വേണം(in english 'you' is the word to address people in all age categories)........... അവൻ എന്നൊക്കെയുള്ളത് മോശം വാക്കാനെന്നത്‌ അപ്പോൾ മാറിക്കിട്ടും...

    Big personality...? are you seven foot seven inches tall? thats what you mean? ഈ ബുദ്ധിയില്ലാത്തവന് മനസ്സിലായില്ല.... അതുകൊണ്ടാനെ തമ്പ്രാ....

    തന്റെ മനസ്സില് നിന്നും ആാ പഴയ മാടമ്പി ചിന്തകള് ഇതുവരെ വിട്ടു പോയില്ല.... അതാ പ്രശ്നം... അല്ലെങ്കിൽ താൻ ഇപ്പോഴും നാട്ടുകാരെക്കൊണ്ട്‌ കോച്ചുതംബ്രാ എന്നൊക്കെ വിളിപ്പിക്കുമോ? അയ്യേ കഷ്ടം.....തന്റെ കീഴ്‌ ജീവനക്കാര് തന്റെ പൊസിഷനെ ആാനു റെസ്പെക്റ്റ് ചെയ്യേണ്ടത്..അല്ലാതെ... അയ്യേ.....

    You come to abudhabi...... i will show you how we respect people here...... you will see even the CEO of a 10000 employee MNC company is also addressed by name (not sir) by an employee like me, he insist we do not call him sir, and we respect him wholeheartedly....and you will see your Italian and korean friends working for me.... തൻ ഉദ്ദേശിച്ച ആ മുണ്ട് താഴ്ത്തിയിട്ടുള്ള കൊച്ചുതംബ്രാ എന്ന് വിളിച്ചുള്ള റെസ്പെക്റ്റ് അല്ല.... the respect toward the job what i am doing.... that you will see.... അഥവാ അവർ മുണ്ട് താഴ്ത്തിയിടണമെന്നു വിചാരിച്ചാൽ തന്നെ പാവങ്ങൾ മുണ്ട് ഉടുക്കാരില്ലല്ലോ... പാന്റ് അഴിച്ചിട്ടാൽ മതിയാവുമോ ആവോ?

    ReplyDelete
  102. Valiya Koyikkal Aji,
    Sorry for typing in English as Malayalam font is not working properly here due to slow internet connectivity.
    Let me come to the matter straight away. When I wrote an apology note here, those people (who are frogs in the well) could not understand the real sarcasm behind that note and took it as a license to denigrate me to the core. I think at this point of time wise people like us can have an innovative thinking of not wasting our precious time in replying to people who think "onakkamadal" is a nostalgia. Do you think we can degrade ourselves to that level? Do you think we can argue by pulling ourselves to that much low IQ level?????? So we should start to learn that the best way to avoid those people is to simly ignore them. Yes man, ignorance itself is the best medicine here.

    "You can never win arguments with a fool because he will first pull you down to his level and he will win the argument because he is more experienced than you as a fool"

    ''''''Big personality...? are you seven foot seven inches tall? thats what you mean?'''
    ha ha ha...Grow up man!!! Grow up!!!!!!!Big personality does not mean the height or weight of an individual. It shows his willingness to learn from wise people, showing respect to knowledgeable people etc.

    "Do not feel envious of the happiness of those who live in a fool’s paradise, for only a fool will think it is happiness."

    Sejuitivity,
    I don't know whether you have learned history in your school days. Before democracy came into existence our country was under King's rule. Now also there are royal families existing whose forefathers were kings who were ruling the country. Aji is a member of one of those families. So what is wrong in sharing that fact here dude? And also understand one thing that now also it is a habit among people to call these royal family members as 'Thambran'. So why do you always try to defame those people using your cheap inferior complex?

    Also be mind enough not to write silly things like "You come to abudhabi" in front of wise people who have visited more than 50 countries all over the world.

    ''''ലോക സിനിമ കാനുന്നുണ്ടെന്നൊക്കെ വലിയ വായിൽ വര്ത്തമാനം പറഞ്ഞാല പോര ഇന്റർനാഷണൽ ലെവലിൽ ചിന്തിക്കുകയും വേണം(in english 'you' is the word to address people in all age categories)........... അവൻ എന്നൊക്കെയുള്ളത് മോശം വാക്കാനെന്നത്‌ അപ്പോൾ മാറിക്കിട്ടും.''''
    I could not control my laugh by reading this silly comment from you my dear. This means you don't even have the wisdom to differentiate between languages. In English 'you' is the word to address people in all age categories, but in Malayalam words like 'nee' 'ningal' 'thankal' are having different meanings.In English 'he' is the word to address people in all age categories, but in Malayalam words like 'nee' 'avan' 'ayal' 'adheham' are having different meanings.This is not the case only with Malayalam but with all Indian languages. In Hindi also we use different words 'Thoo' 'Thum' 'Aap' to address people of different category.
    Please understand that you can not use the same words to address all category people in Indian languages. Got it??? or still in confusion???

    And one kind request you my dear. This is my last comment here. Please don't force me to put more comments by vomiting your 'babababa' replies here because seriously I am fed up and want to quit from here somehow.

    ReplyDelete

  103. "Big personality does not mean the height or weight of an individual. It shows his willingness to learn from wise people, showing respect to knowledgeable people etc."
    i love the new definition for big personality...
    why dont you start a website called 'manipedia' to publicize such kind of definitions?.......... If somebody who is not known by many calls himself as big personality, is he really a big personality in realty? think....

    in malayalam there is more words to address somebody like 'idheham', 'mahathmav', 'maanyadheham', 'bahumanyan, etc., but nothing suites u better that 'nee', sorry... what i can do...... i dont like to lie...

    കൂറ കപ്പലിൽ പോയ പോലെ 50 കുന്ട്രീസ് പോയിട്ട് കാര്യമില്ല................ കണ്ണ് തുറന്നു പിടിച്ചു കണ്ടു മനസ്സിലാക്കണം............how to give respect and get respect ennu............. if somebody has to get respect, first he should stick to his words............. u r a kid man...... how many times u said u gonna leave? pathetic.......
    i know how you feel.... u r in the path of realizing urself.... yes, u r a normal human creature trying show others that you are somebody special.......plz accept the truth as early as possible, that will help you to live a normal life being part of a society.....

    before u go......plz answer one more question.... r u female?.......(sorry ladies... i am not trying to make fun of you..plz dont misunderstand me...)


    ReplyDelete
  104. ചര്‍ച്ചകള്‍ സിനിമകളെ, വിശിഷ്യാ അതാത് പോസ്റ്റിലെ സിനിമകളെക്കുറിച്ചായാല്‍ അതാവും കൂടുതല്‍ പ്രയോജനപ്രദം. ഇവയില്‍ ഏതൊക്കെയാണ് സിനിമയെക്കുറിച്ചെന്നു വായിച്ച് തരം തിരിക്കുവാനായി സമയം കളയുവാന്‍ ഇല്ലാത്തതിനാലാണ് പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും ചെയ്യുവാന്‍ മുതരാത്തത്. മറ്റ് വായനക്കാര്‍ ക്ഷമിക്കുമല്ലോ.

    ഓഫ്: എന്തിനാണ് ഇവിടെ ചിലര്‍ വന്നു 'സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌' കളിക്കുന്നതെന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല! എന്താണോ ഇതുകൊണ്ട് അവര്‍ക്ക് നേട്ടം! Please don't tell me, it is about educating or enlightening the rest. These comments are just crap and nothing else.

    ReplyDelete
  105. Haree - you said it well. അജി തമ്പ്രാനും മാൻ m തമ്പ്രാനും അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും പുകഴ്ത്താൻ ആണെങ്കിൽ ചിത്രവിശേഷം കമന്റ്‌ space ഉപയോഗിക്കണമെന്നില്ല. നിങ്ങളുടെ email ids കൈമാറി മെയിൽ അയച്ചു പുകഴ്ത്തിയാൽ പോരേ? ഹരി പറഞ്ഞത് പോലെ ഈ particular സിനിമയെ പറ്റിയുള്ള ചർച്ച ആണെങ്കിൽ okay . ഇത് പിന്നെ ജപ്പാൻ, കൊറിയ, അന്താരാഷ്ട്ര കാര്യങ്ങൾ മാത്രം ആണല്ലോ പറയുന്നത്. ബാക്കി എല്ലാ വായനക്കാരെയും പിന്നെ നിരൂപകനെയും koopamandookam എന്ന് വിളിക്കുന്നതിലെ respect ഇത് വരെ എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല Man M തമ്പ്രാ .

    ReplyDelete
  106. @Haree....

    My apologies for being part of this......but could not control myself when somebody was insulting the whole community again and again...... and may be i will act again if somebody does this again...... hope you can forgive me....keep up the good work... expecting more reviews.....

    ReplyDelete
  107. എന്റെ ഹരി ...കഴിഞ്ഞ 7 വര്ഷത്തോളം ആയി CV ഇല വായനക്കാരന എന്നാ നിലയില അഭ്യര്തിക്കുനയാണ്‌ ...ഈ തലക് സ്ഥിരത ഇല്ലാത്ത mufti ലോഗിണ്‍ തറ നമ്പറ കാരനെ ഒന്ന് പിടിച്ചു പുറത്താക്കു ..
    ആദ്യം ഒകെ ഒരു തമാശ ,അല്ലെങ്ങിൽ ഒരു രസം എന്നോകെ കരുതി തള്ളി കളയമായിരുന്നു ..ഇത് വന്നു വന്നു എല്ലാ സീമകളും ലംഘിച്ചു തറ എന്നല്ല ..ഗട്ടർ നിലവാരം ആയി ....

    ReplyDelete
  108. ഓം ശാന്തി ഓശാന എങ്ങനെയുണ്ട്? പടം ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിൽ വന്നിട്ട് കാണാൻ ആളില്ലാതെ പോയായിരുന്നു...എന്നിട്ടിതാ കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച വീണ്ടും വന്നു!

    ReplyDelete
  109. സ്നേഹമുള്ള ഹരീ...,

    സിനിമയെക്കുരിച്ച് പറയുന്നില്ലാ... രിവ്യൂനെക്കുരിച്ചും പറയുന്നില്ലാ... കാരണം ഞാൻ സിനിമ കണ്ടില്ലാ...!!

    ഈ കമന്റ്സിന് ലിക്കും ഡിസ്-ലിക്കും അടിക്കാനുള്ള ഓപ്ഷൻ കൂറ്റി തരാമോ പ്ലീസ്...!! ചില ബുദ്ധിജീീവികലുടെ കമന്റ് വായിച്ച് ഞാൻ ചിരിച്ച് ചിരിച്ച് മടുത്തു...!! ഹഹഹ...!!!

    ReplyDelete